Thời Trang

Top 11 kính Gentle Monster hot nhất gen Z không thể bỏ lỡ

Gentle Monster là thương hiệu kính mắt nổi tiếng. Vậy hãy cùng Coolmate điểm qua 11 mẫu kính Gentle Monster siêu hot được nhiều ngôi sao yêu thích sau đây nhé!

Được thành lập vào năm 2011 tại Seoul bởi Hankook Kim, Gentle Monster ngay lập tức nắm bắt tiềm năng của kính râm như một phụ kiện thời trang tối ưu cho những phong cách táo bạo. Không còn đơn giản là những món đồ chức năng, kính mắt và kính râm giờ đây đã thay thế túi xách và giày dép như đỉnh cao của sự sang trọng.

Chỉ trong 9 năm, kính Gentle Monster đã trở thành một gã khổng lồ thực sự của thị trường kính râm toàn cầu, được các ngôi sao lớn nhất đeo và tán thưởng tại các tuần lễ thời trang thế giới. Để chúng mình mách bạn 11 mẫu kính Gentle Monster hot nhất 2022 được chính thương hiệu gợi ý nhé! 

Kính Gentle Monster là gì?

Gentle Monster được thành lập tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 2011 bởi Hankook Kim – một người không có kinh nghiệm về thời trang nhưng có ý tưởng tuyệt vời khi đưa xu hướng kính quá khổ lên một tầm cao mới tại thị trường châu Á.

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Gentle Monster là thương hiệu kính mắt nổi tiếng của Hàn Quốc(Nguồn: Gentle Monster) 

Gentle Monster là thương hiệu kính mắt nổi tiếng của Hàn Quốc với những thiết kế sáng tạo, mới mẻ kết hợp giữa phong cách cổ điển nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và thời thượng. Họ mang đến cho khách hàng mọi thứ, từ kính râm Anna Wintour-esque đến gọng kính bằng bút chì và diêm – đảm bảo độc lạ! 

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Các mẫu kính của Gentle Monster rất độc đáo (Nguồn: Gentle Monster)

Nếu bạn theo dõi các ngôi sao trong nước và Hàn Quốc trên Instagram, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu kính của Gentle Monster, thương hiệu kính mắt đằng sau cặp kính râm đen khổng lồ mà Son Ye Jin đã mang trong bộ phim truyền hình đình đám Crash Landing on You.  

Gentle Monster có phải là một lựa chọn tốt?

Tất cả gọng kính bằng kim loại của Gentle Monster đều được sản xuất tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, những gọng kính làm bằng chất liệu acetate lại được chế tác tại Trung Quốc, được giám sát và kiểm tra cẩn thận.

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Kính Gentle Monster nổi tiếng chất lượng cao (Nguồn: Gentle Monster)

Thương hiệu này mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn từ kính mắt thời trang cho tới kính cận, kính loạn…Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc kính chất lượng cao. tỉ mỉ trong từng chi tiết nhưng vẫn có thiết kế sành điệu, độc đáo, thể hiện được cá tính của riêng mình thì Gentle Monster chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Thương hiệu này được vô số người nổi tiếng tin cậy, ủng hộ và yêu thích (Nguồn: Jing Daily) 

Thương hiệu này cũng được vô số người nổi tiếng tin cậy, ủng hộ và yêu thích, trong đó có nữ thần tượng Jennie của BlackPink. Ngoài ra, kính Gentle Monster có mặt tại nhiều cửa hàng tại nhiều thành phố và quốc gia lớn trên thế giới như New York. London, Hàn Quốc hay Trung Quốc. 

Bí mật đằng sau sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu kính Gentle Monster

Sự mới mẻ

Người tiêu dùng thích mua sắm các sản phẩm mới. Đó là bản chất của con người. Trên thực tế, thứ người tiêu dùng không phải là dùng tiền để mua một món đồ, mà là cảm giác được trải nghiệm một cái gì đó mới mẻ. Vì vậy, nhiệm vụ của thương hiệu là tiếp tục vượt quá mong đợi của người tiêu dùng để cung cấp “tính mới” cho họ.

