Thời Trang

Top 10 tựa game 3D trên mobile thu hút người dùng nhất hiện nay

Game 3D luôn thu hút rất nhiều người chơi vì đồ hoạ ảo diệu cũng như các tính năng thu hút của nó, đặc biệt là game 3D mobile. Cùng tìm hiểu top 10 tựa game 3D mobile hấp dẫn nhất hiện nay nhé

Không thể chối bỏ rằng những game 3D luôn mang lại một sức hút đặc biệt đối với game thủ, đặc biệt là game 3D mobile. Chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại với cấu hình tốt thì bạn đã có thể tha hồ chiến tất cả các loại game 3D mobile như trong danh sách dưới đây mà chúng mình sẽ giới thiệu đến với bạn. Cùng tìm hiểu qua và tìm ngay cho mình một tựa game yêu thích thôi nào!

Top 10 tựa game 3D trên mobile thu hút người dùng nhất

Tân Thiên Long 3D

Nếu là một game thủ của thế hệ 8x – 9x thì chắc chắn bạn sẽ biết đến cái tên Thiên Long Bát Bộ – tựa game kiếm hiệp làm mưa làm gió suốt một thời kỳ rất dài trước khi bước vào giai đoạn thoái trào. Và để chiều lòng những người yêu mến tựa game huyền thoại này cũng như là một khán giả nhiệt thành của bộ truyện cùng tên của cố tác giả Kim Dung, Tân Thiên Long 3D đã được ra mắt trên mobile khiến cho người chơi tỏ ra rất yêu thích.

android, top 10 tựa game 3d trên mobile thu hút người dùng nhất hiện nay

Bước vào tựa game 3D mobile này, bạn sẽ được sống lại cảm giác được hoá thân vào một nhân vật trong thế giới kiếm hiệp giữa các môn phái lừng danh trong thiên hạ như là Thiếu Lâm, Cái Bang, Minh Giáo,… cùng những cuộc giao tranh nảy lửa để tranh đoạt ngôi vị đứng đầu võ lâm. Tất cả những đặc trưng của các môn phái này đều được khắc hoạ một cách chân thật dưới đồ hoạ 3D cực đẹp khiến cho người chơi phải mãn nhãn.

Ngoài ra không thể kể đến những chế độ thú vị như cùng nhau kết hợp lại thành một nhóm để chinh phục những phó bản khó nhằn như Yến Tử Ổ hay Trân Long Kỳ Cuộc để giành được những vật phẩm giúp cho nhân vật ngày càng mạnh hơn. Cùng rủ bạn bè thử ngay qua game này để gắn kết tình huynh đệ hơn nữa nhé.

Thông tin về Tân Thiên Long 3D

  • Thể Loại: Kiếm Hiệp, Phiêu Lưu
  • Độ Tuổi: 18 tuổi
  • Nhà Phát Hành: Vinagame
  • Hệ Điều Hành: iOS/ Android

Battle Prime Online

Nếu khoảng 1 năm về trước, cụ thể là 2020, nếu bạn hỏi tựa game 3D mobile nào hay nhất thì chắc chắn Battle Prime Online sẽ là cái tên đứng đầu bảng xếp hạng. Là một tựa game thiên về bắn súng với đồ hoạ 3D cực đẹp và mãn nhãn, từng pha hành động của Battle Prime đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng và đem đến cảm giác hài lòng tuyệt đối khi người chơi được hoá thân vào nhân vật cũng như cố gắng sống sót qua từng trận chiến sống còn.

android, top 10 tựa game 3d trên mobile thu hút người dùng nhất hiện nay

Tuy nhiên, nếu chỉ có vậy thì chưa chắc trò chơi này đã sốt “xình xịch” như thế, điểm mạnh của Battle Prime còn đến từ việc người chơi sẽ được chọn lựa cho riêng mình chế độ chơi yêu thích dựa vào tên của các siêu anh hùng. Ví dụ nếu bạn ưa chuộng phong cách đập phá mọi thứ, Hulk là kiểu chơi dành cho bạn. Còn nếu là một người chơi hệ tốc độ, còn ngần ngại gì mà không chọn vào Flash nhỉ? Chần chờ gì mà không tải ngay con game này vào điện thoại của mình thôi nào!!

