Thời Trang

Top 12 quà tặng ngày 19 11 cực ý nghĩa dành cho nam giới

Bạn sẽ lựa chọn quà tặng ngày 19 11 gì cho người thân của mình? Nếu vẫn đang băn khoăn thì ghé ngay Coolmate với loạt gợi ý quà tặng hay ho ngay dưới đây nhé.

Ngày 19/11 được chọn làm ngày Quốc tế Nam giới nhằm tôn vinh những đóng góp của đấng mày râu với xã hội, gia đình. Đây cũng là dịp để bạn thể hiện tình cảm của mình nửa kia, ông, bố của mình bằng những món quà ý nghĩa, độc đáo nhất.

Vậy bạn đã chọn được món quà nào để thể hiện tình cảm của mình chưa? Nếu chưa thì hãy xem hết bài viết này nhé bởi chúng mình sẽ mang đến cho bạn 12 quà tang ngay 19 11 cực kỳ ý nghĩa dành cho phái mạnh.

1. Quà tặng ngày 19 11 – Áo sơ mi nam

top 12 quà tặng ngày 19 11 cực ý nghĩa dành cho nam giới

Áo sơ mi là một trong những món quà tặng ngày 19 11 được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa

Áo sơ mi là một trong những món quà tặng ngày 19 11 được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Bởi đây là kiểu áo thường được các chàng trai chọn mặc vì tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi phong cách và hoàn cảnh khác nhau. Áo sơ mi rất dễ mặc và phối đồ nó không khiến các chàng trai trông quá già dặn nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, lịch sự, đứng đắn. 

top 12 quà tặng ngày 19 11 cực ý nghĩa dành cho nam giới

Bạn nên chọn những mẫu áo sơ mi có màu sắc trung tính và kiểu dáng đơn giản, vì như vậy sẽ vừa dễ mặc, dễ phối.

Nếu chọn áo sơ mi làm quà tặng ngày 19 11 bạn nên chọn những mẫu áo sơ mi có màu sắc trung tính và kiểu dáng đơn giản, vì như vậy sẽ vừa dễ mặc, dễ phối.

2. Quà tặng ngày 19 11 – Quần tây hoặc jeans

top 12 quà tặng ngày 19 11 cực ý nghĩa dành cho nam giới

Bên cạnh áo sơ mi bạn cũng có thể lựa chọn quần tây hay quần jeans để làm quà tặng ngày 19 11

Bên cạnh áo sơ mi bạn cũng có thể lựa chọn quần tây hay quần jeans để làm quà tặng ngày 19 11. Nếu chọn món quà này thì bạn cần hiểu rõ người mà bạn muốn tặng quà một chút. Bởi bạn sẽ cần dựa trên phong cách ăn mặc, số đo, độ tuổi, công việc của họ để chọn quần có kiểu dáng và chất liệu phù hợp. 

top 12 quà tặng ngày 19 11 cực ý nghĩa dành cho nam giới

Bạn sẽ cần dựa trên phong cách ăn mặc, số đo, độ tuổi, công việc của họ để chọn quần có kiểu dáng và chất liệu phù hợp

Đây không chỉ là một món quà thực tế, mà còn thể hiện được sự tinh tế, quan tâm của bạn dành cho người nhận bởi nó thể hiện mong muốn của bạn với họ là có được vẻ ngoài luôn tươm tất, hợp thời trang.

3. Quà tặng ngày 19 11 – Đồng hồ

top 12 quà tặng ngày 19 11 cực ý nghĩa dành cho nam giới

Đồng hộ cũng là một gợi ý tuyệt với về quà tặng ngày 19 11 dành cho đấng mày râu

Đồng hộ cũng là một gợi ý tuyệt với về quà tặng ngày 19 11 dành cho đấng mày râu. Đây không chỉ là một món quà mang tính vật chất mà còn rất ý nghĩa, thể hiện bạn luôn muốn dành tặng thời gian của mình bên cạnh họ.

top 12 quà tặng ngày 19 11 cực ý nghĩa dành cho nam giới

Những mẫu đồng hồ với kiểu dáng hiện đại, đơn giản, tinh tế luôn là một trong những món quà ưu tiên hàng đầu trong ngày Quốc tế Nam giới

Chính vì vậy mà những mẫu đồng hồ với kiểu dáng hiện đại, đơn giản, tinh tế luôn là một trong những món quà ưu tiên hàng đầu trong ngày Quốc tế Nam giới.

4. Quà tặng ngày 19 11 – Ví tiền

top 12 quà tặng ngày 19 11 cực ý nghĩa dành cho nam giới

Một chiếc ví cũng sẽ là một món quà rất ý nghĩa để dành tặng các chàng trai vào ngày Quốc tế Nam giới

Ví tiền là món đồ rất quen thuộc và cần thiết với nam giới. Chính vì vậy mà một chiếc ví cũng sẽ là một món quà rất ý nghĩa để dành tặng các chàng trai vào ngày Quốc tế Nam giới. Bạn hãy lựa chọn chiếc ví thật đẹp, phù hợp sở thích của người được tặng, có thể bỏ thêm vào đó một bức hình của bạn và người ấy nếu bạn dành tặng cho người yêu, để lúc nào họ nhìn thấy chiếc ví cũng sẽ nhớ đến bạn.

5. Quà tặng ngày 19 11 – Cà vạt

top 12 quà tặng ngày 19 11 cực ý nghĩa dành cho nam giới

Nếu chọn cà vạt làm quà tặng ngày 19 11 bạn nên chọn những chiếc có màu sắc trung tính, họa tiết đơn giản để giúp người được tặng dễ dàng phối đồ

Cà vạt là một món phụ kiện thời trang tượng trưng cho sự lịch lãm, man tính và đầy sang trọng. Nếu chọn cà vạt làm quà tặng ngày 19 11 bạn nên chọn những chiếc có màu sắc trung tính, họa tiết đơn giản để giúp người được tặng dễ dàng phối chúng cùng những bộ trang phục thời trang khác.

6. Quà tặng ngày 19 11 – Nước hoa

top 12 quà tặng ngày 19 11 cực ý nghĩa dành cho nam giới

Dù là ai thì cũng đều sẽ thích cơ thể của mình luôn thơm tho vì vậy chúng ta có thể chọn nước hoa làm quà vào ngày 19/11

Nếu bên trên là những món đồ, phụ kiện thời trang giúp đấng mày râu có vẻ ngoài tươm tất, thời trang hơn thì nước hoa lại là món quà giúp họ thêm phần quyến rũ, ấn tượng bằng mùi hương.

Dù là ai thì cũng đều sẽ thích cơ thể của mình luôn thơm tho. Vì vậy chúng ta có thể chọn nước hoa làm quà vào ngày 19/11. Để chọn được một chai nước hoa phù hợp với người nhận, bạn cần hiểu về phong cách cũng như sở thích của người ấy và đặc biệt là nên chọn mùi hương unisex hoặc nam tính một chút nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News