Thời Trang

Top 12 shop bán túi tote đẹp tại Hà Nội được nhiều giới trẻ săn đón

Những shop bán túi tote đẹp Hà Nội nào đang được yêu thích hiện nay? Đây là một trong những item dễ phối đồ được giới trẻ săn lùng trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, hãy cùng Coolmate điểm danh 12 shop túi tote vải không thể bỏ qua nhé!

Những shop bán túi tote đẹp Hà Nội nào đang được yêu thích hiện nay? Đây là một trong những item dễ phối đồ được giới trẻ săn lùng trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, hãy cùng chúng mình điểm danh 12 shop túi tote vải không thể bỏ qua nhé!

top 12 shop bán túi tote đẹp tại hà nội được nhiều giới trẻ săn đón

Túi tote là một trong những item dễ phối đồ giới trẻ săn lùng thời gian gần đây

1. Ziczac Design – các shop bán túi tote ở Hà Nội

Cửa hàng được chủ shop thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng. Chính phong cách này của cửa hàng đã góp phần tôn thêm phần đáng yêu và xinh xắn của những chiếc túi.  

Ziczac Design khẳng định toàn bộ các sản phẩm đăng trên page, đều là ảnh thật 100% nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu phát hiện sản phẩm không giống như hình ảnh có thể mang đổi trả cho cửa hàng.

top 12 shop bán túi tote đẹp tại hà nội được nhiều giới trẻ săn đón

Sản phẩm ở đây luôn đa dạng kiểu dáng và mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn

Vài năm gần đây Ziczac Design luôn nằm trong top các shop bán túi tote ở Hà Nội cực chất. Các sản phẩm ở đây luôn đa dạng các kiểu dáng và mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn. Những chiếc túi với những hoa văn cầu kỳ hay với những dòng slogan siêu ngầu phù hợp với những bạn trẻ năng động.

 Không chỉ vậy, nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì có thể lựa chọn những chiếc túi tote với những họa tiết tối giản như: hoa, cỏ, cây,… hay chỉ là những mảng màu kết hợp với nhau để đi học và đi làm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 1, ngõ 121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/ziczacdesign/
  • Website: https://ziczacdesign.vn/
  • Điện thoại: 0981 193 034
  • Giờ mở cửa: 09:30h – 21:00h

2. Kpop – Túi tote vải canvas

Shop đã có hơn 5 năm kinh nghiệm liên quan tới các sản phẩm của Kpop. Đặc biệt được những bạn trẻ đam mê thời trang và thần tượng các nhóm nhạc xứ Hàn cực kỳ yêu thích. Sản phẩm túi Tote tại cửa hàng này rất đa dạng về kiểu dáng và hình ảnh để bạn tha hồ lựa chọn.

Ngoài những hình ảnh cơ bản shop còn có mẫu túi với bức hình của các nhóm nhạc Hàn Quốc như: BlackPink, Twice,… để bạn dễ dàng đu idol. Bên cạnh đó khi đến cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình để bạn có thể có cho mình một chiếc túi ưng ý nhất.

top 12 shop bán túi tote đẹp tại hà nội được nhiều giới trẻ săn đón

Khi đến cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình 

Mặc dù sản phẩm chất lượng như vậy nhưng mức giá lại vô cùng phải chăng. Chỉ từ 70.000đ cho tới 150.000đ là bạn đã sở hữu ngay một chiếc túi tote cực kì xinh xắn và phong cách. Không chỉ vậy bạn có thể hưởng nhiều ưu đãi khi đến mua trực tiếp tại Kpop.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 54B Ngõ 87, Láng Hạ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0842.628.628
  • Website: cuahangkpop.com

3. Hạt mưa – In túi tote Hà Nội

Nhắc đếnnhững shop bán túi tote đẹp Hà Nội mà không kể đến Hạt mưa thì là một thiếu sót. Các sản phẩm của shop chủ yếu là đồ handmade nên kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Với phong cách nhẹ nhàng và cực kỳ đáng yêu nên shop được rất nhiều khách hàng là các bạn nữ lựa chọn. 

