Thời Trang

Top 13 phim bách hợp Hàn Quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Phim bách hợp Hàn Quốc là đề tài mà nhiều đạo diễn đang khai thác. CÙng tìm hiểu ngay những bộ phim hấp dẫn sau đây nhé.

Sự phát triển của xã hội khiến cho cộng đồng LGBT được mọi người nhìn thoáng hơn. Chính vì thế kéo theo những bộ phim về tình yêu đồng giới được sản xuất và được đón nhận khá nhiều. Trong bài viết này hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay về top những bộ phim Bách Hợp Hàn Quốc đang được nhiều người quan tâm nhé.

“Xin Chào Dracula – Hello Dracula” (2020)

Đây là một bộ phim xoay quanh nữ chính với tính cách hiền lành và ngoan ngoãn tên là Anna. Tuy nhiên ẩn sâu bên trong là một tình yêu đã được giấu kín trong suốt 8 năm. Mọi chuyện bắt đầu khi người mà cô yêu thương yêu cầu chia tay và cũng chính là thời điểm mà mẹ của cô đã phát hiện ra chuyện tình yêu đồng giới của con gái mình.

top 13 phim bách hợp hàn quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Đây là một bộ phim xoay quanh nữ chính với tính cách hiền lành và ngoan ngoãn

Bộ phim này khai thác mạnh mẽ các khía cạnh của học sinh Hàn Quốc. Không chỉ xoay quanh tình yêu mà nó còn xoay quanh tình bạn và những vấn đề liên quan tới tâm lý. Những câu hỏi về mặt tâm lý là góc khuất mà không ai muốn người khác biết. Hãy cùng đón xem bộ phim để theo dõi nữ chính đã vượt qua mặc cảm như thế nào và kết cục ra sao nhé.

Phim “Xấu Hổ – Life is Peachy/Ashamed” (2011)

Đây cũng là một trong những bộ phim Bách Hợp Hàn Quốc đáng được mong đợi. Bộ phim này được dựa theo câu chuyện tình yêu có thật của một cặp tại Hàn Quốc. Chính Điều này khiến cho bạn cảm thấy được sự chân thực và được nhìn thấy rõ nhất cảm xúc của nhân vật.

top 13 phim bách hợp hàn quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Bộ phim này được ra mắt vào năm 2011 khi tình yêu đồng giới vẫn chưa được nhiều người biết đến

Nữ chính là Yoon Ji Woo đã có ý định tự tử và nữ quái Kang Ji Woo là một người chuyên móc túi trong quá trình bị cảnh sát truy đuổi đã vô tình gặp nhau. Với tính cách hợp nhau họ đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió trong cuộc sống và tình cảm.

Bộ phim này được ra mắt vào năm 2011 khi tình yêu đồng giới vẫn chưa được nhiều người biết đến. Chính vì thế khi khởi chiếu nó đã khiến cho dư luận dậy sóng và có nhiều phản hồi trái chiều.

Phim “Người hầu gái – The Handmaiden” (2016)

Người Hầu Gái một bộ phim của Hàn Quốc nổi đình đám Từ năm 2016 và cho tới nay nó vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều  khán giả. Kịch bản của bộ phim này dựa trên cuốn tiểu thuyết Fingersmith nổi tiếng đến từ nhà văn Sarah Waters. Chính vì thế nội dung của phim đảm bảo được sự ấn tượng dành cho những người iu phim Hàn Quốc và thể loại phim Bách Hợp.

top 13 phim bách hợp hàn quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Phim “Người hầu gái – The Handmaiden” (2016)

Bộ phim này đã đưa khán giả quay trở lại thời kỳ phát xít Nhật chiếm đóng ở Triều Tiên. Hai nhân vật chính là hai nhân vật có hoàn cảnh cuộc đời trái ngược nhau. Một người vì mưu sinh mà phải đi hành nghề ăn trộm và một người là tiểu thư danh giá.

Vì một số lý do mà Sook-Hee đã trở thành hầu gái cho tiểu thư Hideko. Trong quá trình chung sống hai người này đã nảy sinh tình cảm kèm theo hàng loạt diễn biến gay cấn nảy sinh. Cùng khám phá ngay câu chuyện trong bộ phim này nhé

Memento Mori (1999)

Bộ phim này cũng là một trong những bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc khai thác về tình yêu bách hợp. Nội dung của bộ phim xoay quanh một mối tình trong sáng giữa hai cô nàng bạn thân Hyo Shin và Shi Eun.

top 13 phim bách hợp hàn quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Là một trong những bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc khai thác về tình yêu bách hợp

Khi thể hiện tình yêu của mình hai người đã bị kỳ thị và mỉa mai. Họ luôn phải sống trong sự dèm pha cũng như là sự dị nghị của học sinh trong trường. Chính điều này đã khiến cho họ phải né tránh nhau. Và Hyo Shin đã chọn cách tự sát để bên cạnh và bảo vệ người mình yêu trong chính ngày sinh nhật của Shi Eun.

