Thời Trang

Top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Bên cạnh những model nữ lừng danh, làng thời trang hiện đại được xây dựng nhờ dấu ấn của rất nhiều người mẫu nam thế giới trẻ tuổi và cuốn hút. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên lừng lẫy trong làng mẫu thế giới nhé.

Để có thể truyền tải vẻ đẹp của những bộ trang phục đến với mọi người, việc trình diễn và quảng bá cùng với người mẫu là điều vô cùng quen thuộc trong làng thời trang hiện đại. Nhờ sự hỗ trợ trực quan của các model, quần áo được nâng tầm giá trị và giúp khách hàng hiểu rõ nét nghệ thuật của sản phẩm.

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Vị thế và tầm quan trọng của những người mẫu nam thế giới là điều không thể bàn cãi (Nguồn: Elle men)

Chắc hẳn các bạn đã quen thuộc với những cái tên lừng danh trong làng mẫu nữ quốc tế như Naomi Campbell, Kate Moss, Tyra Banks,… Vậy đối với giới mẫu nam thì có những ai được mọi người công nhận tài năng, vẻ đẹp và sức hút? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay list những người mẫu nam thế giới “tài không đợi tuổi” trong bài viết dưới đây nhé. 

Lịch sử của ngành người mẫu

Người mẫu, hay còn gọi là model, là những người đóng vai trò trình diễn các sản phẩm thời trang và góp phần quảng cáo, nâng tầm giá trị của bộ trang phục ở các sự kiện như trình diễn thời trang, ra mắt sản phẩm hoặc công bố bộ sưu tập. Bên cạnh những sàn catwalk thì người mẫu cũng xuất hiện ở lĩnh vực mẫu ảnh, mẫu tạp chí và một số phương tiện truyền thông khác. 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Người mẫu giúp quảng cáo và nâng tầm giá trị của bộ trang phục (Nguồn: Socio Tab)

Cộng đồng người mẫu thường gồm những model xuất thân từ các cuộc thi và sự kiện đào tạo người mẫu chính quy và những người nổi tiếng khác như diễn viên, ca sĩ, cầu thủ nổi tiếng và một số ngôi sao truyền hình thực tế. Nghề nghiệp model đã xuất hiện vào những năm 1940s của thế kỷ trước và nhanh chóng trở thành một công việc được nhiều người săn đón và theo đuổi. 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Nghề người mẫu được rất nhiều người săn đón và theo đuổi (Nguồn: Daily mail)

Vì lĩnh vực thời trang nữ phát triển và có quy mô rộng lớn hơn nên người mẫu nữ cũng có nhiều tiếng tăm và cơ hội thể hiện tài năng của bản thân hơn những người mẫu nam thế giới khác. Tuy nhiên, các quý ông cũng chưa bao giờ thua kém khi không ngừng đóng góp cho làng mẫu quốc tế những cái tên “làm điên đảo” biết bao nhiêu chị em đam mê thời trang. 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Có rất nhiều cái tên nam giới lừng lẫy trong làng model quốc tế (Nguồn: Fashionista)

Một số tiêu chuẩn cơ bản của người mẫu nam

Không chỉ có những yêu cầu khắt khe về chiều cao và ngoại hình, để trở thành một người mẫu nam thế giới thì các chàng trai cần phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn “khó nhằn”. Một số quy chuẩn cơ bản trong nghề này có thể kể đến như:

  • Chiều cao tối thiểu của người mẫu nam là 1m75 trở lên, cân nặng khoảng 60 – 77kg
  • Độ tuổi thông thường của các model nam là từ 17 đến 28 tuổi
  • Số đo vòng ngực của mẫu phải dao động từ 95 – 100cm, eo khoảng 75 – 80cm
  • Size quần áo của mẫu nam thường từ 38 – 42
  • Nhan sắc cuốn hút, có nụ cười hấp dẫn và ánh mắt thể hiện nhiều cảm xúc
  • Biết cách tạo dáng chụp ảnh và thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của bộ trang phục

