Sài Gòn

Top 12 Trung tâm dạy anh văn tại nhà TPHCM uy tín nhất

  1. 1. Gia sư Tài Năng Việt – Trung tâm dạy tiếng anh tại nhà TPHCM uy tín
  2. 2. Gia Sư Đại Học Sư Phạm TPHCM – Địa chỉ dạy kèm anh văn tại nhà chất lượng tại Sài Gòn
  3. 3. Trung tâm gia sư Nhân Văn – Nơi dạy anh văn tại nhà đáng tin cậy ở TPHCM
  4. 4. Cơ sở dạy kèm tiếng anh tại nhà uy tín ở TPHCM – Gia Sư Đức Trí
  5. 5. Công ty gia sư Thăng Long – Địa chỉ dạy kèm tiếng Anh uy tín ở TPHCM
  6. 6. Cơ sở dạy anh tại nhà nổi bật ở Sài Gòn – Trung tâm gia sư Tài Năng
  7. 7. Gia sư Tiên Phong – Trung tâm dạy anh văn tại nhà chất lượng ở TPHCM
  8. 8. Gia Sư Lý Tự Trọng – Trung tâm dạy kèm tiếng anh tại nhà hàng đầu ở TPHCM
  9. 9. Địa chỉ dạy anh văn tại nhà chất lượng cao tại Sài Gòn – Trung Tâm Gia Sư Trí Việt
  10. 10. Trung tâm gia sư Ông Mặt Trời – Nơi dạy anh văn tại nhà uy tín tại TPHCM
  11. 11. Trung tâm gia sư Bách Khoa – Cơ sở dạy kèm anh văn tại nhà hàng đầu ở TPHCM
  12. 12. Trung Tâm Gia Sư Minh Tâm – Nơi dạy kèm anh văn tại nhà không thể bỏ qua ở Sài Gòn

Bạn đang tìm kiếm những trung tâm có giáo viên dạy anh văn tại nhà TPHCM uy tín cho con em? Học sinh cần gia sư để nâng cao chứng chỉ của mình, và khi xã hội phát triển, nhu cầu học tập ngày càng tăng cao không chỉ ở cấp tiểu học mà ngay cả ở cấp THCS. Có được một giáo viên dạy anh văn tại nhà TPHCM sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc ứng tuyển vào các trường đại học hàng đầu. Hôm nay, Saigonreview muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh và các bé Top 12 Trung tâm dạy anh văn tại nhà TPHCM uy tín nhất qua bài viết này.

Danh sách Trung tâm dạy anh văn tại nhà TPHCM uy tín nhất

1. Gia sư Tài Năng Việt – Trung tâm dạy tiếng anh tại nhà TPHCM uy tín

Bạn đang muốn tìm một Trung tâm dạy tiếng anh tại nhà TPHCM uy tín? Gia sư Tài Năng Việt tự hào rằng họ có một đội ngũ giảng viên chất lượng, giỏi giang, đang công tác và học tập tại các trường đại học danh tiếng trên toàn quốc. Những thành tựu và mục tiêu đáng kể của Trung tâm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo là minh chứng cho sự cống hiến của Gia sư Tài Năng Việt trong việc cung cấp dịch vụ giảng dạy anh văn tại nhà TPHCM.

Ngoài ra, Gia sư Tài Năng Việt còn tổ chức các lớp luyện thi được đảm bảo và các buổi học nhóm với các giáo sư hàng đầu tại cá lớp học của Gia sư Tài Năng Việt. Bên cạnh đó, Trung tâm còn cung cấp thêm dịch vụ dạy anh văn tại nhà TPHCM, với giáo viên dạy trực tiếp tại nhà.

top 12 trung tâm dạy anh văn tại nhà tphcm uy tín nhất

Trung tâm dạy tiếng anh tại nhà TPHCM uy tín| Image: Gia sư Tài Năng Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 69 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình
  • Điện thoại: 0933 050 267
  • Facebook: facebook.com/giasutainangviethcm
  • Website: giasudaykem.com.vn

2. Gia Sư Đại Học Sư Phạm TPHCM – Địa chỉ dạy kèm anh văn tại nhà chất lượng tại Sài Gòn

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dạy kèm anh văn tại nhà chất lượng tại Sài Gòn? Từ một nhóm nhỏ sinh viên của trường Đại Học Sư Phạm, Trung Tâm Gia Sư Đại Học Sư Phạm TPHCM ngày càng mở rộng và được nhiều phụ huynh đáng giá cao. Đội ngũ này đã mở trung tâm dạy anh văn tại nhà TPHCM với mục đích tạo ra cơ hội làm việc cho các bạn học sinh giỏi chăm chỉ trong học tập, ham học hỏi, năng động, có đạo đức và luôn sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm cũng như kiến thức anh văn của họ.

