Sài Gòn

Top 11 shop chó poodle TPHCM đẹp, giá rẻ

Shop chó poodle TPHCM ở đâu đẹp nhất? Ngày nay, ngày càng có nhiều bạn trẻ quan tâm đến việc nuôi những loài động vật có răng nanh dễ thương, trong đó có Poodle, một giống chó săn đẹp và rất thông minh. Bộ lông của chúng rất đẹp và mềm mại.

Cùng theo chân Top10thuduc Д‘iб»ѓm qua mб»™t sб»‘ cб»­a hГ ng bГЎn chГі mГЁo thuбє§n chủng б»џ SГ i GГІn Д‘Ж°б»Јc Д‘Гґng Д‘бєЈo khГЎch hГ ng thЖ°б»ќng xuyГЄn lui tб»›i ủng hб»™ rЖ°б»›c cГЎc bГ© cГєn Д‘ГЎng yГЄu vб»Ѓ nhГ

Danh sách các chó poodle TPHCM uy tín, giá hợp lý

1. Trại chó Poodle Bin Bon Dog Shop

Dog Bin Bon là một trong những nơi bán chó Poodle TPHCM lâu đời và uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh cũng như là một trong những cửa hàng cung cấp thú cưng sầm uất nhất của thành phố. Cửa hàng này bán tất cả mọi thứ từ dây xích cho chó đến lồng kim loại cho đến nệm, cùng với thực phẩm, dầu gội đầu, lược và các sản phẩm nhỏ khác. Mặc dù Bin Bon Dog bán lẻ với giá hợp lý, nhưng bạn nên mua với số lượng lớn.

Ngoài ra, nhóm nghiên cứu còn hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc chó poodle TPHCM để chúng lớn lên bình thường. Địa điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ thích dành thời gian cho động vật. Vui lòng liên hệ với Dog Bin Bon bằng các thông tin chi tiết được cung cấp bên dưới nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm của họ hoặc quy trình đặt hàng.

top 11 shop chó poodle tphcm đẹp, giá rẻ

Shop chó mèo thuẩn chuẩn tại TPHCM| Nguồn ảnh: Trại chó Poodle Bin Bon Dog Shop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 40 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 369 622

2. Trại chó poodle Thú Kiểng

Những ai yêu chó làm thú cưng chắc chắn đều biết đến Trại chó poodle Thú Kiểng, trang web về thú cưng lớn nhất trên internet ở thời điểm hiện tại. Do đó, một trong những bán chó poodle TPHCM hiện nay.

Hơn 20 giống chó hiện đang được cung cấp tại Trại chó Thú Kiểng, bao gồm Pomeranians, Deer, Chihuahua, Alaska, Labrados, Pitbulls, Becgies, Goldens, … Trước khi xuất xưởng, mỗi chú Poodle in Pets đều được tiêm chủng đúng cách. đủ và khoảng hai tháng tuổi.

Thú cưng đảm bảo sức khỏe cho chú chó trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi mua Poodle từ Trại chó Thú Kiểng. Nhiều người tiêu dùng đánh giá cao các tùy chọn vận chuyển thú cưng linh hoạt và đa dạng. Bạn có thể tìm kiếm một chú chó poodle TPHCM đỉnh cao tại Trại chó Thú Kiểng cưng bất cứ lúc nào và từ bất kỳ địa điểm nào.

top 11 shop chó poodle tphcm đẹp, giá rẻ

Shop chó mèo thuẩn chuẩn tại TPHCM| Nguồn ảnh: Trại chó poodle Thú Kiểng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 175 đường 26 Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TP HCM
  • Điện thoại: 083 9853 946

3. Trại chó poodle I shop

Khách hàng tại I Shop có nhiều loại chó cảnh để lựa chọn, chẳng hạn như Bulldogs, Poodles, Samoyeds, Pomeranians và Alaskan Malamutes, trong số những loại khác. Khách hàng của I Shop có thể yên tâm mua sắm vì tất cả các chú chó poodle TPHCM đều có sức khỏe rất tốt, đặc biệt và có bảo đảm bảo hành dài hạn tại chỗ.

Khách hàng có thể cắt giảm thời gian tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm bằng cách sử dụng đội ngũ chuyên gia về chó cưng tại I Shop, đội ngũ nhân viên của họ luôn sẵn lòng chia sẻ kiến ​​thức với họ và giúp họ tìm được những ưu đãi lớn nhất. Địa điểm bán chó poodle TPHCM uy tín ở đâu? Câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi này là I Shop chứ đâu nữa.

top 11 shop chó poodle tphcm đẹp, giá rẻ

Shop chó mèo thuẩn chuẩn tại TPHCM| Nguồn ảnh: Trại chó poodle I shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 803 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM
  • Điện thoại: 094 509 40 38

4. Trại chó Poodle SC Dog Shop

Là một trong những shop chó poodle TPHCM có tiếng, SC Dog Shop chuyên bán chó Chow Chow, Poodle, Pom, Alaskan Malamute. Nhân viên tại SC Dog Shop cũng sẵn sàng liên lạc với các nguồn đáng tin cậy mà họ biết để tìm cho bạn một giống chó mà họ hiện không có trong kho.

