Đà Nẵng

Top 10 Xưởng Nội Thất Đà Nẵng Nổi Tiếng Mà Bạn Nên Biết

Bạn là một người thích trang trí ngôi nhà của bạn bằng những đồ nội thất sang trọng. Bạn cần một xưởng chuyên thiết kế, thi công cho công trình của bạn? Đôi khi bạn lại đắn đo không biết nên lựa chọn đơn vị nào uy tín. Sau đây,sẽ giới thiệu bạn top 10 xưởng nội thất Đà Nẵng chất lượng nhất. Cùng đón xem bài dưới đây nhé!

1. Xưởng Mộc Đà Thành – Xưởng Nội Thất Đà Nẵng Nổi Tiếng

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm xưởng nội thất Đà Nẵng thì Mộc Đà Thành là cái tên sáng giá nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự tận tâm, chuyên nghiệp của từng thợ mộc, Mộc Đà Thành sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ thiết kế, thi công và sản xuất đồ gỗ tốt nhất. Cửa hàng cam kết chất lượng trong từng sản phẩm do chính xưởng đồ nội thất mang đến: Từ khâu chuẩn bị vật liệu, thiết kế, thi công và sản xuất đều đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho khách hàng.

top 10 xưởng nội thất đà nẵng nổi tiếng mà bạn nên biết

Với việc sử dụng các nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cùng với đội ngũ thợ mộc lành nghề sẽ đem đến cho bạn các dịch vụ tốt nhất. Các sản phẩm tại đây sẽ luôn khiến bạn hài lòng và ưng ý. Tất cả sản phẩm do Xưởng Mộc Đà Thành cung cấp đều đảm bảo tiêu chuẩn cũng như chất lượng tốt nhất. Nếu như bạn muốn tìm kiếm đồ nội thất thì có thể đến ngay đơn vị này nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Lỗ Giáng 4, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0931 434 445
  • Website: https://mocdathanh.com/

2. Cửa Hàng Gia Phong – Xưởng Nội Thất Đà Nẵng Nổi Tiếng

Đơn vị tiếp theo nằm trong list danh sách xưởng nội thất tại Đà Nẵng đó chính là cửa hàng Gia Phong. Bạn muốn sở hữu những mẫu bàn ghế quán ăn, quán nhậu ấn tượng đi kèm với chất lượng, nhưng bạn lại ngại với chi phí thiết kế đắt đỏ. Gia Phong nhất định sẽ giúp bạn giải quyết điều đó. Đơn vị hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí cho những ai muốn sở hữu đồ nội thất đẹp mắt nhất.

top 10 xưởng nội thất đà nẵng nổi tiếng mà bạn nên biết

Chất liệu sản phẩm được làm từ loại gỗ tự nhiên bền, chắc. Được xử lý chống mối mọt, chống ẩm,… Có thiết kế đẹp, độc, sang trọng hợp với nội thất hiện đại. Các sản phẩm được xưởng gia công chắc chắn được chăm chút từng chi tiết. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc hiện đại tại xưởng, Gia Phong đang ngày càng phát triển hơn và đang hướng đến một đơn vị xưởng mộc uy tín trong thành phố Đà Nẵng.

Dịch vụ tại Gia Phong

  • Nội thất văn phòng: bàn làm việc, bàn giám đốc, bàn nhân viên, bàn trưởng phòng,….
  • Nội thất phòng khách: salon gỗ, ghế sofa, bàn sofa, kệ ti vi, tủ rượu, tủ đựng giày dép,…
  • Nội thất nhà bếp: tủ đựng chén, tủ bếp, bàn ghế phòng ăn,…
  • Nội thất phòng thờ: Các sản phẩm của xưởng đồ gỗ bao gồm: bàn thờ tổ tiên, bàn thờ thần tài, bàn thờ 2 tầng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 205 – 207 Tôn Đức Thắng, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 994 469
  • Website: https://noithatgiaphong.vn/