Thông tin của Battle Prime Online

  • Thể Loại: Bắn Súng, Hành Động
  • Độ Tuổi: 18 tuổi
  • Nhà Phát Hành: Blitz
  • Hệ Điều Hành: iOS/ Android

PUBG Mobile

Chắc chắn trong danh sách này không thể không nhắc đến cái tên PUBG Mobile – tựa game sinh tồn hàng đầu thế giới với một lượng người chơi thuộc hàng “khủng” nhất hiện nay, trong đó có rất nhiều game thủ đến từ Việt Nam. Sẽ không khó để bắt gặp các nhóm bạn ra các quán cà phê hoặc tụ tập chơi PUBG Mobile sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Chính vì vậy mà sẽ thật thiếu sót nếu không điểm qua chiếc game 3D mobile này trong danh sách.

android, top 10 tựa game 3d trên mobile thu hút người dùng nhất hiện nay

Đầu tiên phải kể đến sự căng thẳng, hồi hộp khi cùng đồng đội chiến đấu với rất nhiều người chơi khác để trở thành người thắng cuộc cuối cùng. Điều này vừa đòi hỏi kỹ năng cá nhân lẫn sự phối hợp cực đỉnh giữa những homies chung với nhau, khiến cho tựa game 3D mobile này hấp dẫn vô cùng. Tiếp đến là sự đa dạng trong góc nhìn, khiến cho việc trải nghiệm game trở nên đa dạng và cực kỳ thú vị, khiến cho người chơi mê mẩn không thôi.

Cuối cùng, phần đồ hoạ 3D khắc họa một cách chân thật và tỉ mỉ các hoạt cảnh bắn súng, hành động hoặc lăn, lê, bò, trườn giúp cho game thủ cảm giác được nhập vai hoàn toàn với nhân vật trong game. Hãy thử qua tựa game này ngay, biết đâu bạn sẽ trở thành một người hâm mộ nhiệt thành của nó đấy.

Thông tin của PUBG Mobile

  • Thể Loại: Bắn Súng, Hành Động, Sinh Tồn
  • Độ Tuổi: 18 tuổi
  • Nhà Phát Hành: PUBG Corp
  • Hệ Điều Hành: iOS/ Android

Warface Mobile

Nhận thấy sự thành công ngày càng vượt trội của phiên bản PC, Warface đã được nhà phát hành ngay lập tức cho ra bản mobile và trở thành một trong những tựa game 3D mobile nổi tiếng nhất hiện nay. Vẫn giữ nguyên được sự tinh túy ở bản gốc, Warface Mobile tái hiện hình ảnh nổi bật và chất lừ của từng loại vũ khí, tuy nhiên sẽ có một vài động tác được cắt giảm bớt để phù hợp hơn khi chơi trên điện thoại, nhưng đừng lo nó vẫn giữ được cái hồn của Warface mà bạn từng biết đấy.

android, top 10 tựa game 3d trên mobile thu hút người dùng nhất hiện nay

Nói về các chế độ chơi, Warface Mobile có 02 thứ khiến người chơi phải mê mẩn, đó là Deathmap và Control, hiểu đơn giản sẽ là đấu súng tự do và chiếm lĩnh khu vực. Với góc nhìn thú vị cùng với các bộ vũ khí chính, phụ bổ trợ lẫn nhau, hứa hẹn sẽ tạo ra những cuộc đối đầu nảy lửa trong game. Tuy nhiên có một điểm trừ nho nhỏ là game sẽ có hơi hướng pay-to-win, tức là bạn sẽ cần phải nạp tiền khá nhiều, vì vậy hãy cân nhắn xem sao nhé.

Thông tin về Warface Mobile

  • Thể Loại: Bắn Súng, Hành Động, Sinh Tồn
  • Độ Tuổi: 18 tuổi
  • Nhà Phát Hành: Crytek Kiev
  • Hệ Điều Hành: iOS/ Android
  • Asphalt 9: Legends

Bắn súng nhiều quá rồi, cùng chúng mình đổi gió một tẹo qua dòng game đua xe thôi nào. Đã nhắc đến những chiếc siêu xe tốc độ thì không thể bỏ qua Asphalt 9: Legends rồi. Cảm giác được ngồi trên những chiếc xe cực đẹp với tốc độ cao sẽ khiến người chơi trầm trồ qua từng cung đường vì hình ảnh quá đẹp cũng như truyền tải được những gì thật nhất khi đua xe như là động tác ôm cua, quay xe hoặc nhào lộn tuyệt đẹp.

