Bà Rịa

Top 12 Tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Vẻ đẹp của một người không chỉ được đánh giá qua trang phục hay phụ kiện họ mang trên người mà còn dựa vào mái tóc của họ. Ngày nay, công nghệ ngày càng tiến bộ càng tao ra nhiều mẫu tóc mới lạ, đẹp và chất. Nhưng không phải tiệm làm tóc nào cũng thật sự chất lượng trong việc tao ra những mái tóc đẹp và ấn tượng, do đó hãy cùng TocdepAZ.com đến thăm các tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất Thành phố Vũng Tàu nhé!

UK Hair

Tại thành phố biển Vũng Tàu, việc tìm kiếm các tiệm làm tóc hay chăm sóc sắc đẹp là hoàn toàn không khó. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ làm đẹp uy tín thì không hề dễ dàng. Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với phái đẹp vì nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc đẹp, bóng khỏe mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếp. Sở hữu mái tóc thời thượng, bóng khỏe, đẹp là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy, không có lý do gì bạn lại không tới UK Hair để “tút tát” lại mái tóc của mình.

Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho UK Hair một đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu. Qua nhiều năm hoạt động cùng sự học hỏi không ngừng và đầu tư công nghệ tiên tiến, UK Hair hiện đang là một trong các salon tóc chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại khu vực Vũng Tàu.

UK Hair là thương hiệu làm tóc uy tín hàng đầu với hơn 12 năm kinh nghiệm, luôn được khách hàng tín nhiệm bởi:

  • Với phương châm “TÓC ĐẸP LÀ PHẢI KHOẺ & BỀN”.
  • Luôn Cập nhật các máy móc hiện đại nhất hiện nay đến từ Nhật – Hàn.
  • Luôn cập nhật các xu hướng tóc thời trang mới nhất trên Thế Giới.
  • Đội ngũ thợ tay nghề cao được huấn luyện liên tục trong & ngoài nước.
  • Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng Thế Giới Từ MỸ – ĐỨC – NHẬT – HÀN.

Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà UK Hair tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt, hợp thời được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Trên quan điểm “tất cả vì lợi ích của khách hàng”, những gì mà UK Hair mang đến luôn đảm bảo về một vẻ đẹp lâu dài và an toàn nhất có thể.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 38 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline: 0909 890 120 & 0931 275 124

Facebook: https://www.facebook.com/ukhairvt/

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2, Thứ 7, Chủ nhật: 08h30 – 20h30
  • Thứ 3, Thứ 5: 09h00 – 20h00
  • Thứ 4, Thứ 6: 09h00 – 20h30

top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

Salon đẳng cấp, trang bị hiện đại cùng những người thợ chuyên nghiệp

top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

UK Hair Salon – nơi thổi hồn sắc đẹp của bạn

Mrquoc.Hair

Tất cả các cô gái đều biết: Mái tóc đẹp luôn là điểm cộng tuyệt vời cho các cô nàng khi xuất hiện ở bất cứ nơi nào nhưng không phải ai cũng biết chọn cho mình 1 kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách hay công việc của bản thân nhất là trong cái thời tiết nắng nóng khó chịu như thế này. Lựa chọn sai mái tóc, không phù hợp với bản thân thì chẳng khác nào 1 câu chuyện bi thương, làm giảm đi nhiều phần tự tin. Nếu mái tóc của bạn đơn điệu, nhàm chán hay hay hư tổn sơ rối thì đừng lo lắng, vì Mrquoc.Hair được ra đời là để giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.

Mrquoc.Hair luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến salon bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy” của các chuyên gia tóc mẫu. Mrquoc.Hair sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.

Nguyên tắc vàng luôn tồn tại trong suốt hơn 10 năm qua của Mrquoc.Hair là luôn cung cấp và sử dụng những dòng sản phẩm chính hãng cao cấp và tốt nhất với khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn lo lắng:

  • Nhuộm màu nhanh trôi không đúng màu mong muốn.
  • Uốn/Duổi bị hư hại về không đẹp như salon.
  • Cắt tóc không thích hợp gương mặt vóc dáng.

