Sài Gòn

Top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM ở đâu chính hãng? Rượu ngoại từ trước đến nay là món quà xa xỉ được ưa chuộng trong những dịp đặc biệt, gặp gỡ đối tác làm ăn, … Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều cửa hàng rượu ngoại khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn và thu thập thông tin.

Cùng theo chân Top10thuduc điểm qua một số những địa chỉ bán rượu ngoại ở Sài Gòn được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ thường xuyên nhờ vào độ uy tín. Khi đến mua hàng bạn sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn chọn ra những sản phẩm thương hiệu lớn phù hợp với túi tiền cá nhân, làm qùa tặng cho những dịp tiệc tùng vô cùng sang trọng.

Top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM chính hãng, chất lượng

1. Rượu Minh Long

Một trong những cơ sở cung cấp rượu quốc tế tại quận 7 được nhiều người biết đến là Rượu Minh Long. Ở đây, thật đơn giản để tìm gạo mới, rượu mới, rượu vodka Hà Nội, Vodka Vina, Vodka 94 Lò Đúc, Ba Kích Sealion, … Tại đây, những người thợ giỏi và công nghệ mới nhất được sử dụng để tạo ra rượu. Do đó, bạn có thể yên tâm mua hàng tại cửa hàng rượu ngoại gần nhất của Minh Long.

Ngoài ra, để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, các loại rượu vang cao cấp như Chateau Lafite Rothchild, Chateau Margaux, Chateau Latour,… đều được nhập khẩu. Các nhân viên sẽ giúp bạn mua hàng vì họ được đào tạo bài bản và cung cấp thông tin về rượu vang. Nếu bạn còn cần sự giúp đỡ trong việc quyết định lựa chọn đại lý bán lẻ hoặc cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM, hãy đến với Minh Long.

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Rượu Minh Long

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 98 Phan Huy Thực, Tân Kiểng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0389996570

2. Cửa Hàng Rượu Ngoại

Kể từ khi thành lập vào năm 2016, Cửa hàng Rượu Ngoại gần nhất tại TPHCM đã mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ chất lượng cao và các mặt hàng rượu nhập khẩu chính ngạch. Bằng cách ghé thăm cửa hàng rượu quốc tế này, bạn có thể đi khắp thế giới chỉ trong một bước đơn giản. Từ Napoleon Ballon D’OR Extra, Ice Kube Blue, Ballantine’s Finest, Label 5 Classic, Courvoisier VSOP, và nhiều loại rượu quốc tế khác.

Các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm tự tay lựa chọn từng món đồ. Trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, từng chai rượu đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Cửa hàng Rượu Ngoại ở Thành phố Hồ Chí Minh này bán nhiều loại rượu từ những năm 1970 đến những năm 1990, bao gồm cả rượu vang đặc trưng.

Tất cả các nhà sưu tập rượu vang đang tìm kiếm ở các quốc gia khác nhau trên khắp thế giới để tìm các loại rượu lâu đời và khác thường đều do Cửa hàng rượu ngoại đại diện. Các loại rượu đặc biệt của cửa hàng, cũng như nhiều loại rượu từ những năm 1970 đến những năm 1990, có sẵn để mua tại cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM này.

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Cửa Hàng Rượu Ngoại

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 295B Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0972 123 451

3. Wines Supermarket

Là một trong những cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, Siêu thị rượu vang nổi tiếng với các loại rượu quốc tế hảo hạng, được nhiều khách hàng mua để làm bộ sưu tập cá nhân và làm quà tặng cho những dịp trọng đại. Bạn có thể thử nhiều loại rượu vang khi mua tại đây, bao gồm rượu vang địa phương chất lượng, rượu vang Pháp và rượu mạnh Châu Âu.

Wines Supermarket cực kỳ rộng rãi và các quầy rượu được thiết kế trang nhã giúp bạn dễ dàng xác định vị trí và lựa chọn loại rượu ưa thích của mình. Hơn nữa, vì chúng luôn có giấy tờ chứng nhận xuất xứ rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Chính vì lý do này, nhiều khách hàng thực sự đánh giá cao cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM này.

Mục tiêu của Wines Supermarket là không ngừng cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng có chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng nhất. Siêu thị rượu vang là lựa chọn tốt nhất của bạn tại Thành phố Hồ Chí Minh nếu bạn chưa quyết định chọn đại lý bán lẻ rượu ngoại.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 601 Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 636035

4. Siêu thị rượu ngoại Hà Mỹ Xuân

Đối với tất cả những ai quan tâm đến rượu vang, Siêu thị rượu ngoại Hà Mỹ Xuân giống như một cuốn sách phải đọc. Đây là một ví dụ đương đại về một cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM nổi tiếng với việc cung cấp rượu cho một số địa điểm, bao gồm các siêu thị lớn, quán rượu, chuỗi nhà hàng, v.v.