Ngoài ra, SC Dog Shop cung cấp dịch vụ spa, dịch vụ cắt tỉa lông và tỉa lông cho chó. Mặc dù giá của cửa hàng có vẻ hơi cao, nhưng dịch vụ là hàng đầu và danh tiếng của nó là vô song.

Những chiếc răng nanh chất lượng tuyệt vời được bán tại SC Dog Shop cũng được cho là đắt hơn đáng kể so với mức giá này. Mỗi chú chó poodle TPHCM tại SC Dog Shop đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo rằng bạn sẽ thích thú khi nuôi chúng như một con vật cưng.

top 11 shop chó poodle tphcm đẹp, giá rẻ

Shop chó mèo thuẩn chuẩn tại TPHCM| Nguồn ảnh: Trại chó Poodle SC Dog Shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 268/13 Nguyễn Thái Bình , P12 , Q.Tân Bình
  • Điện thoại: 0934 90 96 98

5. Trại chó Poodle Letrungpet.com

Bạn có tình yêu thương đặt biệt dành cho những chú chó nhỏ như Poodles, Pugs, Bulldogs và Corgis. Vẫn chưa đủ tiền để nuôi một đứa? Bạn không cần phải lo lắng vì Letungpet.com có ​​chính sách trả góp 0% và 0% lãi suất đối với thẻ tín dụng ngân hàng cho những khách hàng có nhu cầu mua chó poodle TPHCM.

Sau chín năm hoạt động, nó được thành lập vào năm 2013 bằng kinh nghiệm cá nhân, niềm đam mê và sự học hỏi không ngừng. Mỗi năm, Letungpet.com nhân giống thành công và đưa ra thị trường hơn 900 con giống chất lượng cao.

Letungpet.com cung cấp một loạt các sản phẩm liên quan đến thú cưng với nỗ lực truyền cảm hứng cho lòng nhân ái của những người trẻ tuổi đối với động vật. Bao gồm chăn nuôi, chăm sóc thú y, khách sạn vật nuôi, chó con và mèo con. Cửa hiệu bán chó Poodle TPHCM này đáng tin cậy và có năng lực.

Nhiều lợi thế được cung cấp bởi các dịch vụ chăm sóc thú cưng, bảo hành và khuyến mãi, bao gồm:

  • Sổ tiêm bảo hành đầy đủ các bệnh do virus (1 đổi 1)
  • Đảm bảo lô hàng (hỗ trợ 100 phần trăm rủi ro)
  • Bảo đảm thuần chủng trọn đời (cam kết con lai gấp 10 lần giá trị mua)
  • Đảm bảo sức khỏe (các bệnh không do vi rút, kể cả ký sinh trùng trong máu và chi trả 100% chi phí điều trị cho bé tại thời điểm đó)
  • Bạn có thể kiểm tra thông tin vật nuôi và chủ sở hữu miễn phí trên Letungpet.com bằng số ID, thẻ căn cước hoặc SDT
  • Thông báo tự động qua SMS và Gmail để nhắc mọi người đi tiêm phòng và tẩy giun đúng giờ
  • Bao gồm bộ phụ kiện tám món trị giá 1.000.000 đồng
  • Có một trang trại chó xù tuyệt vời ở Sài Gòn, bạn có thể rước ngay một em Poodle về với mọi ưu đãi trên Letungpet.com

top 11 shop chó poodle tphcm đẹp, giá rẻ

Shop chó mèo thuẩn chuẩn tại TPHCM| Nguồn ảnh: Trại chó Poodle Letrungpet.com

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 164/1 Đường Tân Thới Hiệp 7, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0934 068 670

6. Poodle Family Sài Gòn

Bạn muốn nhận nuôi một chú chó poodle TPHCM? Bạn đã bao giờ muốn nhận nuôi một con chó trước đây chưa? Bạn gặp khó khăn khi chọn một giống chó? Bạn đã bao giờ nuôi một chú chó xù với rất nhiều vấn đề về y tế chưa? Không chắc chắn nơi để tìm sự hỗ trợ? Những kẻ lừa đảo giả dạng chuyên nghiệp, răng nanh lai tạp và những người không lành mạnh ở xung quanh. Top10thuduc muốn giới thiệu Poodle Family Saigon cho bạn vì đây là một chương trình tuyệt vời.