Cô Bé Nhà Bên – A Girl At My Door (2014)

Bộ phim này có sự kết hợp của yếu tố tâm lý tội phạm. Tác phẩm này chỉ được đầu tư với nền kinh phí cực kỳ nhỏ nhưng lại nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Nó không chịu nổi tiếng tại đất nước Hàn Quốc mà nó còn lan rộng khắp toàn thế giới và được nhiều người trên thế giới biết tới.

top 13 phim bách hợp hàn quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Bộ phim này có sự kết hợp của yếu tố tâm lý tội phạm

Nội dung của bộ phim kể về nữ cảnh sát Young Nam thuộc cộng đồng Lesbian và cô bé 14 tuổi Do Hee.  Chính vì lùm xùm trong chuyện cá nhân nên nữ cảnh sát này đã bị điều động về một vùng quê nghèo ven biển.

Tại đây cô đã cứu sống cô bé 14 tuổi Do Hee khỏi sự ngược đãi và bắt nạt của gia đình. Tuy nhiên đây chính là khởi nguồn của nhiều sự rắc rối kéo theo. Cùng xem ngay bộ phim để khám phá thêm nhiều nhiều tình tiết hấp dẫn khác và hiểu rõ hơn về về nạn bạo lực tồn tại trong đất nước Hàn Quốc.

Daughters of Club Bilitis (2011)

Daughters of Club Bilitis là một trong những tác phẩm phim Bách Hợp Hàn Quốc số nhọ nhất khi liên tục vấp phải nhiều những phản đối. Cốt truyện của nó xoay quanh tình yêu của các thành viên trong ba thế hệ. Cũng là một trong những bộ phim đồng tính hiếm hoi được trình chiếu trên truyền hình quốc gia KBS.

top 13 phim bách hợp hàn quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Daughters of Club Bilitis là một trong những tác phẩm phim Bách Hợp Hàn Quốc

Mở màn của bộ phim này chính là Joo Yeon là một trong những nữ sinh trung học tìm đến câu lạc bộ Bilitis gặp bạn trẻ đồng tính nữ khác cùng chung chí hướng. Chính nhờ những người này mà cô đã học được nhiều điều mới và vô vàn những khuyến nghị dành cho sự lạc lối của bản thân mình.

Giá trị lớn mà bộ phim này mang tới cho người xem chính là một cái nhìn thấu hiểu. Thông qua đó người xem sẽ có thời cơ được tò mò về đời sống và tâm lý của những người tù cộng đồng LGBT.

Ảo tưởng về các cô gái – Fantasy of The Girls (2018)

Đây cũng là một bộ phim được lấy bối cảnh học đường vẽ lên câu chuyện với góc nhìn khác hoàn toàn. Bộ phim này có sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng với diễn xuất đỉnh cao.

top 13 phim bách hợp hàn quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Ảo tưởng về các cô gái – Fantasy of The Girls (2018)

Tình tiết mở màn của bộ phim là khi Seon Hwa được chú ý và mời làm nữ chính Juliet cho một vở kịch của trường. Trong quá trình rèn luyện Seon Hwa đã vô tình phát hiện được ra mối quan hệ mập mờ của Soo Yoen và đàn chị Ha Na. Từ đó xảy ra những tình tiết xoay quanh 3 nhân vật này. Cùng tìm hiểu ngay về bộ phim này ngay nhé.

Boss in Love – phim bách hợp Hàn Quốc (2018)

Đây là một bộ phim được trình làng vào năm 2018 dài 16 tập và được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt nó có sự xuất hiện mới mẹ của bộ ba diễn viên đang cực kỳ nổi Kim Yoo Ra, Choi Min Je và Choi Woo Jung. Nhìn chung câu chuyện trong bộ phim này không có quá nhiều Drama nhưng chỉ xoay quanh những sự kiện hài hước xảy ra trong cuộc đời của những nhân vật.

top 13 phim bách hợp hàn quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Đây là một bộ phim được trình làng vào năm 2018 dài 16 tập

Bộ phim khắc họa được câu chuyện tình yêu của Se Young và cô bạn gái Hye Mi. Thiên nhiên mối tình này lại bị đồng nghiệp của Se Young là Joo An phát hiện. Làm thế nào để cặp đôi có thể giữ được tình yêu của mình? Hãy nói xem ngay bộ phim bách hợp này để khám phá những điều bí mật nhé.

Two Weddings and A Funeral – Hai đám cưới và một đám ma (2012)

Đây là một bộ phim Bách Hợp Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm lãng mạn với góc nhìn dưới lăng kính hài hước nhưng cũng không kém phần Nhân văn. Tình yêu của các nhân vật được lột tả với diễn xuất của các diễn viên mới Kim Dong Yoon, Song Young Jin, Ryu Hyun Kyung.

top 13 phim bách hợp hàn quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Đây là một bộ phim Bách Hợp Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm lãng mạn với góc nhìn dưới lăng kính hài hước

Vì sự đè nén từ mái ấm gia đình và xã hội mà chàng trai gay Kim Min Soo và cô nàng lesbian Ruy Hyojin đã phải làm đám cưới che mắt thiên hạ. Kế hoạch được thực hiện là lúc họ trở lại với tình yêu thực sự của đời mình trong bộ giáp của một mái ấm gia đình hạnh phúc. Liệu bí mật này có được giữ kín?

