Khách Sạn

Top 14 khách sạn 5 sao ở TPHCM chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao ở TPHCM ở đâu tốt nhất? Nếu bạn đang tìm một khách sản đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Sài Gòn uy tín và chuyên nghiệp nhất thì hãy cùng Top10thuduc điểm qua danh sách dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ đươc giới thiểu.

Bởi rất nhiều khách hàng cũng như là khách du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đến và trải nghiệm, sau đó có những đánh giá phản hồi tích cực trực tiếp trên các diễn đàn bình chọn uy tín. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với địa chỉ đầu tiên.

Top 14 khách sạn 5 sao ở TPHCM uy tín tốt nhất

1. Lotte Legend Sài Gòn

Khách sạn 5 sao ở TPHCM nổi tiếng nhất đầu tiên trong danh sách là Lotte Legend Saigon, nơi kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục với nét thanh lịch vô song để mang đến cho du khách những dịch vụ tuyệt vời nhất. Du khách có được cảm giác sang trọng và yên bình là kết quả của sự kết hợp hài hòa giữa khung cảnh bên ngoài tuyệt đẹp và lối trang trí nội thất kiến ​​trúc đặc biệt.

Ngoài ra, Lotte Legend Saigon còn có vị trí đắc địa gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Con Rùa, Nhà hát lớn, Nhà thờ Đức Bà và nhiều địa điểm khác, giúp du khách dễ dàng tham quan. vừa ấm cúng vừa thiết thực. Ngoài ra, khách hàng cũng nhận xét về hàng loạt dịch vụ mà khách sạn 5 sao ở TPHCM cung cấp, mà họ tin rằng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của họ. Hệ thống cơ sở hạ tầng và chỗ ở chất lượng, hiện đại, sang trọng của Lotte Legend giúp du khách có thể nhận được sự đối xử hạng nhất khi đến thăm doanh nghiệp này.

Sau đây là một số tiện ích và dịch vụ mà Lotte Legend Saigon cung cấp:

  • Có thể chiêm ngưỡng vẻ tráng lệ của Sông Sài Gòn khi nó uốn lượn qua trung tâm thành phố từ những căn hộ được xây dựng trang nhã và trang bị sang trọng
  • Mạng lưới các quán ăn và quán bar sẽ phục vụ các món ăn ngon được chế biến từ các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận cho khách du lịch
  • Không gian hội nghị và ăn uống cao cấp, sang trọng
  • Du khách có thể thư giãn trong hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục cũng như một loạt các tiện nghi sang trọng khác

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: Lotte Legend Sài Gòn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0838233333

2. Khách sạn Rex

Khách sạn Rex, một trong những khách sạn 5 sao ở TPHCM, đã trải qua nhiều thay đổi và sự cố trong những năm qua ở Sài Gòn nhưng vẫn mở cửa và chào đón du khách đến trải nghiệm sự nhộn nhịp này.

Với 286 phòng sang trọng, 8 không gian hội họp, 5 quầy bar và nhà hàng, khách sạn 5 sao ở TPHCM – Rex có thể đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Khách sạn Rex luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thông thạo nhiều ngôn ngữ.

Mỗi du khách đã bị ảnh hưởng sâu sắc bởi dịch vụ chu đáo và cam kết của khách sạn. Ngoài ra, đây là một trong những khách sạn năm sao ở TPHCM hàng đầu nếu bạn có cơ hội, hãy xem xét ở lại đây.

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: Khách sạn Rex

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Q1
  • Điện thoại: 02838292185

3. Khách sạn Caravelle

Khách sạn Caravelle được chọn là một trong những khách sạn 5 sao ở TPHCM hàng đầu nhờ sự kết hợp hấp dẫn giữa thiết kế của Pháp và Việt Nam. Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời và nhà hàng bên ngoài. Du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon trong khi ngắm nhìn đường phố Sài Gòn tuyệt đẹp.

Có tổng số 335 phòng tại khách sạn Caravelle và mỗi phòng đều được trang bị nội thất với tông màu nhẹ nhàng gợi cảm tạo cho du khách cảm giác như đang ở nhà. Các phòng máy lạnh của khách sạn đều có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố.

Mỗi du khách đã bị ảnh hưởng sâu sắc bởi dịch vụ chu đáo và cam kết của khách sạn. Ngoài ra, đây là một trong những khách sạn 5 sao ở TPHCM hàng đầu. Nếu bạn có cơ hội, hãy xem xét ở lại đây.

