Nội Thất

Top 12 Cửa hàng nội thất TPHCM uy tín nhất

Cửa hàng nội thất TPHCM nào uy tín nhất? Nhiều bạn thích tự tay trang trí và thiết kế không gian trong ngôi nhà của mình. Với quá trình phát triển kinh tế mạnh mẽ như hiện nay thì nhu cầu mua sắm nội thất trở nên hết sức nhộn nhịp. Sau đây là danh sách những cửa hàng nội thất uy tín nhất tại TP.HCM, giúp việc tìm kiếm của bạn đọc trở nên rõ ràng hơn. Hãy cùng bắt đầu nhé!

12 Cửa hàng nội thất TPHCM uy tín nhất

1. Nội thất Phố Xinh – Cửa hàng nội thất TPHCM chất lượng

Nội Thất Phố Xinh là nhà sản xuất nội thất nổi tiếng tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và đồ dùng nội thất gia đình và nơi làm việc. Với hơn 200.000 m2 diện tích phòng trưng bày và khoảng 800 nhân viên lành nghề ở khắp các thành phố trọng điểm của Việt Nam bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang.

Nội Thất Phố Xinh cung cấp một dòng sản phẩm đa dạng và toàn diện kết hợp hài hòa chất nghệ thuật của phương Tây với giá trị truyền thống của phương Đông. Các dòng nội thất Cổ điển, Hiện đại, Đương đại đều truyền tải rõ nét qua những sản phẩm nội thất nơi đây. Khi đến tham quan showroom Phố Xinh, bạn sẽ được “sờ tận tay” và cảm nhận sản phẩm thực tế cũng như những phương án bố trí không gian tươi mới được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất. Đây là cửa hàng nội thất TPHCM uy tín hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

top 12 cửa hàng nội thất tphcm uy tín nhất

Cửa hàng nội thất TPHCM uy tín | Ảnh từ Nội thất Phố Xinh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:D2 Lifestyle by Hoàng Nam Group 159 -167 Nguyễn Cơ Thạch, Q.2, Tp. HCM.D7 Lifestyle by Hoàng Nam Group A15-A19 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, Tp. HCM.10 Mai Chí Thọ, P.An Lợi Đông, Q.2, Tp.HCM.
    Điện thoại: 093 7999997
  • Website: phoxinh.com.vn
  • Fanpage: facebook.com/PHOXINHONLINE

2. Nội thất Nhà Xinh – Cửa hàng nội thất TPHCM uy tín

Nhà Xinh là thương hiệu nội thất được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Nhà Xinh hiện đang vận hành hệ thống cửa hàng quy mô lớn và chuyên nghiệp tại hai thành phố lớn của nước ta là Hà Nội và TPHCM. Nhà Xinh hoàn toàn tập trung vào thiết kế và sản xuất đồ nội thất gia đình nhằm tạo nên thương hiệu Việt chất lượng cao. Cửa hàng nội thất TPHCM này thường cập nhật thường xuyên để bắt kịp xu hướng mới nhất trên thị trường.

Hệ thống quản lý chất lượng ISO: 9001 kiểm tra và giám sát chất lượng của nguyên liệu, phụ kiện và quá trình sản xuất hàng hóa. Các sản phẩm của Nhà Xinh được thiết kế theo đúng quy định về công năng sử dụng, thẩm mỹ và chất lượng. Nhà Xinh có được đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm nội thất phù hợp nhất.

top 12 cửa hàng nội thất tphcm uy tín nhất

Cửa hàng nội thất TPHCM uy tín | Ảnh từ Nội thất Nhà Xinh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 187A Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 62520022 | 0902946454
  • Website: nhaxinh.com

3. Nội thất AConcept Vietnam – Cửa hàng nội thất TPHCM

Các bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự tinh tế của nghệ thuật khi lần đầu đến với AConcept Vietnam. Ý tưởng sáng tạo và cá tính của các nhà thiết kế đến từ thương hiệu AConcept đã được thể hiện một cách xuất sắc trong không gian hùng vĩ nơi đây. Âm hưởng Bắc Âu tinh tế và những ý tưởng độc đáo và cá tính của các nhà thiết kế đến từ thương hiệu AConcept đã khiến nơi đây trở thành cửa hàng nội thất TPHCM được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn.