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Người mẫu nam cần đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe về nhan sắc và số đo cơ thể (Nguồn: Unsplash)

Đối với những sàn diễn thời trang cao cấp và có nhiều tiêu chuẩn phức tạp đối với model thì các yêu cầu về chiều cao, cân nặng và số đo ba vòng thường khắt khe hơn rất nhiều. Các bạn có thể tham khảo chiều cao của một vài cái tên “lẫy lừng” trong cộng đồng người mẫu nam thế giới như:

  • Marcus Schenkenberg: 1m93
  • Billy Huxley: 1m90
  • Channing Tatum: 1m85
  • Sean O’Pry: 1m83
  • Tyson Beckford: 1m83
  • Lucky Blue Smith: 1m83

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Billy Huxley sở hữu chiều cao tới 1m90 (Nguồn: Listal)

Top 12 người mẫu nam thế giới trẻ tuổi, đẹp trai và được săn đón nhất hiện nay

Bên cạnh những cái tên đình đám đã xây dựng nên vương triều model quốc tế, có rất nhiều người mẫu nam trẻ tuổi đã chứng minh được câu nói “tài không đợi tuổi” bằng sức hút và tài năng của bản thân. Các bạn hãy cùng chúng mình điểm qua một vài hot model nổi bật nhất trong độ tuổi dưới 30 nhé. 

1. Kit Butler – Chàng mẫu nam tính và cuốn hút của lứa tuổi 9x

Được đánh giá thuộc top những người mẫu nam thế giới triển vọng nhất hiện nay, Kit Butler – chàng model sinh năm 1998 thực sự đã tạo nên rất nhiều tiếng vang trên sàn catwalk. Nhờ vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và cực kỳ quyến rũ, anh đã xuất hiện trên sàn diễn của rất nhiều nhà mốt lớn như Burberry, Armani, Ralph Lauren,… 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Kit Butler được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao tài năng catwalk (Nguồn: The fashionisto)

Bên cạnh tài năng thiên bẩm trong lĩnh vực trình diễn thời trang, Kit Butler luôn không ngừng nỗ lực và trau dồi năng lực của bản thân để có thể đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của giới người mẫu. Chàng trai chia sẻ: “Những người mẫu nổi tiếng thành công vì họ chuyên nghiệp và phù hợp với thương hiệu.” Chúng ta hãy cùng đón chờ những màn trình diễn xuất sắc của Kit Butler và thành tựu rực rỡ của anh trong tương lai nhé. 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Chàng mẫu trẻ luôn không ngừng trau dồi kiến thức trên con đường theo đuổi mục tiêu người mẫu chuyên nghiệp (Nguồn: Male Model Scene)

2. Lucky Blue Smith – Gương mặt quen thuộc trong làng người mẫu nam thế giới

Tiếp tục là một gương mặt điển trai sinh năm 1998 để các bạn chiêm ngưỡng đây. Mặc dù chỉ mới 24 tuổi nhưng chàng mẫu này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề trình diễn thời trang ở các show lớn của YSL, Tom Ford, CK,… Sở hữu đôi mắt sâu thăm thẳm như hồ nước mùa thu, dáng người siêu chuẩn và mái tóc vàng óng quyến rũ, Lucky đã được tôn vinh như hoàng tử của làng mẫu và dễ dàng “trộm tim” của rất nhiều cô gái.

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Lucky Blue Smith được ví von như hoàng tử cổ tích của làng mẫu quốc tế (Nguồn: Celebrity)

Bên cạnh tài năng xuất sắc trong nghề mẫu thời trang, Lucky Blue Smith còn có đam mê chơi nhạc ở vị trí tay trống của một ban nhạc surf rock The Atomics. Nếu bạn yêu thích các show diễn thời trang cao cấp và mong muốn tìm thấy một người mẫu nam thế giới cuốn hút, hấp dẫn thì nhất định đừng bỏ qua các show của Lucky nhé.

