Làm Đẹp

TOP 12+ Tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Tóc màu vàng nâu được xếp trong những dòng tóc có những tông nhuộm đa dạng và phong phú nhất. Bạn chỉ cần bỏ ít hơn một chút thuốc nhuộm hay pha thêm màu khác là đã có một tông màu hoàn toàn khác để cho bạn chọn lựa.

Điều này vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm, nó khiến cho nhiều người không biết chọn màu nào phù hợp với phong cách của mình. Trong bài viết hôm nay Natoli sẽ chia sẻ những màu nhuộm nâu vàng đặc sắc và đẹp nhất, giúp bạn tha hồ chọn lựa.

Nhuộm tóc màu vàng nâu là gì?

Nâu vàng là hai màu trầm, nó kết hợp với nhau để tạo nên một màu nhuộm ánh đồng tuyệt đẹp. Nếu bạn là những cô nàng cá tính, mới mẻ thì màu nâu vàng sinh ra là để dành cho bạn đấy nhé.

Với những cô nàng có nước da ngăm thì màu này sẽ giúp bạn tôn da và che đi được nhiều khuyết điểm. Vậy nên, nếu bạn đang lưỡng lự không biết chọn màu tóc nào phù hợp thì nên xem ngay màu tóc vàng nâu này nhé.

Khi nhuộm tóc, nếu như bạn muốn màu tóc lên chuẩn và đẹp hơn thì việc tẩy tóc là điều không tránh khỏi. Nếu như bạn lo ngại việc tẩy sẽ khiến bạn cảm thấy đau thì không cần quá lo ngại đâu nhé. Hiện nay có nhiều loại thuốc tẩy khác nhau sẽ giúp bạn khắc phục được nỗi lo đó.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Bảng màu tóc nhuộm nâu vàng HOT nhất hiện nay

Chúng ta có thể dễ dàng nhận biết trào lưu nhuộm tóc vàng nâu chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Khác với nhuộm cả đầu bằng một màu nhuộm là nâu hay vàng, những màu nhuộm này là sự kết hợp độc đáo của nhiều màu nhuộm khác nhau, tạo nên những tông màu đẹp, giúp bạn thu hút ánh nhìn.

Những màu tóc nâu vàng có thể kể đến như nâu vàng khói, nâu tây ánh vàng, nâu vàng cát, nâu vàng nhạt.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Nhuộm màu nâu rêu trên nền tóc vàng

Dù cũng là bản biến thể của màu nâu rêu nhưng nếu nhuộm trên nền tóc vàng sẽ giúp đem đến cho bạn một hiệu ứng tóc đẹp mê ly. Phiên bản này ấn tượng bởi những ánh đồng trên tóc rực rỡ, tràn đầy sự sống. Đây là một điểm cộng rất lớn của nhuộm màu nâu rêu trên nền tóc vàng.

Kiểu nhuộm này phù hợp với những bạn có phong cách năng động, tươi mới. Tuy nhiên, những bạn da ngăm thì nên cân nhắc trước khi nhuộm màu này vì nó có phần hơi kém da.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Màu tóc nâu vàng khói

Nhắc đến những màu tóc hot trend không thể nào không kể đến màu nâu vàng khói, màu tóc này luôn nhận được sự ưa thích của các bạn trẻ cá tính và hiện đại.

Màu nâu vàng khói là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu vàng và màu xám, hai tông màu này ngỡ như không hợp nhưng khi kết hợp với nhau lại cho ra một màu nhuộm vô cùng ưng ý, phù hợp với nhiều phong cách.

Một đặc điểm nổi bật nhất của màu nhuộm này là không kén da, phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Nó sẽ giúp những làn da trắng trở nên nổi bật hơn, những làn da nâu khoe được sự khỏe khoắn và năng động.

Thế nhưng, đặc tính của nhuộm những màu khói là bắt buộc bạn phải tẩy tóc, điều này dẫn đến sự hư tổn, gãy rụng của tóc, khiến cho mái tóc của bạn kém thu hút hơn. Vì thế khi nhuộm màu này bạn hãy chú ý chăm sóc tóc thật kỹ càng nhé.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Màu tóc nâu tây ánh vàng

Màu nâu tây đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Khi đi trên phố chúng ta không khó để gặp những người theo phong cách đường phố nhuộm màu tóc này. Nó toát lên một sự cuốn hút đặc biệt, khó tả.