Thì hãy cứ tìm đến Mrquoc.Hair, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng. Mrquoc.Hair tự tin là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để biến hóa với một hình ảnh tự tin hơn, đáng yêu hơn trong con mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp…

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 37 đường Lê Quý Đôn, phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0907 444 077 (Quốc) – 0937 722 407 (Nhi)

Facebook: https://www.facebook.com/salonmr.q82/

Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

Mrquoc.Hair – salon tóc chuyên nghiệp cùng trang bị tiên tiến trong ngành tóc

top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

Mrquoc.Hair tạo ra vô vàn những kiểu tóc xinh ngất ngây

H2 HAIR Studio

Bạn yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc? Bạn muốn thay đổi kiểu tóc mang đậm nét xứ sở kim chi? Nếu bạn đang tìm kiếm một cái tên để “chọn mặt gửi vàng” và upgrade cho mái tóc của mình, thì nhất định đừng bỏ qua H2 HAIR Studio – một hair salon nhiều năm kinh nghiệm, chuẩn style Hàn gồm đầy đủ các yếu tố để tạo ra mái tóc trong mơ cho bạn. Không cần đến Hàn Quốc xa xôi, bạn vẫn có thể làm tóc theo phong cách Hàn ngay tại TP. Vũng Tàu khi tìm đến nơi này.

Với đội ngũ nhân viên trên 5 năm kinh nghiệm, đội kỹ thuật được đào tạo mỗi năm tại Hàn Quốc và là thương hiệu đã được chị em tin tưởng và lựa chọn trong hơn 8 năm qua, H2 HAIR Studio chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

H2 HAIR Studio sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn muốn tìm cho mình một phong cách thời thượng đậm chất riêng và luôn luôn tỏa sáng. Salon luôn cập nhật các xu hướng mới nhất. Nên dù là uốn, duỗi, nhuộm hay chỉ đơn thuần là cắt, H2 HAIR Studio vẫn đảm bảo cho mái tóc on-trend. Với các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nước ngoài, cùng máy móc đạt chuẩn, mái tóc của bạn không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe.

Ngoài ra, các stylist của H2 HAIR Studio sẽ tận tình tư vấn cho bạn những cách tạo kiểu và chăm sóc tóc chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Mỗi một mái tóc là bao nhiêu sự tỉ mỉ, tính toán từng chút một để làm sao đem lại được những thành quả và trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.

Một mái tóc đẹp sẽ hoàn toàn nâng tầm diện mạo cho bạn đó! Nếu đã sẵn sàng nhận “cơn mưa” lời khen cho mái tóc, thì đừng bỏ lỡ H2 HAIR Studio nhé!

Vì sao bạn nên làm tóc tại H2 HAIR Studio?

  • Có Stylist chuyên nghiệp nhà H2 HAIR Studio, mọi nỗi lo của bạn về mái tóc khô rối, không vào nếp, hư tổn… sẽ tan biến.
  • Sở hữu ngay kiểu tóc đẹp và thời thượng nhất hiện nay. Luôn đi đầu trong kĩ thuật uốn xoăn Nhật Hàn, H2 Hair Korea luôn cho ra mắt những sản phẩm chất lượng thực tế.
  • Trải nghiệm không gian Salon phong cách Hàn Quốc đẳng cấp 5 sao hàng đầu tại Vũng Tàu
  • Cam kết hài lòng tất cả mọi khách hàng dù là khó tính nhất bởi tay nghề chuyên nghiệp của Stylist hàng đầu
  • Sản phẩm làm tóc 100% nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến chất lượng tốt nhất cho mái tóc của khách hàng
  • Máy móc nhập hiện đại bảo đảm cho kết quả tốt nhất.
  • Không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
  • Cam kết làm đẹp không giống hình sẽ hoàn trả lại 100% quý khách hàng tiền.
  • Tất cả các nhân viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ thuật tóc cũng như cách phục vụ khách chu đáo.
  • Bảo hành 1 tháng tất cả các dịch vụ

Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản đặt chữ tâm lên hàng đầu, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, H2 HAIR Studio luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ làm đẹp. Đừng để thời gian trôi qua một cách vô ích mà vẫn còn phân vân với kiểu tóc yêu thích, hãy đến với H2 HAIR Studio ngay và giao cho những Stylist hàng đầu nhiệm vụ tư vấn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 415 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0973 772 984

Fanpage: https://www.facebook.com/Salontocvt/

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

H2 HAIR Studio

top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

H2 HAIR Studio

HAIR SALON THỊNH HÀ LAN

Tọa lạc tại vị trí đắc địa – ngay khu trung tâm thành phố nổi tiếng về du lịch biển – Vũng Tàu, HAIR SALON THỊNH HÀ LAN đã và đang là điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng muốn chăm sóc và làm đẹp mái tóc, nhất là giới trẻ.