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Vẻ đẹp của Lucky Blue Smith là không thể bàn cãi (Nguồn: Passion for fashion)

3. William Franklyn Miller – Đệ nhất mỹ thiếu niên làng mẫu

Chỉ mới 15 tuổi nhưng William Franklyn Miller đã khiến làng thời trang chao đảo khi liên tục tạo ra những sự bùng nổ trên sàn diễn. Chàng mẫu nhí 10x đã đặt quyết tâm theo đuổi nghề model chuyên nghiệp và đang nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu này. Các bạn có thể theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất về cậu bé người mẫu nam thế giới siêu hot này trên Instagram chính chủ.

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

William Franklyn Miller chỉ mới 15 tuổi khi tham gia sàn diễn runway (Nguồn: IMDb)

Với thần thái trưởng thành, chín chắn và cực kỳ hút mắt người nhìn, vẻ đẹp của William cực kỳ phù hợp với nghề người mẫu. Các chuyên gia trong ngành đều đánh giá rất tích cực về tài năng và đặt nhiều kỳ vọng vào cậu bé. Chúng ta hãy cùng đón chờ những thành công mới của William Franklyn Miller trong tương lai nhé. 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Tài năng và nhan sắc của William chính là tiềm năng để cậu bé trở thành người mẫu nam chuyên nghiệp (Nguồn: Famous Birthday)

4. Jordan Barrett – Cái tên quen thuộc của những hãng thời trang cao cấp

Sinh năm 1996 nhưng anh chàng model người Úc này đã có hơn một thập kỷ gắn bó với nghề trình diễn thời trang. Sau nhiều năm trau dồi kinh nghiệm, hiện nay, Jordan Barrett đã có vị thế không thể nào lung lay trong cộng đồng người mẫu nam thế giới. Chàng mẫu đang là người mẫu độc quyền cho các thương hiệu thời trang nam cao cấp như Balmain và Tom Ford. 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Chàng model người Úc Jordan đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong làng mẫu (Nguồn: The Fashionisto)

5. Brian Whittaker – Viên ngọc mới sáng giá của thời trang Anh

Mới được khám phá tài năng trong thời gian gần đây, nhưng Brian Whittaker đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình khi không ngừng nhận về nhiều đánh giá tích cực và cơn mưa lời khen cho tài năng catwalk của bản thân. Hiện nay, chàng mẫu trẻ sinh năm 1999 đã và đang hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như CK, Philipp Plein, Primark,…

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Brian được nhiều chuyên gia đánh giá là một viên ngọc mới sáng chói của làng thời trang Anh (Nguồn: PNG Egg)

Gây ấn tượng mạnh với người đối diện nhờ vẻ đẹp quyến rũ và body cực kỳ săn chắc, Brian có rất nhiều lợi thế trên con đường trở thành một người mẫu nam thế giới chuyên nghiệp. Đồng thời, với tinh thần ham học hỏi và không ngừng nỗ lực, chàng model trẻ tuổi này hứa hẹn mang đến rất nhiều đột phá trong tương lai. 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Brian sở hữu body cực kỳ săn chắc và hấp dẫn (Nguồn: Daily mail)

6. Levi Dylan – Chàng badboy của sàn catwalk

Ban đầu, Levi Dylan được nhiều người biết đến với vị thế cháu trai của huyền thoại âm nhạc một thời – Bob Dylan. Nhưng với tài năng và sự cố gắng không ngừng, Levi đã khiến mọi người thay đổi cách nhìn về mình và khẳng định giá trị bản thân trên sàn diễn và những buổi chụp ảnh cho tạp chí.