Màu nâu tây ánh vàng là sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu tây là màu vàng hy vọng. Màu tóc này tạo nên sự thanh thoát, xinh đẹp và gợi cảm. Những bạn trẻ yêu thích sự lãng mạn thì không nên bỏ qua màu tóc xinh đẹp này nhé.

Với màu tóc nâu tây ánh vàng này sẽ phù hợp với những kiểu xoăn nhẹ nhàng. Màu tóc này còn được xếp vào hàng những màu tóc dễ phối đồ nhất và phù hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Nhuộm tóc màu nâu tây vàng

Tóc màu nâu vàng cát

Đều là những tông màu trầm hòa trộn thế nhưng tóc màu nâu vàng cát lại tạo nên một sự nổi bật khó tả. Với màu tóc này bạn sẽ có những dãy tóc chuyển màu đẹp mê ly, giúp bạn trở thành tâm điểm trong những buổi tiệc sự kiện.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Tóc ngắn màu nâu vàng

Màu tóc nâu vàng caramel

Bên cạnh những tông màu khói, màu pastel nổi bật thì chắc hẳn bạn cũng không còn xa lạ với những màu caramel đang dẫn đầu xu hướng. Việc bạn kết hợp màu nâu với caramel sẽ khiến cho màu nâu vàng càng thêm nổi bật hơn.

Màu nâu vàng caramel đặc biệt hợp với những bạn theo phong cách bụi bặm sở hữu làn da nâu. Nó đem đến một sự đẹp mắt và một phong cách thời trang cá tính. Thế nhưng màu tóc này thuộc vào những màu tóc có tốc độ phai màu nhanh nhất, vì thế hãy cân nhắc thật kỹ trước khi nhuộm nhé.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Tóc màu nâu vàng nhạt

Một màu tóc đẹp phù hợp với những chuyến đi du lịch biển mùa hè chúng ta không thể bỏ qua màu nâu vàng nhạt. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh màu sao cho đúng ý mình nhất.

Màu nâu vàng nhạt sẽ tạo nên một cá tính năng động và hòa đồng. Đặc biệt, màu nâu vàng nhạt bắt sáng rất tốt, nó sẽ giúp bạn nổi bần bật dù bạn đang mặc những trang phục tối màu như thế nào. Vậy nên, đừng ngần ngại sắm màu tóc này trong bộ sưu tập hè của mình nhé.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Tóc nâu vàng móc light

Trào lưu nhuộm móc light đã làm mưa làm gió trong giới trẻ nhiều năm qua và cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những màu tóc đẹp nổi lên đều tạo điểm nhấn bằng những lọn tóc móc light sinh động. Giúp những bạn nữ trở nên gợi cảm và cuốn hút hơn rất nhiều.

Với tông màu nâu vàng là chủ đạo, những lọn móc light sẽ là những màu tóc sinh động khác như hồng, khói, xanh đen…màu này phụ thuộc vào phong cách và sở thích của bạn. Đảm bảo đem đến sự trẻ trung, mới lạ và phong cách nhã nhặn giúp bạn tỏa sáng hơn.

Với những sự kiện hay những buổi tụ họp bạn bè, khi móc light đòi hỏi bạn phải chú ý những cách trang điểm phù hợp. Nếu bạn kết hợp chúng không phù hợp sẽ gây mất thiện cảm trong mắt người đối diện đấy nhé.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Tóc màu vàng nâu đất

Tóc màu nâu vàng đất cũng có màu sắc tương tự như màu tóc nâu cafe. Màu tóc này có một độ trầm nhất định phù hợp với những cô nàng thành đạt giúp họ tăng sức hút.

Sắc vàng của màu tóc này sẽ có phần giảm đi, nhường cho những sắc nâu nổi lên, điều này giúp mang đến một màu tóc nhã nhặn và hài hòa. Với sự điều chỉnh này, bạn sẽ có màu tóc sang chảnh và sành điệu, phù hợp với nhiều tông trang điểm.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Nhuộm tóc màu nâu vàng hạt dẻ

Nhuộm tóc màu hạt dẻ chưa từng ngừng hot, nó phù hợp với mọi làn da, mọi lứa tuổi. Nhuộm màu nâu hạt dẻ không cần bạn phải quá cầu kỳ trong việc tạo kiểu, chỉ cần một mái tóc suôn mượt đã đủ làm bạn nao lòng.

