Thời Trang

Top 12 mẫu áo thun cổ tim nam đẹp bán chạy nhất trên Shopee

Cùng Coolmate khám phá 12 mẫu áo thun cổ tim nam đẹp bán chạy nhất trên Shopee hiện nay để có thêm lựa chọn phù hợp cho bộ sưu tập áo thun cổ tim của mình bạn nhé!

Bạn đang muốn F5 lại tủ áo thun của mình nhưng vẫn băn khoăn chưa chọn được mẫu áo thun cổ tim phù hợp? Hãy theo chân chúng mình khám phá những mẫu áo thun nam cổ tim đẹp bán chạy nhất trên Shopee để có thêm gợi ý phù hợp để F5 tủ áo của mình, bạn nhé!

1. Mẫu áo thun nam cổ tim Gold Rhino

Mẫu áo thun nam cổ tim Gold Rhino mang lại nét trẻ trung, khỏe khoắn cho người mặc. Chất liệu cotton 100% với khả năng thấm hút mồ hôi cao, mang đến cảm giác thoáng mát bất chấp ngày nóng. Kết hợp cùng công nghệ kháng khuẩn AG+ hạn chế tối đa mùi hôi cơ thể, giúp người mặc có thể thoải mái tham gia các hoạt động hàng ngày, đặc biệt là các hoạt động thể thao đổ mồ hôi nhiều mà không gây cảm giác nóng bức hay khó chịu. 

top 12 mẫu áo thun cổ tim nam đẹp bán chạy nhất trên shopee

Áo thun nam cổ tim Gold Rhino (Nguồn: Gold Rhino)

Chiết liệu áo siêu nhẹ, chỉ 150g cho bạn cảm giác thoải mái trong suốt cả ngày dài. Từng đường kim mũi chỉ được sản xuất tỉ mỉ đảm bảo chất lượng và độ bền của áo. Đặc biệt áo thun cổ tim Gold Rhino đã được tiệt trùng y tế, khi mua về bạn có thể mặc ngay mà không cần phải giặt lại.

Các gam màu áo đa dạng khác nhau cũng là một điểm cộng giúp áo thun cổ tim nam Gold Rhino được nhiều phái mạnh Việt yêu thích lựa chọn.

  • Size áo: S/M/L/XL/4XL/6XL
  • Màu sắc: Trắng/Đen/Navy/Xám tiêu/Xanh Yamaha/Vàng/Ngọc/Bạc Hà/Biển/Rêu Đậm/Đỏ Tươi/Hồng JP/Cà rốt/Xanh Da Trời/Đô Japan
  • Giá: 199.000đ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News