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Levi Dylan luôn không ngừng nỗ lực khẳng định tài năng của bản thân (Nguồn: Models)

Một trong những điều làm nên sự nổi tiếng của chàng người mẫu nam thế giới sinh năm 1994 này chính là gu thời trang “cực đỉnh”. Sở thích của Levi là những bộ trang phục vải jeans, khoác da và giày boots hầm hố, mạnh mẽ. Nhờ đó, nhan sắc của chàng mẫu badboy này đã chinh phục trái tim của rất nhiều fan nữ. 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Gu thời trang của chàng mẫu badboy Levi Dylan luôn “đốn tim” nhiều cô gái (Nguồn: Esquire)

7. Anwar Hadid – Người em trai quốc dân của làng mẫu thế giới

Với danh tiếng lẫy lừng của hai người chị gái siêu mẫu Bella Hadid và Gigi Hadid, Anwar không hề gặp bất cứ khó khăn gì khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình. Dưới ánh đèn của sàn catwalk, nhan sắc và tài năng của chàng model trẻ được bộc lộ hết thảy, tạo nên sức quyến rũ và thu hút không thể nào cưỡng lại được.

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Không điều gì có thể làm lu mờ nhan sắc và tài năng của Anwar trên sàn runway (Nguồn: Harper’s Bazaar Arabia)

Vào năm 2015, Anwar Hadid đã bắt đầu làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí danh tiếng. Tiếp theo đó, với công việc chính là người mẫu độc quyền đại diện của Hugo Boss Menswear, cậu chàng đã trở thành một trong những người mẫu nam thế giới có sức ảnh hưởng cực kỳ rộng lớn trên toàn cầu. 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Anwar Hadid là một trong những người mẫu nam trẻ tuổi có sức ảnh hưởng lớn nhất của làng thời trang quốc tế (Nguồn: Palestine Chronicle)

8. Cameron Dallas – Chàng mẫu đa-zi-năng

Khi nhắc đến Cameron Dallas thì có rất nghề nghiệp có thể kể đến như người mẫu, diễn viên, youtuber,… Anh chàng đa năng này là một trong những gương mặt đại diện tiêu chuẩn ở Bắc Mỹ của các tập đoàn thời trang lớn như Dolce & Gabbana, Ralph Lauren,… Sở hữu nhan sắc cực kỳ đỉnh cao, chàng mẫu luôn phù hợp với rất nhiều mẫu trang phục và phong cách thời trang khác nhau. 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Cameron Dallas là một người mẫu cực kỳ đa tài (Nguồn: Last.fm)

Bên cạnh đó, gu thời trang và khả năng mix đồ cực đỉnh cũng chính là điều đã làm nên tiếng tăm cho anh chàng người mẫu nam thế giới sinh năm 1994 này. Cameron luôn dành cho gu thời trang mùa hè ôm sát cơ thể và những set đồ suit cổ điển một tình yêu đặc biệt. Nếu các bạn theo dõi anh chàng thì chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cực kỳ “chất chơi” của chàng mẫu mang dòng máu Hoa Kỳ này đấy. 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Chắc chắn các nàng sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp quyến rũ của chàng mẫu sinh năm 1994 (Nguồn: Cosmopolitan)

9. Zhengyang Zhang – người mẫu gốc Á trẻ tuổi lừng danh trên sàn runway

Với mái tóc đen dài và thân hình cực chuẩn, Zhengyang đã tạo nên những tiếng vang lớn ở khắp các sàn diễn thời trang từ Đông sang Tây. Với kinh nghiệm nhiều năm làm vũ công chuyên nghiệp, chàng mẫu gốc Hoa này luôn gây ấn tượng với khán giả vì khả năng điều khiển cơ thể hoàn hảo trên sàn runway, tạo nên sự uyển chuyển khó có thể bỏ qua trước ống kính máy ảnh.