>>> Bạn Nên Truy Lùng TOP 10 Địa Chỉ Cung Cấp Tủ Bếp Hải Phòng Tốt Nhất

3. Xưởng R.A Details – Xưởng Nội Thất Tại Đà Nẵng Uy Tín

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm sao để tìm được những mẫu nội thất độc lạ thì Xưởng R.A Details sẽ là lựa chọn cho bạn. Với giá thành hợp lý cho ý tưởng kinh doanh của mình thì xưởng nội thất này đã được nhiều khách hàng tin tưởng. Xưởng đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhờ các sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và độ bền cao.

top 10 xưởng nội thất đà nẵng nổi tiếng mà bạn nên biết

Với bề dày kinh nghiệm 10 năm cùng phong cách thiết kế đẹp mắt, Xưởng R.A Details cập nhật và sáng tạo các mẫu nội thất gỗ độc đáo. Với dây chuyền sản xuất hiện đại thì xưởng luôn cho ra những sản phẩm tinh xảo nhất. Đơn vị còn rất chú trọng vào chất lượng nhân lực tuyển chọn đội ngũ thợ làm đồ gỗ giỏi. Ngoài ra, kết hợp với thợ thi công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì thế các sản phẩm mà Xưởng R.A Details mang tới tay bạn đều đảm bảo là các sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm khi tại đây giá cả cực kì hợp lý. Ngoài ra còn cam kết nhận và giao hàng cho khách theo đúng yêu cầu được ghi trên hợp đồng đã đề ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khánh An 10, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 923 428
  • Website: https://radetails.vn/

4. Xưởng Lê Mai – Xưởng Nội Thất Đà Nẵng Nổi Tiếng

Địa điểm tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua về list danh sách này đó chính là xưởng Lê Mai. Công ty được thành lập với tâm huyết và lòng yêu nghề của một đội ngũ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đơn vị không ngừng phát triển nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và quy trình quản lý khép kín. Đơn vị luôn tạo hướng đi riêng và dần khẳng định thương hiệu riêng mình.

top 10 xưởng nội thất đà nẵng nổi tiếng mà bạn nên biết

Với phương crâm “Chìa khóa trao tay” – Lê Mai dần dần khẳng định được địa vị của mình trong giới nội thất Đà Thành. Đơn vị đã cung cấp một dịch vụ toàn diện về thiết kế và thi công nội thất. Lê Mai luôn tự hào có thể đáp ứng nhu cầu khó nhất của khách hàng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng với giá cả hợp lý, vừa túi tiền. Đội ngũ thiết kế với nhiều ý tưởng cực kì độc đáo. Đội ngũ thi công giỏi và giải quyết những vấn đề khó khăn. Cuối cùng đội ngũ tư vấn sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc. Nếu bạn muốn mua thì đừng bỏ qua Lê Mai – Đơn vị hoàn hảo về nội thất hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 04 Nguyễn Thành Hãn, Hoà Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 449 564 – 0905 364 113
  • Website: https://lemai.com.vn/

5. Công Ty T’Home – Địa Chỉ Xưởng Nội Thất Tại Đà Nẵng Uy Tín

Đơn vị tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Công Ty T’Home. Đây là đơn vị chuyên thi công sản xuất thiết kế và kinh doanh các sản phẩm nội thất từ gỗ tại Đà Nẵng như: gỗ sồi tự nhiên, gỗ óc chó… Tại đây, có đội ngũ thợ giỏi với những đôi bàn tay tài hoa trong lĩnh vực nội thất gỗ. Vì thế, mọi ý tưởng cũng như sản phẩm sẽ luôn khiến bạn hài lòng nhất.

top 10 xưởng nội thất đà nẵng nổi tiếng mà bạn nên biết

Với nhiều mẫu thiết kế từ cổ điển tới hiện đại, từ không gian hẹp đến sống động tạo nên những bức tranh nội thất đẹp nhất. T’Home làm việc chuyên nghiệp, lấy uy tín làm cốt lõi cho sự phát triển và lấy sự tín nhiệm của khách hàng làm thước đo cho sự thành công. Cơ sở vật chất tốt nhất, cùng với các máy móc hiện đại sử dụng công nghệ cao mang lại niềm tin cho khách hàng. Mỗi công trình với giá thành khá “mềm” giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả.

