Thời Trang

Top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Nếu bạn là người yêu thích thời trang và mong muốn sở hữu những mẫu áo polo nam hàng hiệu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Coolmate nhé!

Áo polo nam được biết đến là một trong những items không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới bởi sự tiện lợi cũng như đem đến vẻ đẹp thanh lịch, thoải mái cho người mặc. Bên cạnh những mẫu áo polo thông thường thì những tín đồ yêu thích thời trang luôn muốn sở hữu những mẫu áo polo nam hàng hiệu sành điệu, thể hiện đẳng cấp của mình. Cùng chúng mình sẽ điểm qua 14 thương hiệu áo polo  nam nổi tiếng nhé!

1. Áo polo nam hàng hiệu Ralph Lauren

Cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách 14 áo polo nam hàng hiệu chính là Ralph Lauren đến từ xứ cờ hoa. Thương hiệu áo polo nam Ralph Lauren lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 1972 và nhanh chóng chiếm được thị phần trong ngành thời trang khốc liệt này.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Áo polo nam Ralph Lauren màu trắng thanh lịch

Những mẫu áo polo nam hàng hiệu Ralph Lauren mang một nét đẹp cổ điển sang trọng. Điểm nhấn độc đáo nhất của sản phẩm nằm ở logo người chơi khúc côn cầu cưỡi ngựa đặc trưng, nổi bật, thể hiện được sức mạnh cũng như sự tinh tế.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Áo polo Ralph Lauren tạo dựng phong cách phái mạnh (Nguồn: internet)

Phái mạnh khi mặc những chiếc áo polo của Ralph Lauren sẽ thể hiện được vẻ đẹp nam tính, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, chất liệu sử dụng cho mẫu áo polo của Ralph Lauren vô cùng mềm mại nhưng vẫn giữ được form dáng rất lâu, xứng đáng là chiếc áo hàng hiệu đáng mơ ước.

2. Áo polo nam Lacoste

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Thương hiệu Lacoste khởi đầu cho chiếc áo polo (Nguồn: internet)

Tiếp nối danh sách áo polo nam hàng hiệu chính là mẫu áo polo đến từ thương hiệu Lacoste. Đây chính là cha đẻ của chiếc áo polo nổi tiếng ngày nay. Nếu bạn hỏi thương hiệu áo polo nam nổi tiếng nào được yêu thích nhất trên thị trường thì chắc chắn câu trả lời sẽ là Lacoste. Điểm nổi bật của mẫu áo này chính là biểu tượng hình con cá sấu cách điệu thêu trên ngực trái của áo.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Áo thun polo cá sấu năng động (Nguồn: internet)

Áo polo nam hàng hiệu Lacoste được làm từ chất vải cá sấu cao cấp, mang đến khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Chất vải mềm mại, trọng lượng nhẹ, thoáng khí, bền màu nên được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

3. Áo polo nam hàng hiệu Gucci

Gucci – Hãng thời trang đình đám, “hàng hiệu” thứ thiệt chính là thương hiệu áo polo nam tiếp theo có tên trong danh sách. Đánh dấu thị phần mạnh mẽ trên thị trường với các dòng quần áo, túi, thắt lưng… cho cả nam và nữ, những thiết kế của Gucci luôn  được giới mộ điệu săn lùng.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Áo polo nam Gucci với dấu ấn riêng biệt (Nguồn: internet)

Không ngoại lệ với dòng sản phẩm áo polo nam, Gucci cũng để lại được dấu ấn rất riêng biệt. Sản phẩm đa dạng, không chỉ có những thiết kế truyền thống mà Gucci còn đem đến áo polo họa tiết nổi bật, độc quyền của hãng.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Gucci – Định hình phong cách giới trẻ (Nguồn: internet)

Không giống như những thương hiệu thời trang khác về việc giữ nguyên vị trí đặt logo, Gucci phá cách khi thay đổi vị trí theo từng loại áo polo nam. Có mẫu thiết kế đặt ở giữa ngực áo nhưng cũng có mẫu đặt ở vai áo, ngực áo, vạt áo… Tất cả đã làm nên chất riêng mà chỉ Gucci mới có được.

4. Áo polo nam hàng hiệu Burberry

Burberry được biết đến là thương hiệu thời trang nổi tiếng đình đám trên toàn thế giới. Đây là một thương hiệu đến từ nước Anh. Với thiết kế đơn giản nhưng mang lại sự tinh tế và đẳng cấp, áo polo nam hàng hiệu Burberry đã chinh phục được hầu hết phái mạnh đam mê hàng hiệu.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Mẫu áo polo nam điển hình của Burberry (Nguồn: internet)

Điểm nhấn ấn tượng của mẫu áo này nằm ở logo Burberry in phái bên ngực trái, ve áo được thiết kế với các họa tiết kẻ sọc cùng những chiếc cúc được may thủ công mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho người mặc. 

