Thời Trang

Top 14 bộ phim của nam thần Park Bo Gum siêu đỉnh, không thể bỏ lỡ

Đối với những người cuồng phim hàn, có lẽ không ai là không biết đến nam diễn viên Hàn Quốc vô cùng tài năng và điển trai Park Bo Gum. Hãy theo chân Coolmate tìm hiểu về những bộ phim đã làm nên tên tuổi của anh chàng này nhé !

Đối với những người cuồng phim hàn, có lẽ không ai là không biết đến nam diễn viên Hàn Quốc vô cùng tài năng và điển trai Park Bo Gum. Anh chàng đã từng đóng góp vào thành công của những bộ phim nào? với khả năng diễn xuất ra sao? Hãy theo chân chúng mình tìm hiểu về những bộ phim đã làm nên tên tuổi của anh chàng Park Bo Gum này nhé!

1. Tiểu sử của nam diễn viên Park Bo Gum

Park Bo Gum sinh ngày 16 tháng 06 năm 1993, anh được biết đến với vai trò là một nam diễn viên và ca sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc. Với sự tham gia vào các bộ phim truyền hình ăn khách, Bo Gum đã được Gallup Korea bình chọn là Nam diễn viên của năm. Ngoài ra anh cũng là diễn viên đầu tiên đứng đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất xứ sở kim chi do tạp chí Forbes bầu chọn.

top 14 bộ phim của nam thần park bo gum siêu đỉnh, không thể bỏ lỡ

Tiểu sử của diễn viên Park Bo Gum

Park Bo Gum sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 3 anh chị em tại Seoul. Với tài năng chơi đàn piano, anh đã theo học piano năm 5 tuổi và mong muốn trở thành nhạc sĩ – ca sĩ.

Anh từng nằm trong đội tuyển bơi lội của trường trung học, cho đến năm lớp 11, khi gia đình gặp khó khăn về kinh tế, anh đã gửi một bản ghi hình anh chơi piano và hát đến các công ty giải trí.

top 14 bộ phim của nam thần park bo gum siêu đỉnh, không thể bỏ lỡ

Park Bo Gum

May mắn rằng, anh đã nhận được lời đề nghị và trở thành thực tập sinh tại SidusHQ. Tại công ty, Park Bo Gum đã được định hướng cho chuyển sang làm diễn viên. Hiện nay, anh là ca sĩ diễn viên trực thuộc công ty giải trí Blossom Entertainment.

Park Bo Gum thường xuyên sử dụng mạng xã hội Twitter với tài khoản @BOGUMMY.

2. Các bộ phim của Park Bo Gum đã tham gia để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả

2.1. Hồi đáp 1988 – Reply 1988

Với độ phủ sóng của Reply 1988 vào năm 2015 có lẽ đã giúp cho tên tuổi của các diễn viên được biết đến rộng rãi hơn. Đặc biệt là Park Bo Gum, anh đã từng nói rằng bộ phim này chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Park Bo Gum Reply 1988 một thời đã làm mưa làm gió trong giới phim Hàn, đến nay đây vẫn là bộ phim Hàn Quốc về tình cảm gia đình được yêu thích và để lại nhiều xúc cảm trong lòng khán giả.

top 14 bộ phim của nam thần park bo gum siêu đỉnh, không thể bỏ lỡ

Reply 1988

Bộ phim lấy bối cảnh tại khu phố Ssangmun tại Seoul vào năm 1988, kể về cuộc sống của năm gia đình, mặc dù họ có những hoàn cảnh khác nhau thế nhưng đều yêu quý và giúp đỡ lẫn nhau như người trong một gia đình. Tại đây, Park Bo Gum vào vai một anh chàng chơi cờ cực giỏi Choi Taek vô cùng đáng yêu và anh đã có tình cảm với cô bạn Duk Sun cùng xóm.

Bộ phim vẫn đưa được chủ đề “Người chồng bí mật” giống như hai phần trước đó Reply 1997 và Reply 1994. Reply 1988 đã đạt được thành công và giữ kỷ lục rating 18.8% ở tập phim cuối cùng.

top 14 bộ phim của nam thần park bo gum siêu đỉnh, không thể bỏ lỡ

Reply 1988

Thông tin về bộ phim:

    Đạo diễn: Shin Won-ho

    Thể loại: Gia đình, tình cảm, lãng mạn, hài

    Diễn viên chính: Park Bo Gum, Lee Hye Ri, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo và Lee Dong Hwi

    Số tập: 20 tập

    Năm công chiếu: năm 2015

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News