Bình Định

Top 11 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Là phụ nữ, ai mà chẳng mong muốn mình sở hữu một mái tóc đẹp và hợp mốt. Vì thế thuận theo nhu cầu ngày càng tăng cao của phái đẹp, các salon làm tóc mọc ra như nấm sau mưa. Thế nhưng để tìm kiếm được một địa chỉ uy tín thì cũng không phải là một chuyện dễ dàng. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng TocdepAZ.com tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định nhé!

Hair Salon Bửu TiGi

Được xem như là một trong những salon tóc nổi tiếng tại Quy Nhơn hiện nay, Hair Salon Bửu TiGi hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tóc nhất với giá cả không thể hợp lý hơn. Bằng tay nghề điêu luyện và tâm huyết trong việc sáng tạo những mẫu tóc bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, các bạn không cần lo lắng gì khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho những người thợ lành nghề tại Hair Salon Bửu TiGi.

Và để có thể mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu, Beauty Salon Balê vẫn luôn sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc thuộc cá thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo rằng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe đồng thời mang đến một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn bao giờ hết cho các khách hàng thân yêu.

Với định hướng rõ ràng, Hair Salon Bửu TiGi luôn chú trọng tới dịch vụ chăm sóc nuôi dưỡng tóc cho khách hàng. Vậy nên, khi đến đây các bạn không những được thay đổi kiểu tóc sao cho phù hợp mà còn được salon luôn tư vấn về sức khoẻ của tóc. Nếu như tóc bạn đang rơi vào tinh trạng báo động vì không phân bổ thời gian chăm sóc hoặc thay đổi kiểu quá nhiều, vậy thì hãy đến với Hair Salon Bửu TiGi để được giải đáp những vấn đề này một cách chính xác nhất nhé!MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số132 Lê Lợi, Tp Quy Nhơn, Bình ĐịnhĐiện thoại: 0935 226 996 – 0931 794 792
Fanpage: https://www.facebook.com/buu.tigi/

Email: anhmatdatinh_moimonviyeuem@yahoo.com

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 -20:00

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Hair Salon Bửu TiGi

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Hair Salon Bửu TiGi

Salon One Professional

Salon One Professional sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, Salon One Professional đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều bạn gái lẫn các bạn nam mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất.

Đây là nơi quy tụ những kĩ thuật viên, stylist đẳng cấp đến từ Sài Gòn nhộn nhịp ra thành phố biển Quy Nhơn, mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp trong một không gian sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm sử dụng các dịch vụ, salon đã đầu tư và tích hợp cho mình trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Một khi đến với nơi này, các bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ vượt trội như:

  • Công nghệ hấp dầu siêu mượt.
  • Công nghệ khoá ẩm phục hồi tóc hư tổn chuyên sâu.
  • Công nghệ phục hồi Protein điều trị tái tạo sợi tóc.
  • Công nghệ phun Nano – phủ Băng

Tất cả sẽ cùng hướng tới một mục tiêu đó là mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mái tóc của bạn. Nhiều khách hàng sau khi đến đây làm tóc đã có những phản hồi rất tích cực như: ”Nhuộm xong cứ nghĩ tóc sẽ khô xơ nhưng thật tuyệt vì tóc em vẫn mềm mượt và em rất thích mái tóc mới của mình. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự chuyên nghiệp và dễ thương lắm. Chúc Salon One Professional luôn đắt khách và ngày càng lớn mạnh nhé!”

Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Salon One Professional đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ một chút nào. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số102A Ngô Mây, Quy nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0937 897 579

Facebook: https://www.facebook.com/tam.duy.988

Fanpage: https://www.facebook.com/salononeprofessinal/

Email: duynguyen@gmail.com

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Salon One Professional

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Salon One Professional

Hương Baby Hair Salon

Là một trong những salon hàng đầu hiện nay tại Quy Nhơn, Hương Baby Hair Salon chính là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình với tay nghề cao, đảm bảo salon sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Và đặc biệt, mỗi khi nhắc đến Hương Baby Hair Salon, khách hàng lại nhớ anh Tuấn – chị Hương là những người với bàn tay nghệ thuật, sự đam mê thiết kế và sáng tạo, đồng thời cũng là chủ tiệm.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề cũng như đã đạt được rất nhiều giải thưởng uy tín quốc tế trong và ngoài nước chẳng hạn như giải Bàn Tay Vàng năm 2012, chắc chắn rằng những người thợ bậc thầy này sẽ thiết kế riêng cho bạn những mẫu tóc sao cho thật phù hợp với mọi dạng của khuôn mặt: vuông, bầu, tròn, trái xoan, hoặc góc cạnh…. để từ đó, tạo cho bạn một nét đẹp với phong cách riêng và đầy cá tính.