5. Áo polo nam hàng hiệu Calvin Klein

Calvin Klein nổi tiếng là thương hiệu thời trang được săn đón nhiều nhất mọi thời đại. Những thiết kế của Calvin Klein mỗi khi ra mắt trên thị trường đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người tiêu dùng, đặc biệt là phái mạnh.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Calvin Klein – Thiết kế đơn giản cho phong cách năng động (Nguồn: internet)

Áo polo nam của thương hiệu Calvin Klein là một trong những “items thế mạnh” của ông lớn này. Với thiết kế form dáng gọn gàng, kiểu dáng trẻ trẻ trung, dẫn đầu xu hướng nhưng vẫn có tính ứng dụng cao, áo polo Calvin Klein vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

6. Áo polo nam Alexander Mcqueen

Khác biệt chính là con đường mà Alexander Mcqueen lựa chọn cho những thiết kế của mình, và áo polo nam cũng không phải ngoại lệ. Dòng sản phẩm áo polo nam hàng hiệu Alexander Mcqueen hướng tới khách hàng ở phân khúc cao cấp với gu thẩm mỹ cao và cá tính.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Alexander Mcqueen với thiết kế logo phần ngực áo ấn tượng (Nguồn: internet)

Những mẫu áo của thương hiệu này đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, từ màu trung tính dễ mặc đến những màu sắc nổi bật, họa tiết có phần nổi loạn, cá tính. Chất liệu sử dụng cho áo polo là chất liệu cotton thoáng khí cao cấp giúp người mặc cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Dòng chữ Alexander Mcqueen được cách điệu ấn tượng (Nguồn: internet)

Điểm nhấn của sản phẩm áo polo Alexander Mcqueen chính là logo hình chim én được thêu trên ngực trái. Cùng với đó là họa tiết ở viền tay và cổ áo tạo nên vẻ đẹp ấn tượng.

7. Áo polo nam Uniqlo

Uniqlo được biết đến là một thương hiệu thời trang đình đám đến từ Nhật Bản. Không chỉ giới hạn ở phân khúc khách hàng cao cấp, Uniqlo còn hướng đến những khách hàng tầm trung nên những thiết kế áo polo nam của thương hiệu này luôn đề cao sự đơn giản, dễ mặc, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Áo polo nam hàng hiệu Uniqlo đến từ Nhật Bản (Nguồn: internet)

Chính vì vậy mà bạn có thể thấy được rất nhiều vận động viên nổi tiếng trên thế giới như Novak Djokovic hay Roger Federer đều lựa chọn áo polo của Uniqlo cho những trận đấu căng thẳng của mình. 

8. Áo polo Brooks Brothers

Brooks Brothers là thương hiệu thời trang của Mỹ được ra đời từ năm 1818. Ngày nay, Brooks Brothers đã trở thành thương hiệu thời trang lâu đời nhất của nước Mỹ. Trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển, Brooks Brothers cho ra mắt nhiều mẫu áo polo nam với thiết kế đơn giản, dễ phối đồ.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Áo polo nam màu trơn của Brooks Brothers (Nguồn: internet)

Tuy chỉ là những mẫu áo polo nam hàng hiệu trơn kinh điển nhưng Brooks Brothers vẫn được phái mạnh yêu thích và săn đón.

9. Áo polo nam hàng hiệu Hugo Boss

Được thành lập từ năm 1924 và lấy tên người sáng lập Hugo Boss, thương hiệu thời trang đến từ nước Đức này đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi và vươn lên trở thành “ông lớn” trong ngành công nghiệp không khói. Hugo Boss có nhiều dòng sản phẩm đánh nhiều các phân khúc khách hàng khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Áo thun polo Hugo Boss được phái mạnh yêu thích (Nguồn: internet)

Nổi bật trong đó chính là dòng áo polo nam hàng hiệu Hugo Boss. Thiết kế lấy cảm hứng từ quốc kỳ của nhiều quốc gia trên thế giới nên được các quý ông yêu thích và săn lùng.