Túi tote ở Hạt mưa rất đa dạng về mặt kích cỡ để bạn tha hồ lựa chọn. Từ cỡ A4 để đi học, đi dạo, đi chơi cho tới các loại to hơn để đi làm hay mang những đồ lớn. 

top 12 shop bán túi tote đẹp tại hà nội được nhiều giới trẻ săn đón

Các sản phẩm túi vải ở đây sử dụng chất liệu canvas nên rất chắc chắn

Các sản phẩm túi vải ở đây sử dụng chất liệu canvas nên rất chắc chắn. Đặc biệt từ đường kim mũi chỉ đều được chú trọng nên khi sản phẩm đến tay người dùng sẽ vô cùng chất lượng. 

Giá cũng rất sinh viên chỉ dao động từ 100.000đ – 200.000đ. Không quá đắt mà thường xuyên có khuyến mãi cực hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: Tầng 2, số 23, ngõ 82 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Hạt mưa x The Craft House: Số 19 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/ptitepluie
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0949 472 786
  • Giờ mở cửa: 11:00h – 17:00h

4. Túi Tote – Các shop bán túi tote ở Hà Nội

Ở 34 ngõ 8 Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội là địa chỉ cửa hàng Túi Tote. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại túi tote, balo và các văn phòng phẩm với số lượng lớn và giá rẻ.

top 12 shop bán túi tote đẹp tại hà nội được nhiều giới trẻ săn đón

Cửa hàng hiện đang bán sản phẩm túi tote vải canvas dành cho cả nam và nữ

Túi của shop đặc biệt bởi đều là do một tay shop thiết kế và in nên chắc chắn bạn sẽ không sợ đụng hàng với bất kỳ ai. Kiểu dáng vô cùng độc đáo với những khoen tròn hay dây phối có in chữ độc đáo. 

Tại cửa hàng hiện đang bán sản phẩm túi tote vải canvas dành cho cả nam và nữ. Shop cũng sẽ liên tục cập nhật nhiều mẫu mới và đa dạng màu sắc giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng để phối đồ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 ngõ 8 Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuitotebalo.vn/
  • Điện thoại: 0947 749 543

5. Munmun_handmade

Ngoài những shop đã giới thiệu bên trên, thì sau đây sẽ là một shop in túi tote Hà Nội vô cùng nổi tiếng. Với từng ấy khoảng thời gian dài hình thành và phát triển trên thị trường túi xách và balo. Munmun_handmade đã khẳng định mình với người  sử dụng bằng những dòng túi tote trẻ trung và năng động. 

Nếu là một tín đồ thời trang đam mê sự phá cách và độc đáo thì các mẫu túi của shop sẽ làm bạn hài lòng. Túi tote ở đây sử dụng các mảng màu trầm và được trang trí bằng những hình ảnh độc lạ. Bên cạnh đó là những câu slogan về cuộc sống, tình yêu đậm chất giới trẻ. 

top 12 shop bán túi tote đẹp tại hà nội được nhiều giới trẻ săn đón

Túi tote sử dụng các mảng màu trầm và trang trí bằng những hình ảnh độc lạ

Tuy nhiên, shop cũng có những chiếc túi mang phong cách tối giản dành cho khách hàng theo đuổi phong cách đơn giản. Đặc biệt bạn có thể yêu cầu shop làm sở thích cá nhân. Còn điều gì hạnh phúc hơn khi được sử thiết kế do chính mình tạo ra.

Giá của các loại túi sẽ dao động từ 50.000đ – 200.000đ đồng phù hợp với mọi đối tượng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Ngõ Tạm Thương (40 Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/munmun.handmade/
  • Email: [email protected]
  • Instagram: http://instagram.com/munmun_handmade
  • Điện thoại: 0988 844 694
  • Giờ mở cửa: 09:00h – 21:30h

6. LinLin Canvas – In túi tote Hà Nội

Một shop túi tote mà các bạn nam không thể bỏ qua. Nếu bạn là một anh chàng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì LinLin Canvas thuộc top những shop bán túi tote đẹp Hà Nội là nơi không thể bỏ qua.

Túi tote ở đây được làm từ chất liệu Canvas Prime mềm mại, dày dặn và không bị xù lông. Đặc biệt có thể giặt máy nên bạn không lo làm hỏng túi. Túi ở đây đều có thể mang được 2 loại tùy thuộc vào sở thích. Thiết kế màu sắc, hình ảnh trên túi cũng vô cùng độc đáo.

top 12 shop bán túi tote đẹp tại hà nội được nhiều giới trẻ săn đón

Các bạn trẻ khi mang túi của LinLin Canvas sở hữu một phong cách cá tính

Các bạn trẻ khi mang túi tote của LinLin Canvas sẽ mang lại một phong cách thời trang cá tính. Đặc biệt với ai có đam mê phối đồ thì chắc hẳn sẽ có vô vàn outfit chất lượng. 