Ngoài ra, tại salon còn có dịch vụ chăm sóc tóc đặc biệt dành cho tóc xơ rối, che ngọn, hư tổn,…. Do sử dụng các thuốc uốn, nhuộm, duỗi không đảm bảo chất lượng hay dùng không đúng cách. Đội ngũ chuyên gia Hương Baby Hair Salon sẽ luôn tìm hiểu cấu trúc mái tóc của bạn, đồng thời tiến hành tư vấn và đưa ra các phương pháp chăm sóc tối ưu nhất. Với tiêu chí ”Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi”, một khi đến với Hương Baby Hair Salon khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ chuyên nghiệp của salon.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 58A Ngô Quyền, Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0905 728 445

Fanpage: https://www.facebook.com/Hương-Baby-Hair-Salon-335595059918501/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014676303700

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 -19:00

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Hương Baby Hair Salon

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Hương Baby Hair Salon

Salon Tóc Sài Gòn

Luôn tự hào là một trong những salon tóc nổi tiếng và uy tín từ trước tới nay tại TP. Quy Nhơn nói riêng cũng như trên địa bàn tỉnh Bình Định nói chung, Salon Tóc Sài Gòn vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để có thể đem đến những điều tuyệt vời nhất cho các khách hàng thân yêu. Bằng lòng nhiệt huyết yêu nghề, chủ Salon cùng đội ngũ nhân viên luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo, với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc đẹp và quyến rũ nhất để từ đó giúp khách hàng có thể thay đổi một cách thật ấn tượng.

Mọi khách hàng khi đến đây thì đều được tư vấn, thiết kế và sáng tạo nên các kiểu tóc khác nhau sao cho phù hợp với khuôn mặt của từng người. Chính vì vậy, các kiểu tóc do salon thực hiện luôn luôn mới mẻ, sáng tạo, độc đáo và hợp phong cách của mỗi khách hàng.

Thêm vào đó với một không gian đẹp, sang trọng kết hợp với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo nhiều năm trong nghề, Salon Tóc Sài Gòn sẽ luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Bên cạnh đó, salon cũng cam kết phục vụ mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng, tạo cho khách hàng cảm giác hoàn toàn hài lòng khi đến với Tóc Sài Gòn.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 378 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định
  • Số 435 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0938 011 563
Fanpage: https://www.facebook.com/Hellen.TocSaiGon/

Email: hellen.tocsaigon@gmail.com

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 -20:30

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Salon Tóc Sài Gòn

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm tại Salon Tóc Sài Gòn

Viện tóc Jim Trịnh

Tầm quan trọng của mái tóc đối với vẻ ngoài của mỗi cô gái là không thể phủ nhận. Chỉ với một mái tóc xinh đã có thể nâng hạng nhan sắc của bạn lên bội phần rồi. Nhưng tóc đẹp là tóc không chỉ mềm mượt về chất, độc đáo về kiểu dáng mà còn phải hòa hợp với cả khuôn mặt. Hình dáng của mỗi khuôn mặt sẽ có một kiểu tóc phù hợp riêng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm kiểu tóc gì và ở đâu, hãy đến với Viện tóc Jim Trịnh. Jim Trịnh Salon là địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín ở Bình Định.

KHI UỐN TÓC – NHUỘM MÀU Ở Viện tóc Jim Trịnh BẠN ĐƯỢC GÌ?

