Sài Gòn

Top 12 địa chỉ học tiếng anh ở Thủ Đức hiệu quả, giá rẻ

Bạn đang cố gắng tìm một trường học tiếng Anh ở Thủ Đức đáng tin cậy phải không? Tuy nhiên, việc lựa chọn một trung tâm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về đội ngũ giảng viên, chất lượng giảng dạy, mức học phí,… là một việc không hề đơn giản. Có rất nhiều trung tâm nhận giảng dạy và cam kết sẽ hướng dẫn học viên tận tình nhưng có mấy nơi làm được như đã nói.

Sau đây mởi bạn cùng theo chân Top10thuduc điểm qua danh sách các địa chỉ học tiếng anh giao tiếp ở Thủ Đức tốt nhất được đông đảo học viên đông đúc kéo nhau học. Bởi những giảng viên và không gian học nơi đây được bày biện theo từng phong cách riêng nhưng đảm bảo đạt chuẩn quốc tế cho ngành giáo dục.

Danh sách các địa chỉ học tiếng anh ở Thủ Đức giá rẻ, chất lượng

1. Trung tâm Anh ngữ AMA

Bạn có thể tự tin lựa chọn trong số các trường dạy học tiếng Anh ở Thủ Đức lâu đời và uy tín nhất, AMA. Họ là những người đầu tiên tại Việt Nam thực hiện mô hình dạy và học kiểu Mỹ. Trung tâm Anh ngữ AMA luôn đảm bảo các môi trường học tập tốt nhất, cơ sở hạ tầng tiên tiến, các tiện ích giải trí và giáo dục hoàn chỉnh, bao gồm thư viện, phòng học, phòng hội thảo.

Ngoài ra, chương trình học tại AMA được phát triển theo các tiêu chuẩn mới nhất của: Oxford, Pearson Cambridge, MacMilan, … Hãy tin tưởng rằng hành trình học tiếng Anh của bạn sẽ hiệu quả nhất và dẫn đến nhiều lựa chọn nghề nghiệp hơn. Ngoài những địa điểm học tiếng Anh ở Thủ Đức kể trên, hãy xem AMA là địa chỉ đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn theo học.

top 12 địa chỉ học tiếng anh ở thủ đức hiệu quả, giá rẻ

Trường đào tạo anh ngữ tại Thủ Đức uy tín| Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ AMA

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 350 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, Quận 9
  • Điện thoại: 0287 300 6893

2. Trung tâm Hội Việt Mỹ

Hiệp hội Việt Mỹ (VUS) là một mạng lưới các trường Anh ngữ lâu đời với hệ thống chi nhánh rộng khắp. Không ngoa rằng Học viện CUNY của Hoa Kỳ, một trường đại học công lập nổi tiếng trong nước với hơn 450.000 sinh viên và Hiệp hội Anh ngữ Việt-Mỹ là những đối tác chính. Tuyên bố VUS là một trong những trung tâm học tiếng Anh ở Thủ Đức hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua quả không ngoa.

Phương pháp “Tăng cường sự tự tin” được sử dụng trong suốt quá trình học tập để thúc đẩy học sinh áp dụng các kỹ thuật giao tiếp thành công và tự tin của mình vào thực tế trong lớp học. Học sinh sẽ được đánh giá trình độ thông thạo tiếng Anh, lập kế hoạch học tập và sắp xếp lớp học. Học viên VUS hoàn thành khóa học sẽ nhận được chứng chỉ đại học.

VUS – địa chỉ học tiếng Anh ở Thủ Đức với học phí:

  • Tiêu chuẩn: 5.500.000 VND một lớp trong 84 giờ
  • Sơ cấp 1–3: 5.400.000 VND một lớp / 60 giờ
  • Trình độ trung cấp 1 đến 3: 5.700.000 VND mỗi buổi học và 60 giờ
  • Trình độ trung cấp 1 đến 3: 5.800.000 VND mỗi buổi học trong 60 giờ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ :  485 Tô Ngọc Vân, Tam Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02873083333

3. Trung tâm Anh ngữ Tome

Các kỳ thi IELTS, TOEIC, và các kỳ thi khác được tổ chức bởi Tome, một trong những cơ sở học tiếng Anh ở Thủ Đức, … Học viên ở đây rất quý trọng giáo viên hướng dẫn. Họ đều là những người đặc biệt, có trình độ chuyên môn rất cao và đã đạt được những bằng cấp uy tín về ngoại ngữ.