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Chàng mẫu gốc Hoa luôn có thể chinh phục mọi ống kính máy ảnh (Nguồn: Fashion Industry Broadcast)

Mặc dù mới bước chân vào nghề mẫu chưa lâu nhưng anh chàng mẫu trẻ này đã tham gia 9 buổi trình diễn của tuần lễ thời trang New York danh giá. Cùng với đó, sự nghiệp của chàng người mẫu nam thế giới Zhengyang cũng nhanh chóng đi lên khi bắt đầu hợp tác với Balmain, Versace và Anna Sui. Hãy cùng theo dõi instagram của chàng mẫu mang dòng máu Á Đông này để biết thêm những tin tức mới nhất nhé. 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Tính đến nay, Zhengyang đã tham dự 9 lần trình diễn tuần lễ thời trang New York (Nguồn: Male Model scene)

10. Giovanni Palandrani – Người phá vỡ mọi giới hạn và định kiến thời trang cổ điển

Nổi tiếng trong làng người mẫu nam thế giới với tài năng xuất sắc và phong cách thời trang “không giống ai” nhưng lại cực kỳ hút mắt, Giovanni Palandrani là một cái tên quen thuộc với các tạp chí thời trang. Vẻ đẹp phi giới tính của anh chàng model sinh năm 1996 này đã khiến rất nhiều fan thời trang chao đảo và tim loạn nhịp. Cho tới nay, Giovanni đã hợp tác với rất nhiều tên tuổi lừng danh trong giới như Vogue, W, Dazed, MAC,…

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Giovanni sở hữu nét đẹp phi giới tính và làm điên đảo rất nhiều fan thời trang thế giới (Nguồn: Lookbook)

11. Presley Gerber – Gương mặt quen thuộc của những tuần lễ thời trang cao cấp

Được thừa hưởng những nét đẹp hoàn hảo từ người mẹ cựu người mẫu Cindy Crawford, Presley Gerber nhanh chóng thành công trong lĩnh vực thời trang và mẫu ảnh. Sở hữu chiều cao khá khủng và khuôn mặt đẹp “không góc chết”, chàng mẫu trẻ đã góp phần làm nên sự thành công rực rỡ của nhiều thương hiệu trong các tuần lễ thời trang cao cấp.

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Presley được thừa hưởng tài năng và nhan sắc từ người mẹ siêu mẫu (Nguồn: Teen Vogue)

Hiện nay, Presley đang cộng tác với rất nhiều thương hiệu thời trang có tiếng trong giới như YSL, CK, Topshop, Omega, Balmain, Sies Marjan,… Giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng catwalk của chàng người mẫu nam thế giới trẻ tuổi và dự đoán chàng trai sẽ gặt hái được rất nhiều thành công trong giai đoạn sắp tới. 

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Presley Gerber đang hợp tác với rất nhiều thương hiệu thời trang tiếng tăm (Nguồn: Models.com)

12. Luka Sabbat – Chàng model có sức ảnh hưởng rộng trên mạng xã hội

Không chỉ sở hữu trang instagram với hơn 3 triệu lượt follows, Luka Sabbat còn tự mình gầy dựng danh tiếng nhờ thanh lập công ty kinh doanh riêng và tham gia các chương trình sitcom truyền hình.

Gu thời trang chính của Luka là phong cách đường phố với style bụi bặm, cool ngầu nên anh chàng mẫu sinh năm 1997 này luôn là gương mặt hoàn hảo trong những buổi catwalk của những thương hiệu lớn như Yeezy, Warren Lotas,… Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang phá cách, hiện đại và không bị gò bó trong bất cứ giới hạn nào thì tại sao không theo dõi ngay anh chàng điển trai Luka Sabbat nhỉ?

top 12 người mẫu nam thế giới đẹp trai và hot nhất hành tinh

Style thời trang của Luka Sabbat khá bụi bặm và cool ngầu (Nguồn: Paper Mag)

Lời kết

Các model nam chính là người đã nâng cao giá trị trang phục và gu thẩm mỹ cho nam giới hiện đại và góp phần tạo nên sự phát triển rực rỡ của nền công nghệ thời trang. Hy vọng bài viết tổng hợp về những người mẫu nam thế giới trẻ tuổi và cuốn hút nhất hiện nay của chúng mình đã giúp các bạn giải đáp những thắc mắc về nghề model quốc tế nhé. 

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News