Sài Gòn

Top 15 các công ty dược phẩm lớn tại TPHCM an toàn, chất lượng

Các công ty dược phẩm lớn tại TPHCM uy tín ở đâu tốt nhất? Sự quan tâm ngày càng tăng của mọi người đối với các vấn đề sức khỏe đang thúc đẩy nhu cầu sử dụng thuốc. Nhưng hiện tại đã có một số đơn vị dược phẩm được thành lập. Vì vậy, bạn có thể khám phá hàng hóa chất lượng cao nhất thông qua các bài viết dưới đây.

Cùng theo chân Top10thuduc điểm qua một số địa chỉ cung cấp dược liệu chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất đối với người tiêu dùng tại Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng.

Top 15 các công ty dược phẩm lớn tại TPHCM an toàn, giá rẻ

1. Công ty Cổ phần dược phẩm ECO

Công ty dược phẩm ECO đã giành được nhiều giải thưởng từ các tập thể như Mặt trận Tổ quốc, Phường 8-Quận 3, Hội Nội tiết & Đái tháo đường, Hiệp hội Conseil Medical et Association, Association des Pharmiens, và các tổ chức khác vì những đóng góp có lợi cho ngành y tế, giáo dục, văn hóa. và xã hội. Ngoài ra, họ còn là chủ sở hữu của hệ thống nhà thuốc ECO, chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn OMS-GSP, GDP và GPP trực thuộc công ty dược phẩm lớn tại TPHCM – ECO.

ECO luôn cung cấp các loại thuốc chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhờ vào đội ngũ dược sĩ am hiểu và nhân viên bán hàng dày dạn kinh nghiệm. Hoạt động kinh tế của công ty dược phẩm lớn tại TPHCM này luôn đồng hành với các hoạt động từ thiện, góp phần đáng kể vào sự phát triển của khu vực lân cận.

top 15 các công ty dược phẩm lớn tại tphcm an toàn, chất lượng

Công ty dược phẩm lớn TPHCM tốt nhất| Nguồn ảnh: Công ty Cổ phần dược phẩm ECO

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 028 62936 630

2. Công ty TNHH Medicare

Doanh nghiệp Medicare, được thành lập vào năm 2001, nổi tiếng với kiến ​​thức về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hiện tại, tập đoàn công ty dược phẩm lớn tại TPHCM này đang điều hành một nhà thuốc khá lớn với mạng lưới cơ sở vật chất bài bản, chuyên sâu trên khắp cả nước, từ Nam chí Bắc. Bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm thuận tiện, thân thiện và thoải mái nhờ vào mạng lưới cửa hàng Medicare, luôn tràn đầy năng lượng và sự rực rỡ.

Các mặt hàng dược phẩm do Công ty Medicare sản xuất và tiếp thị bao gồm Raspberry Ketone Fatblaster, Lohasys, Organique, TopMass Gold, và nhiều loại khác. Họ là nguồn hỗ trợ thường xuyên để giữ cho bạn trẻ trung, hấp dẫn và khỏe mạnh. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào công ty dược phẩm lớn tại TPHCM này.

top 15 các công ty dược phẩm lớn tại tphcm an toàn, chất lượng

Công ty dược phẩm lớn TPHCM tốt nhất| Nguồn ảnh: 2. Công ty TNHH Medicare

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 254 Bis Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 028 7308 7318

3. Công ty Dược phẩm Úc Châu

Công ty Australia (AustrapharmVN) là nhà phân phối dược phẩm và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho một số công ty dược phẩm Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan và Việt Nam. Các mặt hàng dược phẩm do doanh nghiệp sản xuất bao gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hiệp sĩ Lactomin Plus 3, L-Bio-N, rất quan trọng vì sử dụng kháng sinh, Air-X vị cam giúp giảm đầy hơi và các loại khác. Công ty dược phẩm lớn tại TPHCM này hiện cung cấp khoảng 60 mặt hàng thuốc cho nhiều công ty cổ phần, công ty TNHH, bệnh viện, phòng khám và các nhà phân phối bán lẻ khác trên khắp Việt Nam.

Phần lớn các bệnh viện và nhà thuốc lân cận trên toàn quốc có quan hệ kinh doanh trực tiếp với AustrapharmVN. Với mong muốn cung cấp những sản phẩm dược phẩm tầm cỡ nhất cho người dân Việt Nam, mang lại cho người bệnh sức khỏe, niềm hy vọng và niềm vui. Người ta có thể cho rằng đây là một công ty dược phẩm lớn tại TPHCM mà bạn nên suy nghĩ nghiêm túc để lựa chọn.