Cửa hàng rượu Hà Mỹ Xuân tự hào là nhà phân phối chính thức của một số thương hiệu rượu nổi tiếng như Hennessy Cognac, Martell, The Macallan, Ballantine’s, Johnnie Walker, … Cho đến nay, công ty đã giành được một số chứng nhận và danh hiệu quan trọng, khẳng định vị thế của mình trên thị trường rượu ngoại Việt Nam.

Mục tiêu của cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM này là không ngừng cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng có chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng nhất. Siêu thị rượu vang là lựa chọn tốt nhất của bạn tại Thành phố Hồ Chí Minh nếu bạn chưa quyết định chọn đại lý bán lẻ rượu ngoại.

Cửa hàng rượu quốc tế Hà Mỹ Xuân này chuyên chỉ nhập các loại rượu thật 100% và trong suốt, do đó tất cả các loại rượu đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi được chấp nhận. Mỗi chai rượu đều được giữ cẩn thận để giữ được hương vị đặc trưng. Chắc chắn bạn phải ghé thăm Hà Xuân Mỹ, một trong những cửa hàng bán rượu ngoại nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh.

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Siêu thị rượu ngoại Hà Mỹ Xuân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 184 Đ. Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0931973997

5. Cửa hàng rượu Phương Trang

Cửa hàng rượu ngoại Phương Trang chuyên cung cấp các loại rượu ngoại nhập từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng bao gồm đồ uống như Chivas, Rémy, Johnnie Walker, Maccallan, Hennessy Cognac, Pháp, Chile, Úc, Ý, Champagne, cũng như các loại từ Hà Lan, Bỉ, Đức, Cộng hòa Séc và các quốc gia khác. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào ở tại cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM này.

Với 20 năm kinh nghiệm, Cửa hàng rượu ngoại Phương Trang luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Đánh giá và so sánh của người tiêu dùng cho thấy rằng các sản phẩm rượu vang được cung cấp ở đây thường rẻ hơn một chút so với hàng hóa cạnh tranh, nhưng chất lượng của rượu vang luôn được đảm bảo.

Trên mỗi chai rượu của Phương Trang đều có hóa đơn và tem gốc. Cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại Sài Gòn này cũng cung cấp dịch vụ tặng quà vô cùng tiện lợi để đáp ứng nhu cầu thị trường và truyền thống tặng quà dịp lễ. Cùng với sự phục vụ chu đáo, tận tình, bạn sẽ hài lòng với chế độ hậu mãi cao cấp.

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Cửa hàng rượu Phương Trang

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bên cạnh StarBuck coffee, 66 Bis Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3847 5572

6. Shop rượu ngoại TM Wine Việt Nam

Các sản phẩm rượu ngoại và quà tặng do công ty TM Wine Việt Nam cung cấp, được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt và hàng hóa chất lượng cao. Cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh này cung cấp nhiều loại rượu đến từ các quốc gia sản xuất rượu nổi tiếng, bao gồm: Tinazzi, Feudi Salentini (Ý), Francesco Capetta Synopsis, Vignobles Fompérier (Pháp), 7Colores (Chile), …

Khi mua sắm tại TM Wine Việt Nam, bạn có thể chắc chắn rằng nhu cầu của mình sẽ được ưu tiên với chi phí cực thấp. Bạn có thể xem các sản phẩm họ đã cung cấp và xem hướng dẫn chi tiết về rượu vang trên trang web của họ. Khi bạn bước qua những cánh cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM này, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Shop rượu ngoại TM Wine Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 76A Út Tịch, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0981 334 532

7. Cửa hàng rượu ngoại Nhà Rượu

Với danh tiếng là đối tác nhập khẩu trực tiếp của các thương hiệu quốc tế truyền thống nổi tiếng như Diageo và Pernod Ricard và sự phát triển hiện tại của họ về single malt, gin, v.v., Nhà Rượu là một cửa hàng rượu ngoại gần nhất nổi tiếng tại Quận 1.

Ngoài ra, Nhà Rượu luôn giúp khách hàng của mình tạo ra các giỏ quà tặng ngày lễ cá nhân, quà tặng công ty và quà tặng đối tác. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc tìm kiếm những món quà xa xỉ và chân thành cho những người bạn quan tâm.

