Thời Trang

Top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar TP. HCM tốt nhất

Mua đàn guitar TP.HCM, mua phụ kiện đàn guitar ở đâu? Lưu ngay 12 địa điểm trong bài viết này để có thể mua được đàn chất lượng với giá hợp lý nhất.

Bạn là người có đam mê mãnh liệt với đàn guitar? Bạn đang muốn sở hữu một cây đàn chất lượng nhưng chưa biết mua ở đâu? Vậy thì lưu ngay 12 địa điểm mua đàn guitar TP.HCM giá rẻ, uy tín sau đây nhé.

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

Mua đàn guitar giá rẻ, chất lượng ở đâu tại TP.HCM?

Địa điểm mua đàn Guitar TP.HCM – TYGY

TYGY là địa điểm mua đàn guitar cực kỳ nổi tiếng tại TP.HCM. Đây là cửa hàng phân phối nhạc cụ lớn với đa dạng các loại đàn và phụ kiện guitar. Khi đến đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các sản phẩm đàn thủ công được làm từ các nghệ nhân nối tiếng như Ba Đờn, Phạm Ngọc Thuận, Lê Minh ân.

Bên cạnh đó, TYGY còn sở hữu bộ sưu tập đàn đến từ các thương hiệu cao cấp  Poshman, Yamaha, Ayer, Rosen, Morrison, NG, Mantic. Đặc biệt, khi mua đàn tại TYGY bạn sẽ được tặng full phụ kiện, bảo hành 1 năm tại xưởng và bảo trì sản phẩm trọn đời. Nếu bạn chưa tìm được chỗ học guitar ưng ý thì có thể tham khảo các khóa học tại đây.

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

TYGY – Địa điểm mua đàn guitar TPHCM

Địa điểm mua đàn Guitar TP.HCM – Ba Đờn

Nhắc đến Guitar Ba Đời là người ta sẽ nghĩ ngay đến những cây đàn chất lượng, được làm thủ công, trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Địa điểm mua đàn Guitar TP.HCM này nổi tiếng với truyền thống 3 đời làm guitar “Cha truyền con nối”. Hằng năm, xưởng guitar Ba Đờn sản xuất khoảng 9000 cây đàn các loại, phân phối cả thị trường trong và ngoài nước.

Tại Ba Đờn bạn sẽ tìm được đầy đủ các thể loại đàn từ classic, acoustic đến taylor, fender, ukulele…Và cả phụ kiện guitar nữa. Mức giá sẽ giao động từ vài trăm đến vài chục triệu tuỳ vào từng mẫu. Nhân viên ở đây tư vấn và hỗ trợ rất nhiệt tình, nên yên tâm là sẽ chọn được đàn ưng ý mang về nhé.

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

Ba Đờn -Địa điểm mua đàn guitar lâu đời nhất tphcm

Địa điểm mua đàn Guitar TP.HCM – Sao Mai

Nằm trên “phố đàn” Nguyễn Thiện Thuật, Sao Mai là địa điểm mua guitar yêu thích của các bạn sinh viên tại TP.HCM. Hầu hết đàn ở đây đều có giá khá rẻ, chỉ giao động từ vài trăm đến vài triệu đổi lại. Mẫu mã cũng vô cùng đa dạng, có nhiều màu sắc, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Ngoài đàn mới thì ở đây còn có bán  đàn cũ với giá phải chăng. Phù hợp với các bạn sinh viên không có nhiều chi phí nhưng vẫn muốn theo đuổi đam mê. Nếu bạn nào còn chưa biết mua đàn guitar ở đâu thì nhanh chân đến đây nha. 

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

Sao Mai – Địa điểm mua đàn, nhạc cụ guitar tốt nhất TPHCM

Địa điểm mua đàn Guitar TP.HCM – Việt Thanh

Việt Thanh là địa điểm mua đàn guitar có tuổi đời lâu năm tại TP.HCM. Cửa hàng luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nên lúc nào nhận được nhiều sự yêu mến. Các sản phẩm đàn ở đây được đánh giá cao về mẫu mã cũng như giá thành đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Ngoài guitar gỗ tại Việt Thanh bạn còn có thể tìm được các mẫu guitar điện và guitar bass. Không chỉ vậy, các loại nhạc cụ khác như violin, piano, trống cũng được bày bán ở đây. Không gian trưng bày khá rộng, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tạo được nhiều thiện cảm.  