android, top 10 tựa game 3d trên mobile thu hút người dùng nhất hiện nay

Về mặt đồ họa 3D thì trong các thể loại game đua xe thì Asphalt 9 là “đỉnh của chóp” với những màn tăng tốc độ bằng nitro vượt mặt các đối thủ khác tạo cảm giác rất “phê”. Ngoài ra thì tựa game 3D mobile này còn thu hút người chơi với các chế độ multiplayer khác nhau cũng như unlock (mở khóa) được những chiếc siêu xe đáng mơ ước. Hãy thử một lần bùng nổ cùng tốc độ với Asphalt 9: Legends ngay thôi nào.

Thông tin về Asphalt 9: Legends

  • Thể Loại: Đua Xe, Hành Động
  • Độ Tuổi: 13 tuổi
  • Nhà Phát Hành: Gameloft SE
  • Hệ Điều Hành: iOS/ Android

The Elder Scrolls: Blades

Với cốt truyện dễ chơi dễ trúng thưởng, The Elder Scrolls: Blades đưa người chơi về thời kỳ trung cổ, nơi bạn phải cố gắng chống lại những con quỷ dữ trong hang động tối tăm. Điều khiến cho tựa game 3D mobile này trở nên nổi bật hơn hẳn những dòng game cùng thể loại chính là việc người chơi có thể tự do sáng tạo nhân vật cũng như các loại vũ khí và trang phục rực rỡ, đẹp mắt theo sở thích của mình.

android, top 10 tựa game 3d trên mobile thu hút người dùng nhất hiện nay

Điểm cộng lớn nhất đến từ đồ họa 3D đã khiến cho từng chi tiết của game trở nên chi tiết, lung linh và huyền ảo, cộng với việc từng hành động đánh quái vật cũng được chăm chút kỹ lưỡng khiến cho hành trình trở nên thú vị hơn rất nhiều. Phần âm thanh cũng được đầu tư rất tốt từ việc rèn dũa vũ khí, tiếng chém nhau với quái vật hay các thanh âm hào hùng được thêm thắt rất đúng lúc giúp cho trải nghiệm game được nâng cao lên hết mức có thể.

Thông tin về The Elder Scrolls: Blades

  • Thể Loại: Nhập Vai, Hành Động, Phiêu Lưu
  • Độ Tuổi: 16 tuổi
  • Nhà Phát Hành: Bethesda Softworks LLC
  • Hệ Điều Hành: iOS/ Android

Evolution 2: Battle For Utopia

Khác với những game bắn súng bên trên, Evolution 2: Battle For Utopia giúp người chơi tham gia vào quá trình giành lấy bình yên cho hành tinh Utopia thông qua góc nhìn thứ ba của Captain Black. Trong trò chơi này, bạn sẽ phải chiến đấu với lũ người máy ác độc cùng với sự cầm đầu của những con quỷ đang xâm chiếm hành tinh yên bình này.

android, top 10 tựa game 3d trên mobile thu hút người dùng nhất hiện nay

Mặc dù sở hữu cốt truyện khá đơn giản, thế nhưng phần đồ họa 3D thật sự là một cứu cánh tuyệt vời vì các cảnh bắn súng được thể hiện rất tuyệt vời và chân thật trên chính chiếc điện thoại của bạn. Phần màu sắc cũng được đội ngũ thiết kế bỏ rất nhiều tâm huyết vào đó khiến cho cảm giác chơi game thoải mái mà không bị nặng nề. Thử ngay nhé.

