Thời Trang

Top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Tóc rụng, thưa, hói quả là kẻ thù cướp đi sự phong độ của cánh mày râu. Nếu bạn đang ở trong tình trạng đó, tham khảo 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam sau

amazon, top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một giải pháp hiệu quả, chúng mình đã tổng hợp 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam tốt nhất trên thị trường hiện nay, dựa trên những đánh giá khách quan từ chính những người tiêu dùng. Nhưng trước tiên, hãy tìm hiểu nguyên nhân tại sao dẫn đến vấn đề rụng tóc.

Nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới

Vấn đề rụng tóc từ lâu vốn đã không chỉ là vấn đề riêng của chị em phụ nữ, đây còn là nỗi ám ảnh lớn đối với cánh đàn ông. Dù bạn là ai đi nữa, đến một thời điểm nào đó bạn cũng sẽ gặp những vấn đề với mái tóc của bạn. Ngay cả khi bạn không bị hói, tóc của bạn cũng sẽ dần mỏng đi trông thấy. Lúc này, ác mộng chính thức gõ cửa nhà bạn.

amazon, top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Di truyền học

Triệu chứng rụng tóc, hói thường có xu hướng di truyền trong các gia đình. Vì vậy, nếu bạn có người thân đang gặp vấn đề về tóc thì chắc chắn bạn cũng sẽ có nhiều khả năng mắc phải tình trạng này. Thường thì nó sẽ bắt đầu có dấu hiệu ở tuổi vị thành niên, nếu may mắn phát hiện ra nó sớm, hãy nhanh chóng tìm đến các sản phẩm giảm rụng tóc cho nam để cải thiện sớm tình trạng này.

Vấn đề liên quan đến sức khoẻ

Rụng tóc có thể là dấu hiệu của một vấn đề sức khoẻ trên cơ thể bạn như thiếu máu hay các vấn đề về tuyến giáp. Việc bạn ăn ít đạm và sắt cũng có thể gây ra tình trạng trên.

Ngoài ra, nguy cơ rụng tóc của bạn sẽ cao hơn nếu bạn mắc các bệnh như tiểu đường hoặc lupus.

Căng thẳng, stress kéo dài

Khi bạn căng thẳng quá mức, các mạch máu ở vùng đầu bắt đầu suy giảm, giãn nở khiến việc hấp thụ chất dinh dưỡng của tóc bị hạn chế dẫn đến việc xơ rối, gãy rụng.

Tác dụng phụ của thuốc

Rụng tóc có thể là tác dụng phụ của một số loại thuốc bạn đang dùng để điều trị các bệnh như: ung thư, tim mạch, viêm khớp, gout,…

Nhưng cũng đừng lo lắng quá, ngày nay có rất nhiều sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới với hiệu quả đáng kinh ngạc.

Chìa khoá để làm giảm rụng tóc cho nam thành công chính là tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm có chứa những chất như minoxidil (nhân tố chính giúp kích thích mọc tóc) hoặc ngăn chặn DHT (một loại hormone góp phần gây rụng tóc).

11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới tốt nhất 2022

Rogaine Minoxidil 5%

amazon, top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Đây là một sản phẩm giảm rụng tóc cho nam đã được thử nghiệm thành công hoàn toàn về chất lượng và công dụng trong việc điều trị giảm rụng tóc. Là thương hiệu số một được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Ở phiên bản này của Rogaine, có chứa minoxidil – hợp chất được chứng minh là có tác dụng giúp tăng cường các nang tóc và cung cấp protein cho tóc, khiến việc mọc tóc được tăng cường thêm 25%.

Bằng việc kết hợp sử dụng sản phẩm này vào thói quen tắm hàng ngày của bạn, Rogaine hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn khả năng giảm rụng tóc cho nam thần kì.

Bộ dưỡng tóc Hims

amazon, top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Một bộ sản phẩm toàn năng, điều trị tất cả trong một tốt nhất thị trường.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu tổng hợp về điều trị các vấn đề về tóc, thương hiệu Hims chính là câu trả lời dành cho bạn.

Một bộ điều trị giảm rụng tóc cho nam giới của Hims bao gồm bốn giải pháp khác nhau. Viên uống Finasteride được FDA công nhận là chúng làm tăng khối lượng và sức khỏe của sợi tóc.

Thuốc nhỏ Minoxidil phục hồi da đầu của bạn bằng cách làm rụng các sợi tóc cũ và cho phép các sợi tóc mới mọc lên.