Gu thẩm mỹ độc đáo

Nhưng làm thế nào để một doanh nghiệp tiếp tục hấp dẫn những người tiêu dùng? Hiện tại, Hankook Kim – nhà sáng lập nên Gentle Monster cho rằng sự vươn lên nhanh chóng của thương hiệu này là nhờ trải nghiệm tuyệt vời tại cửa hàng bán lẻ, là kết quả của “gu thẩm mỹ kỳ lạ” của anh ấy.
Trước khi mở cửa hàng chủ lực đầu tiên của mình cách đây 4 năm, Kim đã nghiên cứu kỹ lưỡng các cửa hàng bán lẻ, nhưng anh phát hiện ra thông điệp trong trong hầu hết những cửa hàng bán lẻ ấy chỉ là: Hãy mua sản phẩm của chúng tôi. 

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Hình ảnh cửa hàng bán lẻ của thương hiệu kính Gentle Monster (Nguồn: Gentle Monster)

Chính vì vậy, anh quyết định làm một điều gì đó khác biệt – đó là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ trong không gian nghệ thuật. Các cửa hàng của thương hiệu kính Gentle Monster giống như những phòng trưng bày nghệ thuật hơn là một nơi bán hàng đơn thuần. Và mỗi cặp kính mắt sẽ là một tác phẩm kỳ công.

Ban đầu, anh ấy thay đổi cách trưng bày trong các cửa hàng cứ bảy ngày một lần – thế nhưng điều này gây ra nhiều bất lợi nên anh ấy đã tăng lên 21 ngày một lần và tiếp tục tần suất đó cho đến ngày hôm nay. Mỗi nơi đều có một chủ đề riêng biệt như: The Artisan, Home and Recovery, Secret Apartment, và Quantum Project.

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Mỗi cửa hàng đều giống như một phòng trưng bày nghệ thuật(Nguồn: Gentle Monster)

Mỗi cửa hàng bán lẻ đều được sắp xếp như thể nó là một cuộc triển lãm nghệ thuật. Và như người sáng lập Gentle Monster chia sẻ, người tiêu dùng thường sẽ mất kha khá thời gian trước khi tìm kiếm sản phẩm mình cần, vì họ luôn mải chụp ảnh. 
Amanda Sun của Aurora Private Equity viết trong một báo cáo nghiên cứu: “Bạn sẽ nghĩ rằng họ thật điên rồ khi tổ chức các buổi triển lãm nghệ thuật miễn phí ở những khu vực đắt đỏ nhất ở các thành phố lớn. “Nhưng như vậy sẽ dễ dàng thu hút người dùng trẻ tuổi và lượt chia sẻ của họ trên SNS sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.”

Người nổi tiếng

Mặc dù đây là thương hiệu luôn cập nhật cái mới và thể hiện được nét cá tính riêng nhưng người đứng đầu của Gentle Monster không ngại thừa nhận rằng họ đã trỗi dậy nhanh chóng nhờ văn hóa Kpop.
Thương hiệu khởi đầu tuyệt vời: nó có nhà máy riêng để chất lượng được kiểm soát chặt chẽ; những cặp kính quá khổ chưa bao giờ lỗi mốt và sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Châu Á hơn hầu hết các thương hiệu phương Tây; và thiết kế cửa hàng độc đáo của nó thu hút rất nhiều sự chú ý từ giới trẻ.

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Thương hiệu được biết đến nhờ bộ phim Vì sao đưa anh tới (Nguồn: Vì sao đưa anh tới) 

Nhưng phải đến năm 2014, ba năm sau khi thành lập, nó mới được cả châu Á biết đến: Nữ diễn viên Hàn Quốc Jeon Ji Hyun đã đeo kính Gentle Monster khi xuất hiện trong bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng Vì sao đưa anh tới. Ngay sau đó, nhiều người nổi tiếng Trung Quốc cho đến sao USUK đã sử dụng và yêu thích chúng.
Nhưng đối với thương hiệu, nhiệm vụ quan trọng nhất của họ vẫn là tạo nên những sản phẩm chất lượng cao và gây ấn tượng cho người tiêu dùng bằng sự mới mẻ, thời thượng.