Giáo trình được sử dụng tại Anh Ngữ Tome luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn học tại lớp học tiếng Anh ở Thủ Đức này, sẽ đảm bảo rằng cả 4 kỹ năng — nghe, nói, đọc, viết — sẽ được nâng cao. Hãy cân nhắc và yên tâm rằng cơ sở Tome English ở Thủ Đức này sẽ không làm bạn thất vọng.

top 12 địa chỉ học tiếng anh ở thủ đức hiệu quả, giá rẻ

Trường đào tạo anh ngữ tại Thủ Đức uy tín| Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ Tome

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 70A Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Thủ Đức
  • Số điện thoại: (08).3720.5700

4. Trung tâm Anh ngữ NewSky

Là một trong những trường học tiếng Anh ở Thủ Đức đầu tiên, Anh Ngữ Newsky đã đào tạo hơn 10.000 học sinh và đạt kết quả xuất sắc. Trung tâm Anh ngữ Thủ Đức này sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng của mình chỉ trong 10 tuần, cho dù bạn mới bắt đầu học tiếng Anh hay đã có nền tảng cơ bản.

Tại Trung tâm Newsky, tất cả các giảng viên đều có nhiều kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ tại các trường cao đẳng nổi tiếng trong nước và quốc tế. Họ luôn sẵn lòng cung cấp mọi “bí quyết” để hỗ trợ học viên vượt qua các kỳ thi lấy chứng chỉ đầy thử thách và đạt được kết quả cao nhất. Trung tâm ngoại ngữ Newsky có chất lượng như thế nào? Chắc chắn là một trong những cơ sở đào tạo học tiếng Anh ở Thủ Đức tốt nhất mà bạn có thể tin tưởng.

top 12 địa chỉ học tiếng anh ở thủ đức hiệu quả, giá rẻ

Trường đào tạo anh ngữ tại Thủ Đức uy tín| Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ NewSky

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 62 Đường 17, KP. 3, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức
  • Điện thoại: 0909990130

5. Trung tâm Thầy Giảng Cô Mai

Trung tâm cô giáo Mai có học phí rất thấp và hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh. Ở đây, một kỹ thuật xem xét kết hợp cả lý thuyết và thực hành thường xuyên được sử dụng. Chỉ sau vài tháng theo học tại trung tâm học tiếng Anh ở Thủ Đức này, đảm bảo bạn sẽ nhận ra ngay sự thay đổi của mình.

Các khóa học cúng dường tại Thầy Cô Mai:

  • Gao tiếp và phát âm tiếng anh
  • Học tiếng Anh khi ở nước ngoài
  • Chuẩn bị cho VNU-EPT và các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế khác
  • Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai hướng dẫn cho những người quên gốc

Các chương trình giáo dục được xây dựng vô cùng logic. bởi vì họ kết hợp thực hành hàng ngày với học lý thuyết. giúp bạn nhanh chóng nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Học viên có thể trả toàn bộ học phí hàng tháng cho buổi đàm thoại tiếng Anh với Thầy Giang – Cô giáo Mai, là 3.000.000 VND cho ba tháng. Đây sẽ là trung tâm học tiếng anh ở Thủ Đức mà bạn nên chọn nếu vẫn chưa có địa chỉ.

top 12 địa chỉ học tiếng anh ở thủ đức hiệu quả, giá rẻ

Trường đào tạo anh ngữ tại Thủ Đức uy tín| Nguồn ảnh: Trung tâm Thầy Giảng Cô Mai

