Thời Trang

TOP 15+ cách phối đồ Trung Quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ Trung

Style Trung Quốc với những phong cách trẻ trung, cá tính khiến giới trẻ Việt Nam nói riêng và giới trẻ trên toàn thế giới nói chung phải điên đảo.

Những video xuất hiện trên Doujin hay Tik Tok là điều khiến cho style phối đồ của giới trẻ Trung Quốc đến với Việt Nam và cả thế giới phải trầm trồ.

Chỉ thông qua những thước phim ngắn thôi, nhưng chúng ta cũng có thể thấy được những cách mix match độc đáo, những item thời trang xu hướng của giới trẻ Trung Quốc đem lại. Hãy cùng Natoli tìm hiểu và khám phá ngay những tips phối đồ Trung Quốc nữ nhé!

Phối đồ Trung Quốc nữ phong cách dịu dàng cùng áo thun kết hợp cùng với quần jeans và áo khoác dạ dài

Đối với những bạn đang theo đuổi phong cách phối đồ của các idol Trung Quốc thì chắc chắn không nên bỏ qua cách phối đồ này được đâu nhé.

Áo thun khi phối cùng với quần jeans tuy nghe có vẻ đơn giản, nhưng khi kết hợp cùng với áo khoác dạ sẽ mang đến cho các nàng một vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng trẻ trung và các tính.

Vào những ngày thời tiết se se lạnh, chỉ cần mặc lên người set đồ này kèm thêm đôi giày thể thao thì các nàng có thể thoải mái ra đường dạo phố hay đi làm, đi hẹn hò cũng đều rất thích hợp.

Nếu bạn là những cô nàng dịu dàng nhưng vẫn yêu thích sự trẻ trung cá tính thì có thể thử ngay outfit hoàn hảo này nhé.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Phối đồ Trung Quốc nữ

Phối đồ phong cách cá tính cùng quần ống rộng và áo sơ mi bèo tay ngắn

Chắc hẳn, chiếc quần ống rộng là một item không thể thiếu đối với bất cứ cô nàng nào, vì đây là kiểu quần mà các cô nàng có thể áp dụng với vô vàn những công thức mix match khác nhau.

Nhưng cách phối đồ đơn giản nhất và cá tính nhất đó là phối cùng ống rộng cùng với áo sơ mi ngắn tay. Đây cách phối đồ khiến cho trang phục của các nàng trở nên cực kỳ phong cách và còn giúp cho các nàng nổi bật không hơn trong đám đông.

Chiếc quần ống rộng màu nâu sơ vin cùng chiếc áo sơ mi bèo màu be cùng với đôi giày thể thao, sự kết hợp này vô cùng nổi bật khiến nàng trở thành cô gái “đặc biệt” với sự trẻ trung, cá tính nhưng vẫn xen lẫn một chút nhẹ nhàng dưới ánh nhìn của tất cả mọi người xung quanh.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Phối đồ style Trung Quốc nữ

Cực ngầu với cách phối đồ phong cách đường phố Trung Quốc cùng chân váy jeans cùng với áo sơ mi và áo gile

Áo sơ mi kết hợp với áo gile bên ngoài và chân váy jeans là một cách phối đồ mà các nàng yêu thích sự cá tính, trẻ trung và năng động không nên bỏ qua. Đây là outfit theo phong cách đường phố cũng đang được rất nhiều bạn trẻ Trung Quốc yêu thích.

Với phong cách thời trang đường phố thì không thể nào thiếu những đôi boot cổ cao năng động và chất chơi được. Ngoài ra, các nàng cũng có thể chọn những chiếc mũ len và chiếc túi canvas để outfit này có thể trở nên hoàn thiện hơn.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Phối đồ nữ Trung Quốc cực ngầu

Phối đồ Trung Quốc nữ với phong cách nhẹ nhàng cùng áo len và quần ống rộng

Vào những ngày thời tiết chuyển sang đông thì chắc hẳn trong tủ của các nàng không thể nào thiếu em áo len rồi đúng không nào. Và khi phối em áo len này mới quần ống rộng sẽ tạo nên một set đồ vô cùng tuyệt vời cho ngày đông.