  • Bạn chỉ cần gội đầu ở nhà sấy khô tự nhiên vẫn có nếp tóc đẹp gần như 80% so với ở Salon.
  • Nếp Tóc Của Bạn Sẽ Không Bị Bung Xù Theo Thời Gian.
  • Phần Tóc Uốn Đến Khi Cắt Bỏ Mới Hết Uốn.
  • Bạn Được Bảo Hành Miễn Phí Đến Khi Hài Lòng.
  • Màu Nhuộm Mềm Mượt

Viện tóc Jim Trịnh luôn cập nhật cho bạn những sản phẩm, công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất. Viện tóc Jim Trịnh còn có ưu đãi đặt Lịch trước khi đến. Khách hàng có thể đặt lịch, chọn cho mình thời gian hợp lý, không phải chờ quá lâu cho những dịp cuối năm, lại được giảm giá ưu đãi.

TỪ NAY, HÃY TẠM BIỆT NHỮNG BUÂNG KHUÂNG: Có chất tóc thế nào mới được uốn tóc sóng lơi Hàn Xẻng? Uốn thật có bị bung xù? Nhuộm màu gì để phù hợp công việc? Nhuộm tóc sao để không khô? Hãy để Jim Trịnh Salon giải quyết nâng niu chăm sóc mái tóc của bạn. Ngoài ra, Viện tóc Jim Trịnh có khả năng dạy các lớp nâng cao cho các bạn đã mở Salon về: Cắt – uốn – duỗi – nhuộm – tạo kiểu – quản lý salon – digital marketing – giao tiếp hiệu quả.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 54 Trần Cao Vân, TP Quy Nhơn, Bình ĐịnhĐiện thoại: 0935 258 552
Facebook: https://www.facebook.com/hairsalonjimtrinh/

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:30 – 19:00

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Viện tóc Jim Trịnh

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Viện tóc Jim Trịnh

Hair Salon Khánh Duy Đoàn

Tại Bình Định, Hair Salon Khánh Duy Đoàn cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

Hair Salon Khánh Duy Đoàn là nơi quy tụ những kĩ thuật viên, stylist đẳng cấp đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, không gian sang trọng, tinh tế. Salon đã đầu tư và tích hợp cho mình trang thiết bị máy móc hiện đại, với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm sử dụng các dịch vụ.

Không dừng lại ở đó, nhằm mang đến cơ hội cho nhiều bạn trẻ đứng trước ngưỡng cửa sự nghiệp, Hair Salon Khánh Duy Đoàn đã dành nhiều cơ hội học bổng ý nghĩa cho các bạn trẻ mồ côi cha mẹ, có hoàn cảnh nghèo và đặc biệt khó khăn. Chính vì thế, nếu bạn muốn thay đổi và ổn định cuộc sống với nghề làm tóc nhưng không có điều kiện học nghề, chương trình học nghề tóc miễn phí của Hair Salon Khánh Duy Đoàn sẽ giúp bạn, để bạn có thể thay đổi cuộc đời mình và là bước ngoặc của cuộc sống.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Thái Học , phường Lý Thường Kiệt, TP. Quy NhơnĐiện thoại: 0899 999 809
Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonkhanhduydoan/

Email: khanhduydoan199@gmail.com
Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 -20:00

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Hair Salon Khánh Duy Đoàn

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Hair Salon Khánh Duy Đoàn

Bắc Trần Tiến Quy Nhơn

Salon Bắc Trần Tiến là một salon tóc có thương hiệu nơi các tín đồ đam mê làm đẹp sẽ đến và trải nghiệm một dịch vụ chất lượng và an toàn với chính mái tóc của khách hàng. Salon Bắc Trần Tiến là một salon có tiếng với đẳng cấp, chất lượng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại Bình Định. Salon Bắc Trần Tiến mang đến một cảm giác nhẹ nhàng trong khoảng thời gian thực hiện quy trình chăm sóc tóc: uốn, nhuộm, duỗi,… hay là làm các kiểu tóc uốn lượn, tóc Hàn Quốc, tóc ngắn các kiểu, tóc dài,…

Không phải ai cũng có thể có được sự thấu hiểu khách hàng vậy nên Salon Bắc Trần Tiến đã và đang tận dụng tối đa sự thấu hiểu của mình để mang đến dịch vụ an toàn, văn minh, lịch sự và chất lượng cao cho khách hàng.Salon Bắc Trần Tiến là một không gian rất chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc, sản phẩm hỗ trợ liên quan đều được đầu tư một cách cẩn thận từ chính thương hiệu của sản phẩm đặc biệt đó cũng chính là những thiết bị tân tiến nhất.