Công ty dược phẩm lớn TPHCM tốt nhất| Nguồn ảnh: Công ty Dược phẩm Úc Châu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 74/18 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3844 7829

4. Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm 2/9

Năm 1976, Công ty Dược phẩm 2/9, sau này trở thành Công ty Cổ phần Dược phẩm 2/9 – NADYPHAR, được thành lập. Một trong những công ty dược phẩm lớn tại TPHCM được đánh giá cao nhất của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tập trung vào chất lượng sản phẩm và tuân thủ chính sách chất lượng của Bộ Y tế trong khi kinh doanh nhiều mặt hàng.

Công ty dược phẩm lớn tại TPHCM này luôn đặt vấn đề quản lý chất lượng lên hàng đầu theo quy trình GMP-GLP-GSP theo quy định của WHO. Họ thường xuyên đánh giá và khảo sát nhu cầu thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Kể từ thời điểm đó, dược phẩm 2/9 đã giới thiệu các dòng dược phẩm mang thương hiệu NADYPHAR được đánh giá cao (NadyAnbetiq, NadyAntuss, NadyFery, NadLanGan, NadyClarithcin, NadyFery và NadyGan).

top 15 các công ty dược phẩm lớn tại tphcm an toàn, chất lượng

Công ty dược phẩm lớn TPHCM tốt nhất| Nguồn ảnh: Công ty Dược phẩm 2/9

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 299/22 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3868 7347

5. Công ty Rohto Mentholatum

Rohto được công nhận là một trong những công ty dược phẩm lớn tại TPHCM được đánh giá cao nhất. Họ có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phát triển, và họ luôn giữ vững vị trí của mình trước hàng chục nghìn đối thủ. Người tiêu dùng luôn tin tưởng vào các sản phẩm của Rohto và chúng luôn đứng vững trên thị trường. Rohto Mentholatum nổi tiếng với các thương hiệu như son dưỡng môi Lipice, Sunplay, Acnes, dòng sản phẩm Lip On Lip Water Color & Lip On Lip Gloss cao cấp, thuốc nhỏ mắt Rohto, v.v.

Cùng với việc tham gia các dự án từ thiện xã hội thông thường, tập đoàn Rohto Mentholatum còn tài trợ cho các cuộc thi bơi lội, chương trình Làn sóng xanh, các chương trình chăm sóc da mắt. Hãy liên hệ ngay với Rohto nếu bạn đang tìm công ty dược phẩm lớn tại TPHCM chuyên về các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

top 15 các công ty dược phẩm lớn tại tphcm an toàn, chất lượng

Công ty dược phẩm lớn TPHCM tốt nhất| Nguồn ảnh: Công ty Dược phẩm Rohto

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 18, phòng 1808 Saigon Trade Center 37 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Q.1
  • Điện thoại: (84-28) 3822 2 9322

6. Công ty Mediphar USA

Với doanh số bán hàng đáng kể hàng tháng đã được Bộ Y tế cho phép sử dụng và chứng minh là an toàn, Mediphar USA là công ty chuyên về ngành dược phẩm và thực phẩm chức năng. Công ty dược phẩm lớn tại TPHCM có nguồn nguyên liệu trực tiếp từ Châu Âu. Đảm bảo rằng những loại thuốc này được sản xuất an toàn và tốt nhất.

Sở hữu cơ sở vật chất với diện tích sàn hơn 5000m2 đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP theo Nghị định 15/2018 / NĐ-CP của Chính phủ là thế mạnh của công ty Mediphar Hoa Kỳ. Đó cũng là một trong những yếu tố góp phần khiến các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng đang được bán tại nước này với mức giá không chỉ cạnh tranh với hàng ngoại nhập mà còn khá hợp lý.

Hơn 98% khách hàng đánh giá rất tích cực về Mediphar USA, một công ty dược phẩm lớn tại TPHCM uy tín, sau khi sử dụng sản phẩm của họ. Không chỉ vậy, họ còn có hơn một nghìn nhà phân phối trải dài trên toàn quốc, các đối tác bệnh viện chiến lược, chuỗi nhà thuốc khổng lồ cung cấp cho thị trường hơn một triệu sản phẩm hàng năm. Chắc chắn trong số các công ty hàng đầu bạn có thể dựa vào là Mediphar Hoa Kỳ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 93 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 02838639102

7. Công ty Dược Sài Gòn (Sapharco)

Một trong những công ty dược phẩm lớn tại TPHCM là Công ty Dược Sài Gòn (Sapharco), do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu 100% vốn. chuyên sản xuất và kinh doanh dược phẩm, dược liệu, thực phẩm chức năng, kiểm nghiệm dược phẩm, bảo quản dược phẩm. Sapharco luôn cam kết chỉ cung cấp hàng hóa, dịch vụ, giá trị và chi phí tốt nhất hiện có.