Kính Gentle Monster hot nhất năm 2022

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc kính với chất lượng cao nhưng vẫn phải độc đáo, thời thượng thì kính Gentle Monster sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng để tìm một chiếc kính đến từ thương hiệu này cũng là một thử thách đấy, tại vì mẫu nào cũng xinh, cũng xịn. 
Vậy để chúng mình giới thiệu tới bạn 11 mẫu kính Gentle Monster làm mưa làm gió năm 2022 được nhãn hàng gợi ý nhé!

1. Reme 032 (B)

Reme là cặp kính độc đáo với vành mỏng, màu vàng, có hình dạng vuông vắn. Tròng kính màu lục lam nhạt gợi nhớ đến dòng nước mát mẻ, khiến cặp kính này trở thành item không thể bỏ lỡ vào mùa hè này. Thiết kế này cũng có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm hồng, xám nhạt và xám đậm cho các bạn thoải mái lựa chọn.

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Mẫu kính Reme 032 (B) của Gentle Monster gợi nhớ đến mùa hè (Nguồn: Gentle Monster)

2. Linda YC2

Màu cam quýt là màu khá kén người diện, thế nhưng hãy tin chúng mình đi, chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi đầu tư vào một chiếc kính có màu sắc nổi bật như thế này đâu. Bởi vì bạn chỉ cần ăn mặc thật đơn giản, chiếc kính này sẽ giúp bạn tỏa sáng. Cặp kính Linda YC2 chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông.

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Mẫu kính Linda YC2 sắc cam quýt thời thượng, trendy (Nguồn: Gentle Monster)

3. Koki BC1

Koki là một gọng kính dáng mắt mèo với hai tông màu gợi cho chúng ta nhớ đến phong cách thời trang những năm 80, 90. Koki BC1 có kiểu dáng đẹp với sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển. Thiết kế này cũng có bộ đôi màu vàng chuối và nâu cũng rất đáng thử đó nhé!

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Mẫu kính Gentle Monster Koki BC1 (Nguồn: Gentle Monster)

4. Her 01

Her 01 được cho là một trong những thiết kế nổi tiếng nhất của Gentle Monster, sau khi xuất hiện trên phim truyền hình Hạ cánh nơi anh hot hit một thời. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người nổi tiếng yêu thích và sử dụng dòng sản phẩm này.

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ
Mẫu kính HER 01 (Nguồn: Gentle Monster)

Vậy thì tại sao đây lại là món đồ nhận được đông đảo sự yêu thích đến vậy? Đó là do đây cũng là kiểu dáng được ưa chuộng từ trước tới nay kết hợp với chất lượng tuyệt vời, sự tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất của cặp kính. 

5. Solbei BRC2

Là một cặp mắt kính vừa phải, Solbei BRC2 màu nude sẽ là phụ kiện hoàn hảo có thể làm nổi bật bất cứ bộ trang phục nào. Phần tròng kính có độ trong suốt nhất định để không che đi đôi mắt tuyệt vời của bạn nhưng vẫn có màu sắc độc đáo, mới mẻ giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông.

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ
Mẫu kính Solbei BRC2 (Nguồn: Gentle Monster)

6. Larosa 01(BRG)

Larosa 01 (BRG) là một cặp kính có phần khung ngoại cỡ được làm bằng chất liệu acetate có màu đen với tròng kính chuyển màu nâu được bảo vệ đôi mắt các bạn tới 99.9% khỏi tia cực tím. Phần gọng kính hình vuông cổ điển được gắn kết với nhau bởi các chi tiết kim loại độc đáo giúp chiếc kính thêm phần nổi bật.

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Mẫu kính Larosa 01(BRG) (Nguồn: Gentle Monster)

7. Le IV1

Le IV1 là một gọng kính mắt mèo được chế tác từ chất liệu axetat màu ngà voi thanh lịch. Gọng kính hình bầu dục được làm nổi bật bởi những đường cong mềm mại, phần trước và phần sau của gọng được nối với nhau bằng các chi tiết kim loại nổi bật, chắc chắn và hoàn thiện bởi mắt kính màu nâu có khả năng chống tia cực tím 99,9%.