Với hơn 7 năm kinh nghiệm thiết kế và bán túi thì cửa hàng luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt quán cũng được ghi điểm nhờ thiết kế tinh tế, sang trọng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 48 Phố Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Facebook: facebook.com/linlincanvas/
  • Trang web: linlincanvas.vn
  • Điện thoại: 037 3031 334
  • Giờ mở cửa: 10:00h – 21:00h

7. Gà shop

Địa chỉ của cửa hàng ở 232 Phố Bắc Cầu, Ngọc Thụy, Long Biên. Ở đây chuyên cung cấp các mẫu túi tote vải, túi da và túi đeo chéo. Gà shop luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý nhất khi đến tay khách hàng.

top 12 shop bán túi tote đẹp tại hà nội được nhiều giới trẻ săn đón

Gà shop cam kết về chất lượng và giá cả hợp lý khi đến tay khách hàng

Các mẫu túi của Gà shop sử dụng chất vải Canvas lì mịn, được làm 2 lớp nên đa số khá là dày dặn. Túi được làm với size A4 phù hợp với những buổi dạo phố hay mang đi học thay cho cặp sách. 

Với sự đa dạng về màu sắc và hình ảnh sẽ mang lại cho bạn lại nhiều lựa chọn hơn. Vậy còn chờ gì nữa mà không mang ngay một chiếc túi tote về nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 232 Phố Bắc Cầu, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/Gashopstore
  • Instagram: https://www.instagram.com/_Ga_Shop_/
  • Điện thoại: 0934 440 833

8. Totsbag

Túi tote của Totsbag được thiết kế và sản xuất bởi công ty ECOVITA với chất liệu 100% vải cotton. Sản phẩm được tạo ra với mục đích thay thế túi nilon để bảo vệ môi trường.

Tuy mục đích sản xuất ra túi là bảo vệ môi trường nhưng kiểu dáng và phong cách vẫn luôn được đội ngũ thiết kế của ECOVITA chú trọng. Với phong cách dễ thương, trẻ trung và năng động rất phù hợp với các bạn trẻ tuổi teen.

top 12 shop bán túi tote đẹp tại hà nội được nhiều giới trẻ săn đón

Sản phẩm có đường may đẹp, vải dày, kích thước có thể để vừa laptop 15 inch

Sản phẩm có đường may đẹp, vải dày, kích thước có thể để vừa laptop 15 inch, sức chịu tải lên đến 7kg.  Tuy nhiên giá lại cực mềm, chỉ khoảng 120.000đ thôi bạn đã sở hữu cho mình một chiếc túi tote vô cùng chất lượng. 

Ngoài ra, Totsbag còn nhận thiết kế và in ấn túi vải riêng cho các doanh nghiệp, chủ cửa hàng, cá nhân với số lượng từ 5 chiếc trở lên. Hình ảnh sẽ được bên thương hiệu hỗ trợ miễn phí 100%. Nhận đơn và chốt giá thành nhanh chóng, giao hàng chỉ trong 3 đến 5 ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Website: totsbag.vn
  • Điện thoại: 090.157.6969

9. Ốc sên shop

Khi đến với Ốc sên shop, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với phong cách toàn màu hồng. Cửa hàng chuyên bán những món đồ dùng học tập cute, phụ kiện trang sức xinh xắn, túi tote, balo và rất nhiều món đồ nhỏ nhắn dễ thương khác. 

top 12 shop bán túi tote đẹp tại hà nội được nhiều giới trẻ săn đón

Các sản phẩm túi tote ở đây rất phong phú về màu sắc và kiểu dáng dễ thương

Các sản phẩm túi tote ở đây rất phong phú về màu sắc và kiểu dáng dễ thương dành cho nhiều bạn tuổi teen. Size túi có nhiều lựa chọn vừa vặn với nhiều dáng người, ngoài ra mỗi mẫu đều có nhiều màu để bạn chọn.