Trung Tâm Gia Sư Đại Học Sư Phạm TPHCM này được đánh giá cao trong việc truyền đạt và chia sẻ nguồn kiến thức anh văn có giá trị của mình đến với mọi người để cùng nhau đạt được những thành công trong tương lai.

Trong suốt hơn 8 năm hoạt động, trung tâm dạy anh văn tại nhà TPHCM này đã chiếm được cảm tình của hơn 10.000 phụ huynh, 20.000 giáo viên hướng dẫn và sinh viên. Đội ngũ giảng viên có tại có đến hàng ngàn sinh viên đã tốt nghiệp đại học, hàng trăm anh chị em thông thạo nhiều thứ tiếng.

Các môn tiếng Anh, toán, lý, hóa, và các môn khác đều có thể dạy kèm tại nhà. Vì vậy, trung tâm tiếng Anh trung tâm dạy anh văn tại nhà TPHCM này không ngừng mong muốn trở nên tốt hơn bằng cách nâng cao tinh thần trách nhiệm và năng lực giáo dục thông qua nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu khắt khe của học sinh, chương trình dạy kèm phát triển sư phạm cho các gia sư và thường xuyên tuyển chọn đội ngũ gia sư giỏi.

top 12 trung tâm dạy anh văn tại nhà tphcm uy tín nhất

Địa chỉ dạy kèm anh văn tại nhà chất lượng tại Sài Gòn| Image: Gia Sư Đại Học Sư Phạm TPHCM –

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 53 đường 74, Phường 10, Quận 6
  • Điện thoại: (08) 3890 9897
  • Fax: (08) 3890 8900
  • Email: giasudaihocsupham@yahoo.com
  • Website: giasudaihocsupham.com
  • Hotline (24/7): 012 3890 9897

3. Trung tâm gia sư Nhân Văn – Nơi dạy anh văn tại nhà đáng tin cậy ở TPHCM

Nơi nào dạy anh văn tại nhà đáng tin cậy ở TPHCM? Trung tâm Gia sư Nhân Văn hân hạnh là nguồn lực và là địa chỉ tin cậy của quý phụ huynh và các thầy cô nhờ đội ngũ gia sư tiếng anh có tâm tại TPHCM và am hiểu chuyên môn. Công ty Gia sư Nhân Văn, có mạng lưới gồm 3 địa điểm trong thành phố và nổi tiếng về dịch vụ giảng dạy được nhiều phụ huynh, giáo viên hướng dẫn và học sinh biết đến.

Nơi đây được đánh giá là trung tâm gia sư nội thành có tầm cỡ nhất. Trung tâm này nhận dạy kèm tại nhà đa dạng từ mẫu giáo cho đến lớp 12, trong các môn học bao gồm hướng dẫn piano, hội họa, ngoại ngữ, tin học và luyện thi đại học.

Trung tâm Gia sư Nhân Văn là một trong những cơ sở giảng dạy nổi tiếng nhất tại TP.HCM hiện nay, giúp trau dồi kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cấp 1,2,3 cũng như các khối đại học chuyên A, B, C, D và các khối chuyên ngành khác.

Người học có thể hỏi về các thông tin của giáo viên, chẳng hạn như giới tính, bằng cấp, lĩnh vực chuyên môn, giọng vùng miền, v.v. cả trước khi thuê giáo viên và trong quá trình tuyển dụng. Nếu bạn lựa chọn một gia sư của Trung tâm Gia sư Nhân Văn để dạy anh văn tại nhà TPHCM, bạn còn có cơ hội quan sát ngay hai buổi học đầu tiên để xác định chính xác trình độ của con mình.