Để mang đến cho cộng đồng những người yêu thích poodle tại Việt Nam lựa chọn sở hữu những chiếc răng nanh thuần chủng, đẹp đẽ và khỏe mạnh, Poodle Family Sài Gòn luôn hoạt động theo phương châm “chó khỏe, vui khách”. Trước khi được thả ra khỏi trại chó Poodle Family Sài Gòn, chúng được tiêm phòng và xét nghiệm đầy đủ. Khi lựa chọn các loại nguồn gen, chọn giống và sinh sản, các phương pháp mã hóa nghiêm ngặt được sử dụng.

Cơ sở vật chất có lịch sử phát triển và đầu tư lâu đời, chính sách và dịch vụ luôn đặt yêu cầu của cún bầu và “sếp” lên hàng đầu, có đội ngũ nhân sự tận tâm, giàu kinh nghiệm, luôn mong muốn tìm ra giải pháp. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Tất cả những điều này giúp doanh nghiệp duy trì một danh tiếng là địa chỉ bán chó poodle TPHCM uy tín, mạnh mẽ. Người tiêu dùng Poodle Family Sài Gòn luôn có thể kết nối với những người khác đã nuôi chó con để học hỏi kinh nghiệm nhờ các dịch vụ của công ty.

top 11 shop chó poodle tphcm đẹp, giá rẻ

Shop chó mèo thuẩn chuẩn tại TPHCM| Nguồn ảnh: Poodle Family Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7/7A Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0845 033 333

7. Happy Poodle Shop

Happy Poodle Shop cung cấp tất cả dòng chó Poodle TPHCM thuần chủng, bao gồm cả các giống trà và đồ chơi. Một con chó được mua từ một cửa hàng thú cưng có tiền sử bệnh, đã được tiêm phòng Merial 7 đầy đủ và được bảo hành hai năm cho việc chăm sóc và điều trị hai chứng rối loạn này. Hiện tại shop có hơn 20 em cún Poodle đực gồm bò sữa, xám, nâu đỏ, socola, đen.

Những chó poodle TPHCM của shop đều được tuyển chọn thủ công và đều đã cho ra đời những chú cún đáng yêu. Ngoài ra, Happy Poodle Shop còn cung cấp các dịch vụ chải lông, chăm sóc thú cưng, dịch vụ hỗ trợ cũng như tư vấn các vấn đề về sức khỏe cho Poodle. Khách hàng của shop có thể hoàn toàn yên tâm khi biết đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, am hiểu về việc chải chuốt và chăm sóc chó Poodles.

top 11 shop chó poodle tphcm đẹp, giá rẻ

Shop chó mèo thuẩn chuẩn tại TPHCM| Nguồn ảnh: Happy Poodle Shop

Thông tin liên hê:

  • Địa chỉ: 126F Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0932 001 160

8. Poodle Phốc SG

Cái tên “Poodle Phốc SG” chắc chắn đã quá nổi tiếng với đại đa số người mê chó ở Sài Gòn và cả Việt Nam. Trang trại chó poodle TPHCM được nhiều người biết đến. 64 tỉnh thành Việt Nam có thể cung cấp chó Poodle. Cuối cùng, nó đã vươn lên vị trí kênh thú cưng được xem nhiều nhất Việt Nam.

Poodle là một trong số những giống chó được cung cấp bởi Poodle Phốc SG. Với dịch vụ này, bạn cũng có thể nhận được các dịch vụ chăm sóc thú cưng khác bao gồm thiết bị chăm sóc chó. Đừng bỏ lỡ địa chỉ bán chó poodle TPHCM uy tín và chất lượng này nếu bạn yêu chó và muốn có một chú chó con khỏe mạnh. Khi bạn ghé thăm cửa hàng, bạn sẽ được hưởng các đặc quyền và đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn sẵn lòng trợ giúp.

Các nhà lai tạo được công nhận nhiều nhất tại Việt Nam rất vui khi được cung cấp cho bạn những vật nuôi chất lượng hàng đầu thông qua Poodle Phoc SG:

  • Những chú chó con đẹp đẽ, khỏe mạnh
  • Bảo hiểm bệnh tật
  • Bạn được khám và điều trị miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành
  • Vận chuyển trên toàn quốc, đáng tin cậy và an toàn

top 11 shop chó poodle tphcm đẹp, giá rẻ

Shop chó mèo thuẩn chuẩn tại TPHCM| Nguồn ảnh: Poodle Phốc SG

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 74/5 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 0966 680 596

9. Trại chó Poodle poodle tiny

Shop chó poodle Tiny nằm tại trại chó Poodle nổi tiếng nhất Việt Nam chuyên bán chó Poodle thuần chủng, một trong những giống chó Poodle uy tín trên toàn quốc. Vì cửa hàng chỉ cung cấp những chú chó Poodle TPHCM thuần chủng với những đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, sức khỏe nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Bạn sẽ luôn được đồng hành cùng những “chú chó” dễ thương khi bước vào Cửa hàng chó Poodle thuần chủng.