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: Khách sạn Caravelle

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19 – 23 Công trường Lam Sơn, Q1
  • Điện thoại: 02838234999

4. Khách sạn Sheraton

Khu thương mại sầm uất nhất của Thành phố Hồ Chí Minh là nơi bạn sẽ tìm thấy khách sạn Sheraton. Các căn hộ được trang bị nội thất theo phong cách Châu Âu và có phòng ngủ rộng rãi với các tiện nghi sang trọng.

Đồ ăn của khách sạn 5 sao ở TPHCM cũng rất tuyệt vời và đặc biệt, kết hợp các đặc sản vùng miền của nhiều quốc gia khác, bao gồm Pháp, Hoa Kỳ, Nga và nhiều quốc gia khác. Tại đây, du khách nước ngoài đặc biệt được giới thiệu những món ăn đa dạng của Việt Nam.

Các phòng được trang trí một cách tinh tế và tinh tế, mang lại cho du khách cảm giác thoải mái nhất, phòng lớn và tràn ngập ánh sáng. Đây sẽ là địa chỉ hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm một khách sạn 5 sao ở TPHCM.

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: Khách sạn Sheraton

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, P Bến Nghé, Q1
  • Điện thoại: 0283827282

5. Khách sạn Continental

Nhà thờ Đức Bà nằm trên đường Đồng Khởi, nơi thường xuyên tấp nập xe cộ qua lại, cùng với nhà hát lớn của thành phố và khách sạn 5 sao ở TPHCM– Continental. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất được cung cấp bởi đội ngũ chuyên gia giỏi, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và thông thạo nhiều ngôn ngữ.

Internet, TV LCD và wifi miễn phí luôn sẵn sàng phục vụ du khách. Để đảm bảo an toàn hơn nữa, mỗi loại trong ba loại phòng — Premium, Deluxe và Junior — đều có chìa khóa từ. Khi đến thăm khách sạn 5 sao ở TPHCM này, du khách sẽ cảm thấy thoải mái nhất nhờ các phòng ngủ được tạo ra một cách tinh tế.

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: Khách sạn Continental

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 132 – 134 Đồng Khởi, P Bến Nghé, Q1
  • Điện thoại: 02838299201

6. Khách sạn New World

Hàng ngàn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới cũng như các ấn phẩm du lịch đã dành nhiều lời khen ngợi và bình chọn yêu thích cho Khách sạn New World.

New World thể hiện sự sang trọng của một khách sạn 5 sao ở TPHCM bằng cách kết hợp tất cả các yếu tố cần thiết. Du khách sẽ hài lòng bởi cung cách phục vụ chu đáo, nhân viên có năng lực, dịch vụ thiết thực và phòng ốc.

Khách hàng có thể thư giãn trong những dãy phòng sang trọng và tận dụng những ưu đãi tốt nhất của khách sạn New World. Ngoài ra, một nhóm các đầu bếp lành nghề có thể cung cấp các món ăn ngon của Việt Nam và các món ăn khác bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào khách yêu cầu chắc chắn sẽ tạo ra một tác động. Bạn không thể phủ nhận sự thật rằng đây là một trong những khách sạn 5 sao ở TPHCM tốt nhất.

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: Khách sạn New World

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 76 Lê Lai, P Bến Thành, Q1
  • Điện thoại: 02838228888

7. Khách sạn Renaissance Riverside

Một trong những khách sạn 5 sao ở TPHCM lớn nhất là Renaissance Riverside. Vị trí thuận lợi của khách sạn này gần một dòng sông đẹp như tranh vẽ sẽ cho phép du khách tận hưởng những yếu tố trữ tình độc đáo của khu vực hoặc ngắm nhìn vẻ lộng lẫy lung linh của dòng sông vào ban đêm.

Khách sạn Renaissance Riverside có 21 tầng và 349 phòng, trong đó có 21 phòng với tầm nhìn hàng đêm ra dòng sông và thành phố rực rỡ và cuốn hút đạt chuẩn khách sạn 5 sao ở TPHCM.

Du khách đến với Renaissance Riverside Hotel cũng có thể tận dụng một loạt các tiện nghi như xông hơi khô, mát-xa, yoga và các hoạt động thư giãn khác bằng cách sử dụng các thiết bị chuyên dụng hiện đại và tinh vi nhất.

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: Khách sạn Renaissance Riverside

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 8 – 15 Tôn Đức Thắng, P Bến Nghé, Q1
  • Điện thoại: 02838220033

8. Khách sạn Tajmasago Castle

Tajmasago Castle Hotel là một cái tên không thể bỏ qua khi xem xét danh sách các khách sạn 5 sao ở TPHCM. Khu văn hóa và kinh doanh Phú Mỹ Hưng nằm ngay đối diện khách sạn này. Kiến trúc trang nhã và lối trang trí lãng mạn, tinh tế của địa điểm này kết hợp tốt với nhau để mang lại cho khách cảm giác hấp dẫn khi họ lưu trú tại đó.