Đây là một set đồ tuy có vẻ rất đơn giản, nhưng khi diện lên mình thì lại mang đến cho các nàng một phong cách vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính. Khi chọn đồ các nàng nên chọn những gam màu sáng thì sẽ giúp các nàng trông có vẻ trẻ trung và dịu dàng hơn rất nhiều.

Với set đồ này thì các nàng thoải mái diện để đi học, đi hẹn hò và đi cà phê cùng bạn bè cũng đều rất thích hợp.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Phối đồ phong cách Trung Quốc nữ

Phối đồ phong cách dễ thương cùng áo bánh bèo và yếm váy jeans dáng dài

Chắc hẳn, với những cô nàng đang theo đuổi phong cách dễ thương, cá tính của các idol Trung Quốc thì không thể không biết đến với set đồ này rồi. Áo bánh bèo tay ngắn kết hợp với yếm váy jeans dáng dài đem đến cho các nàng một vẻ đẹp của những cô tiểu thư nhẹ nhàng và cá tính.

Những chiếc áo bánh bèo được thiết kế bởi chất liệu vải mềm mại cùng với những họa tiết voan tơ khi phối cùng với váy yếm sẽ giúp cho outfit của các nàng trở nên đa dạng và độc đáo hơn rất nhiều.

Quả thật đây là một trong những set đồ mà các nàng yêu thích phong cách bánh bèo không nên bỏ qua đâu nhé.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Cách phối đồ nữ Trung Quốc

Phối đồ Trung Quốc cùng áo sơ mi ngắn tay và chân váy jeans năng động

Khi phối áo sơ mi ngắn tay cùng với chân váy jeans sẽ tạo nên một set đồ vô cùng hoàn hảo. Đây là một set đồ đang rất được ưa chuộng của giới trẻ Trung Quốc bởi set đồ này mang đến cho các chị em với phong cách trẻ trung và năng động.

Chiếc áo sơ mi được thiết kế với kiểu dáng tay bồng dễ thương khi kết hợp với chân váy jeans ngắn sẽ giúp cho các chị em trở nên trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần cá tính.

Với outfit này các nàng chỉ cần đi thêm  đôi giày thể thao vào nữa thôi thì dù nàng có đi học hay đi cà phê cùng hội chị em hoặc đi hẹn hò cũng đều rất thích hợp.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Phối đồ nữ phong cách Trung Quốc

Phong cách cá tính cùng quần short ngắn kết hợp với áo ba lỗ vào áo sơ mi

Vào những ngày hè nóng nực, chắc hẳn các chị em đều sẽ lựa chọn cho mình những set đồ vừa đơn giản, mát mẻ đúng không nào. Vậy thì các nàng có thể tham khảo qua set đồ này nhé, quần short ngắn kết hợp với áo ba lỗ và áo sơ mi là một sự lựa chọn quá hoàn hảo cho ngày hè.

Set đồ này đang được rất nhiều giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng và lựa chọn bởi khi diện lên sẽ đem đến cho các nàng sự trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Khi mặc set đồ này các nàng nên chọn những gam có màu sáng để trông có vẻ bắt mắt và mát mẻ hơn rất nhiều.

Khi diện set đồ này các nàng nên phối cùng một số phụ kiện như: giày thể thao, túi xách hay mũ lưỡi trai,…để outfit trở nên hoàn thiện hơn nhé.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Cách phối đồ nữ cá tính Trung Quốc

Phối đồ phong cách thời trang trưởng thành cùng quần ống rộng với áo sơ mi và áo blazer khoác ngoài

Với những cô nàng đang làm việc trong môi trường công sở, hay là những cô nàng muốn theo đuổi phong cách trưởng thành thì chắc chắn trong tủ đồ không thể nào thiếu những em áo blazer đúng không nào.

Áo blazer là một dáng áo dù cho kết hợp với món đồ nào đi chăng nữa thì em áo blazer cũng đều sẽ mang đến một phong cách thời trang khác nhau, từ cá tính đến trẻ trung, trưởng thành gì thì em áo này cũng đều cân được tất.

Và đặc biệt, khi kết hợp áo blazer cùng với áo sơ mi và quần ống rộng thì lại mang đến một set đồ vô cùng hoàn hảo vào tuyệt vời.