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ
Mẫu kính Le IV1 (Nguồn: Gentle Monster)

8. Dreamer Hoff 01 (1M)

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Mẫu kính Dreamer Hoff 01(1M) (Nguồn: Gentle Monster)

Dreamer Hoff 01 (1M) vẫn là một trong những cặp kính làm nên thương hiệu Gentle Monster với phần gọng quá khổ đặc trưng. Được làm thủ công hoàn toàn bằng axetat màu đen với phần khung lớn, dày bản và tinh tế. Cặp kính này được hoàn thiện bằng tròng kính được tráng gương bạc với khả năng chống tia cực tím đến 99,9%.

9. Tambu W1

Tambu W1 là một cặp kính mắt có khung hình chữ nhật được làm bằng chất liệu axetat màu trắng ngà. Phần trước hình mắt mèo tạo nên sự cân bằng giữa các đường cong mềm mại và các góc cạnh tạo nên một thiết kế tinh xảo. Gọng kính này được bổ sung bởi các chi tiết kim loại độc đáo và tròng kính màu xanh nước biển có khả năng chống tia cực tím 99,9%.

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ
Mẫu kính Tambu W1 (Nguồn: Gentle Monster)

10. Crella S3

Crella S3 là một cặp mắt mèo có phần khung mảnh được chế tác từ axetat họa tiết đồi mồi. Phần trước nhỏ gọn được làm đậm và đồ sộ nhưng vẫn cân đối, tạo nên một dáng vẻ bắt mắt. Phần sau của kính có biểu tượng Gentle Monster được làm nổi bật bằng một chi tiết kim loại, trong khi gọng chứa thấu kính Zeiss màu đen với khả năng chống tia cực tím 99,9%

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Mẫu kính Crella S3 (Nguồn: Gentle Monster)

11. Burty 01

Burty 01 là kính Flatba màu đen quá khổ. Các đường cong vát được nối với nhau một cách khéo léo tạo nên một thể thống nhất và thiết kế tinh xảo. Phần sau của chiếc kính Gentle Monster này  có các chi tiết kim loại độc đáo và gọng kính được hoàn thiện bởi phần mắt kính Zeiss màu đen với khả năng chống tia UV lên đến 99,9%.

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ
Mẫu kính Burty 01 (Nguồn: Gentle Monster)

Kính Gentle Monster giá bao nhiêu?

Kính của Gentle Monster có giá tùy thuộc vào kiểu dáng và màu của gọng kính. Một cặp kính râm đến từ thương hiệu Gentle Monster sẽ tốn của bạn khoảng 200 đến 300 đô la, rơi vào khoảng 4 triệu 5 đến 7 triệu VNĐ. Tuy nhiên, các loại kính màu có gọng mỏng và thanh mảnh thường có giá cao hơn so với loại gọng đen rộng.

top 11 kính gentle monster hot nhất gen z không thể bỏ lỡ

Kính Gentle Monster giá bao nhiêu?

Gentle Monster không chỉ là một cửa hàng bán kính thông thường chỉ tạo ra các sản phẩm để làm hài lòng thị hiếu của khách hàng. Mỗi một cặp kính Gentle Monster đều thể hiện cá tính của người thiết kế, mang tính nghệ thuật cao, tất cả các cửa hàng của họ đều giống như một khu triển lãm nghệ thuật được sắp đặt tỉ mỉ. 
Họ coi các sản phẩm của mình như một tác phẩm trong khu triển lãm ấy. Rõ ràng thương hiệu đã đầu tư rất nhiều tâm tư và tình cảm vào các sản phẩm của họ, khiến mỗi cặp kính Gentle Monster đều xứng đáng với giá tiền của họ.

Lời kết

Kính Gentle Monster hoạt động như một thương hiệu kính mắt sang trọng, hoạt động theo một triết lý và quan điểm độc đáo, hướng tới tầm nhìn về “vẻ đẹp kỳ lạ” thông qua “Thử nghiệm cao cấp”. Và qua bài viết của chúng mình, hẳn là các chàng trai đã biết những mẫu kính Gentle Monster nào đáng mua nhất 2022 rồi nhỉ?
Nếu như bạn yêu thích cặp kính Gentle Monster nào thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị từ những người nổi tiếng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News