Với hơn 45 năm kinh nghiệm trong ngành, Công ty Sapharco là một thương hiệu dược phẩm được tin cậy và dày dạn kinh nghiệm. tin rằng họ có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường y tế bằng cách cung cấp một hệ thống lưu trữ thuốc đáp ứng các yêu cầu của GSP và một hệ thống phân phối đáp ứng các tiêu chuẩn GDP.

Mọi chiến lược của Bộ Y tế và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh luôn được Sapharco thực hiện thành công, giúp duy trì ổn định nguồn cung cấp thuốc và các mặt hàng thiết yếu khác cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân Việt Nam. Bạn có thể chọn đây là một trong những công ty dược phẩm lớn tại TPHCM mà không nghi ngờ gì nữa.

top 15 các công ty dược phẩm lớn tại tphcm an toàn, chất lượng

Công ty dược phẩm lớn TPHCM tốt nhất| Nguồn ảnh: Công ty Dược phẩm Sapharco

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18 – 20 Nguyễn Trường Tộ, Phường 13, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 028 7107 9879

8. Công ty Thiên Nguyên

Một công ty khá lớn tên là Thiên Nguyên chuyên cung cấp nguyên liệu và cây thuốc cho các công ty dược phẩm và y tế. Công ty dược phẩm lớn tại TPHCM này nhập khẩu nguyên liệu chính hãng từ các nhà cung cấp đáng tin cậy ở những nơi như Trung Quốc, Ý và Ấn Độ. Ngoài ra, Công ty Thiên Nguyên còn được chọn là ImmunePath-IP®, dòng thực phẩm chức năng được đánh giá cao, là nhà phân phối duy nhất và độc quyền tại Việt Nam.

Sau đây là một số danh mục sản phẩm hàng đầu hiện nay của Công ty Thiên Nguyên: Cao Đương Quy, Bifidobacterium, Vitamin E dạng bột, Lactobacillus paracasei, Cao Hy Thiềm … Với câu cửa miệng “đại dương xanh”, “lấy khách hàng làm trung tâm”, “phát triển nghề nghiệp” và hợp tác, “công ty dược phẩm lớn tại TPHCM này chắc chắn là một công ty luôn hướng tới khách hàng với các dịch vụ của mình. Các mặt hàng lành mạnh và tốt nhất.

top 15 các công ty dược phẩm lớn tại tphcm an toàn, chất lượng

Công ty dược phẩm lớn TPHCM tốt nhất| Nguồn ảnh: Công ty dược phẩm Thiên Nguyên

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 204 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 024.3780.5345

9. Công Ty Dược Phẩm OPC

Người Việt Nam chắc hẳn đã khá quen thuộc với cái tên Cao Sao Vàng và Kim Tiền Thảo “Lão Khô”, vì chúng là hàng hóa nổi tiếng nhất của Công ty Dược phẩm OPC. Với hơn 40 năm trưởng thành, họ đã có những bước phát triển đáng kinh ngạc, đạt được các giải thưởng như “Thương hiệu Quốc gia” 2008 – 2018, “Ngôi sao Thuốc Việt” năm 2014, “Top 10 Doanh nghiệp Dược” cùng nhiều giải thưởng khác. Các sản phẩm từ công ty dược phẩm lớn tại TPHCM – OPC này có sẵn ở 15 quốc gia khác nhau.

Công ty OPC có nhà máy chuyên sản xuất và chế biến dược liệu, hệ thống dây chuyền sản xuất viên nang mềm đạt tiêu chuẩn GMP và ASEAN, nhà máy sản xuất ethanol, … đều đã được Bộ Y tế phê duyệt. Nhờ mạng lưới phân phối trải dài 9 chi nhánh từ Bắc vào Nam, OPC đến nay đã cung cấp cho thị trường hơn 300 mặt hàng dược phẩm. Nếu bạn không chắc chắn về việc chọn công ty dược phẩm lớn tại TPHCM đáng tin cậy nào , OPC chắc chắn là tấm gương sáng.

