Thời Trang

Top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Áo sơ mi ngắn tay là lựa chọn hàng đầu của quý ông mỗi khi hè về. Hãy cùng Coolmate khám phá 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất 2022 nhé!

Áo sơ mi ngắn tay là một item không thể thiếu được trong tủ đồ của các chàng trai mỗi khi hè về. Kiểu áo này vừa mang vẻ trẻ trung, năng động nhưng lại vô cùng chỉn chu, lịch sự, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Việc chọn mua áo sơ mi cũng sẽ khiến không ít quý ông phải đau đầu, vì vậy hãy để chúng mình giúp bạn bằng danh sách 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất 2022 dưới đây nhé.

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Áo sơ mi ngắn tay là một item không thể thiếu được trong tủ đồ của các quý ông mỗi khi hè về

Thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu Burberry

Burberry là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Anh dành cho đối tượng khách hàng là những ngôi sao nổi tiếng hoặc người trong giới thượng lưu. Burberry cung cấp các sản phẩm đa dạng từ quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, nước hoa,…với mẫu mã đa dạng và chất lượng cao.

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Áo của burberry có cổ bẻ vuông vắn, chất liệu cotton cao cấp mềm mịn, form áo chuẩn đẹp cùng đường may chỉn chu

Một trong số những thiết kế đặc trưng của nhà Burberry đó chính là họa tiết kẻ caro. Họa tiết này cũng được sử dụng trong các thiết kế áo sơ mi nam ngắn tay. Áo của burberry có cổ bẻ vuông vắn, chất liệu cotton cao cấp mềm mịn, form áo chuẩn đẹp cùng đường may chỉn chu, tỉ mỉ. Tổng thể rất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và nổi bật.

Thương hiệu áo sơ mi hàng hiệu đẹp Lacoste

Thương hiệu Lacoste đình đám đến từ nước Mỹ cũng không đứng ngoài cuộc đua cho ra những thiết kế sơ mi nam ngắn tay dành cho mùa hè. Áo sơ mi Lacoste đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, là sự kết hợp giữa tinh thần sôi nổi của nước Mỹ và tính kiểu cách thanh lịch của nước Pháp.

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Áo sơ mi Lacoste đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Áo sơ mi của Lacoste được may từ chất liệu vải cao cấp thoáng mát và vô cùng thoải mái, không nhăn xù hay phai màu khi sử dụng. Kiểu dáng vừa năng động, khỏe khoắn khi đi du lịch, đi chơi hay đi dạo phố, lại vừa chỉn chu, lịch lãm khi đi làm hay đi hẹn hò. Thêm vào đó còn rất dễ phối kết hợp với nhiều item khác nhau.

Thương hiệu áo sơ mi ngắn tay cao cấp Calvin Klein

Calvin Klein là thương hiệu thời trang và nước hoa nổi tiếng của xứ sở cờ hoa. Sản phẩm của Calvin Klein rất đa dạng, dành cho cả nam và nữ. Đối với dòng sản phẩm áo sơ mi ngắn tay dành cho nam của thương hiệu này rất được ưa chuộng, với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, lên form cực chuẩn và đường may tỉ mỉ, sắc nét.

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Sản phẩm áo sơ mi ngắn tay dành cho nam của Calvin Klein có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, lên form cực chuẩn

Thương hiệu áo sơ mi ngắn tay được ưa chuộng Versace

Versace có tên đầy đủ là Gianni Versace S.p.A., là một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Ý. Versace cung cấp quần áo, giày dép, phụ kiện,…dành cho cả nam và nữ. Logo của thương hiệu này có hình medusa cực độc đáo, phần nào phản ánh phong cách thời trang riêng biệt.

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Áo sơ mi ngắn tay Versace được làm từ chất liệu cotton cao cấp, vô cùng thoải mái và thoáng mát khi mặc

Áo sơ mi ngắn tay Versace được làm từ chất liệu cotton cao cấp, vô cùng thoải mái và thoáng mát khi mặc. Dáng áo rộng rãi nhưng vẫn đứng form, đảm bảo độ trẻ trung, năng động nhưng vẫn thanh lịch và kiểu cách. Họa tiết in trên áo vô cùng nổi bật và đúng chất Versace: điệu đà, kiểu cách và sang trọng.