top 12 trung tâm dạy anh văn tại nhà tphcm uy tín nhất

Nơi dạy anh văn tại nhà đáng tin cậy ở TPHCM| Image: Trung tâm gia sư Nhân Văn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 109 Tân Lập 2, Phường Hiệp Phú, Quận 9
  • Điện thoại: 0835 391 819
  • Facebook: facebook.com/TrungTamGiaSuNhanVanBinhThanh
  • Website: giasunhanvan.com

4. Cơ sở dạy kèm tiếng anh tại nhà uy tín ở TPHCM – Gia Sư Đức Trí

Cơ sở nào dạy kèm tiếng anh tại nhà uy tín ở TPHCM? Trước yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp học tập và yêu cầu các em học sinh có một nền tảng kiến thức vững vàng, Gia sư Đức Trí đã được thành lập. Đội ngũ gia sư dạy anh văn tại nhà TPHCM của trung tâm Gia sư Đức Trí là những nhà sư phạm giỏi chuyên môn, thường xuyên cập nhật những chương trình đào tạo và cải cách mới nhất theo đúng yêu cầu của Bộ Giáo dục đưa ra.

Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Gia sư Đức Trí đã thu hút được một số lượng đáng kể các giảng viên giỏi và các bạn sinh viên tận tâm trong học tập để đáp ứng với yêu cầu học sinh phải có nền tảng kiến thức vững vàng và yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục.

Để hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của học sinh, Trung tâm luôn tuyển chọn những gia sư dạy anh văn tại nhà TPHCM một cách cẩn thận dựa trên trình độ hiện có của từng học sinh cũng như mục tiêu của phụ huynh và người giám hộ. Trung tâm đã hợp tác với một số giảng viên có chuyên môn với nhiều kinh nghiệm, phần lớn là cán bộ cốt cán của Trường Đại học Sư phạm.

top 12 trung tâm dạy anh văn tại nhà tphcm uy tín nhất

Cơ sở dạy kèm tiếng anh tại nhà uy tín ở TPHCM| Image: Gia Sư Đức Trí

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 29A Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5
  • Điện thoại: 0987 777 897
  • Facebook: facebook.com/giasuductri.vn
  • Website: giasuductri.vn

5. Công ty gia sư Thăng Long – Địa chỉ dạy kèm tiếng Anh uy tín ở TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dạy kèm tiếng Anh uy tín ở TPHCM? Khi các bậc phụ huynh gửi con em mình đến trung tâm gia sư, Công ty gia sư Thăng Long mong rằng sẽ hỗ trợ tối đa việc học của các bé và đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian cũng như kiến thức của các em.

Công ty gia sư Thăng Long cam kết chương trình dạy anh văn tại nhà TPHCM sẽ có những ưu điểm sau đây:

  • Việc giảng dạy hiệu quả được thể hiện bằng các bài học liên quan chặt chẽ đến chương trình, bao gồm tài liệu chuyên sâu và dạy các kỹ năng liên quan đến nghề nghiệp.
  • Có khả năng làm tốt các bài kiểm tra.
  • Luôn nỗ lực làm việc để trở nên tốt hơn cũng như mở rộng kiến thức cho người học.
  • Sự phát triển trong học tập của con cái sẽ luôn được báo cáo thường xuyên cho cha mẹ.
  • Bạn sẽ nhận được một bài học thử miễn phí vào tuần đầu tiên.

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, đội ngũ gia sư tại Trung tâm Gia sư Thăng Long không chỉ nổi tiếng trong việc giảng dạy các môn phổ thông mà còn giúp học sinh chuẩn bị tốt cho các kỳ thi chuyên môn ở các môn khó như piano, vẽ, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Pháp, Tiếng Nhật và tiếng Đức.

top 12 trung tâm dạy anh văn tại nhà tphcm uy tín nhất

Địa chỉ dạy kèm tiếng Anh uy tín ở TPHCM| Image: Công ty gia sư Thăng Long

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1073/51 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình
  • Điện thoại: 0902 929 127
  • Facebook: facebook.com/giasuthanglong.vn
  • Website: giasuthanglongtphcm.com

6. Cơ sở dạy anh tại nhà nổi bật ở Sài Gòn – Trung tâm gia sư Tài Năng

Cơ sở nào dạy anh tại nhà có uy tín ở Sài Gòn? Bạn có thể tìm thấy những giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và hỗ trợ trẻ nhỏ tại Trung tâm Gia sư Tài năng. Do được đào tạo chuyên sâu hơn và với tốc độ chậm hơn so với các em tiếp xúc với nhiều tài liệu hàng ngày ở trường nên học viên theo học tại Trung tâm Gia sư Tài Năng sẽ có khả năng tiếp thu bài tốt hơn.