Thông tin về The Elder Scrolls: Blades

  • Thể Loại: Bắn Súng, Hành Động, Phiêu Lưu
  • Độ Tuổi: 13 tuổi
  • Nhà Phát Hành: My.com B.V
  • Hệ Điều Hành: iOS/ Android

Darkness Rises

Là một tựa game 3D mobile có phần thiên hẳn về các cảnh “chặt chém”, Darkness Rises sẽ rất thích hợp cho những ai muốn xả stress sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Với nội dung không quá phức tạp, bạn sẽ cần phải lựa chọn những pháp sư với sức mạnh quyền năng tối thượng để đánh bại lũ quái vật đang cố gắng xâm nhập vào thế giới bằng những chiếc cổng không gian.

android, top 10 tựa game 3d trên mobile thu hút người dùng nhất hiện nay

Như đúng cái tên “Bóng tối trỗi dậy” của mình, game sẽ mang đến những cảnh sử dụng phép thuật cũng như vũ khí để đánh bại lũ yêu ma tàn ác với những hoạt cảnh đẹp lung linh, chân thật và mãn nhãn. Mặc dù hầu hết những cảnh chiến đấu đều diễn ra trong bóng tối, thế nhưng hãy yên tâm là màu sắc của game sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và dễ chịu hơn rất nhiều nhé.

Thông tin về Darkness Rises:

  • Thể Loại: Phiêu Lưu, Kỳ Bí, Phép Thuật, Hành Động
  • Độ Tuổi: 16 tuổi
  • Nhà Phát Hành: NEXON Company
  • Hệ Điều Hành: iOS/ Android

Lumino City

Nếu đã cảm thấy chán với những tựa game 3D mobile bắn súng, hành động hay đua xe như ở trên, đừng lo vì chúng mình sẽ cho bạn một chiếc game khác hoàn toàn với thể loại giải đố cực kỳ thú vị. Đến với Lumino City, bạn sẽ thấy rằng game trí tuệ không chỉ thiên hẳn về nội dung mà nó còn được đầu tư rất nhiều đến từ đội ngũ thiết kế hình ảnh, khiến cho tổng thể trở thành một game xuất sắc cần phải có trong chiếc điện thoại.

android, top 10 tựa game 3d trên mobile thu hút người dùng nhất hiện nay

Những câu đố qua từng bản đồ khác nhau sẽ được thể hiện bằng các món đồ vật xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày, chỉ khác là nó được khắc họa đẹp và rõ nét hơn rất nhiều dưới dạng đồ họa 3D. Đây được xem là một trong những tựa game 3D mobile xuất sắc nhất trong cùng thể loại đấy.

Thông tin về Lumino City:

  • Thể Loại: Phiêu Lưu, Giải Đố, Bí Ẩn
  • Độ Tuổi: 13 tuổi
  • Nhà Phát Hành: Noodlecake Studios
  • Hệ Điều Hành: iOS/ Android

Minecraft

Đúng là trùm cuối sẽ không khiến bạn phải thất vọng, Minecraft vốn đã quá nổi danh trong cộng đồng giờ đây đã có thể chơi được trên cả điện thoại. Bạn sẽ được chơi trực tiếp cùng với những người chơi trên PC luôn đó, rất tiện phải không nào? Về nội dung thì chắc có lẽ cũng đã có nhiều người biết rồi, Minecraft sẽ giúp bạn tạo nên một thế giới trong mơ của mình, nơi để bạn thỏa sức phiêu lưu và sáng tạo bất cứ thứ gì mình thích.

android, top 10 tựa game 3d trên mobile thu hút người dùng nhất hiện nay

Ngoài hình ảnh 3D độc đáo, Minecraft còn là một tựa game quốc dân khi ai ai cũng đều có thể tự do tận hưởng game mà không ngại về vấn đề độ tuổi, cũng như không cần phải chi quá nhiều tiền mới được chơi game. Quả thật là một tựa game 3D mobile lẫn PC không thể bỏ qua bạn nhé.

Thông tin về Minecraft:

  • Thể Loại: Xây Dựng, Phiêu Lưu
  • Độ Tuổi: 13 tuổi
  • Nhà Phát Hành: Mojang
  • Hệ Điều Hành: iOS/ Android

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ 10 tựa game 3D mobile mà chúng mình đã dày công tổng hợp lại để bạn có thể dễ dàng tải về để giải trí sau những giờ học tập, làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi. Tuy nhiên, nhớ là hãy xem game như một công cụ để giúp giải tỏa stress thôi chứ đừng quá sa đà dễ dẫn đến việc tổn hại về mặt sức khỏe nhé. Nếu thấy bài viết hay, hãy Like và Share để chúng mình tiếp tục ra thêm các bài viết khác.

chúng mình – Nơi mua sắm lý tưởng dành cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News