Thời Trang

Top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí mà bạn chưa biết

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng đọc sách miễn phí tiện lợi với nhiều đầu sách nhất. Coolmate sẽ bật mí cho bạn 10 ứng dụng dưới đây nhé!

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, việc đọc sách đã trở nên dễ dàng hơn bằng những ứng dụng đọc sách miễn phí hàng đầu. Theo đó, tại bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về 10 ứng dụng đọc sách tuyệt nhất dành cho dân “nghiện” sách nhé!

1. Wattpad – Ứng dụng đọc sách được tin dùng nhất

Ứng dụng đọc sách miễn phí đầu tiên được chúng mình giới thiệu đến bạn chính là Wattpad. Wattpad ban đầu được biết đến là một website đọc truyện online được tin dùng nhất. Và để theo kịp xu hướng phát triển của thị trường, app đọc sách Wattpad được ra đời và nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt.

amazon, android, top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí mà bạn chưa biết

Ứng dụng đọc sách này được người sử dụng đánh giá rất cao. Trên khắp thế giới, số lượng độc giả thường xuyên đọc sách tại ứng dụng lên đến con số 70 triệu. Kể từ ngày phát hành cho đến nay, Wattpad đã có hơn 100 triệu bản tải xuống, các đầu sách hấp dẫn được cập nhật liên tục khiến người đọc không khỏi choáng ngợp.

Thế giới mà ứng dụng đọc sách miễn phí Wattpad đem đến rất đa màu sắc với những câu chuyện tiểu thuyết lãng mạn, hài, trinh thám, truyện ngắn, thơ, văn xuôi… Ứng dụng có cả trên 2 hệ điều hành iOS và Android, mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất.

2. Amazon Kindle – Ứng dụng đọc sách của nước ngoài

Amazon Kindle là ứng dụng đọc sách online phổ biến nhất trên thế giới với hơn 100 triệu lượt tải ứng dụng kể từ năm 2010. Con số này không ngừng gia tăng và không có dấu hiệu giảm nhiệt qua từng năm.

amazon, android, top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí mà bạn chưa biết

Kho dữ liệu của Amazon Kindle lên đến 4 triệu đầu sách cùng tạp chí uy tín hàng đầu nên đã thu hút được số lượng lớn độc giả. Các thể loại sách có mặt trong ứng dụng đọc sách này cũng rất đa dạng như tiểu thuyết, truyện ngắn, truyện tranh…

Điểm nổi bật nhất của Amazon Kindle chính là bạn sẽ thoải mái thay đổi cỡ chữ, font chữ, thay đổi kích thước sách sao cho quá trình đọc thoải mái nhất. Ứng dụng này còn cho phép bạn sử dụng trong nhiều thiết bị trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

3. BlueBook – App đọc sách mỗi ngày cho bạn

BlueBook được biết đến là ứng dụng đọc sách offline vô cùng thuận tiện dành cho độc giả. Vì không cần sử dụng đến internet bạn vẫn có thể đọc cả kho tàng sách khổng lồ nên app đọc sách này được người sử dụng đánh giá 5 sao.

amazon, android, top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí mà bạn chưa biết

Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được cho bản thân những cuốn sách phù hợp với tâm trạng của mình. Mỗi tuần một cuốn sách hay, về sau bạn sẽ nhanh chóng hình thành được thói quen đọc sách online đó.

4. Waka – Ứng dụng đọc sách offline hàng đầu

Một ứng dụng đọc sách offline nữa được chúng mình giới thiệu chính là Waka. App đọc sách này được ví như tủ sách 4.0 của độc giả khi chứa đựng cả một thư viện sách khổng lồ với hàng ngàn đầu sách hay và báo điện tử.

amazon, android, top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí mà bạn chưa biết

Điểm nổi bật của Waka chính là sách mới luôn được cập nhật hàng ngày, bạn có thể tải sách về hoàn toàn miễn phí, đây là điểm cộng rất lớn cho ứng dụng này. Đặc biệt, khi đọc sách, bạn sẽ thể tùy chỉnh màu sắc, kích thước chữ để tầm nhìn được thoải mái nhất nhé!

5. Miki Ebook – Ứng dụng đọc sách siêu khủng với hơn 6000 đầu sách

Miki Ebook là ứng dụng đọc sách online đa dạng thể loại được yêu thích nhất hiện nay bởi tính năng lựa chọn sách theo sở thích của độc giả. Khi bạn lựa chọn thể loại yêu thích, ứng dụng này sẽ gợi ý cho bạn những đầu sách phù hợp để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

amazon, android, top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí mà bạn chưa biết

Tuy nhiên, một lưu ý dành cho bạn là sách trên Miki Ebook đều sở hữu bản quyền nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sách, không dính phải sách lậu. Giá cả để bạn tải sách về, mua sách cũng rất rẻ nên bạn đừng lo lắng nhé!