Cách sắp xếp của phòng trưng bày sẽ thường xuyên được thay đổi theo mùa hoặc xu hướng hiện tại, và nó sẽ được chia thành các chức năng chuyên biệt như phòng khách, phòng ngủ, khu giải trí, v.v. Đến với AConcept, mọi mong muốn của người tiêu dùng về một ngôi nhà đẹp sẽ được đáp ứng đầy đủ bao gồm: ghế sofa, bàn cafe, bàn phụ, ghế ăn, giường, tủ, tủ tivi, kệ sách … và các sản phẩm trang trí như thảm, đèn, tranh nghệ thuật, hoa,… với thiết kế đa năng có thể được sử dụng trong bất kỳ loại nhà ở nào.

top 12 cửa hàng nội thất tphcm uy tín nhất

Ảnh từ AConcept Vietnam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh – 028 3930 3312
  • Điện thoại: 028 3930 3312
  • Website: aconcept-vn.com
  • Fanpage: facebook.com/aconceptvietnam

4. Nội thất Hoàng Nhất Phương

Hoàng Nhật Phương là một thương hiệu nội thất còn khá non trẻ nhưng phát triển mạnh nhờ có đội ngũ nhân viên thiết kế và kỹ thuật tài năng, giàu kinh nghiệm, luôn hết mình với công việc. Cửa hàng luôn tận tâm cung cấp những ý tưởng và công trình nội, ngoại thất tốt nhất cũng như những mặt hàng bằng gỗ tốt nhất ra thị trường.

Hoàng Nhật Phương không chỉ tận tâm phục vụ khách hàng những công trình kiến trúc ưng ý nhất mà còn cố gắng chăm chút với mục tiêu hàng dầu là chất lượng sản phẩm. Hướng đến việc mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng nhất. Không gian sống của khách hàng được quan tâm đặc biệt thông qua các thiết bị gia dụng, bếp và các sản phẩm nội thất cao cấp khác. Do đó, Hoàng Nhật Phương là cửa hàng nội thất TPHCM được nhiều gia đình lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.

top 12 cửa hàng nội thất tphcm uy tín nhất

Ảnh từ nội thất Hoàng Nhất Phương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 36 Phan Khiêm Ích, P. Tân Phong, Phú Mỹ Hưng Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0902 71 5858 & 0906 999 533
  • Email: hoangnhatphuong.hnp@gmail.com
  • Website: hoangnhatphuong.vn
  • Fanpage: facebook.com/hoangnhatphuong.vn

5. Thanh Dũng Furniture – Cửa hàng nội thất chất lượng tại TPHCM

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Nội thất Thành Dũng được coi là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên thiết kế, phát triển, sản xuất và bán đồ nội thất cao cấp dùng trong gia đình, văn phòng, và các công trình công cộng. 600 kỹ thuật viên và công nhân đã qua đào tạo, hệ thống siêu thị nội thất lớn, hai xưởng sản xuất hiện đại đã giúp Thanh Dũng trở thành một trong những cừa hàng nội thất TPHCM được yêu thích nhất.

Nội thất Thành Dũng luôn chú trọng và phát triển theo phong cách riêng nhằm tạo ra một không gian sống dễ chịu, ấm cúng nhưng cũng rất tiện lợi cho khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với không gian và khả năng tài chính của bản thân mình.

top 12 cửa hàng nội thất tphcm uy tín nhất

Cửa hàng nội thất chất lượng tại TPHCM | Ảnh từ Thanh Dũng Furniture

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:384 – 386 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.103A-B-C Cộng Hòa, P.4, Tân Bình, Tp.HCM
    233-235 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q7, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0919296845 & 0914132283 .
  • Website: thanhdung.com.vn
  • Fanpage: facebook.com/thanhdunghome

6. Nội thất Minh Quốc – cửa hàng nội thất tại TPHCM nổi tiếng

Minh Quốc là cửa hàng nội thất tại TPHCM uy tín hàng đầu. Các mặt hàng từ gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ sồi là những nguyên liệu chính của shop. Tuy giá rẻ hơn so với mặt bằng chung nhưng Minh Quốc luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sản phẩm nội thất của Minh Quốc luôn được bảo hành dài hạn. Đội ngũ nhân viên lành nghề của Minh Quốc đến từ các làng nghề truyền thống sẽ góp ý và giúp bạn tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất.