Ngoài ra, trung tâm gia sư Tài Năng còn hỗ trợ các học viên muốn đi du học hoặc định cư lâu dài ở nước ngoài trong việc chuẩn bị gấp rút cho các kỳ thi ngoại ngữ. Đối với các em từ lớp 1 đến lớp 12, trung tâm dạy anh văn tại nhà TPHCM này sẽ cung cấp dịch vụ dạy anh văn tại nhà TPHCM trực tiếp tại nhà vô cùng thuận tiện và mang lại nhiều hiệu quả.

top 12 trung tâm dạy anh văn tại nhà tphcm uy tín nhất

Cơ sở dạy anh tại nhà nổi bật ở Sài Gòn| Image: Trung tâm gia sư Tài Năng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 71/27f Kênh Nước Đen, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
  • Điện thoại: 0909 774 995
  • Facebook: facebook.com/TrungTamGiaSuTaiNangTphcm
  • Website: daykemtainang.com

7. Gia sư Tiên Phong – Trung tâm dạy anh văn tại nhà chất lượng ở TPHCM

Trung tâm nào dạy anh văn tại nhà chất lượng ở TPHCM? Gia sư Tiên Phong được thành lập vào cuối năm 2010, tính đến nay trung tâm này đã đi vào hoạt động hơn 10 năm. Nơi đây là một trong những cơ sở gia sư đầu tiên quản lý và giảng dạy đội ngũ giáo viên trực tuyến.

Gia sư Tiên Phong đảm bảo với phụ huynh và học sinh rằng đội ngũ gia sư dạy anh văn tại nhà TPHCM mà họ cung cấp những gia sư tốt nhất hiện có với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy anh văn tại nhà TPHCM. Đội ngũ gia sư này đã được đánh giá và tuyển chọn vô cùng kỹ lượng phù hợp với yêu cầu riêng của họ.

Gia sư tiếng Anh là một dịch vụ học tiếng Anh có giáo viên kèm trực tiếp 1:1, được cung cấp tại nhà hoặc trực tuyến. Cách học này được đánh giá là mang lại nhiều hiệu quả, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Hãy cân nhắc tham gia một lớp học thử miễn phí nếu bạn không chắc chắn. Đội ngũ gia sư tiếng anh được chia thành hai nhóm: một nhóm dạy tiếng Anh theo khung chương trình của Bộ Giáo dục, một nhóm khác dạy tiếng Anh chuẩn bị cho các kỳ thi phổ thông.

top 12 trung tâm dạy anh văn tại nhà tphcm uy tín nhất

Trung tâm dạy anh văn tại nhà chất lượng ở TPHCM| Image: Gia sư Tiên Phong

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1041/108 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7
  • Điện thoại: (028) 6284 0000 (giờ HC)
  • Email: trungtamtienphong@gmail.com
  • Website: giasutienphong.com.vn

8. Gia Sư Lý Tự Trọng – Trung tâm dạy kèm tiếng anh tại nhà hàng đầu ở TPHCM

Bạn đang muốn tìm một trung tâm dạy kèm tiếng anh tại nhà hàng đầu ở TPHCM cho con em mình? Gia sư Lý Tự Trọng là địa chỉ hàng đầu, nơi giới thiệu và cung cấp gia sư uy tín cho nhiều gia đình đang sinh sống tại Sài Gòn. Để đáp ứng nhu cầu dạy anh văn tại nhà tphcm, trung tâm đang làm việc với nhiều giáo viên hướng dẫn từ các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông cũng như giảng viên đại học, sinh viên ưu tú của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Trung tâm Gia sư Lý Tự Trọng chuyên cung cấp dịch vụ dạy anh văn tại nhà tphcm với các chuyên đề Anh văn, TOEIC, IELTS,…. Hãy ghé thăm Gia sư Lý Tự Trọng nếu bạn muốn tìm một gia sư dạy kèm uy tín.