Spa rộng lớn, thoáng mát, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời đều nằm ở phía Tây của khách sạn Tajmasago Castle. Khách sạn cũng cung cấp cho du khách một quầy bar và một cửa hàng xì gà. Những du khách muốn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại khách sạn 5 sao ở TPHCM thì chắc chắn sẽ chọn địa điểm này.

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: Khách sạn Tajmasago Castle

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 6 Phan Văn Chương, P Tân Phú, Q7
  • Điện thoại: 02854116789

9. Khách sạn Equatorial

Có thể tìm thấy tới 333 phòng sang trọng, tinh tế và được bài trí nghệ thuật tại Hotel Equatorial. Để làm hài lòng khách gần xa, địa điểm này rất chú ý đến những khía cạnh dù là nhỏ nhất. Khách sạn 5 sao ở TPHCM – Equatorial có sáu nhà hàng, cũng như các không gian hội nghị lớn có thể chứa 1200 người. Ngoài ra, khách sạn còn có khu vực hút thuốc riêng biệt tách biệt với các phòng dành cho tất cả các khách lưu trú.

Ngoài ra, khách sạn 5 sao ở TPHCM này còn cung cấp cho du khách spa, phòng tập thể dục, dịch vụ massage và hồ bơi. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thân thuộc và gần gũi nhờ những nhân viên dễ mến, hữu ích.

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: Khách sạn Equatorial

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, P4, Q5
  • Điện thoại: 0283839777

10. Khách sạn Sofitel Plaza

Khách sạn Sofitel Plaza ở Sài Gòn là nơi dừng chân lý tưởng cho cả du khách trong nước và quốc tế, vì nó nằm ở vị trí rất thuận tiện cho việc đi lại, công tác, mua sắm và giải trí thú vị.

Tất cả các du khách đều hài lòng bởi 286 phòng ngủ sang trọng và cao cấp của khách sạn Sofitel Plaza, kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và lịch sử. Khách sạn này còn có hồ bơi ngoài trời khá lớn với làn nước trong vắt, du khách cũng có thể tản bộ lên sân thượng để ngắm toàn cảnh Sài Gòn. Việc lựa chọn bữa ăn trên thực đơn phong phú, đa dạng, tha hồ cho du khách. Bạn có thể nghĩ đến việc đặt phòng khách sạn 5 sao ở TPHCM này.

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: Khách sạn Sofitel Plaza

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, P Bến Nghé, Q1
  • Điện thoại: 02838241555

11. The Reverie Saigon

Một không gian kiến ​​trúc độc đáo vừa hiện đại vừa cổ kính, đậm chất Châu Âu, The Reverie Saigon tọa lạc trên một trong những đại lộ nguy nga bậc nhất ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Với một danh sách dài các dịch vụ, lối trang trí sang trọng và khung cảnh tuyệt đẹp, đây là một trong những khách sạn 5 sao ở TPHCM sang trọng nhất.

Khách sạn The Reverie Saigon đầu tư vào một khung cảnh tuyệt đẹp với thiết kế đậm chất hoàng gia Ý được làm thủ công chính xác đến từng chi tiết cuối cùng nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và truyền thống.

Những tiện nghi và dịch vụ dành cho khách của khách sạn 5 sao ở TPHCM – The Reverie Saigon Hotel:

  • Toàn bộ cấu trúc có mặt trước bằng kính và đèn màu được sử dụng để tạo cho nó một diện mạo lung linh, tuyệt đẹp
  • Một bầu không khí rất thoải mái và yên tĩnh được tạo ra bởi các phòng được thiết kế phong phú và khung cảnh rộng rãi
  • Trang trí theo phong cách quý tộc, với đồ nội thất và tường được bọc bằng vải lụa Ý và bộ khăn trải giường xa hoa từ khắp nơi trên thế giới
  • Bồn tắm mang đến trải nghiệm yên bình với tầm nhìn ra trung tâm thành phố
  • Có hồ bơi, phòng tập thể dục và các dịch vụ spa hàng đầu có thể sử dụng được
  • Các nhà hàng được trang bị quầy bar mang đến trải nghiệm ăn uống đặc biệt

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: The Reverie Saigon

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22-36 Nguyễn Huệ & Đường 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0838236688

12. Park Hyatt Saigon

Park Hyatt Saigon, một trong những khách sạn 5 sao ở TPHCM lớn nhất và sang trọng nhất, có vị trí lý tưởng gần các điểm du lịch chính của Quận 1 và được bao quanh bởi nhiều cửa hàng tiện lợi và trung tâm mua sắm. Khu thương mại rộng lớn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Các phòng nghỉ của Park Hyatt Saigon gần đây đã được cải tạo lớn cả về trang trí và thiết kế nội thất để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ sang trọng và tuyệt vời nhất có thể tưởng tượng được.