Nội thất gỗ sồi, xoan đào của cơ sở Minh Quốc luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 30-50 phần trăm. Tuy nhiên chất lượng sẽ không thua kém bất kỳ đơn vị nào.Minh Quốc cung cấp chế độ bảo hành dài hạn ít nhất 60 tháng cho mỗi sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua sản phẩm tại cửa hàng nội thất tại TPHCM này.

top 12 cửa hàng nội thất tphcm uy tín nhất

Cửa hàng nội thất tại TPHCM nổi tiếng | Ảnh từ nội thất Minh Quốc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:409 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp.HCM – 0962 644 171 & 0359 163 685.48 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp HCM – 0984 039 171.
    447 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp HCM – 0965 304 171.
  • Email: Minhquoc2007@gmail.com
  • Website: dogominhquoc.com.vn
  • Fanpage: facebook.com/dogotunhiengiarehcm

7. Nội thất Minh Khôi – Cửa hàng nội thất nổi tiếng tại TPHCM

Minh Khôi là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm nội thất dành cho gia đình, trường học, nhà hàng, nơi làm việc. Minh Khôi cũng có thể giúp bạn thiết kế nội thất những công trình như Biệt thự, chung cư và nhà phố. Minh Khôi cung cấp đồ gỗ nội thất, sofa cho phòng khách, bếp, nơi làm việc và phòng ngủ. Nội thất Minh Khôi có đội ngũ thiết kế riêng luôn cập nhật và thiết kế những mẫu mới. Thiết kế, sản xuất, xây dựng và thiết kế nội thất đều là một phần của quá trình. Các mặt hàng đồ gỗ nội thất của đồ gỗ Minh Khôi đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, kiểm duyệt nghiêm ngặt ở từng cấp độ để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Các thiết kế của Minh Khôi vô cùng đa dạng, với hàng trăm khả năng dành cho người tiêu dùng. Các thiết kế cửa cửa hàng nội thất TPHCM này luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, với ba phong cách thiết kế: hiện đại, cổ điển và bán cổ điển. Vì sản phẩm của cửa hàng được thiết kế và sản xuất trong nước nên giá sẽ rẻ hơn thị trường từ 20% đến 30%.

top 12 cửa hàng nội thất tphcm uy tín nhất

Cửa hàng nội thất nổi tiếng tại TPHCM | Ảnh từ Nội thất Minh Khôi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:465 – 467 – 469 – 471 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú TPHCM
    287 – 289 – 291 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú TPHCM
  • Hotline: 09.3333.7788 & 0338.444.999
  • Email: noithatminhkhoi@gmail.com
  • Website: noithatminhkhoi.com | thegioinemgiuong.com
  • Fanpage: facebook.com/noithatminhkhoi.com.vn

8. Nội thất Mỹ Trân

Mỹ Trân là cửa hàng đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng với hơn 20 năm sản xuất và hoạt động. Về chất lượng và dịch vụ, khách hàng gần xa hài lòng lên đến 99 phần trăm. Tiêu chí hoạt động tại Mỹ Trân là hướng đến chất lượng sản phẩm. Với mẫu mã và mặt hàng đa dạng nên chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm nội thất phù hợp.