Lý do bạn nên chọn T’Home:

  • Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, trình độ cao và miễn phí 100% thiết kế
  • Thiết kế thi công trọn gói
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành uy tín chất lượng.
  • Bảo hành bảo trì lên đến 5 năm
  • Cung cấp nội thất hoàn thiện

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 210-212 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3810 888 – 0903 888 386
  • Website: https://thome.com.vn/

6. Công Ty Blue House – Địa Chỉ Xưởng Nội Thất Tại Đà Nẵng Uy Tín

Bạn muốn các sản phẩm nội thất của gia đình là duy nhất? Vậy thì hãy chọn ngay Blue House để được đáp ứng mọi nhu cầu khắc khe nhất. Công Ty Blue House hiện tại đang hoạt động tại thành phố Đà Nẵng trên 30 năm nên có nhiều kinh nghiệm. Đơn vị sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài năng, các chuyên gia thiết kế sáng tạo, yêu nghề, làm việc chăm chỉ.

top 10 xưởng nội thất đà nẵng nổi tiếng mà bạn nên biết

Blue House luôn đặt trọn tâm huyết trong mỗi sản phẩm nên cực kỳ chú trọng việc đầu tư máy móc sản xuất. Đến tại xưởng bạn sẽ choáng ngợp bởi hệ thống máy móc kỹ thuật. Có thể nói Blue House chính là địa chỉ sản xuất nội thất có quy mô lớn tại Đà Nẵng. Trong quá trình sản xuất, đơn vị luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để tạo ra sản phẩm tốt nhất. Bởi vì làm hài lòng tuyệt đối các bạn cho dù là ngươi kỹ tính nhất là tiêu chí quan trọng của đơn vị.

Lý do bạn nên chọn Blue House

  • Sản phẩm bền đẹp và giá trị cao
  • Giá thành cực kỳ rẻ
  • Nhà xưởng cam kết rằng những sản phẩm được thiết riêng biệt và độc nhất cho mỗi công trình.
  • Trang thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại và đầy đủ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 222 Nguyễn Tri Phương, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0906 326 658
  • Website: https://noithatbluehouse.com/

7. Công Ty Anh Bình – Địa Chỉ Xưởng Nội Thất Ở Đà Nẵng Uy Tín

Anh Bình tự hào là đơn vị có nhiều xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất chất lượng cao trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đây là thương hiệu nội thất được thành lập từ năm 2006 tại Đà Nẵng. Đến nay, Anh Bình đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồ nội thất ở Đà Nẵng và toàn quốc.

top 10 xưởng nội thất đà nẵng nổi tiếng mà bạn nên biết

Các sản phẩm của nội thất Anh Bình có thiết kế đẹp, chất lượng cao đi kèm với dịch vụ chuyên nghiệp. Sản phẩm nội thất Anh Bình luôn được cập nhật, đổi mới mẫu mã, thích hợp cho việc trang trí nhiều loại phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,… cho nhà ở, chung cư… Có thể nói mong muốn của đơn vị là mang đến những sản phẩm ưng ý với một mức giá hợp lý nhất cho bạn. Nội thất Anh Bình luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu về nội thất ngày càng cao của khách hàng! Khi cần tư vấn các sản phẩm nội thất hãy liên hệ ngay với Anh Bình để nhận nhiều ưu đãi nhé!

Phong cách thiết kế của Anh Bình

  • Phong cách Bắc Âu Scandinavian.
  • Phong cách Minimalism.
  • Phong cách Retro.
  • Phong cách hiện đại tối giản.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 232 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0906 458 188.
  • Website: https://www.noithatanhbinh.com.vn/

8. Công Ty More Home – Địa Chỉ Xưởng Nội Thất Tại Đà Nẵng Uy Tín

Nếu bạn đang tìm xưởng nội thất thì More Home là lựa chọn lý tưởng cho bạn. MoreHome Đà Nẵng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thi công nội thất đồng bộ với thiết kế nội thất của khách hàng. MoreHome sở hữu các nhà máy sản xuất nội thất lớn ở Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Với hệ thống máy móc hiện đại – nhà xưởng diện tích quy mô lớn đã luôn khiến khách hàng ưng ý nhất.

top 10 xưởng nội thất đà nẵng nổi tiếng mà bạn nên biết

“More Home chỉ phân phối những sản phẩm chất lượng, bền và đẹp” – Đó là điều đặc biệt đã tạo nên thương hiệu More Home ngày hôm nay. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn tận tâm và chân thành là điều mà More Home luôn giữ vững và không bao giờ thay đổi. Bạn sẽ tận mắt chứng kiến những chất liệu gỗ và quy trình sản xuất tại xưởng More Home.