Các tiện nghi và dịch vụ mà khách sạn 5 sao ở TPHCM – Park Hyatt Saigon cung cấp như sau:

  • Máy pha cà phê Nespresso và hệ thống ánh sáng cảm biến được cung cấp trong các phòng
  • Cả truy cập Internet có dây và không dây đều miễn phí
  • Hồ bơi và bồn tắm là tiêu chuẩn tốt
  • Hai trong số các cơ sở ăn uống hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh nằm bên trong Park Hyatt Saigon
  • Các dịch vụ spa chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng
  • Thiết kế nội thất hiện đại, cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: Park Hyatt Saigon

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Quảng trường Lam Sơn 2, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0838241234

13. Intercontinental Asiana Saigon

Là một trong những khách sạn 5 sao ở TPHCM lớn nhất, Intercontinental Asiana Saigon là một trong những tòa nhà cao nhất thành phố, chiếm 21 tầng của khu phức hợp Kumho Asiana Plaza. Ngoài ra, khách sạn này có tầm nhìn ngoạn mục và nằm ở vị trí thuận lợi để tiếp cận thành phố Sài Gòn sầm uất.

Du khách có thể thu vào tầm mắt hai khung cảnh ngoạn mục từ bốn góc của khách sạn, được thiết kế bằng kính mờ và bao gồm các phòng lớn với nội thất sang trọng. Mức độ hài lòng cao của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn 5 sao ở TPHCM còn nhờ sự chuyên nghiệp, tận tâm của nhân viên cũng như sự đa dạng và sang trọng trong từng dịch vụ mà Intercontinental Asiana Saigon mang đến cho khách hàng.

Dưới đây là một số tính năng và dịch vụ đặc biệt được cung cấp bởi Khách sạn Intercontinental Asiana Sài Gòn:

  • Phòng kiểu hiện đại có bồn tắm và vòi sen riêng biệt
  • TV LCD đầy đủ chức năng và truy cập internet wifi không hạn chế
  • Trang trí sang trọng với minibar và đèn
  • Khu vực bán lẻ của khách sạn, nằm ở tầng trệt, mở cửa cho khách hàng.
  • Khách sạn cũng có phòng spa tiên tiến
  • Trong phòng tập, các bài tập được thực hiện theo các hướng dẫn cụ thể

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: Intercontinental Asiana Saigon

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0873099899

14. Khách sạn Majestic

Một trong những khách sạn có lịch sử lâu đời nhất ở Sài Gòn là Majestic, một cơ sở năm sao với phong cách kiến ​​trúc lấy cảm hứng từ Pháp. Khách sạn Majestic đã chứng kiến ​​nhiều thay đổi trong lịch sử Sài Gòn từ khi hình thành cho đến nay.

Dù đã kinh doanh nhiều năm nhưng khách sạn 5 sao ở TPHCM này vẫn toát lên vẻ sang trọng và cao cấp. Dự án xây dựng và mở rộng hai tòa nhà cao 24 và 27 tầng với 353 phòng nghỉ cao cấp đã được khách sạn Majestic công bố vào năm 2011.

Khách sạn 5 sao ở TPHCM đầu tiên do một người Việt Nam làm chủ, quản lý và điều hành là Khách sạn Majestic. Đây sẽ là địa điểm hoàn hảo để bạn dừng chân và nghỉ ngơi khi ở Sài Gòn. Khách hàng sẽ nhớ đến khách sạn vì những dịch vụ đẳng cấp cũng như những nhân viên chu đáo và tận tâm với khách sạn.

top 14 khách sạn 5 sao ở tphcm chất lượng tốt nhất

Khách sạn 5 sao tại TPHCM tiện nghi bật nhất| Nguồn ảnh: Khách sạn Majestic

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Đồng Khởi, P Bến Nghé, Q1
  • Điện thoại: 02838295517

Vừa rồi là danh sách các địa chỉ khách sạn 5 sao ở TPHCM chất lượng tốt nhất được nhiều khách hàng bình chọn là những khách sản đẳng cấp nhất từ trang thiết bị đến dịch vụ cũng như là thái độ từng bộ phận với khách hàng thuộc hàng tốt nhất. Top10thuduc đã giới thiệu đến bạn những địa chỉ phía trên và chúc bạn sớm tìm được cho mình một nơi nghĩ ngơi tốt nhất, hơn hết là phải phù hợp với nhu cầu bạn đăt ra nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News