top 15 các công ty dược phẩm lớn tại tphcm an toàn, chất lượng

Công ty dược phẩm lớn TPHCM tốt nhất| Nguồn ảnh: Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm OPC

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1017 Hồng Bàng, P.12, Q.6, TPHCM
  • Điện thoại: 028.37517111

10. Công ty Đại Hồng Phúc

Các sản phẩm của công ty dược phẩm lớn tại TPHCM – Đại Hồng Phúc có trụ sở tại TP HCM bao gồm Tử Âm Cổ Thận Hoàn Viên Hoàn, Trà Bạch Liên Thảo, Thông Huyết Dưỡng Kinh, Tư Âm Cổ Thận Hoàn Viên Nang, … Vì chất lượng tuyệt vời, an toàn. và tính hữu dụng, các dòng sản phẩm dược phẩm này đều được ưa chuộng trên thị trường. Đại Hồng Phúc đã đạt được nhiều dấu mốc quan trọng trong hơn 20 năm tồn tại như đoạt Cúp vàng ISO và đạt tiêu chuẩn “Thực hành sản xuất tốt”.

Mặc dù dòng sản phẩm của công ty Đại Hồng Phúc còn khá hạn chế nhưng vẫn thường xuyên được khen ngợi. Tập đoàn liên tục đứng trong top các công ty dược phẩm lớn tại TPHCM, hiện nay nhờ nhiều giải thưởng. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào Đại Hồng Phúc để mang đến sự hài lòng và tin cậy.

top 15 các công ty dược phẩm lớn tại tphcm an toàn, chất lượng

Công ty dược phẩm lớn TPHCM tốt nhất| Nguồn ảnh: Công ty TNHH Y học cổ truyền Đại Hồng Phúc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số E9/202D Thế Lữ, Ấp 6, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3876 6216

11. Công ty Cổ phần SPM

Một trong những thương hiệu công ty dược phẩm lớn tại TPHCM là Công ty Cổ phần SPM, chuyên sản xuất các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng như tạo ra và kinh doanh nhiều dòng dược phẩm với nhiều mục đích và tác dụng khác nhau. cùng với nhau. Chính vì chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nên các khách hàng từ nhỏ đến lớn, kể cả cá nhân, nhà thuốc, bệnh viện đều tin tưởng lựa chọn công ty dược phẩm thành phố Hồ Chí Minh trong và ngoài nước này.

Công ty Cổ phần SPM, có cơ sở sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng tiêu biểu, được chính thức thành lập vào năm 2001. Họ không chỉ tiến bộ về khối lượng sản xuất và công nghệ mà còn trong việc nghiên cứu hiệu quả của một số loại sản phẩm trong nhiều ứng dụng. Có thể nói đây là một lựa chọn đáng tin cậy trong số các công ty dược phẩm lớn tại TPHCM.

top 15 các công ty dược phẩm lớn tại tphcm an toàn, chất lượng

Công ty dược phẩm lớn TPHCM tốt nhất| Nguồn ảnh: Công ty Cổ phần SPM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: C4 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 1900 545 469

12. Công ty dược phẩm Việt Hà

Công ty đầu tiên được phép nhập khẩu thuốc cho công dân Việt Nam được thành lập vào năm 1995 với tên gọi là Công ty Việt Hà. Cho đến nay, họ đã xây dựng được mạng lưới quốc gia với môi trường làm việc tinh vi và chuyên nghiệp. Công ty dược phẩm lớn tại TPHCM – Việt Hà cũng là nhà nhập khẩu nổi tiếng của các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng từ Pháp, Đức, Nhật và các quốc gia khác.

Hiện tại, công ty dược phẩm lớn tại TPHCM này có nhà kho GSP rộng 5.500m2 tại Long Hậu, hai địa điểm ở Hà Nội và Đà Nẵng, văn phòng công ty ở đó, cũng như một hiệu thuốc tại cửa hàng thuốc quận 10. Các công ty dược phẩm nổi tiếng Một số nhãn hiệu nổi tiếng mà họ phân phối bao gồm Neo Codion, Nitromin, Avaxim, Pepsan, Pulmoll, … Ngoài ra, những nỗ lực của Việt Hà đã giúp Việt Hà lọt vào top 10 công ty phân phối dược phẩm xuất sắc nhất trong 3 năm hoạt động. cung cấp cho đối tác và khách hàng những hàng hóa và dịch vụ tốt nhất (2017 – 2019).

top 15 các công ty dược phẩm lớn tại tphcm an toàn, chất lượng

CГґng ty dЖ°б»Јc phбє©m lб»›n TPHCM tб»‘t nhất| Nguб»“n бєЈnh: CГґng ty dЖ°б»Јc phбє©m Việt HГ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 4 lô A, Đường Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 083.970.3695.