More Home chuyên cung cấp 

  • Nội thất biệt thự; nội thất văn phòng; nhà phố
  • Nội thất quán cafe, trà sữa, bar, quán trà chanh…
  • Nhà nghỉ, khách sạn; nhà cấp 4
  • Cửa gỗ
  • Sàn gỗ engineered
  • Nội thất khu vực (phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ)
  • Quán bar, cafe

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường số 9A, KCN Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0908.521.777
  • Website: http://thicongnoithatdanang.com

9. Công Ty Sakura – Địa Chỉ Xưởng Nội Thất Đà Nẵng Tốt Nhất

Xưởng nội thất Sakura sẽ là đơn vị tiếp theo mà bạn nhất định phải biết. Trong suốt quá trình hoạt động, Sakura không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, mở rộng hệ thống showroom, nhà xưởng, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại cũng như quy trình làm việc để có thể trở thành trung tâm đồ gỗ nội thất chuyên nghiệp nhất và các sản phẩm đều được hầu hết thị trường chấp nhận như hiện nay.

top 10 xưởng nội thất đà nẵng nổi tiếng mà bạn nên biết

Nhờ có đội ngũ nhân viên kinh doanh kinh nghiệm, nhiệt tình và luôn luôn tư vấn cho khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng nên khách hàng luôn rất tin tưởng vào Xưởng nội thất Sakura.  Chính vì vậy, suốt thời gian qua, Sakura luôn nhận được sự tin tưởng của ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Sakura chuyên thiết kế

  • Xưởng nhựa nội thất: Tủ nhựa, kệ bếp, bàn làm việc, bàn học sinh…
  • Cung cấp sản phẩm hoàn thiện hoặc theo đơn đặt hàng. Đưa ra bản vẽ hoặc yều, Sakura sẽ giúp bạn thõa mãn.
  • Đóng và vận chuyển miễn phí trên toàn TP Đà Nẵng.
  • Tư vấn Quán cafe, bếp ăn, phòng ngủ,… bền đẹp! Giá siêu rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 435 Đường Mai Đăng Chơn, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0708.369.114
  • Website: http://www.noithatnhuadanang.net/

10. Công Ty SBS House – Địa Chỉ Xưởng Nội Thất Đà Nẵng Uy Tín

Để đặt chất lượng lên hàng đầu và nhằm đáp ứng được những nhu cầu thiết kế và thi công trọn gói đến cho bạn, SBS House đã có cho mình một xưởng sản xuất của riêng và luôn giám sát kĩ nhân viên của mình. SBS House sẽ đồng hành cùng bạn thực hiện làm ra sản phẩm mà giống trên bản vẽ và chuẩn nhất với những gì bạn mà bạn mong muốn. Cam kết 100% chất lượng chuẩn nhất. Bạn sẽ được thăm quan và chứng kiến được những sản phẩm mà SBS House đã và đang thực hiện.

SBS House vừa có giá tận xưởng phải chăng, hợp túi tiền, vừa có thể thỏa sức chọn lựa kiểu dáng, chất lượng và tuỳ ý quyết định kích thước của món đồ nội thất gỗ sao cho phù hợp với kiến trúc tổng thể ngôi nhà của gia đình mình. Do đó, xưởng  SBS House luôn tìm cách nâng cao chất lượng sản phẩm từng ngày, làm chìa khóa thành công trên thị trường, tạo dựng niềm tin vững chắc của khách hàng.

top 10 xưởng nội thất đà nẵng nổi tiếng mà bạn nên biết

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Đậu Quang Lĩnh, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0934 812 669 – 0972 910 046
  • Website: https://sbshouse.vn/

Hi vọng một chút về thông tin xưởng nội thất Đà Nẵng màgiới thiệu sẽ giúp bạn lựa chọn đơn vị phù hợp. Chúc bạn ngày mới tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News