Học sinh sẽ nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ chuyên sâu nhất từ nhóm giáo viên tiếng Anh dày dạn kinh nghiệm hiện đang làm việc tại các trường trung học và trung tâm ngoại ngữ ưu tú khắp thành phố, từ đó, nâng cao nền tảng tiếng anh nhanh nhất.

top 12 trung tâm dạy anh văn tại nhà tphcm uy tín nhất

Trung tâm dạy kèm tiếng anh tại nhà hàng đầu ở TPHCM| Image: Gia Sư Lý Tự Trọng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 220/22/6 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình
  • Điện thoại: 028 3863 6622 – 028 3863 6650
  • Facebook: facebook.com/giasulytutrong
  • Website: giasulytutrong.com

9. Địa chỉ dạy anh văn tại nhà chất lượng cao tại Sài Gòn – Trung Tâm Gia Sư Trí Việt

Bạn đang tìm một địa chỉ dạy anh văn tại nhà TPHCM chất lượng cao? Một trong những trung tâm được đánh giá cao nhất trong lĩnh vực giáo dục gia sư tại nhà là Gia sư Trí Việt. Trung tâm nhận thức được mức độ quan trọng đối với con bạn trong việc học tập cũng như nâng cao kỹ năng của bản thân.

Bạn có thể tham khảo các chương trình dạy kèm có tại Trung Tâm Gia Sư Trí Việt sau đây:

  • Gia sư dạy kèm Tin học tại nhà
  • Gia sư dạy kèm môn Tiếng Anh
  • Gia sư dạy kèm tiếng

Đặc biệt, Gia sư Trí Việt sẽ nhận hỗ trợ tìm kiếm gia sư dạy tiếng anh quốc tế. Trung Tâm dạy anh văn tại nhà TPHCM này muốn hỗ trợ bạn củng cố cả môi trường và tâm lý học tiếng Anh hiện có của bạn. Mỗi học sinh sẽ được tham gia một khóa học tương ứng với trình độ tiếng Anh đầu vào hiện tại của họ. Với mục đích hướng dẫn các em học sinh, Gia sư Trí Việt cộng tác với các trường Cao đẳng, THPT, THCS quý trên toàn địa bàn TP.HCM.

top 12 trung tâm dạy anh văn tại nhà tphcm uy tín nhất

Địa chỉ dạy anh văn tại nhà chất lượng cao tại Sài Gòn| Image: Trung Tâm Gia Sư Trí Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0965 546 946
  • Email: trungtamtriviethcm@gmail.com
  • Website: giasutriviet.edu.vn

10. Trung tâm gia sư Ông Mặt Trời – Nơi dạy anh văn tại nhà uy tín tại TPHCM

Nơi nào dạy anh văn tại nhà uy tín tại TPHCM? Các gia sư tại Trung tâm gia sư Ông Mặt Trời là những người có năng lực, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm và đạo đức. Nhận dạy kèm tại nhà cho tất cả các môn, bao gồm toán, lý, hóa, anh văn, sinh học, v.v. Học sinh tại các trường đại học danh tiếng ở TPHCM và Hà Nội được đào tạo tiếng Anh phù hợp nhất bởi gia sư dạy anh văn tại nhà TPHCM.

Gia sư sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh (được kiểm tra nghiêm ngặt bởi quá trình tuyển chọn gia sư tiếng Anh của chúng tôi). Khả năng phát âm các từ một cách chính xác (theo định nghĩa của tiêu chuẩn phát âm của Anh hoặc Mỹ) cho phép học sinh tiếp thu cách phát âm chính xác của giáo viên. Ưu tiên giáo viên dạy anh văn tại nhà TPHCM có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên (đối với gia sư IELTS từ 7.5 – 8.0 trở lên).

top 12 trung tâm dạy anh văn tại nhà tphcm uy tín nhất

Nơi dạy anh văn tại nhà uy tín tại TPHCM| Image: Trung tâm gia sư Ông Mặt Trời

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 45 đường số 20, Phường 11, Quận 6
  • Hotline: 0931 114 279 – 0981 115 279
  • Facebook: facebook.com/trungtamgiasuongmattroi
  • Website: giasuongmattroi.com
  • Email: giasuomt@gmail.com

11. Trung tâm gia sư Bách Khoa – Cơ sở dạy kèm anh văn tại nhà hàng đầu ở TPHCM

Bạn muốn tìm một cơ sở dạy kèm anh văn tại nhà hàng đầu ở TPHCM? Đội ngũ gia sư tại Trung tâm gia sư Bách Khoa có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và luôn cập nhật những thông tin mới nhất của Bộ Giáo dục cũng như các chứng chỉ ngoại ngữ của các nước, đảm bảo rằng học sinh tại trường sẽ nhận được chất lượng hướng dẫn và học tập tốt nhất.