Thương hiệu áo sơ mi ngắn tay nổi tiếng Neil Barrett

Neil Barrett chính thức ra mắt vào năm 2000 tại Ý và dần trở nên phổ biến trong phân khúc thời trang nam. Thương hiệu đình đám này mang đến cho thị trường những thiết kế đầy sức sáng tạo riêng biệt, có sự pha trộn giữa phong cách sartorial và thể thao.

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Một vài mẫu thiết kế của Neil Barrett có hoa văn khá lạ mắt, cuốn hút và cực chất

Áo sơ mi nam ngắn tay của Neil Barrett được thiết kế theo hơi hướng năng động, trẻ trung, cùng với chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Một vài mẫu thiết kế còn sở hữu cho mình hoa văn khá lạ mắt, mang đến cho người diện một vẻ ngoài cuốn hút và cực chất. Áo cực dễ mix & match, do đó phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi hay đi làm.

Thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu nên biết Karl Lagerfeld

Karl Lagerfeld là thương hiệu thời trang được sáng lập bởi một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất thế kỷ 21 Karl Lagerfeld. Sản phẩm của Karl Lagerfeld là sự hòa trộn đầy tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Thương hiệu này hiện sở hữu hơn 100 cửa hàng trên khắp thế giới, phân phối tại Châu Âu, Châu Á và Trung Đông.

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Áo sơ mi tay ngắn Karl Lagerfeld được thiết kế trẻ trung, năng động, phá cách nhưng không quá cầu kì

Áo sơ mi ngắn tay của Karl Lagerfeld phổ biến với hai màu sắc đen và trắng giống như hầu hết các sản phẩm khác của thương hiệu này. Áo được thiết kế trẻ trung, năng động, phá cách nhưng không quá cầu kì, đủ để khiến người diện trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Chất liệu cao cấp bền đẹp, đứng form chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Thương hiệu áo sơ mi ngắn tay cao cấp Hugo Boss

Hugo Boss, một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Đức, luôn chứa đựng hơi thở và linh hồn và của đất nước này trong từng mẫu thiết kế. Sản phẩm của Hugo Boss chủ yếu là nước hoa, thời trang và đồng hồ cao cấp.

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Áo sơ mi của Hugo Boss lên form cực chuẩn, đường may sắc nét, chất liệu mềm mại dễ chịu

Đúng như cái tên, phong cách của Hugo Boss hướng đến sự thanh lịch, chín chắn, màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn mang độ trẻ trung, dễ dàng phối kết hợp. Áo lên form cực chuẩn, đường may sắc nét, chất liệu mềm mại dễ chịu, chắc chắn sẽ không làm các quý ông phải thất vọng.

Thương hiệu áo sơ mi cao cấp được yêu thích DSQUARED2

DSQUARED2 là thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ nước Ý với các sản phẩm thời trang cao cấp, quần áo, nước hoa, mũ nón và các phụ kiện khác. Các sản phẩm của DSQUARED2 luôn có sự đổi mới sáng tạo, bắt kịp xu hướng, với thiết kế tinh tế, đẹp mắt cùng chất liệu cao cấp mỏng nhẹ, thoải mái.

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Áo sơ mi ngắn tay của DSQUARED2 được thiết kế tinh tế, đẹp mắt cùng chất liệu cao cấp mỏng nhẹ, thoải mái

Mặt hàng áo sơ mi ngắn tay của thương hiệu này cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: mẫu mã đa dạng, thời thượng, chất vải bền đẹp, êm ái dễ chịu cho người mặc. Chính vì thế áo sơ mi nhà DSQUARED2 được yêu thích rộng rãi và DSQUARED2 cũng trở thành một trong số những thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất 2022.