Dầu gội ngăn chặn DHT giúp tăng cường sức khỏe tổng thể của tóc

Và các vitamin Biotin giúp tóc chắc khỏe hơn.

Đây được coi là bộ sản phẩm tối thượng của dòng sản phẩm giảm rụng tóc cho nam, đáp ứng một cách đầy đủ và chặt chẽ các nhu cầu cần thiết mà bộ tóc của bạn cần.

Dầu gội giảm rụng tóc cho nam Pura D’or

amazon, top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Là sản phẩm bán chạy số một trên Amazon trong danh mục sản phẩm giảm rụng tóc cho nam, dầu gội này của Pura D’Or đã liên tiếp lọt top những chai dầu gội được đánh giá tốt nhất trên trang web.

Sản phẩm giảm rụng tóc cho nam này làm từ một hỗn hợp bao gồm 17 loại thảo mộc và dầu khác nhau, dầu gội đã được chứng minh là có tác dụng giảm khô, xơ dễ gãy và cải thiện chất lượng tóc tổng thể. Ngoài ra, nếu bạn không hài lòng, Pura D’Or còn có chính sách hoàn trả 100% giá trị sản phẩm. Một lời khẳng định khá uy tín giúp anh em có thêm niềm tin vào sản phẩm này.

Thuốc bổ sung, ngăn ngừa rụng tóc Hairgenics Propidren

amazon, top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Được đánh giá là sản phẩm có chứa đầy đủ các thành phần tốt nhất cho mái tóc của bạn. Các thành phần dinh dưỡng có trong HairGenics giúp giảm rụng tóc trên hai mặt. Đầu tiên, nó có một chất chặn DHT chuyên dụng đến từ sự kết hợp của Saw palmetto và các hợp chất khác giúp giảm thiểu tình trạng rụng tóc nói chung.

Thứ hai, nó bao gồm Biotin để giúp củng cố các sợi tóc hiện tại đang bị yếu, đồng thời thúc đẩy tóc phát triển nhiều hơn. Việc tăng cường các chất dinh dưỡng tự nhiên giúp mái tóc của bạn khoẻ mạnh  từ trong ra ngoài, giúp giảm rụng tóc cho nam chỉ trong vài tháng.

Nếu bạn lười nhác vì phải sử dụng các loại tinh dầu lên tóc, hãy thử sử dụng phương án này nhé.

Keeps

amazon, top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Keeps là dòng sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được khuyên dùng nhất từ bác sĩ. Nhiệm vụ của Keeps là biến chứng rụng tóc ở nam giới trở thành dĩ vãng nhạt nhoà. Giống như Hims, Keeps là một thương hiệu cung cấp nhiều phương pháp điều trị khác nhau tùy thuộc vào những thói quen và sở thích của bạn. Có một số lựa chọn cho bạn như thuốc bôi, serum và dầu gội đầu cũng như thuốc viên để giúp ngăn ngừa rụng tóc và thúc đẩy tóc phát triển khỏe mạnh trong tương lai. Tất cả các sản phẩm đều được FDA chấp thuận và được hỗ trợ bởi nghiên cứu khoa học.

Về giá cả, được đánh giá là rất phù hợp với túi tiền. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn sẽ được hỏi han, khám định kỳ trực tiếp dưới sự theo dõi của bác sĩ.

Quả là một sản phẩm giảm rụng tóc cho nam đáng để thử.

Dầu gội giảm rụng tóc Klorane

amazon, top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Để nói về các dòng dầu gội ngăn rụng tóc, có lẽ cái tên này xứng đáng đứng đầu bảng xếp hạng. Mang mùi hương của thiên nhiên đất trời và hàm lượng lớn vitamin B sẽ giúp hồi phục và tăng cường khả năng mọc tóc.

Đây có thể coi là một là một biện pháp ngăn ngừa rụng tóc thay vì là một giải pháp cho mái tóc đã hư tổn của bạn, đó cũng là một cách tốt để đảm bảo rằng da đầu của bạn luôn khỏe mạnh ngay cả khi bị tóc bị rụng. Thêm vào đó, nó rất nhẹ nhàng với mái tóc và phù hợp với bất kể chất tóc nào.

Lược laser HairMax

amazon, top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Nếu bạn đang gặp vấn đề về rụng tóc và đã đi xin những lời khuyên từ bên ngoài. Chắc chắn bạn đã nghe qua khái niệm “lược laser”, và hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm lược laser giảm rụng tóc cho nam giới tốt nhất trên thị trường đến từ thương hiệu HairMax.