Thế nhưng, bạn sẽ trở nên thu hút hơn với những lọn tóc uốn bồng bềnh, những gợn sóng nhẹ nhàng và mềm mại đẹp mê ly. Sự kết hợp này sẽ hợp với những cô nàng theo phong cách gợi cảm và quyến rũ.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Màu tóc nâu vàng sáng

Tóc màu nâu đỏ rượu vang

Màu nâu đỏ rượu vang được xếp vào hàng những màu tóc sáng sang trọng nhất hiện nay. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu trầm và màu đỏ rượu vang nổi bật, cho ra đời một màu tóc nổi bật yêu kiều.

Tùy vào phong cách của mỗi người mà bạn có thể chọn màu sáng tối khác nhau. Nhưng thường với màu nhuộm này người ta sẽ để màu đỏ rượu vang nhiều hơn để tăng độ sáng cho màu tóc, điều này sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn hơn.

Để tạo điểm nhấn cho nó, bạn hãy dặm một chút màu nâu đậm ở phần đuôi tóc để có độ chuyển màu tóc sinh động hơn. Lưu ý khi nhuộm màu tóc này bạn hãy chọn những kiểu trang điểm tây để thêm phần nổi bật nhé.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Màu tóc nâu vàng chanh

Màu tóc vàng chanh có thể nói là gần giống như màu nâu vàng nhạt phía trên. Thế nhưng màu tóc này lại có phần nhã nhặn và thanh thoát hơn. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách móc light vàng chanh trên nền tóc nâu vàng cũng khá đặc biệt mà không kém phần thu hút.

Dù đã sở hữu một mái tóc phù hợp nhưng để ghi điểm cao trong mắt người đối diện thì bạn cũng phải nên phối những bộ đồ thật đẹp nhé. Những bộ váy có chất liệu làm từ lụa cũng là điều bạn nên thử đấy.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Tóc màu nâu vàng lạnh

Mát mẻ và gần gũi là điều mà làm cho màu nâu vàng lạnh trở thành sự ưu tiên của các chị em trong mùa hè này. Đặc biệt với những cô nàng yêu thích phong cách công sở thì lại càng không nên bỏ qua màu tóc trend này.

Đúng như tên gọi, màu nâu vàng lạnh đem đến cho ta sự mát mẻ và nhẹ nhàng, không chói như màu bạch kim nhưng cũng không trầm như màu nâu vàng thuần. Tất cả tạo nên một quý cô thanh tú, gọn gàng và sành điệu.

Với tông nâu vàng là màu sắc chủ đạo, thế nhưng điều đặc biệt ở đây là sẽ thêm màu xám khói hoặc những màu rêu để giúp nổi bật làn da trắng sáng của bạn. Vì thế, nếu bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn màu tóc cho mình thì hãy nên thử màu tóc này nhé.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Màu tóc nâu socola ánh vàng

Với những tín đồ thời trang đường phố thì tóc màu socola ánh vàng sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng. Màu tóc này chưa bao giờ lỗi mốt dù đã xuất hiện từ rất lâu.

Những màu socola ánh vàng sẽ giúp bạn trở nên rực rỡ là chói lóa mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người. Màu tóc này luôn được các quý cô công sở hay những bạn sinh viên lựa chọn. Màu nâu vàng socola sẽ phù hợp với những trang phục đơn giản với họa tiết nhỏ, bạn hãy chú ý để luôn trở nên thật xinh đẹp nhé.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Màu tóc nâu vàng nhũ

Như tên gọi của nó, màu ánh vàng nhũ là một màu tóc nhẹ nhàng và không hề chói lóa, được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn. Thế mạnh của màu tóc này là bạn không cần tẩy tóc màu vẫn lên đẹp và đúng chuẩn.

Tuy không cần tẩy tóc nhưng các bạn cũng không nên chủ quan trong quá trình chăm sóc tóc nhé. Điều này sẽ giúp mái tóc của bạn luôn khỏe mạnh và bóng mượt. Và còn một ưu điểm nổi bật nữa là màu tóc này không hề kén da, đặc biệt phù hợp với những làn da nâu khỏe khoắn, năng động.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Tóc màu vàng nâu sữa

Màu vàng nâu sữa luôn là sự lựa chọn ưu tiên mỗi khi ai đó muốn thay đổi phong cách của mình bởi sự ngọt ngào khó cưỡng mà nó đem lại. Không những thế, màu tóc này còn giúp đem lại sự bóng bẩy và thu hút.