Với đội ngũ nhân viên đều là những nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi, giỏi về chuyên môn, tâm huyết với nghề và nhiệt tình chăm sóc khách hàng, cùng sự điều hành của ông chủ trẻ – một cây kéo trẻ tuổi – là học trò của ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan, đã từng tu nghiệp tại hai quốc gia nổi tiếng về thời trang tóc Mỹ và Singapore, HAIR SALON THỊNH HÀ LAN đã ngày một chinh phục nhiều hơn lòng tin của khách hàng.

Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của HAIR SALON THỊNH HÀ LAN cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.

Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật “tóc” mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách, thì ngại gì mà không thử thay đổi những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại HAIR SALON THỊNH HÀ LAN.

Bên cạnh lĩnh vực làm đẹp, HAIR SALON THỊNH HÀ LAN cũng được biết đến là một địa chỉ đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín tại Thành phố Vũng Tàu. Với một môi trường học tập hoàn hảo, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại… tất cả sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất để giúp bạn có những bước đi đầu tiên thật vững chắc trên con đường trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 52A đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0792 121 816

Facebook: https://www.facebook.com/ThinhHaLan/

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

HAIR SALON THỊNH HÀ LAN nơi có những phù thuỷ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

HAIR SALON THỊNH HÀ LAN đẳng cấp trong từng phong cách

ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy

Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu.

Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu mà TocdepAZ.com muốn nhắc đến.

ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các dịch vụ tại ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Salon cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao cấp trong các liệu trình làm tóc cho khách hàng, đảm bảo không gây hại tóc khi uốn, duỗi, nhuộm, giúp mái tóc của bạn thật chắc khỏe, mềm mượt.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 25 đường Lê Quý Đôn, phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0964 112 022

Facebook: https://www.facebook.com/HairsalonDucHai/

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy luôn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng

top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy thách thức những mẫu tóc khó

Salon tóc T&T

Nếu không phải mái tóc thì còn điều gì giúp bạn thay đổi bản thân nhanh chóng và dễ dàng nhất? Bạn muốn “hô biến” mái tóc xơ rối của mình trở nên bồng bềnh, suôn mượt hoặc thành tóc tém cá tính? Bạn muốn tạm biệt mái tóc đen truyền thống để chào đón tóc highlight thời thượng? Nếu đang muốn hoặc có dự định cắt tóc hãy đến với Salon tóc T&T, một cái tên nổi bật trong số các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Thành phố Vũng Tàu.

Cũng như các bác sĩ thẩm mĩ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Salon tóc T&T cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng.

Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Salon tóc T&T tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.

Có một điều bạn nên biết rằng, mỗi năm sẽ có những xu hướng tóc khác nhau, và thường chúng ta hay chạy theo xu hướng mà quên mất đi rằng, tình trạng tóc của chúng ta có phù hợp để ứng dụng kiểu tóc đó hay không? Đó là nguyên nhân hầu hết của những tâm trạng buồn và thất vọng sau khi đi làm tóc về, ngoài ra bạn còn sẽ phải đối mặt với nỗi lo lớn hơn khi mái tóc trở nên xấu đi nếu mất đi sự chăm sóc và Salon tóc T&T luôn cho bạn những lời khuyên chân thành nhất để giúp bạn có một mái tóc đẹp và phù hợp nhất với mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 76 đường Nguyễn An Ninh, phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 403 322 & 0919 983 322

Facebook: https://www.facebook.com/salonTTvungtau/

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2, Thứ 4, Thứ 5, Thứ 7: 08:00 – 21:00
  • Thứ 3, Thứ 6, Chủ nhật: 08:00 – 20:00

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Đến với Salon tóc T&T sở thích màu tóc sẽ thành sự thật

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Salon tóc T&T tạo nên sự khác biệt qua từng kiểu tóc

    Tạo mẫu tóc NamMilan

    “Cũng là em nhưng khi em chọn thay đổi kiểu tóc em lại tạo cho mình một phong cách khác và xinh đẹp đến lạ thường…”. Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn được “biến hóa” mái tóc của mình trở nên đẹp, thời thượng, phù hợp với khuôn mặt.

    Con gái à, tất cả chúng ta ai cũng là một bông hoa hồng xinh đẹp. Không nên giữ mãi vẻ nhìn bên ngoài thân thuộc và nhàm chán. Nếu bạn luôn luôn làm bản thân mình mới mẻ và phong cách có phải bạn chính là người con gái nắm cả một thế giới trong tay? Và hãy tìm đến ngay Tạo mẫu tóc NamMilan, một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Thành phố Vũng Tàu, salon sẽ biến ước mơ thay đổi kiểu tóc của bạn sẽ trở thành hiện thực.

    Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Salon NamMilan tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.

    Đặc biệt, với không gian xanh mát, tràn ngập cây xanh, NamMilan sẽ luôn là điểm đến lý tưởng giúp bạn xả stress, lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả, để cùng thảnh thơi tận hưởng cái sự tươi mát từ thiên nhiên mà không phải salon làm tóc nào cũng có được.

    Trải qua nhiều năm đứng vững và phát triển, uy tín của Tạo mẫu tóc NamMilan ngày càng được khẳng định bởi sự tin tưởng và gắn bó từ các khách hàng thân thiết. Với những cam kết chất lượng và những gì mà Tạo mẫu tóc NamMilan đã làm được suốt thời gian qua, salon tiếp tục là địa điểm tin tưởng của các chị em khi đến làm đẹp.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 416B đường Trương Công Định, phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 545 174

    Facebook: https://www.facebook.com/taomautocnammilan/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 – Thứ 7: 09:30 – 20:00
    • Chủ nhật: 09:30 – 18:00

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Tạo mẫu tóc NamMilan

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Kiểu tóc cầu vòng cá tính

    Viện Tóc New K5

    Thật là một sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Vũng Tàu mà lại bỏ qua Viện Tóc New K5. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, salon đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất và đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của Viện Tóc New K5 đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với những loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn đối với từng đối tượng khách hàng.

    Bên cạnh đó, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào thì các nhà tạo mẫu đầy tài năng của Viện Tóc New K5 sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn… để từ đó có thể đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Vậy nên, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với quyết định của chính mình. Chỉ sau vài tiếng thực hiện, Viện Tóc New K5 sẽ “hô biến” mái tóc để bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính.

    Làm tóc tại Viện Tóc New K5 thích nhất ở điểm:

    • Ở đây bạn được đích thân Chủ Salon nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ chính chuyên nghiệp trực tiếp tư vấn làm đẹp (nên chẳng sợ học việc làm hỏng tóc).
    • Làm tóc tại New K5 có đội ngũ chuyên viên tư vấn chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình vui vẻ.
    • Được dùng thuốc cao cấp chính hãng để đem lại hiệu quả cao nhất (Salon dùng và bóc vỏ ngay trước mặt bạn).
    • Luôn được tư vấn kỹ càng trước khi làm tóc (tránh tình trạng thợ và khách không hiểu nhau dẫn đến làm sai kiểu).
    • Đặc biệt cắt uốn ép xong không cần phải chăm sóc. Gội xong sấy qua loa tóc tự vào form.
    • Nếu tóc có hư tổn đến sẽ được bảo hành miễn phí.
    • Đội ngũ chuyên viên hùng hậu thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 24 đường Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0936 151 123 & 0856 118 889

    Facebook: https://www.facebook.com/VienTocK5Group/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Viện Tóc New K5 thách thức mọi cá tính tóc

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Viện Tóc New K5 luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng

    Hair Salon Nguyễn Vinh

    Một trong những địa chỉ làm tóc uy tín truyền tai nhau của chị em Vũng Tàu đó chính là Hair Salon Nguyễn Vinh bởi tính chuyên nghiệp và độ uy tín không thể phủ nhận. Với việc luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới, salon luôn là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt.

    Thế mạnh nổi bật của Hair Salon Nguyễn Vinh là dịch vụ uốn xoăn sóng nước vốn khó nhằn, khó chăm sóc. Không chỉ tạo mẫu tóc, Hair Salon Nguyễn Vinh còn cho bạn những lời tư vấn thật chân tình về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà vẫn luôn đẹp như được chăm sóc ngoài tiệm.

    Với giá thành hợp lý, dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc, Hair Salon Nguyễn Vinh phù hợp với đại đa số các cô nàng từ học sinh, sinh viên cho tới đã đi làm. Thêm vào đó với kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng, Hair Salon Nguyễn Vinh thật sự là một lựa chọn an toàn để bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 102 đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 718 388

    Facebook: https://www.facebook.com/noitocnguyenvinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Hair Salon Nguyễn Vinh salon tóc đẳng cấp, uy tín và chất lượng

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Salon tạo mẫu và chăm sóc tóc chuyên nghiệp

    Salon Tài Hậu

    Salon Tài Hậu là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại thành phố biển Vũng Tàu. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Salon Tài Hậu đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở địa phương.