Công nghệ lược laser từ HairMax là một phương pháp điều trị thứ cấp hữu dụng để kết hợp vào quy trình điều trị rụng tóc cho bạn. Thông qua việc sử dụng sự phân tán ánh sáng laser, chiếc lược tập trung ánh sáng trực tiếp vào các nang lông trên da đầu của bạn để thúc đẩy sự phát triển của tóc.

Kỹ thuật này được hỗ trợ bởi các răng được thiết kế riêng của lược, có tác dụng tạo ra một đường dẫn chuyên dụng cho phép lượng ánh sáng hoàn hảo đi vào các nang tóc. Nó đã được các chuyên gia kiểm chứng và đã giúp hơn 1,7 triệu khách hàng trên toàn thế giới mọc lại tóc.

Bộ trị rụng tóc Roman

amazon, top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp điều trị rụng tóc lâu dài, Roman sẽ giúp bạn. Dịch vụ trực tuyến cho phép bạn gặp bác sĩ một cách thoải mái ngay tại nhà riêng của bạn để có thể nhận được sự chăm sóc tận tình từ chính những chuyên gia. Bằng cách đăng ký, bạn sẽ nhận được một bộ dụng cụ chuyên dụng bao gồm Finasteride (một phương pháp điều trị theo toa) và thuốc nhỏ Minoxidil. Bộ sản phẩm sẽ được đóng gói hoàn toàn kín đáo, hoàn chỉnh trước khi giao đến tay bạn.

Một phương pháp khá độc đáo, mới lạ mà bạn nên thử nghiệm.

Dầu gội ngăn rụng tóc Shapiro MD (thuần thực vật)

amazon, top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Một loại dầu gội sở hữu ba tác động chỉ với các thành phần thuần thực vật? Bạn không nghe lầm đâu! Shapiro MD chính là sản phẩm dầu gội giảm rụng tóc cho nam chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên để chống lại tình trạng tóc hư tổn, gãy rụng. Theo như những phản hồi của khách hàng đã sử dụng, dầu gội này sẽ cải thiện tình trạng rụng tóc của bạn trong vòng 60 ngày, ngoài ra nó còn cung cấp cho tóc những chất dinh dưỡng mà mái tóc của bạn thực sự cần.

Thành phần chính bao gồm quả cây cọ, trà xanh và cafein, tất cả ba hợp chất tự nhiên hỗ trợ sự trực tiếp sự phát triển và sức khỏe của tóc.

Mũ laser ngăn rụng tóc iRestore

amazon, top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Không thể phủ nhận, công nghệ cũng đóng một vai trò rất lớn trong việc phục hồi tóc. Và cụ thể, chính là sản phẩm mũ laser từ thương hiệu iRestore. Được thiết kế giống như một chiếc mũ bảo hiểm, việc của bạn chỉ cần đội nón lên đầu. Thông qua đó, các đèn LED chuyên dụng tỏa ra ánh sáng được các nang lông hấp thụ. Quá trình này giúp tăng cường sự trao đổi chất của tế bào, giúp kích thích sự phát triển của tóc hơn nữa.

Bản thân mũ có năm miếng đệm mềm ở trên cùng để tạo sự thoải mái khi bạn sử dụng, đồng thời bộ hẹn giờ rảnh tay sẽ giúp bạn dễ dàng bắt đầu hoặc tạm dừng quá trình điều trị.

Sản phẩm xịt sợi tóc Toppik

amazon, top 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất

Mặc dù cách này sẽ không khắc phục tốt các vấn đề liên quan đến rụng tóc của bạn, nhưng nó sẽ tỏ ra rất hữu dụng trong các trường hợp khẩn cấp. Bạn có quen thuộc với những loại thuốc xịt tóc mà mọi người sử dụng để vuốt tóc lên nếp tóc khi họ không có thời gian làm tóc trước một sự kiện không? Hãy coi Toppik là sản phẩm tương tự đối với bệnh rụng tóc. Khi sử dụng lên những vùng tóc mỏng, nó sẽ khiến bạn trông giống như có một mái tóc dày hơn thực tế.

Đối với những anh em có mái tóc thưa hay đang trong quá trình rụng tóc, đây có thể coi là vật cứu tinh đó!

Tổng kết lại, từ xa xưa cha ông ta đã có câu “cái răng cái tóc là góc con người”. Đừng để chuyện rụng tóc trở thành rào cản của sự phong độ, tự tin nơi bạn. Hy vọng rằng với danh sách các sản phẩm giảm rụng tóc cho nam mà chúng mình đã giới thiệu phía trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Hẹn gặp lại mọi người trong bài viết tiếp theo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News