13. Công ty dược phẩm TNHH Hoàng Nguyên

Dược phẩm, thuốc thông thường và thực phẩm chức năng chiếm phần lớn trong số các sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Hoàng Nguyên, bắt đầu kinh doanh từ tháng 1 năm 2006. Có một hiệu thuốc của riêng họ tại TP HCM, và bạn sẽ được chào đón ở đó với rất nhiều hăng hái. Họ nổi tiếng trong việc cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hàng hóa có chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng. Nhờ đó, Công ty Dược phẩm lớn tại TPHCM – Hoàng Nguyên ngày càng được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực dược phẩm.

Hoàng Nguyên đã và đang cố gắng hết sức để cung cấp cho khách hàng những hàng hóa và dịch vụ tốt nhất. Tập trung vào đào tạo đồng thời để tạo ra một lực lượng lao động có tay nghề cao có thể dễ dàng phù hợp với môi trường làm việc ngày nay. Hãy liên hệ với Hoàng Nguyên nếu bạn chưa tìm được công ty dược phẩm lớn tại TPHCM đáng tin cậy tại.

top 15 các công ty dược phẩm lớn tại tphcm an toàn, chất lượng

Công ty dược phẩm lớn TPHCM tốt nhất| Nguồn ảnh: Công ty dược phẩm TNHH Hoàng Nguyên

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 103/22 Điện Cao Thế, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 093.806.4599

14. Công ty Dược phẩm Boston Việt Nam

Boston Việt Nam là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại thuốc và thực phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Họ hợp tác với Boston Pharmaceutical Inc tại Hoa Kỳ để phát triển và quản lý sức khỏe cộng đồng. Họ đã được công nhận là một trong 10 công ty dược phẩm lớn tại TPHCM hàng đầu của Việt Nam kể từ khi bắt đầu hoạt động.

Boston Việt Nam sản xuất và bán dược phẩm, thực phẩm chức năng và các mặt hàng khác với chất lượng và độ an toàn như hàng nhập khẩu bằng cách tuân thủ các tiêu chí nghiêm ngặt. từ khu vực Châu Âu và Châu Mỹ. Các loại thuốc của Boston Pharma hiện được cung cấp trên toàn quốc và thuộc mười lĩnh vực điều trị với gần 100 loại. Bạn có thể tự tin lựa chọn trong số các công ty dược phẩm lớn tại TPHCM nếu sử dụng sản phẩm này.

top 15 các công ty dược phẩm lớn tại tphcm an toàn, chất lượng

Công ty dược phẩm lớn TPHCM tốt nhất| Nguồn ảnh: Công ty Dược phẩm Boston Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 41 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 1900 1910

15. Công ty dược phẩm Pharmedic

Công ty cổ phần dược đầu tiên của đất nước, Pharmedic đã hoạt động từ năm 1981. Các công ty dược phẩm lớn tại TPHCM và các mặt hàng chăm sóc sức khỏe cộng đồng trên toàn quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Họ đã cung cấp cho người tiêu dùng một loạt các mặt hàng dược phẩm, bao gồm thuốc kích thích thần kinh (CLORPROMAZIN, HALOFAR, …), thuốc hỗ trợ tiêu hóa (ALUMINUM PHOSPHAT GEL, CARBOMINT, CARBOTRIM, …), thuốc khử trùng và chất khử trùng.

Pharmedic đã đạt được những thành công tiêu biểu trong suốt những năm hoạt động kinh doanh, bao gồm: đạt tiêu chuẩn “Thực hành tốt sản xuất thuốc” (2015), “Thực hành tốt phân phối” (2014), “Hàng Việt Nam chất lượng cao” (2016), … Bạn có thể chọn đây là một trong những công ty dược phẩm lớn tại TPHCM hàng đầu mà không cần nghi ngờ gì nữa.

top 15 các công ty dược phẩm lớn tại tphcm an toàn, chất lượng

Công ty dược phẩm lớn TPHCM tốt nhất| Nguồn ảnh: Công ty dược phẩm Pharmedic

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 367 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 028.3920.0300

Vừa rồi là danh sách các công ty dược phẩm lớn tại TPHCM uy tín và chất lượng nhất được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm liền mà Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một công ty dược phù hợp với nhu cầu cũng như là chất lượng nhất nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News