Thời Trang

Top 10 ứng dụng/app phim hoạt hình miễn phí tốt nhất cho Android, IOS

Tìm kiếm các ứng dụng phim hoạt hình trên Android lẫn iOS luôn là câu hỏi khó nhằn đối với những fan cứng của anime

Bạn đã quá chán nản với cảnh xem phim hoạt hình trên những website lậu và kém chất lượng? Hoặc xem được 5 phút là tràn đầy những cảnh quảng cáo cờ bạc và rất nhiều những thứ nhạy cảm khác? Đừng lo, chúng mình sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng cách giới thiệu top 10 ứng dụng phim hoạt hình tốt nhất hiện nay cho cả Android lẫn iOS. 

android, top 10 ứng dụng/app phim hoạt hình miễn phí tốt nhất cho android, ios

Được xem những bộ phim hoạt hình yêu thích trên những ứng dụng này thì “hết nước chấm”

Ứng dụng phim hoạt hình là gì?

Nhờ vào sức mạnh của công nghệ hiện đại ngày nay thì có rất nhiều ứng dụng phim hoạt hình đã và đang phát triển mạnh mẽ để thay thế dần những website xem phim hoạt hình lậu vốn tồn tại từ rất lâu trước đó. Cụ thể, chắc chắn bạn đã nghe đến những cái tên “làm mưa làm gió” một thời như: phimmoi.net, …

Đó đều là những website chiếu những bộ phim hoạt hình mà bạn yêu thích, tuy nhiên, việc chèn quá nhiều quảng cáo cũng như chất lượng hình ảnh thấp khiến bạn không thể có được một trải nghiệm trọn vẹn.

android, top 10 ứng dụng/app phim hoạt hình miễn phí tốt nhất cho android, ios

Có rất nhiều ứng dụng phim hoạt hình hiện nay để đáp ứng toàn bộ nhu cầu của bạn 

Chính vì lý do đó mà những ứng dụng phim hoạt hình đã ra đời nhằm giải quyết triệt để vấn đề này. Được đầu tư một cách bài bản, chỉn chu, những ứng dụng này giúp cho người xem tận hưởng được việc xem phim một cách tốt nhất với những ưu điểm nổi bật như: 

Top 10 ứng dụng/ apps phim hoạt hình miễn phí tốt nhất cho Android và iOS

POPs

Nếu nhà có trẻ em và phải thường xuyên bật YouTube để chiếu những bộ phim hoạt hình cho chúng xem thì chắc chắn bạn sẽ không thể không biết đến POPs – ứng dụng phim hoạt hình nổi tiếng nhất hiện nay với đa dạng thể loại và độ tuổi đủ để đáp ứng mọi nhu cầu. Với kho phim có thể so sánh như một “niêu cơm của Thạch Sanh”, POPs có những bộ phim kinh điển tự cổ chí kim như: 

Tất cả đều được phát hành đầy đủ với chất lượng hình ảnh vượt trội dù những bộ phim này đã chiếu từ rất lâu trước đó. Điểm khiến cho POPs được đông đảo người yêu thích phim hoạt hình sử dụng chính là vì ứng dụng này có một đội ngũ lồng tiếng rất “xịn sò”. 

android, top 10 ứng dụng/app phim hoạt hình miễn phí tốt nhất cho android, ios

POPs đã không còn quá xa lạ với cộng đồng yêu phim hoạt hình tại Việt Nam 

Những bộ phim của tuổi thơ đều được trình bày thông qua giọng đọc rất truyền thống khiến cho tuổi thơ của chúng ta như được sống lại. Do đó mà POPs không chỉ được lòng những fan hâm mộ của phim hoạt hình mà còn khiến cho trẻ em phải ngất ngây nữa đấy. 

Những ưu điểm của POPs: 

Nhược điểm của POPs:

android, top 10 ứng dụng/app phim hoạt hình miễn phí tốt nhất cho android, ios

POPs rất phù hợp với mọi lứa tuổi với vô vàn phim hoạt hình của tuổi thơ 

Netflix

Chắc chắn không thể bỏ qua “ông lớn” này trong danh sách những ứng dụng phim hoạt hình nổi bật nhất hiện nay rồi phải không nào. Không chỉ oanh tạc thị trường phim trực tuyến, Netflix còn lấn sân sang cả mảng phim hoạt hình từ Châu Âu đến Châu Á để có thể phục vụ cho toàn bộ người xem của mình. 

Mặc dù phim hoạt hình ban đầu không phải là thế mạnh chính của nền tảng này, thế nhưng nhận thấy nhu cầu rất lớn của người dùng đối với dòng phim này thì Netflix đang ngày càng đầu tư nhiều hơn vào việc làm đa dạng kho phim của mình. Không chỉ là những bộ phim hoạt hình thông thường, Netflix còn được những nhà sản xuất hàng đầu thế giới ưu tiên phát hành những bộ phim hoạt hình thuộc tầm bom tấn của thế giới, chẳng hạn như là siêu phẩm Arcane: Liên Minh Huyền Thoại vừa rồi. 

android, top 10 ứng dụng/app phim hoạt hình miễn phí tốt nhất cho android, ios

Siêu phẩm Arcane khiến cho lượng truy cập của Netflix tăng đột biến 

Hơn thế nữa, trải nghiệm xem phim trên Netflix chắc chắn phải thuộc hàng “cực phê” với chất lượng hình ảnh không thể chê vào đâu được. Cùng với hệ thống phụ đề rất “xịn sò” khi Netflix cung cấp rất nhiều ngôn ngữ cho bạn lựa chọn như tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, Thái Lan và tất tần tật tha hồ cho bạn lựa chọn. Đây chắc chắn là ứng dụng phim hoạt hình hàng đầu mà bạn nên lựa chọn! 

Những ưu điểm của Netflix: 

Nhược điểm của Netflix: 

android, top 10 ứng dụng/app phim hoạt hình miễn phí tốt nhất cho android, ios

Netflix xứng đáng là một trong những ứng dụng phim hoạt hình hàng đầu hiện nay

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News