10. Áo polo nam chính hãng Fred Perry

Fred Perry được biết đến là thương hiệu streetstyle nổi tiếng đến từ nước Anh. Những thiết kế của Fred Perry mang đến sự khỏe khoắn, hiện đại nhưng không kém phần lịch lãm, thanh lịch cho các đấng mày râu.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Áo polo nam hàng hiệu Fred Perry – Items không thể thiếu cho phái mạnh (Nguồn: internet)

Trong lịch sử hình thành thương hiệu, Fred Perry đã bắt đầu sản xuất chiếc áo polo đầu tiên vào cuối thập niên 40. Tuy nhiên, mãi đến năm 1953 tại giải đấu Wimbledon, chiếc áo polo nam tennis của Fred Perry mới được đông đảo mọi người biết đến và sau đó thành công vang dội.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Logo Fred Perry thêu tay ấn tượng trên ngực áo (Nguồn: internet)

Ngày nay, Fred Perry trở thành thương hiệu áo polo nam nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với những mẫu áo kinh điển nhiều màu sắc. Chất liệu áo cũng được khách hàng đánh giá cao về độ thoáng khí, thấm hút mồ hôi.

11. Áo polo nam Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana được giới trẻ yêu thích thời trang biết đến nhiều hơn với tên viết tắt D&G. Đây là hãng thời trang nổi tiếng hàng đầu của nước Ý nói riêng và toàn thế giới nói chung. Dolce & Gabbana được biết đến nhiều với các dòng sản phẩm giày dép, nước hoa, túi xách và đặc biệt là quần áo cho nam.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Phá cách cùng áo polo Dolce & Gabbana (Nguồn: internet)

Áo polo nam hàng hiệu của Dolce & Gabbana mang đến chất lượng đỉnh cao với chất liệu vải cao cấp, màu sắc nổi bật, họa tiết phá cách nhưng không kém phần tinh tế. Người mặc không chỉ thoải mái khi diện chiếc áo polo mà còn thể hiện được đẳng cấp cùng thương hiệu Dolce & Gabbana.

12. Áo polo nam Versace

Luôn nằm trong 10 thương hiệu thời trang đình đám và nổi tiếng nhất trên thế giới,  Versace luôn được các tín đồ thời trang săn đón. Những sản phẩm của Versace phù hợp cho cả nam và nữ nhưng nổi bật hơn cả chính là chiếc áo polo nam hàng hiệu với thiết kế ấn tượng. Áo polo của hãng được thêu logo hình nữ thần Medusa trên ngực áo bên trái – Một hình ảnh quen thuộc khẳng định tên tuổi của nhà mốt này.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Versace với logo nữ thần quyền lực (Nguồn: internet)

Chất liệu được chọn cho những mẫu áo của Versace chính là 100% cotton cao cấp. đảm bảo được độ thoáng khí tối ưu cũng như sự mềm mại trên làn da của các quý ông. Từ đó giúp họ thoải mái và dễ dàng trong mọi hoạt động của mình.

13. Áo polo nam Kenzo

Dù được biết đến là thương hiệu thời trang phá cách và có tính độc đáo cao trong từng thiết kế nhưng Kenzo lại tiết chế khá nhiều trong những mẫu áo polo nam hàng hiệu. Những chi tiết được thêm vào áo không làm mất đi dáng vẻ thanh lịch, sang trọng của đấng mày râu mà chỉ tôn lên cá tính, chất riêng của người mặc.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Áo polo nam hàng hiệu Kenzo cho phong cách trẻ trung (Nguồn: internet)

Nhìn chung, các sản phẩm của thương hiệu Kenzo được đội ngũ thiết kế chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng xứng tầm là thương hiệu thời trang cao cấp.

14. Áo polo Tommy Hilfiger

Sọc kẻ 3 màu xanh biển, đỏ, trắng chính là đặc điểm nhận diện của thương hiệu đình đám Tommy Hilfiger. Tommy Hilfiger chinh phục khách hàng với nhiều sản phẩm như quần áo, túi xách, giày dép và nước hoa thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

top 14 áo polo nam hàng hiệu, đẳng cấp trên thế giới hiện nay

Năng động, cá tính cùng áo polo Tommy Hilfiger (Nguồn: internet)

Dòng áo polo nam hàng hiệu của hãng hướng tới những đối tượng trẻ tuổi, cá tính và năng động. Do đó, những thiết kế áo polo nam của Tommy Hilfiger sẽ toát lên điều đó với bảng màu và những họa tiết độc đáo.

Kết luận

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu áo polo nam hàng hiệu được chúng mình kể trên lại được tín đồ thời trang yêu thích và săn đón nồng nhiệt như vậy. Chúng được yêu thích không chỉ ở thương hiệu mà còn nằm ở chất lượng tuyệt hảo cũng như mang lại gu thời trang đẳng cấp cho các quý ông hiện đại, lịch lãm.

Hy vọng với bài viết trên của chúng mình, bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm áo polo nam hàng hiệu đẹp, phù hợp với chính mình. Và đừng quên ghé CoolBlog để cập nhật những tin tức mới nhất về thời trang cho phái mạnh nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News