Nhiều Giáo viên và Sinh viên từ các trường Đại học Sư phạm, Đại học Khoa học và Công nghệ, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Y Dược, Đại học Kiến trúc… đã cộng tác làm việc cho Trung tâm gia sư Bách Khoa.

Có thể nói Trung tâm gia sư Bách Khoa hiện đang nơi uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dạy anh văn tại nhà TPHCM với nhiều giáo viên và sinh viên giỏi tiếng Anh. Từ đó, phát triển đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà có trình độ chuyên môn cao cho người dân thành phố.

top 12 trung tâm dạy anh văn tại nhà tphcm uy tín nhất

Cơ sở dạy kèm anh văn tại nhà hàng đầu ở TPHCM| Image: Trung tâm gia sư Bách Khoa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 382/22 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10
  • WebSite: giasubachkhoa.com.vn
  • Hotline: 02838300655
  • Liên Hệ: Thầy Tuấn(0916276271)-Thầy Phước(0908018459)-Thầy Xuân(0963696786)

12. Trung Tâm Gia Sư Minh Tâm – Nơi dạy kèm anh văn tại nhà không thể bỏ qua ở Sài Gòn

Nơi nào dạy kèm anh văn tại nhà có uy tín ở Sài Gòn? Trung Tâm Gia Sư Minh Tâm là nơi sẵn sàng chia sẻ một phần gánh nặng và sự áp lực đối với tương lai của con em mình khi chương trình giáo dục ngày càng đòi hỏi cao. Mặc dù thực tế là có hàng trăm trung tâm gia sư khác trên thị trường, nhưng nguyên tắc hoạt động và phương pháp quản lý của Gia Sư Minh Tâm là nền tảng cốt lõi.

Gia sư dạy anh văn tại nhà TPHCM của Trung tâm Gia sư Minh Tâm cam kết cải thiện kiến thức cũng như nền tảng tiếng Anh của các em học sinh. Gia sư Minh Tâm được thành lập nhằm mục đích liên kết học sinh với các giáo sư tiếng Anh có năng lực làm gia sư và mang đến một môi trường học tập thoải mái cho học sinh. Ngoài ra, trung tâm còn khuyến khích các gia sư của họ có thể hưởng lợi từ việc vừa học vừa làm, đặc biệt là nhờ kiến thức tiếng Anh của họ.

Để đạt được kết quả học tập tốt nhất, Gia sư Minh Tâm đã tuyển chọn một nhóm các giáo viên dạy anh văn tại nhà TPHCM dày dặn kinh nghiệm với các hình thức giảng dạy sau:

  • Chương trình dạy kèm ngữ pháp có sẵn đối với học sinh ở mọi trình độ.
  • Luyện thi đại học, cao đẳng, phục vụ nhu cầu đi du học nước ngoài.
  • Gia sư tại nơi làm việc với các kỹ năng phổ biến cho người đi làm.
  • Luyện thi các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL, IELTS cũng như có gia sư tiếng Việt cho người nước ngoài và du học sinh…

top 12 trung tâm dạy anh văn tại nhà tphcm uy tín nhất

Nơi dạy kèm anh văn tại nhà không thể bỏ qua ở Sài Gòn| Image: Trung Tâm Gia Sư Minh Tâm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 53 đường 74, Phường 10, Quận 6
  • Điện thoại: 0838 908 900
  • Facebook: facebook.com/GiasuMinhTam
  • Website: giasuminhtam.com

Và đó là tất cả những thông tin mà Saigonreview chia sẻ về Top 12 Trung tâm dạy anh văn tại nhà TPHCM uy tín nhất để bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được cho mình một địa chỉ dạy anh văn tại nhà TPHCM tốt nhất. Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

  • Top 10 Trung tâm dạy tiếng Đức uy tín nhất TPHCM
  • Top 10 Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại TPHCM uy tín nhất
  • Top 17 Trung tâm dạy học Nail ở TPHCM uy tín, giá rẻ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News