Salon Bắc Trần Tiến có được vị trí như ngày hôm nay trên thị trường thời trang tóc chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên của salon, nơi những con người ý thức được tầm quan trọng của chuyên môn, sự cập nhật nhật những mẫu thiết kế mới từ đó tạo nên những mẫu tóc phù hợp cho khách hàng của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 313 Nguyễn Huệ, Phường Trần Phú, Tp Quy NhơnĐiện thoại: 0931 231 386
Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.QuyNhon/

Website: http://salonbactrantien.com/

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 -22:00

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Bắc Trần Tiến Quy Nhơn

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Bắc Trần Tiến Quy Nhơn

Sáu Hair Salon

Một trong những bộ phân tiên quyết tới ngoại hình của con người – chính là tóc. Và tiệm làm tóc đẹp ở Quy Nhơn có phải đang là vấn đề bạn quan tâm? Để tìm được một salon uy tín, tay nghề cao và có tất cả các dịch vụ mà mình cần quả là một vấn đề khá khó khăn. Hiểu được tâm ý của các chị em mà hôm nay, TocdepAZ.com sẽ giới thiệu cho các bạn một địa điểm salon làm tóc đẹp có giá vừa túi và sở hữu những thiết bị máy móc, sản phẩm uy tín chất lượng đó chính là Sáu Hair Salon.

Sáu Hair Salon là một tiệm salon đã có từ lâu đời và có tiếng tại nơi đây. Với sự yêu nghề và luôn muốn nâng cao tay nghề để tạo niềm tin và ấn tượng cho khách hàng. Vì vậy, mà nơi đây luôn nhận được những đánh giá tốt từ khách hàng với những thiết bị máy móc hiện đại và sử dụng những sản phẩm rất chất lượng.

Nhằm phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất. Khi đến đây các bạn sẽ được các nhà mẫu tóc tư vấn kỹ càng và các quy trình được thực hiện đều được thông báo trước cho khách hàng. Luôn cập nhật những kiểu tóc mới mẻ và bắt kịp xu hướng hiện đại. Ngoài chăm sóc tóc cho khách hàng. Sáu Hair Salon còn là nơi đào tạo học viên chuyên nghiệp và có tâm hứa hẹn sẽ mang lại cho học viên những kiến thức và thông tin bổ ích nhất.

Sáu Hair Salon hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và mới mẻ và kết quả ưng ý nhất. Nơi đây tự tin là địa điểm làm tóc uy tín nhất tại xứ sở Quy Nhơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện số nhà 144 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn

Điện thoại: 0333 531 735

Fanpage: https://www.facebook.com/lamtocdeptaiquynhon

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015373892739

Email: sauhaihairsalon@email.com

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:30 -20:00

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Một trong số những kiệt tác được làm nên từ “bàn tay vàng” của Nguyễn Ngọc Sáu- chủ của Sáu Hair Salon

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Không gian bên trong Sáu Hair Salon

Hair Salon JACK

Một người phụ nữ có bản lĩnh là người luôn biết tạo cho mình sự riêng biệt, mới mẻ và ấn tượng. Con người chúng ta hạnh phúc nhất khi chúng ta được sống với chính cá tính, sở thích và đam mê của chính mình. Vậy bạn đã tìm được “chất” riêng của mình chưa? Hãy đến và chia sẻ cùng Hair Salon JACK để tìm ra nét đẹp tìm ẩn trong bạn. Bởi nơi đây luôn được đánh giá cao tại Quy Nhơn, Bình Định.

Hair Salon JACK là nơi bạn sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và gần gũi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nơi đây luôn được mọi người đánh giá cao và có chỗ đứng trên thị trường. Luôn có tinh thần học tập nâng cao tay nghề và luôn muốn đổi mới tạo ra nhiều sản phẩm đẹp và được nhiều người đón nhận.

Khi đến Hair Salon JACK bạn sẽ được tư vấn miễn phí những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình. Và những nhà mẫu tóc sẽ giúp bạn có được kiểu tóc ưng ý tôn lên vẻ đẹp của bạn giúp bạn tự tin hơn. Một salon luôn có tâm với khách hàng là đây.