6. ReadEra – Ứng dụng đọc sách cho trải nghiệm tuyệt vời

Ứng dụng đọc sách tiếp theo được chúng mình giới thiệu là ReadEra, đây được xem là app có trải nghiệm đọc sách điện tử tuyệt vời nhất hiện nay. Dù được phát hành chưa lâu từ năm 2017 nhưng ứng dụng đã có hơn 1 triệu lượt tải xuống.

amazon, android, top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí mà bạn chưa biết

ReadEra nổi bật với nhiều định dạng sách khác nhau từ word, pdf đến epub… để tương thích với từng hệ điều hành khác nhau. Bên cạnh đó, ứng dụng đọc sách online này còn có tính năng tự động phát hiện tài liệu lưu về bị trùng lặp để giảm thiểu tải về những tài liệu không cần thiết.

7. Google Play Books – Kho tàng sách khổng lồ

Google Play Books còn được biết đến với tên gọi thân thuộc Google Play Sách. Đây là ứng dụng trên điện thoại siêu hot được tín đồ nghiện sách yêu thích. Google Play Books có hàng trăm đầu sách, đặc biệt là những sách bán chạy nhất thời đại để bạn chọn đọc.

amazon, android, top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí mà bạn chưa biết

Đặc điểm nổi bật nhất của ứng dụng đọc sách này chính là tính năng lưu và đánh dấu trang đang đọc nên bạn sẽ không lo lắng về vấn đề mất dấu khi dừng giữa chừng. Đối với hệ thống sách nói thì ứng dụng cho phép bạn tua nhanh tối đa 3 lần và tua chậm ½ lần.

Điều ấn tượng là ứng dụng có thể thay đổi được font chữ, cỡ chữ, có đèn nền điều chỉnh ánh sáng để độc giả có trải nghiệm tuyệt nhất. Một điểm trừ của app chính là có nhiều đầu sách có thu phí, muốn đọc tiếp thì bạn cần trả một mức phí nhất định.

8. Apple Books – Ứng dụng đọc sách dành riêng cho hệ điều hành iOS

Đúng như tên gọi, Apple Books là ứng dụng đọc sách dành riêng cho hệ điều hành iOS. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các đầu sách bán chạy nhất, sách kinh điển của nhiều tác giả nổi tiếng thế giới.

amazon, android, top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí mà bạn chưa biết

Điểm nổi bật của ứng dụng này chính là bạn có thể lưu lại những cuốn sách đang đọc dở tại mục “Đang đọc” và đánh dấu lại những vị trí đang đọc dở khi thoát ứng dụng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện để quá trình đọc được dễ dàng và không mỏi mắt.

9. Book House – Kho sách đầu tư một cách chọn lọc

Thêm một ứng dụng đọc sách phổ biến nữa được giới thiệu đến độc giả chính là Book House – Thư viện sách với hơn 3000 đầu sách đa dạng mọi thể loại. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một đầu sách bất kỳ trên ứng dụng mà không cần tốn nhiều thời gian.

amazon, android, top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí mà bạn chưa biết

Book House cũng ghi điểm tuyệt đối trong lòng độc giả bằng việc tự động lưu vị trí, đọc sách không cần kết nối mạng internet… đây đều là những trải nghiệm hết sức thú vị.

10. Vina Reader – Ứng dụng đọc sách phổ biến

Vina Reader là ứng dụng đọc sách được ra đời từ năm 2014, trong suốt hơn 7 năm hình thành và phát triển, Vina Reader đã trở thành một trong những app đọc sách miễn phí được yêu thích nhất với nhiều lượt đăng ký mỗi ngày.

amazon, android, top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí mà bạn chưa biết

Với hơn 10.000 đầu sách điện tử, bạn sẽ có thể chọn đọc hết mà không cần tốn phí hay bất kỳ điều kiện nào. Vina Reader hứa hẹn đem đến cho bạn những phút giây đọc sách thoải mái và thư giãn nhất.

Trên đây là 10 ứng dụng đọc sách online đã giúp bạn có được cái nhìn mới mẻ về việc đọc sách trên mạng và trên smartphone. Hy vọng với những chia sẻ của chúng mình, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được cho mình một app đọc sách ưng ý nhất. Chúc bạn luôn có được những phút giây vui vẻ, thoải mái nhất khi hòa mình vào một cuốn sách hay nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News