Với màu vàng nâu sữa sẽ đem lại sự gợi cảm và nhẹ nhàng khó cưỡng. Bạn nên kết hợp màu tóc này với kiểu tóc layer nhẹ nhàng để tăng sức hút cho gương mặt mình nhé.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Tóc màu vàng nâu

Tóc màu nâu vàng đậm

Khác với sự nổi bật của màu nâu vàng nhạt, màu nâu vàng đậm là tông màu trung tính, đem đến sự ấm áp và tôn lên sự nữ tính vốn có của các nàng. Đây là một màu tóc hack tuổi cực đỉnh mà nhiều cô nàng tin tưởng lựa chọn.

Tóc màu nâu vàng đậm sẽ phù hợp với những phong cách nhẹ nhàng, trưởng thành, tăng độ cuốn hút. Và đặc biệt màu tóc nhuộm này rất lâu phai, giúp bạn quẳng đi nỗi lo phải nhuộm lại trong thời gian ngắn.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Nhuộm tóc màu vàng nâu

Tóc màu nâu vàng cam

Màu sắc kết hợp độc đáo đáng được mong đợi nhất chính là bộ ba nâu – vàng – cam. Tùy vào lượng màu bạn lựa chọn mà chúng sẽ trở nên nhẹ nhàng, nhã nhặn hay nổi loạn, phá cách.

Tóc màu nâu vàng cam sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý giữa đám đông. Bạn có thể chọn móc light cam trên nền tóc nâu vàng cũng là sự lựa chọn đáng để trải nghiệm. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không thử màu tóc hiện đại này trong mùa hè nóng nực này.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Màu tóc vàng nâu

Tóc màu nâu vàng trầm

Với tông màu đằm thắm này, nhiều bạn nữ đã phải mê mẩn với sự thay đổi ngoại hình một cách li kì này. Nếu bạn thay thế những màu tóc sáng thành những màu tóc trung tính như nâu vàng sẽ đem đến sự sang trọng, quyến rũ.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Nhuộm màu nâu vàng có cần tẩy tóc không?

Để sở hữu màu tóc chuẩn nhất thì việc tẩy tóc là điều bạn phải lựa chọn. Tóc của người Châu Á mình có nhiều hạt đen, nâu, vì thế khi nhuộm màu sẽ không nổi bật lên được.

Vì vậy, khi lựa chọn những màu nâu vàng sáng như nâu vàng nhạt, nâu đỏ rượu vang, nâu vàng chanh… thì bạn nên tẩy tóc để sở hữu mái tóc đẹp hơn.

Và đừng quá lo ngại tóc sẽ hư tổn nặng, nhiều thương hiệu dầu gội nổi tiếng hiện nay đã cho ra nhiều sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm, giúp bạn khắc phục nỗi lo hư tổn.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Cách nhuộm tóc màu nâu vàng

Nhiều bạn trẻ hiện nay mong muốn được trải nghiệm những màu tóc nổi bật và họ còn muốn trải nghiệm một lần tự nhuộm tóc. Nếu bạn đang muốn nhuộm màu nâu vàng thì thử ngay công thức này nhé.

Giai đoạn 1: Tẩy tóc, công thức bao gồm tỷ lệ 1 bột tẩy trắng + 1oxy 6+ 0,5 collagen+ 0,5 dầu ăn, sau đó bôi đều lên tóc chờ khoảng 25 phút rồi gạt sạch.

Giai đoạn 2 : Nhuộm tóc, theo tỷ lệ 55% 4.0 + 10% 5.0 + 20% 6.0 + 10% ahs + 5% oxy 7,5. Sau đó thoa đều từ chân tóc đến ngọn, chờ khoảng 30 phút rồi xả lại là bạn đã có màu tóc đẹp rồi đấy nhé.

top 12+ tóc màu vàng nâu - màu tóc quốc dân cực xinh cho nàng

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ chi tiết về tóc nâu vàng và gợi ý một số màu tóc nâu vàng đẹp phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Mong rằng những chia sẻ này có thể phần nào giúp bạn chọn được màu tóc phù hợp với mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News