Đội ngũ nhân viên tại Hair Salon JACK luôn kiên trì đưa ra những giải pháp dù là mái tóc khó nhất, cũng không làm khó được. Hair Salon JACK luôn luôn sẵn sàng và có đủ thời gian cho bạn, vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh book lịch để đi làm đẹp nào chị em ơi !

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 75 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình ĐịnhĐiện thoại: 0907 122 957Fanpage: https://www.facebook.com/SalonJACK
Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 -20:00

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Hair Salon JACK

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Sang trọng & Chuyên nghiệp chỉ có thể là Hair Salon JACK

Long Ka Hair Salon

Khi đã giữ một mẫu tóc quá lâu và nó khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Bạn muốn thay đổi để trông mới mẻ và đẹp đẽ hơn, hãy đến với Long Ka Hair Salon. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và hài lòng nhất.

Khi đến Long Ka Hair Salon làm tóc bạn sẽ được tư vấn những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt của của mình giúp các bạn tự tin sải bước trên những con đường. Long Ka Hair Salon là nơi quy tụ một đội ngũ hùng hậu và đặc biệt là một người chủ salon với hơn 12 năm kinh nghiệm dày dặn, trực tiếp thiết kế tóc cho khách. Cùng với sự nhiệt tình hăng say với công việc, những mẫu tóc được thiết kế đều chuẩn theo gu thẩm mỹ sang trọng, tăng tối đa độ dày tóc, chỉ sấy khô kẹp càng cua thả ra là đẹp, siêu tối giản cho những bạn nào lười chăm sóc luôn đấy nhé!

Ở đây có hầu hết tất cả các dịch vụ như uốn nhuộm, bấm phồng tóc, gội, cắt…bạn có thể chọn lựa tùy ý nhé. Đặc biệt, Long Ka Hair Salon chuyên nhận xử lý những đầu uốn hỏng, uốn lỗi, uốn không xoăn và kể cả những tóc cháy. Salon sẽ luôn mang đến cho bạn nhiều sự bất ngờ và luôn giữ uy tín. Chắc chắn rằng khi đến Long Ka Hair Salon bạn sẽ không bị thất vọng về thái độ và dịch vụ mà nơi này mang lại.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 380E Nguyễn Thái Học, TP. Quy NhơnĐiện thoại: 0963 982 256Fanpage: https://www.facebook.com/SalonTocLongKa/
Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:30 -20:30

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Long Ka Hair Salon

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Long Ka Hair Salon

Salon Ngọc Trinh Quy Nhơn

Mái tóc là biểu hiện của sức khỏe và vẻ đẹp ngoại hình của một con người. Một kiểu tóc hợp với khuôn mặt không những làm bạn xinh hơn, cá tính và quyến rũ hơn mà còn giúp bạn tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Hãy để Salon Ngọc Trinh địa chỉ làm tóc uy tín tại Quy Nhơn tạo cho bạn một mái tóc như mong đợi.

Đến với Salon Ngọc Trinh, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình những xu hướng tóc đang thịnh hành hiện nay và tư vấn kiểu tóc phù hợp với phong cách, khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các loại mỹ phẩm mà Salon Ngọc Trinh chuyên sử dụng, đó là các loại mỹ phẩm nổi tiếng, cao cấp được nhiều người ưa chuộng.

Salon Ngọc Trinh luôn sáng tạo và tìm tòi để tạo ra những mẫu tóc mới, độc đáo, phù hợp với khuôn mặt của từng người. Với công nghệ cắt tỉa tinh tế sẽ giúp cho phần đuôi tóc khỏe mạnh, không khô và chẻ ngọn, cung cấp dưỡng chất, tạo độ lấp lánh, phục hồi độ khỏe và óng mượt cho mái tóc bạn.

Sự hoàn hảo giữa các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp kết hợp với các máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181 Ngô Mây, Quy NHơn, Bình Định

Điện thoại: 0904 774 679

Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Ngọc-Trinh-Quy-Nhơn-613710175380469/

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Salon Ngọc Trinh Quy Nhơn

top 11 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. quy nhơn, bình định

Salon Ngọc Trinh Quy Nhơn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News