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 53 Chương Dương, phường Linh Chiểu, Thủ Đức
  • Điện thoại: 090 774 81 66

6. Trung tâm Anh ngữ RES

29 địa điểm thuộc sở hữu của Trung tâm Anh ngữ RES Thủ Đức hiện đang mở và phục vụ các học viên có như cầu tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh ở Thủ Đức và các thành phố lớn của Việt Nam. Hiện nay, nó được đánh giá cao bởi nhiều sinh viên do tất cả các giảng viên ở đây đều có kinh nghiệm giảng dạy ở nhiều cơ sở khác nhau, bao gồm Mỹ, Anh, Canada, Úc, v.v. và có bằng cấp từ nhiều trường đại học lớn. sự hoan nghênh trên toàn thế giới.

Hiện tại, tổ chức IDP của Hội đồng Úc coi Anh ngữ RES là đối tác chính thức. Từ đó, hình thức thi khá sát với những gì được giảng dạy trong các khóa học lấy chứng chỉ nước ngoài này. Hỗ trợ bạn nhanh chóng làm quen và nâng cao trình độ kỹ năng của bạn. Ngoài ra, tất cả các giảng viên tại cơ sở này đều có bằng Cử nhân và Thạc sĩ về quản lý và giáo dục.

Bạn sẽ thực hành nhiều hơn, và các giảng viên sẽ hướng dẫn bạn và sửa lỗi cho bạn trong buổi học, điều này đặc biệt đúng với các chương trình giao tiếp được cung cấp ở đây. Khả năng hiểu biết và nhanh chóng nâng cao trình độ của bạn được tạo điều kiện thuận lợi. Không nghi ngờ gì khi bạn có thể chọn đây là một trong những trung tâm học tiếng anh ở Thủ Đức hàng đầu.

Đối với mỗi khóa học tại Trung tâm Anh ngữ RES Thủ Đức, mức học phí thông thường dao động từ 5.600.000 đến 11.000.000 đồng / học viên (tham khảo)

top 12 địa chỉ học tiếng anh ở thủ đức hiệu quả, giá rẻ

Trường đào tạo anh ngữ tại Thủ Đức uy tín| Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ RES

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 210 Đường Hoàng Diệu 2, Thủ Đức
  • Điện thoại: 0979043610

7. Trung tâm Anh ngữ Tôi tự học

Anh ngữ Tôi Tự học là một trường học tiếng Anh ở Thủ Đức mới thành lập, tuy nhiên chất lượng giảng dạy được các em học sinh hiện nay đánh giá cao. Các giáo viên hướng dẫn tại Tôi tự học đều đã được tuyển chọn kỹ càng.

Ngoài ra, tiếng Anh tôi tự học được cập nhật liên tục với các kỹ thuật giảng dạy hiệu quả nhất cho học viên. Hãy tin rằng các kỹ năng của bạn sẽ phát triển nhanh chóng và chỉ trong một thời gian ngắn bằng cách sử dụng một chương trình học tập được xây dựng dựa trên khoa học. Tự học được cho là một trong những trung tâm dạy học tiếng Anh ở Thủ Đức tuyệt vời nhất mà bạn nên ghé thăm.

top 12 địa chỉ học tiếng anh ở thủ đức hiệu quả, giá rẻ

Trường đào tạo anh ngữ tại Thủ Đức uy tín| Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ Tôi tự học

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 133/1a Chương Dương, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức
  • Điên thoại: 0971.587.171

8. Anh Ngữ Quốc Tế ISC LEECAM

Anh ngữ quốc tế ISC LEECAM mở cửa từ năm 2002, cơ sở học tiếng Anh ở Thủ Đức lần đầu tiên đi vào hoạt động. Họ hiện đang vận hành hơn 6 cơ sở xung quanh TP.HCM. Họ có một tập hợp các giảng viên đều trẻ trung, sôi nổi và được yêu thích. với mục tiêu hỗ trợ sinh viên của chúng tôi trở thành công dân toàn cầu hơn bằng cách nâng cao trình độ ngoại ngữ của họ.

