Thời Trang

Top 13 món đồ ăn vặt ngon Hai Bà Trưng, Hà Nội ngon nhức nách

Những địa chỉ quán đồ ăn vặt ngon Hai Bà Trưng Hà Nội ngon nhức nách khiến tín đồ mê ăn vặt, thích nhâm nhi, tụ tập bạn bè đi quên lối về mà lại chẳng quá tốn kém

Ở Hà Nội mà không biết đến các món đồ ăn vặt ngon Hai Bà Trưng Hà Nội thì bạn bỏ lỡ rất nhiều món ăn ngon. Khu vực này Hà Nội tiếng với những hàng, quán ăn có từ lâu với hương vị chuẩn vị đặc trưng, ăn rồi sẽ nhớ mãi. Nếu bạn đang có ý định cuối tuần này đi ăn những món đồ ăn vặt thì nhất định đến quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để thưởng thức những món ngon chúng mình gợi ý dưới đây nhé!

1. Nem nướng Ý Thiên

Món nem nướng tại quán Ý Thiên chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với biết bao thế hệ học sinh, sinh viên Hà Nội rồi. Dù là món ăn bình dân nhưng lại thu hút nhiều người đến đây thưởng thức. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi chủ quán ở đây rất nhiệt tình, vui vẻ. Thêm một điểm cộng cho quán là không gian rộng rãi, bàn ghế xếp gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ…

top 13 món đồ ăn vặt ngon hai bà trưng, hà nội ngon nhức nách

Nem nướng ngon tại Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đến đây, bạn hãy gọi thử 1 mẹt nem nướng để cảm nhận hương vị của món ăn nhé. Phần nem ở đây khá nhiều, có thể thay thế được một bữa chính trong ngày. Miếng nem được cắt vừa ăn, cùng các đồ ăn khác như chả ram, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp, bún, rau sống. Nem ở đây theo cảm nhận của nhiều người là dai mềm, đậm vị với rau sống cùng xoài xanh hơi chua chua khiến ai ăn cũng mê mà không bị ngán.

Ăn nem nướng phải kể đến phần nước chấm chua chua cay cay mới làm cho món ăn này có sức hấp dẫn được, thiếu chén nước mắm đặc biệt của quán là mất đi 50% độ ngon của món ăn. 

Thông tin quán:

Địa chỉ: Ngách 98 Ngõ Tự Do, Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0367 784 308

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiennemnuong/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News