Khi diện set đồ này lên người sẽ mang đến cho các nàng một vẻ đẹp của những cô nàng thanh lịch, cá tính và trưởng thành hơn rất nhiều.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Phối đồ Trung Quốc nữ phong cách trưởng thành

Áo len mỏng trễ vai phối cùng với chân váy dài tạo nên phong cách tiểu thư nhẹ nhàng

Vào những ngày thời tiết chuyển sang thu se se lạnh, thì chắc hẳn với những cô nàng bánh bèo tiểu thư cũng đã đều sắm trong tủ đồ của mình những em áo len mỏng rồi đúng không nào. Để tạo nên sự khác biệt cho những em áo len này thì các nàng có thể thử phối cùng với chân váy dài điệu đà.

Set đồ này vừa có thể giữ ấm cho cơ thể vào những ngày trời chuyển gió và ngoài ra nó còn đem đến cho chị em vẻ đẹp của những cô nàng tiểu thư nhẹ nhàng và sang chảnh nữa.

Với set đồ này các nàng có thể diện đi hẹn hò cùng với người yêu, đi dạo phố và đi học cũng đều rất thích hợp.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Style Trung Quốc nữ tiểu thư

Phối đồ phong cách đơn giản cùng quần ống rộng và áo phông

Nếu bạn là những cô nàng yêu thích sự đơn giản, thoải mái thì quần ống rộng và áo phông là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Khi mix quần ống rộng và áo phông nghe có vẻ rất giản dị đúng không,nhưng không phải thế, chỉ cần các nàng biết cách chọn gam màu phù hợp thì trang phục của bạn trông rất tuyệt vời.

Để tạo sự khác biệt và ấn tượng hơn với set đồ này thì các nàng có thể chọn những màu vàng nâu và áo sẽ là màu trắng, như thế thì set đồ sẽ được hòa hợp về màu sắc và bắt mắt hơn rất nhiều.

Set đồ này dù các nàng có mặc đi học, đi chơi hay đi làm cũng đều rất thích hợp, đều mang đến cho nàng vẻ đẹp của sự trẻ trung, dịu dàng và cũng không kém phần cá tính.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Phối đồ Trung Quốc phong cách basic

Gợi cảm, quyến rũ cùng áo trễ vai tay dài kết hợp với chân váy jeans

Chắc hẳn, những cô nàng đang theo đuổi phong cách cá tính thì chắc chắn trong tủ đồ không thể thiếu những em áo trễ vai này rồi đúng không nào. Áo trễ vai dài tay là một trong những item giúp các nàng tự tin khoe xương quai xanh của mình một cách tế nhị nhưng cũng rất quyến rũ và gợi cảm. Và khi kết hợp chung với chân váy jeans sẽ đem đến cho các nàng vẻ đẹp quyến rũ nhưng cũng không kém phần duyên dáng và nữ tính.

Khi mặc set đồ này, nàng có thể diện cùng với một số phụ kiện đi kèm như kính mắt, túi xách và giày cao gót để tăng thêm phần nữ tính và sang chảnh hơn nhé.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Phối đồ nữ phong cách cá tính, gợi cảm

Mùa đông ấm áp cùng áo khoác lông cừu và chân váy dài nữ tính

Áo khoác lông cừu dày dặn là là sự lựa chọn hợp lý cho các chị em vào những ngày trời đông gió lạnh. Áo khoác lông luôn giữ ấm được cơ thể và được thiết kế với dáng vừa người nên sẽ phù hợp với mọi dáng người và mọi outfit khác nhau.

Áo khoác lông cừu khi kết hợp với chân váy dài sẽ đem đến cho chị em một set đồ cực kỳ nữ tính và duyên dáng. Vì áo lông cừu đã rất ấm nên khi diện set đồ này nàng chỉ cần mặc thêm một chiếc áo mỏng bên trong, và đi giày vào thì có thể bước xuống phố với cơ thể ấm áp rồi nhé.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Phối đồ style Trung Quốc nữ mùa đông

Phối đồ nữ Trung Quốc phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

Chân váy xếp ly phối cùng với áo phông và áo cardigan là một trong những set đồ mà đang được rất nhiều giới trẻ Trung Quốc yêu thích và lựa chọn. Với sự kết hợp nhẹ nhàng và giản dị của chân váy xếp ly cùng với áo phông và khoác bên ngoài là áo cardigan đem đến cho các chị em một phong cách vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch.