Bằng cách học ngoại ngữ theo phương pháp của người bản ngữ, học viên tại Trung tâm dạy học tiếng Anh ở Thủ Đức sẽ nâng cao cả bốn kỹ năng ngôn ngữ — nghe, nói, đọc, viết. Học viên sẽ có được kiến ​​thức toàn diện về khả năng thi IELTS từ khóa luyện thi này. Hàng nghìn học sinh đã được hưởng lợi từ sự hỗ trợ của ISC LEECAM trong việc vượt qua kỳ thi IELTS và hiện thực hóa tham vọng du học của họ.

Ngoài ra, trung tâm sẽ tạo ra một môi trường chỉ nói tiếng Anh để giúp bạn làm quen với nó và kết nối với các giảng viên bản ngữ nói tiếng Anh. Hãy cân nhắc ngay ISC LEECAM nếu bạn chưa chọn được trung tâm tiếng anh tại Thủ Đức.

top 12 địa chỉ học tiếng anh ở thủ đức hiệu quả, giá rẻ

Trường đào tạo anh ngữ tại Thủ Đức uy tín| Nguồn ảnh: Anh Ngữ Quốc Tế ISC LEECAM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 388 Đ. Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3722 – 8711

9. Trung tâm Anh Ngữ VASS

Một trong những trường Anh ngữ hiếm hoi chỉ sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy là VASS. Bạn sẽ được học với một nhóm giáo viên hoàn toàn là người địa phương tại đây. Các kỹ năng của bạn, đặc biệt là nói và nghe, sẽ nhanh chóng được cải thiện. VASS sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn chưa quyết định chọn trung tâm dạy học tiếng Anh ở Thủ Đức.

Trung tâm Anh ngữ VASS là đơn vị tiên phong triển khai hiệu quả phương pháp đào tạo toàn cầu. VASS sẽ cam kết cung cấp các chương trình đào tạo có tầm cỡ với bạn trong thời gian bạn theo học tại đây. Ngoài việc giúp bạn đạt được nhu cầu học tập của học sinh, địa chỉ học tiếng Anh ở Thủ Đức chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn thiết lập một số triển vọng cho sự tiến bộ trong công việc.

top 12 địa chỉ học tiếng anh ở thủ đức hiệu quả, giá rẻ

Trường đào tạo anh ngữ tại Thủ Đức uy tín| Nguồn ảnh: Trung tâm Anh Ngữ VASS – Quận 2

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 11, Đường 62, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM
  • Điện thoại: 028.6271.6674

10. Anh ngữ Wall Street English

Với 450 cơ sở tại 28 quốc gia khác nhau, Wall Street English là một trong những trường dạy học tiếng Anh ở Thủ Đức đạt chuẩn nước ngoài duy nhất tại Việt Nam. So với các trung tâm khác, cơ sở này cung cấp một môi trường giảng dạy được trang bị tốt toàn bộ giao tiếp bằng tiếng Anh. Nếu bạn đến đất nước chúng tôi để học tập, hãy chắc chắn rằng bạn chỉ nói được tiếng Anh.

Bạn có thể kết nối với tất cả giáo viên của mình, những người nói tiếng Anh bản ngữ, bằng cách nói chuyện với họ bằng tiếng Anh. Việc giảng dạy ngoại ngữ cũng sẽ không nằm trong chương trình giảng dạy. Phương pháp học tập hiệu quả nhất cho bạn sẽ được chính bạn tiết lộ cho bạn. So với việc học tại Wall Street English trước đây, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy sự thay đổi.