Những chú chó con thuần chủng của Shop Poodle Tiny mang lại:

  • Đảm bảo rằng nguồn gốc của chó poodle TPHCM tại shop là hoàn toàn chính hãng
  • Khi bạn mang thú cưng về nhà, hãy đảm bảo chúng được ít nhất 2 tháng tuổi, được tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ
  • Bạn sẽ có toàn bộ bảo hiểm sức khỏe trong bảy ngày
  • Đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và cam kết sẽ tư vấn cách chăm sóc lâu dài cho em bé
  • Khách hàng ở Hà Nội có thể lựa chọn ship hàng miễn phí 63 tỉnh thành khác ngoài Hà Nội
  • Cung cấp cho khách hàng tài liệu và hướng dẫn về cách chăm sóc trẻ sơ sinh đúng cách

top 11 shop chó poodle tphcm đẹp, giá rẻ

Shop chó mèo thuẩn chuẩn tại TPHCM| Nguồn ảnh: Trại chó Poodle poodle tiny

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0819 949 108

10. Poodle Sweet Corner

Cơ sở kinh doanh dòng chó Poodle TPHCM ở đâu tốt nhất? Poodle thuần chủng chỉ được nuôi và bán bởi những nhà lai tạo chó như Poodle Sweet Corner. Nơi này cung cấp dịch vụ nhân giống và giao phối poodle. Trại chó đã có giấy phép hoạt động từ năm 2015. Vì tầm vóc nhỏ bé và sức mạnh của chúng, chó Poodles là giống chó phổ biến trong gia đình. Những chú chó Poodle tại Poodle Sweet Corner Sài Gòn được 2,5 đến 4 tháng tuổi. Do mỗi con chó con và chó con trong đàn có một mức giá khác nhau, nên những chú chó Poodles được thả không có giá bán cố định.

Poodle Sweet Corner đảm bảo trả thêm 200 phần trăm giá trị của con chó poodle TPHCM và cho bất kỳ giống lai nào. Không cần phải lo lắng rằng những chú chó con tại cơ sở này sẽ là chất lượng tốt nhất. Bạn có rất nhiều lựa chọn tại Poodle Sweet Corner vì họ cũng nhân giống chó Alaska, Samoyed, Malinois, Pomeranian, Deer và bán phụ kiện Pitbull, Pug.

Bạn có thể chọn từ một loạt các dịch vụ chăm sóc thú cưng chu đáo và cam kết để giữ cho thú cưng của bạn gọn gàng và khỏe mạnh, bao gồm:

  • Cắt móng tay, làm sạch tai và bàn cạo râu
  • Các tuyến mồ hôi có thể được vắt, lau khô và tắm.
  • Tóc rối
  • Kiểu cắt tỉa
  • Tạo kiểu và màu

top 11 shop chó poodle tphcm đẹp, giá rẻ

Shop chó mèo thuẩn chuẩn tại TPHCM| Nguồn ảnh: Poodle Sweet Corner

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49b Đường 85, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 0963 100 164

11. Lazy Dog Shop

Một trong những shop chó poodle TPHCM nổi bật nhất hiện nay là Lady Dog Shop. Bạn không nên lo lắng vì mọi chú chó ở địa điểm này đều đã được tiêm phòng cần thiết.

Tại Shop Lady Dog, có rất nhiều giống chó đa dạng, bao gồm Bulldog, Samoyed, Alaskan Malamute, Poodle và Siberian Husky. Lady Dog cũng điều hành một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chăm sóc chó chuyên nghiệp.

Do danh tiếng xứng đáng của Lady Dog Shop và sự nổi tiếng to lớn với tư cách là đơn vị bán chó Poodle TPHCM, những chú Poodle được bán ở đó luôn đạt chuẩn có tầm cỡ cao nhất.

top 11 shop chó poodle tphcm đẹp, giá rẻ

Shop chó mèo thuẩn chuẩn tại TPHCM| Nguồn ảnh: Lazy Dog Shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 391A Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 038 3648 655

Vừa rồi là danh sách những shop chó poodle TPHCM đáng yêu và thuần chuẩn nhất được Top10thuduc thống kê từ nhiều nguồn uy tín muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng tại những địa chỉ vừa rồi bạn sẽ tìm cho mình những em cún ngoan ngoãn và đẹp nhất cho bản thân làm người bạn đồng hành nhé.]

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News