Thương hiệu áo sơ mi ngắn tay đình đám Giovanni

Trong danh sách những thương hiệu áo sơ mi ngắn tay nam được ưa thích không thể không có Giovanni. Áo sơ mi nam của Giovanni được may từ chất liệu vải cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như không nhăn xù, mềm mịn, thoải mái, không bị co lại khi giặt giũ. Thiết kế áo basic, cổ điển, thanh lịch nhưng không làm mất đi tính trẻ trung và dễ kết hợp với các item khác.

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Áo sơ mi nam của Giovanni được may từ chất liệu vải cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Thương hiệu áo sơ mi ngắn tay được ưa thích Prada

Cái tên nối tiếp trong top những thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất 2022 đó là Prada, nhà mốt đình đám danh giá bậc nhất thế giới đến từ nước Ý. Prada chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp cho cả nam và nữ, bao gồm: giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang…

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Áo sơ mi ngắn tay của Prada có sự kết hợp tinh tế và đầy nghệ thuật giữa màu sắc cùng nét vẽ

Áo sơ mi ngắn tay của Prada có thiết kế độc đáo và nổi bật, mang đậm hương vị mùa hè. Sự kết hợp tinh tế và đầy nghệ thuật giữa màu sắc cùng nét vẽ khiến cho chiếc áo mang chút âm hưởng đương đại nhưng cũng vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Chất liệu 100% cotton càng nâng tầm giá trị cho sản phẩm nhà Prada.

Thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng đầu Topman

Topman ngay từ khi ra mắt đã mở ra một xu hướng mới cho ngành thời trang nam tại Anh. Phong cách đa dạng từ sang trọng cho đến nổi loạn đã khiến Topman ngày càng được ưa chuộng không chỉ trong khuôn khổ nước Anh mà còn phổ biến trên toàn thế giới. Không chỉ thế, sản phẩm thời trang của Topman còn có giá cả vô cùng hợp lý và luôn đón đầu xu hướng.

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Áo sơ mi ngắn tay của Topman được may từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ thoáng khí, không bai xù

Áo sơ mi ngắn tay của Topman được may từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ thoáng khí, không bai xù, mềm mại an toàn cho người sử dụng. Màu sắc trung tính luôn được ưu tiên trong các thiết kế nhà Topman để mang lại sự tiện lợi, dễ phối đồ cho khách hàng. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết.

Thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu được đánh giá cao Guess

Guess là một thương hiệu thời trang đình đám đến từ Hoa Kỳ. Bởi vậy, các sản phẩm của thương hiệu đều mang tinh thần trẻ trung, hiện đại của người Âu Mỹ. Chất liệu cao cấp 100% cotton. Sản phẩm áo sơ mi ngắn tay đến từ nhà mốt này cũng mang dáng vẻ phóng khoáng, bụi bặm, được thể hiện qua những thiết kế giả denim. Ngay cả áo sơ mi công sở cũng có một chút phá cách, mới mẻ.

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Sản phẩm áo sơ mi ngắn tay đến từ nhà mốt này cũng mang dáng vẻ phóng khoáng, bụi bặm

Thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu không thể bỏ lỡ Dior

Chốt lại danh sách những thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất 2022 chính là thương hiệu thời trang xa xỉ đình đám Dior. Dior nhận được sự yêu thích rất lớn từ các celeb hàng đầu thế giới. Các thiết kế của nhà Dior mang phong cách lịch lãm và vô cùng nổi bật. Áo sơ mi ngắn tay của Dior có gam màu trung tính, dễ mix & match nhưng vẫn vô cùng phá cách và nổi bật, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. 

top 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất

Các thiết kế của nhà Dior mang phong cách lịch lãm và vô cùng nổi bật

Tổng kết

Như vậy, thông qua danh sách 13 thương hiệu áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu đẹp nhất 2022 được chúng mình tổng hợp ở trên, hi vọng các quý ông sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Chúc các quý ông luôn tự tin và tỏa sáng trong chiếc áo mà mình chọn. Còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng mình để được giải đáp.

chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News