    Là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp, Salon Tài Hậu liên tục thay đổi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật những mẫu tóc hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành cũng là điều mà salon đặc biệt quan tâm để không chỉ làm tiền đề cho cuộc cạnh tranh tại thị trường làm tóc khu vực Vũng Tàu mà còn có thể mang lại cho khách hàng những cái nhìn thật mới mẻ, thật thời thường và chuyện lỗi mốt hay không hợp thời sẽ không bao giờ xảy ra một khi bạn đã lựa chọn Salon Tài Hậu.

    Chính vì thế, bạn có thể đến với salon để thay đổi những kiểu tóc năng động chào hè, hoặc lựa ngay cho mình những gam màu hot đang được giới trẻ yêu thích, với sự tư vấn nhiệt tình cùng một phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp của những người thợ tay nghề cao tại nơi này, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 20B đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0983 879 790 & 0902 467 455

    Facebook: https://www.facebook.com/Salon-Tài-Hậu-233055680165992/

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Salon Tài Hậu mang phong cách riêng biệt

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Salon Tài Hậu tạo nên mọi kiểu tóc với phong cách khác nhau

    Viện tóc Nhật Minh

    Được lòng khách hàng vì sự tận tụy, chuyên nghiệp và đam mê sáng tạo, Viện tóc Nhật Minh sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Cứu vãn tuổi thanh xuân cho mái tóc”, Viện Tóc Nhật Minh cung cấp các dịch vụ cùng với những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, nổi tiếng trên thế giới dành cho các khách hàng thuộc mọi lứa tuổi từ các lĩnh vực ngành nghề và đẳng cấp khác nhau.

    Hơn thế nữa, Viện tóc Nhật Minh sở hữu một đội ngũ chuyên gia về tóc giàu kinh nghiệm và một đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn luôn tận tình với khách hàng, chính điều này như càng khẳng định sự uy tín cũng như tạo được một lòng tin vững chắc đối với những khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ chất lượng tại đây. Bởi thế mà Viện Tóc Nhật Minh luôn được rất nhiều cô nàng lựa chọn là địa chỉ tin cậy để giúp thay đổi mái tóc của mình.

    Không dừng lại với những thành công đã đạt được, Viện Tóc Nhật Minh liên tục cải tiến kỹ thuật, tập trung đầu tư vào hệ thống các trang thiết bị làm tóc mới nhất phù hợp với tình trạng cũng như không gây ra tổn thương cho mái tóc. Bên cạnh đó, với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn, để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an như khi đến một số sơ sở không uy tín khác.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 130 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 335 956 & 0903 335 956

    Facebook: https://www.facebook.com/Viện-Tóc-Nhật-Minh-389889201135794/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Viện tóc Nhật Minh – salon tóc dành cho mọi độ tuổi

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Viện Tóc Nhật Minh hiện đại, chuyên nghiệp, công nghệ cao

    Hair Salon Quốc Đại

    Bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi với một phong cách thật khác biệt? Hay bạn chỉ muốn chăm sóc mái tóc khô, xơ của mình sao cho thật óng mượt và khỏe mạnh? Vậy thì hãy để các chuyên gia về tóc tại Hair Salon Quốc Đại tư vấn, tạo kiểu giúp bạn.

    Một tinh thần làm việc năng nổ, nhiệt tình và hết sức chuyên nghiệp luôn là điều mà mỗi khách hàng có thể cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Bấm phồng tóc, Cắt, Gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp. Đặc biệt, nếu bạn đang lo lắng vì tóc mình quá ngắn không thể tạo được những kiểu yêu thích thì nối tóc cũng là gói dịch vụ khá nổi bật tại salon, chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này cũng như cho bạn tha hồ tạo dáng với đủ các kiểu mốt nhất hiện nay.

    Salon đảm bảo chỉ sử dụng dòng sản phẩm chính hãng như: GoldWell, Lorel, Silky, Nouvelle, Prosee nguồn gốc Italia, Đức, Nhật, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại, không lo hư tổn.

    Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật “tóc” mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thay đổi không cách, thì ngại gì mà không đến với những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Hair Salon Quốc Đại. Ngoài ra, salon thường xuyên có chương trình ưu đãi giảm 50% tri ân cho khách hàng.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 206 đường Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0899 772 519 & 0784 912 292 (tư vấn và đặt lịch)

    Facebook: https://www.facebook.com/hairquocdai206truongcongdinh

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Hair Salon Quốc Đại thách thức mọi kiểu tóc khó

    top 12 tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại tp. vũng tàu, bà rịa – vũng tàu

    Hair Salon Quốc Đại salon cá tính và chuyên nghiệp

    BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

    Top Car News Car News