Nhớ Đến Cái Chết – Memento Mori (1999)

Nhìn chung đề tài phim Bách Hợp tại Hàn Quốc không phải là một chủ đề khá mới mẻ mà nó đã được khai thác từ khá lâu. Nhớ đến cái chết là một trong những bộ phim điển hình cho sự nổi dậy của thể loại phim này. Đây là một sản phẩm phim về người đồng tính xen vào đó là các tình tiết kinh dị khiến người xem không thể ngó lơ.

top 13 phim bách hợp hàn quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Đây là một sản phẩm phim về người đồng tính xen vào đó là các tình tiết kinh dị

Bộ phim này mở màn với mối tình học trò đáng yêu giữa Hyo Shin cùng người bạn thân thương là Shi Eun. Tuy nhiên mọi chuyện trở nên tệ bạc hơn khi những sinh viên khác cũng biết về mối quan hệ của họ.

Khi phải đối mặt với sự chỉ trích và sự xa lánh của những người xung quanh thì Shi Eun đã quyết định phủi bỏ tình cảm. Chính điều này đã khiến cho Hyo Shin tuyệt vọng. Cuối cùng cô chọn cái chết để tự giải thoát cho chính mình. Kể từ đó những vấn đề lạ lùng liên tục xảy ra xung quanh ngôi trường này.

In My End is My Beginning – Làm lại từ đầu (2009)

Là một trong những bộ phim đã được đề cử trong Liên hoan phim Busan vào năm 2009. Bộ phim này được thể hiện bởi những diễn viên tên tuổi Hàn Quốc. Nó có rất nhiều những phân đoạn gợi cảm khắc họa một góc nhìn sâu sắc vào trực diện về người đồng giới.

top 13 phim bách hợp hàn quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Là một trong những bộ phim đã được đề cử trong Liên hoan phim Busan vào năm 2009.

Câu chuyện của bộ phim kể về cuộc sống của Jung Ha là một người mẫu nổi bật. Tuy nhiên người chồng của cô đã qua đời và trong đám tang của anh thì cô đã phát hiện được mối tình bên ngoài của chồng mình.

Mọi chuyện bắt đầu khi người tình của chồng đến xin tha thứ và mong ước được sống cùng với cô. Những câu chuyện hàng ngày giữa hai người phụ nữ diễn ra Không đội trời chung nhưng lại ẩn chứa xung quanh nhiều vấn đề. Hãy cùng xem ngay bộ phim để tìm hiểu ra những bí mật giật mình nhé.

Bách Hợp Là Xu Hướng – Lily Fever (2015)

Đây từng được xem là một trong những cơn sốt của Đại Hàn Dân Quốc vào năm 2015 và nó đã phá vỡ định kiến của nhiều khán giả. Bộ phim này được công chiếu dưới dạng webDrama.

top 13 phim bách hợp hàn quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Bộ phim này được công chiếu dưới dạng webDrama.

Bộ phim Bách Hợp này kể về câu chuyện tình cảm của nhân vật Kim Kyung Ju và Jang Se Rang. Nội dung bắt đầu bằng việc Kyung Ju nỗ lực tìm kiếm hộ chiếu của mình và nhờ đó đã gặp được một cô gái huyền bí tên là Se Rang. Những tương tác sau đó đã dẫn tới câu chuyện dở khóc dở cười và khiến họ nhận ra tình yêu của mình.

Mùa ta giao nhau – Between The Seasons(2019)

Bộ phim tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu đó chính là Mùa ta giao nhau. Khác hoàn toàn so với những bộ phim khác thì bộ phim này có cốt truyện Nhẹ nhàng và êm đềm. Trong suốt 98 phút của bộ phim bạn sẽ được trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau với góc máy quay đỉnh cao.

top 13 phim bách hợp hàn quốc, phim lesbian hay nhất cho các tín đồ

Bộ phim này có cốt truyện Nhẹ nhàng và êm đềm

Tình tiết mở màn là khi nhân vật chính quyết định rời bỏ Seoul để trở về quê mở quán cà phê riêng. Cô đã vô tình gặp được Ye Jin tại đây là một cô bé học viên trung học vô cùng đáng yêu. Cả 2 dần dần bước vào cuộc sống của nhau và cảm nhận tình yêu dành cho đối phương.

Bộ phim này không chỉ khắc họa một tình cảm đơn thuần mà nó còn mang với những giá trị nhân văn. Bạn chỉ đơn thuần là một người thường nên thay vì trách móc thì hãy cảm thông và yêu thương nhiều hơn.

Trên đây là top những bộ phim Bách Hợp Hàn Quốc đang được yêu thích hiện nay để các bạn cùng tham khảo. Hi vọng chia sẻ này đã mang tới cho các bạn kiến thức bổ ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News