Với thời tiết se se lạnh chỉ cần mặc set đồ này và đi kèm thêm đôi giày thể thao nữa thì các nàng có thể thoải mái đi ra ngoài mà không phải lo gió lạnh. Outfit này các nàng có thể mặc đi làm, đi học hay đi hẹn hò cùng người yêu cũng đều được luôn nhé.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Phối đồ Trung Quốc với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

Phối đồ phong cách cá tính và khỏe khoắn cho các nàng

Với thời tiết mùa hè nóng nực, chắc hẳn trong tủ đồ của chị em sẽ cũng đều có ít nhất một em áo ba lỗ đúng không nào. Với thiết kế cổ vuông và được may bằng chất liệu co giãn thoải mái nên vào mùa hè, các em áo ba lỗ này luôn được rất nhiều chị em lựa chọn.

Và áo ba lỗ khi kết hợp cùng với quần jeans ống loe sẽ đem đến cho chị em vẻ đẹp của những cô nàng năng động, cá tính và khỏe khoắn.

Khi diện set đồ này, nếu các nàng vẫn đang còn e ngại về khuyết điểm bắp tay to thì cũng có thể phối thêm bên ngoài một em sơ mi mỏng cũng rất đẹp.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Phong cách cá tính cùng áo ba lỗ cổ vuông và quần jeans ống loe

Phong cách bánh bèo, cá tính cùng áo baby doll phối với quần jeans ngắn

Khi nhắc đến phong cách phối đồ nữ Trung Quốc thì chắc hẳn không ai là không biết đến set đồ này đúng không nào. Áo baby doll kết hợp với quần jeans ngắn là một cách phối đồ vô cùng đơn giản nhưng khi diện lên thì lại mang đến cho các nàng một phong cách vô cùng dễ thương, bánh bèo nhưng lại pha lẫn một chút cá tính.

Để tăng thêm phần cá tính các nàng có thể phối cùng với đôi boot cổ cao và kèm theo đồng hồ và túi xách nhé. Set đồ này các nàng có thể mặc đi picnic, đi học, đi cà phê tám chuyện của hội chị em thì đều rất tuyệt vời.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Phối đồ phong cách bánh bèo, cá tính

Phối đồ phong cách thanh lịch cùng váy trắng liền và áo khoác blazer

Chắc hẳn, với những cô nàng yêu thích phong cách phối đồ theo xu hướng của giới trẻ Trung quốc chắc cũng đã biết set đồ này rồi đúng không nào. Váy trắng liền phối cùng với áo khoác blazer đem đến cho chị em phong cách của những cô thiếu nữ duyên dáng, dịu dàng và vô cùng thanh lịch.

Khi diện set đồ này xuống phố, các nàng có thể phối cùng với giày cao gót hoặc giày búp bê cũng đều được. Với outfit này, chắc hẳn các nàng sẽ luôn nổi bật trước đám đông bởi sự duyên dáng và thanh lịch của set đồ này đem lại.

top 15+ cách phối đồ trung quốc nữ xịn như các tỉ tỉ xứ trung

Phối đồ nữ Trung Quốc phong cách duyên dáng và thanh lịch

Bài viết trên đây là một số cách phối đồ Trung Quốc nữ mà chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến các bạn nữ. Trung Quốc được xem là một nước lớn với dân số giới trẻ đang bùng nổ, Trung Quốc có thể nói là cái nôi của xu hướng thời trang.

Vậy nên, những cách phối đồ theo xu hướng của các tỷ tỷ Trung Quốc cũng được rất nhiều chị em yêu thích và ưa chuộng. Từ những phong cách mix match đồ đi chơi, đi học cho đến đi làm và đi hẹn hò,…cũng đều rất bắt mắt.

Hy vọng qua bài viết trên, sẽ hữu ích và có thể giúp chị em có thêm nhiều tips phối đồ theo phong cách của các tỷ tỷ Trung Quốc hơn nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News