Mỹ Trân luôn có thể làm hài lòng khách hàng của mình bằng cách cung cấp dịch vụ ân cần và chu đáo. Nhờ vậy, Mỹ Trân luôn nhận được sự tin tưởng của cả những vị khách khó tính nhất trong thời gian qua. Mỹ Trân là công ty tư vấn, thiết kế, xây dựng nội ngoại thất lâu đời, đã mang đến cho hàng trăm khách hàng những không gian sống đẹp và ưng ý nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng nội thất tại TPHCM uy tín hàng đầu.

top 12 cửa hàng nội thất tphcm uy tín nhất

Ảnh từ nội thất Mỹ Trân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 5, Đường 12, KP4, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Hotline: 0903 809 151
  • Email: kinhdoanh@mytran.com.vn
  • Website: mytran.com.vn
  • Fanpage: facebook.com/mytranfurniture

9. Nội thất CNC – Cửa hàng nội thất chất lượng cao tại TPHCM

CNC là nhà sản xuất đồ gỗ có tiếng tại khu vực TpHCM khi đã thi công một số công trình nhà ở và văn phòng kinh doanh lớn nhỏ tại đây. Mục tiêu hoạt động của CNC là đáp ứng sở thích và yêu cầu của tất cả khách hàng. Tổ chức rất vui khi có thể đáp ứng ngay cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất. Dịch vụ tư vấn thiết kế của CNC cũng được khách hàng đánh giá rất cao khi luôn “Phục vụ bằng cả trái tim yêu thương”. Các sản phẩm tại cửa hàng nội thất TPHCM này có rất nhiều chủng loại, từ bình dân đến cao cấp.

Với một đội ngũ thiết kế tài năng, CNC đã tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp và hết sức tiện dụng dành cho bạn. Nhà là nơi để tận hưởng và yêu thương chứ không chỉ đơn thuần là để ở. Từng thiết kế cá tính riêng biệt tịa CNC sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên thú vị và ấm áp hơn. Nội thất CNC đã và đang trở thành đối tác, sát cánh cùng nhiều gia đình Việt trong suốt chặng đường 10 năm phát triển, với mong muốn tô đẹp thêm có nhiều không gian sống hơn nữa.

top 12 cửa hàng nội thất tphcm uy tín nhất

Cửa hàng nội thất chất lượng cao tại TPHCM | Ảnh từ nội thất CNC

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Deli Office, 75 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Điện thoại: 028 3505 3179
  • Email: manhha@noithatcnc.com & nhuquynh@noithatcnc.com
  • Website: noithatcnc.com | nhadepkientruc.net
  • Fanpage: facebook.com/congtynoithatcnc

10. Nội thất Ngọc Anh

Ngọc Anh là một công ty nội thất đã hoạt động được 15 năm và không ngừng phát triển về kiểu dáng mẫu mã sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện tại, công ty có nhà máy riêng và nơi đào tạo, thuê những kỹ sư và công nhân giỏi nhất nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa của mình.

Ngọc Anh không chỉ đáp ứng nhu cầu về nội thất cao cấp mà còn cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng tuyệt vời. Các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng của Nội Thất Ngọc Anh tư vấn chi tiết cho từng sản phẩm nội thất tại cửa hàng nơi đây. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại cửa hàng nội thất TPHCM đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi được nhập khẩu từ các nhà sản xuất nội thất tốt nhất thế giới,bao gồm Ý, Hồng Kông và Đài Loan.

top 12 cửa hàng nội thất tphcm uy tín nhất

Ảnh từ Nội thất Ngọc Anh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 5/69A Đặng Thúc Vịnh, Ấp Nam Thới , Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0986 499 294 & 0964 648 688
  • Website: noithatngocanh.com.vn

11. Siêu Thị Nội Thất Gia Đình Giá Rẻ – DecoViet

  • Địa chỉ: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P25, Q. Bình Thạnh (Hẻm xe tải)
  • Hotline: 0911 71 71 78 – 028 35 123 777
  • Website: decoviet.vn

12. LIVING HOME VIETNAM

  • Địa chỉ: Số 442A Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (Mặt Tiền Đường Cộng Hòa, Gần ETOWN TÂN BÌNH)
  • Hotline: 089 882 9779
  • Website: livinghome.vn
  • Fanpage: facebook.com/livinghomevietnam

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn đọc 12 cửa hàng nội thất TPHCM uy tín nhất. Hy vọng qua những thông tin này có thể giúp bạn tìm được những đơn vị phù hợp và nhanh chóng sở hữu những sản phẩm nội thất ưng ý nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News