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

Việt Thanh – Địa điểm mua đàn guitar chất lượng tại TPHCM

Địa điểm mua đàn Guitar TP.HCM – Tiến Mạnh

CS1: 547 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

CS2: 301 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM

Thêm một địa điểm mua đàn guitar TP.HCM chất lượng nữa cho các tín đồ đam mê âm nhạc. Guitar Tiến Mạnh là cơ sở cung cấp sỉ lẻ các loại nhạc cụ, âm thanh và phụ kiện. Trong đó có đầy đủ các loại đàn, phụ kiện guitar với đa dạng mẫu mã và giá thành phải chăng.

Có nhiều loại guitar cho bạn lựa chọn như Classic, Acoustic, Bass, Electric,…Tất cả đều được làm từ chất liệu tốt nhất, gia công cẩn thận, tỉ mỉ nên đảm bảo âm thanh “chuẩn chỉnh”. Tuy nhiên cửa hàng có phần hơi nhỏ, lại còn sắp xếp rất nhiều đồ nên hơi bất tiện cho quá trình di chuyển lựa đàn.

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

Tiến Mạnh – Địa điểm cung cấp đàn guitar sỉ và lẻ ở Sài Gòn

Địa điểm mua đàn Guitar TP.HCM – Việt Thương

Việt Thương là địa điểm mua đàn, mua phụ kiện guitar hàng đầu tại Việt Nam được nhiều người tin tưởng. Ở đây chuyên cung cấp các loại đàn nhập khẩu từ các nước Nhật Bản, Mỹ, Mexico, Hàn Quốc.

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

Việt Thương – Địa điểm mua đàn guitar hàng đầu tại Việt Nam

Các dòng đàn đa dạng thể loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Taylor, Fender, Suzuki, Jackson, Gretsch,…Có nhiều phân khúc giá để phù hợp với nhiều đối tượng. Dù là người chơi đàn chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì Việt Thương đều đáp ứng được nhu cầu cho bạn.

Ngoài ra, đây cũng là địa điểm mua phụ kiện guitar uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Các phụ kiện như dây đàn, dây đeo, capo, chân đàn, phím gãy,…Đều là những sản phẩm nhập khẩu, nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

Việt Thương – Địa điểm mua phụ kiện guitar chất lượng, chính hãng

Địa điểm mua đàn Guitar TP.HCM – Guitar Station

Guitar Station là địa điểm mua đàn tiếp theo cũng không kém phần uy tín và chất lượng. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại đàn guitar chính hãng, được chia làm 3 dòng chính là đàn dành cho người mới bắt đầu, đàn cao cấp và đàn Classic. 

Khi mua đàn ở đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa được sản phẩm ưng ý hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, sẽ còn được tặng kèm nhiều phụ kiện và hỗ trợ bảo trì đàn trọn đời. Không chỉ là địa điểm để mua đàn, Guitar Station còn là nơi để học hỏi, giao lưu, chia sẻ các kiến thức về âm nhạc với nhau. 

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

Guitar Station, địa điểm mua đàn guitar chất lượng ở Tân Bình

Địa điểm mua đàn Guitar TP.HCM – Nhạc cụ Thành Phát

Nhắc đến địa điểm mua đàn guitar TP.HCM mà bỏ qua cái tên Thành Phát thì thật là thiếu sót. Đây là một trong những cửa hàng sản xuất và cung cấp đàn lớn nhất tại Sài Thành. Khi đến đây bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự đa dạng của các loại nhạc cụ.