Ngoài ra, cấu trúc khuôn viên của Wall Street English được xây dựng vô cùng tinh xảo, tạo ra một môi trường học tập tuyệt vời. Học phí tiêu chuẩn tại Wall Street English khoảng 55.000.000 VND cho một năm và 18.000.000 VND cho ba tháng. Mặc dù sinh viên phải trả học phí rất đắt, nhưng tầm cỡ của việc giảng dạy là không thể phủ nhận. Một trong những trung tâm dạy học tiếng Anh ở Thủ Đức tốt nhất mà bạn nhất định phải đến là trung tâm này.

top 12 địa chỉ học tiếng anh ở thủ đức hiệu quả, giá rẻ

Trường đào tạo anh ngữ tại Thủ Đức uy tín| Nguồn ảnh: Anh ngữ Wall Street English

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Vincom Mega Mall, 159 Ha Noi Highway, Thao Dien Ward, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1800 646 448

11. Trung tâm tiếng Anh Lê

Nhiều học viên đánh giá cao Anh Lê là một trong những cơ sở đào tạo học tiếng Anh ở Thủ Đức hàng đầu bởi tầm cỡ về đội ngũ giảng viên lẫn hướng dẫn. Bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát lịch trình học tập của mình khi làm việc tại một nơi làm việc tiên tiến. Anh Lê English có lợi ích là chương trình học luôn được cập nhật và mới mẻ hàng năm, truyền cảm hứng cho các em học sinh yêu thích học tập.

Ngoài ra, tất cả giáo viên của Anh ngữ Anh Lê đều là người bản ngữ, có trình độ IELTS 8.5 trở lên. Ngoài ra, họ được giáo dục và trang bị đầy đủ để dẫn dắt bạn trở thành một học viên được học tiếng anh ở Thủ Đức một cách tốt nhất. Các phương pháp giảng dạy chính được sử dụng tại cơ sở học tiếng Anh Lê bao gồm L&A, Linguistic Thinking và Linguistic Reflection, tất cả đều đã được chứng minh là mang lại hiệu quả cao. Bạn sẽ tiếp cận và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình một cách tốt nhất nhờ chương trình học được chuẩn bị kỹ lưỡng và khoa học.

top 12 địa chỉ học tiếng anh ở thủ đức hiệu quả, giá rẻ

Trường đào tạo anh ngữ tại Thủ Đức uy tín| Nguồn ảnh: Trung tâm tiếng Anh Anh Lê

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 4/6 Tú Xương, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0967 403 648

12. Trung tâm Anh ngữ ILA

Nằm cuối cùng trong danh sách là cái tên ILA chắc chắn là một trong những trường học tiếng Anh ở Thủ Đức tốt nhất. do môi trường học tập vô cùng tiên tiến hiện nay ở đây. Một nhóm giáo viên bản ngữ có trình độ sẽ giảng dạy cho bạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm ILA tính mức học phí cao, nhưng ít trung tâm tiếng Anh nào có thể phù hợp với chất lượng giảng dạy được cung cấp ở đó.

Trung tâm Anh ngữ ILA hiện đang cung cấp các khóa học đa dạng, phong phú, bao gồm tiếng Anh cho người lớn, tiếng Anh cho trẻ em, tiếng Anh cho các mục đích đặc biệt, tiếng Anh du học, tiếng Anh lấy chứng chỉ quốc tế,… Trung tâm học tiếng Anh ở Thủ Đức này chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn trong việc nhận được các Bands. bạn mong muốn vì phương pháp giảng dạy có cấu trúc tốt và gần giống với hình thức thi.

top 12 địa chỉ học tiếng anh ở thủ đức hiệu quả, giá rẻ

Trường đào tạo anh ngữ tại Thủ Đức uy tín| Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ ILA

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 5 Tòa nhà Vincom, số 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức
  • Điện thoại: 0837220009

Vừa rồi là danh sách các địa chỉ học tiếng anh ở Thủ Đức được đông đảo học viên và các bậc phụ huynh lựa chọn đến để cải thiện vốn kiến thức ngoại ngữ của bản thân. Top10thuduc đã thu thập từ nhiều nguồn chất lượng và muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết trên, mong rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp cũng như yêu thích nhất để nâng cấp khả năng tiếng anh của mình nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News