Giá cả hấp dẫn, chỉ khoảng 85.000 trở lên. Thái độ phục vụ của nhân viên shop vô cùng nhiệt tình và tận tâm. Đảm khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng bạn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • CN1: 25 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
  • CN2: 58 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • CN3: 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: ocsenshop.com
  • Điện thoại: 1900.886.893

10. Solvnn shop

Mặc dù chỉ mới hoạt động được hơn 1 năm nay nhưng Solvnn shop đã được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Các sản phẩm của shop được bán đa dạng dưới nhiều hình thức như online, trực tiếp,…

Hiện tại cửa hàng chuyên bán về các loại túi xách nam nữ, túi tote, túi canvas vải, balo. Các nhà thiết kế ở đây luôn cập nhật xu hướng thời trang thế giới nên các mẫu túi tote luôn bắt kịp tend. 

top 12 shop bán túi tote đẹp tại hà nội được nhiều giới trẻ săn đón

 Các nhà thiết kế ở đây luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất

Túi tote ở Solvnn shop được thiết kế với nhiều kiểu dáng, hình ảnh dễ thương mỗi mẫu đều có khoảng 3 màu. Sản phẩm có nhiều loại đeo chéo, đeo vai, kích thước khá to nên bạn tha hồ lựa chọn. Sản phẩm có thể chịu tải khoảng 8kg vì thế có thể đựng nhiều đồ. 

Với chất lượng như trên nên giá túi tote ở shop trung bình khoảng 100.000đ – 250.000đ tùy chất vải và kiểu dáng. Bạn có thể ra trực tiếp để mua hoặc lên các trang thương mại điện tử. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: solvnn.com
  • Điện thoại: 0868.817.257

11. Acohi – Túi vải Hà Nội

Trong set đồ đi dạo phố mùa này không thể thiếu một chiếc túi tote. Acohi là thương hiệu in túi tote Hà Nội có tiếng. Thương hiệu được thành lập tại Đài Loan với phong cách chính là sự đơn giản.

Acohi có một loạt các sản phẩm từ quần áo, túi xách, đến các các phụ kiện và văn phòng phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu không chỉ đơn thuần để bán. Mà đây còn là đại diện cho phong cách và lối sống của bạn.

top 12 shop bán túi tote đẹp tại hà nội được nhiều giới trẻ săn đón

Thương hiệu luôn khiến người dùng hài lòng với chất lượng dịch vụ

Các mẫu túi vải tote của shop được trang trí bằng tiếng Nhật. Gam màu chủ đạo của sản phẩm thường trầm, thích hợp với những bạn nữ thích vintage, dịu dàng. Với chất lượng thiết kế của mình, giá cả ở Acohi thuộc vào loại cao, thường từ 250.000đ trở lên. 

Với triết lý khách hàng là thượng đế, Acohi luôn tận tâm với từng công đoạn. Thương hiệu sẽ khiến người dùng hài lòng với chất lượng dịch vụ, từ khâu đóng gói đến giao hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 229(Tầng 1) Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Website: http://www.acohi.com
  • Điện thoại: 028 6660 0801
  • Giờ mở cửa: 10:00h – 21:00h
  • Facebook: https://www.facebook.com/acohitw

12. Azalée Shop

Nằm trên phố Thụy Khuê có một cửa hàng túi tote vô cùng nổi tiếng tại Hà Nội. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải và cotton cao cấp, tinh tế và có độ bền cao. Từ túi hãng, phụ kiện handmade, hộp đựng bút chì, hộp đựng mỹ phẩm… đều được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

top 12 shop bán túi tote đẹp tại hà nội được nhiều giới trẻ săn đón

Chính những chi tiết đơn giản trên những chiếc túi này sẽ rất dễ phối đồ

Dù chỉ là chiếc túi tote đơn giản nhưng  người dùng vẫn sẽ nổi bật với những gam màu cá tính như đỏ, đen, xanh đậm,… Chính những chi tiết đơn giản trên những chiếc túi này sẽ rất dễ phối đồ, phù hợp cho đi học hay đi dạo phố.

Túi xách của Azalée Shop được thiết kế theo xu hướng độc nhất, các bạn nam cũng có thể mua về phối đồ mà không cần phải lo lắng về độ nam tính của mình. Giá một chiếc túi ở đây dao động từ 100.000đ – 300.000đ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 2 ngõ 199/1 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Facebook: facebook.com/azalee.shop
  • Điện thoại: 0933.668.982
  • Giờ mở cửa: 10:00h – 21:00h

Top 7 địa chỉ bán túi tote nam đẹp ở Hà Nội
Túi tote là gì? 4 phong cách phối đồ cùng túi tote cho nam cực hot

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News