Ngoài đàn guitar, tại Thành Phát còn có rất nhiều các loại nhạc cụ dân tộc như trống, sáo, lắc tay, kèn, tiêu, cồng chiêng, đàn tranh,…Đàn guitar ở đây không quá đa dạng về dòng đàn cũng như mẫu mã, chủ yếu là guitar thùng với guitar điện. Tuy nhiên, về chất lượng và giá cả thì khỏi phải bàn cãi. Bạn sẽ không thể tìm được nơi nào hợp lý hơn.

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

Nhạc cụ Thành Phát – Nơi cung cấp, sản xuất đàn guitar lớn nhất TPHCM

Địa điểm mua đàn Guitar TP.HCM – Tiến Đạt

Tiến Đạt là một trong những địa điểm phân phối đàn Yamaha chính hãng tại Việt Nam. Nếu bạn nào yêu thích các dòng đàn của thương hiệu này thì hãy đến đây để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. 

Đến với Nhạc Cụ Tiến Đạt bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn, từ các dòng phổ thông cho đến cao cấp và cả các thương hiệu nổi tiếng của thế giới như Taylor, Yamaha, Valote, Takamine,…Kèm theo đó là chế độ bảo hành chính hãng và bảo trì trọn đời để đàn của bạn luôn ở trong trạng thái tốt nhất. 

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

Tiến Đạt – Địa điểm phân phối đàn guitar Yamaha chính hãng

Địa điểm mua đàn Guitar TP.HCM – Nhạc cụ Vũ Uyên

Cái tên tiếp theo này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đây là địa điểm mua đàn guitar không quá nổi tiếng ở TP.HCM. Tuy nhiên, về chất lượng và giá cả thì phải dành một lời khen. Các sản phẩm ở đây chủ yếu là chính hãng, có nhiều dòng và size khác nhau. 

Không chỉ vậy, tại Vũ Uyên bạn cũng có thể tìm được các món phụ kiện guitar chất lượng với giá cả hợp lý. Nhân viên ở đây rất “nice” luôn tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu giúp bạn học đàn nhanh và hiệu quả hơn.

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

Nhạc cụ Vũ Uyên nhận được nhiều lời khen về chất lượng, uy tín

Địa điểm mua đàn Guitar TP.HCM – Trường Sa

CS1: 297 Quốc lộ 1A, Bình Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

CS2:  374 Nguyễn Văn Nghi, Phường 5, Gò Vấp, HCM

CS3: 131 Kênh Tân Hóa, Hòa Thạnh, Tân Phú, HCM

Đối với các bạn không có quá nhiều chi phí, đặc biệt là sinh viên. Để tiết kiệm hơn, mua đàn cũ là giải pháp tốt nhất. Vậy tại TP.HCM nên mua đàn cũ ở đâu? Trường Sa là cửa hàng nhạc cụ cung cấp đàn guitar cả mới và cũ. Ở đây có đa dạng mẫu mã, phân khúc giá nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Tại TP.HCM bạn có thể ghé đến cửa hàng ở 3 địa chỉ Thủ Đức, Gò Vấp và Tân Phú. Nếu bạn đang cần một cây đàn chất lượng, giá rẻ để phục vụ cho đam mê thì hãy đến đây ngay nhé. Đảm bảo là sẽ tìm được đàn ưng ý mang về đấy.

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

Nhạc cụ Trường Sa – Địa điểm mua đàn phù hợp với sinh viên

Địa điểm mua đàn Guitar TP.HCM – Guitar Long

CS1: 123 Thống Nhất, Phường  Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

CS2: 193 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, TP. HCM

Ngoài những cái tên ở trên thì Guitar Long cũng là địa điểm mua đàn guitar tốt nhất tại TP.HCM. Với các bạn ở Thủ Đức, Quận 9 hay Gò Vấp thì ghé đến đây là hợp lý, khỏi phải đi xa. Ở đây có rất nhiều các loại đàn và phụ kiện guitar khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn mà không lo nghĩ về giá. 

top 12 địa điểm mua phụ kiện đàn guitar, mua đàn guitar tp. hcm tốt nhất

Địa điểm mua đàn guitar, phụ kiện guitar TPHCM giá rẻ – Guitar Long

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News