Ngoài ra, khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể đặt hàng trực tuyến với Nhà Rượu một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột hoặc một cuộc điện thoại. Bạn có thể nếm thử các loại rượu nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng, tất cả đều có chất lượng cao nhất khi đến cửa hàng bán rượu ngoại gần nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh này.

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Cửa hàng rượu ngoại Nhà Rượu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 120 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0933 146 789

8. Tuấn Anh Chivas

Giống như tên gọi của nó, Tuấn Anh Chivas là một trong những cửa hàng bán rượu ngoại gần nhất và lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên bán các loại rượu Chivas chính hiệu. Bạn có thể chọn những thứ tốt nhất, chất lượng cao nhất. Để các bạn tham khảo đơn giản hơn, họ thường xuyên cập nhật giá trên website và Facebook của họ.

Để khách hàng có những nhận định sáng suốt hơn, Tuấn Anh Chivas shop liên tục cập nhật những mặt hàng bán chạy nhất, những mặt hàng đã bán hết, những mặt hàng vẫn còn trong kho. Trên kệ, các loại rượu cũng được sắp xếp gọn gàng với nhiều mức giá khác nhau. Không chỉ chất lượng rượu đặc biệt mà nhân viên phục vụ cũng khá chu đáo. Nếu bạn vẫn chưa quyết định được cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM, hãy tìm đến Tuấn Anh Chivas hướng dẫn.

Một số mặt hàng do Tuấn Anh Chivas cung cấp:

  • 520,000 VND cho Chivas 12
  • 1.000.000 VND cho Chivas 18
  • 2.100.000 VND cho Chivas 21
  • 5.000.000 VND cho Chivas 25
  • 290.000 VNĐ cho Johnnie Walker Red Label
  • Hennessy 1.200.000 VND cho VSOP
  • Ballantine’s Finest (75 cl): 290,000 VND

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Tuấn Anh Chivas

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 696 Lạc Long Quân, P9, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0914 178 009

9. Siêu thị rượu ngoại Ánh Linh

Mỗi sản phẩm rượu ngoại đều được siêu thị rượu ngoại Ánh Linh lựa chọn kỹ càng trước khi đưa đến tay khách hàng. Mỗi loại rượu có xuất xứ riêng biệt và luôn có chất lượng cao. Khi cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM này được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín tại Phú Nhuận thì không quá khó hiểu vì sao. Ngay cả những món quà đi kèm, bao gồm tất cả mọi thứ từ ly thủy tinh đến móc chìa khóa được đóng gói chu đáo cũng cho thấy họ là người chu đáo như thế nào. Một đối thủ cạnh tranh khốc liệt. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về chi phí.

Rượu Ánh Linh không chỉ có chất lượng cao nhất mà còn có bao bì vô cùng sang trọng, rất lý tưởng để sử dụng tại các sự kiện hoặc làm quà biếu. Đặc biệt, giá của các loại rượu rất đa dạng và cạnh tranh gay gắt. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về chi phí.

Có thể tìm thấy những chai rượu khai vị cao cấp, rượu vang, rượu sâm banh, rượu mùi, rượu whisky, rượu cognac và các nhãn hiệu nổi tiếng có lịch sử lâu đời khác tại cửa hàng rượu ngoại gần nhất của Ánh Linh. Loại rượu kể trên cũng do Anh Linh nhập khẩu và phân phối nhiều nhất trên thị trường.

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Siêu thị rượu ngoại Ánh Linh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 844 9253

10. Shop rượu ngoại Đỗ Mai

Là một trong những chuỗi cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đỗ Mai được biết đến là nơi cung cấp rượu thật nổi tiếng nhất. Hãy ghé thăm cơ sở này nếu bạn đang ở gần thành phố Hồ Chí Minh và muốn uống rượu.

Tại Rượu Đỗ Mai, bạn có thể đơn giản tìm thấy những chai rượu được lên men từ những trái nho thơm ngon với hương vị quyến rũ. Các loại rượu tuyệt vời tốt cho sức khỏe của bạn là Rượu trái cây Patritti, Rượu sữa Baileys, Rượu thảo mộc Jagermeister,… Ngoài ra còn có các loại rượu mạnh dành cho quý ông như Chivas Regal, Johnnie Walker và Hennessy.

Các chai Đỗ Mai đều được phân phối và bảo quản theo các nguyên tắc nghiêm ngặt. Tất cả hàng hóa được cung cấp tại đây đều có hóa đơn, giấy tờ, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ; Cửa hàng rượu ngoại Đỗ Mai cam kết không mua hàng kém chất lượng từ chợ. Bạn nhất định phải ghé thăm một trong những cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và đây chắc chắn là một trong số đó.

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Shop rượu ngoại Đỗ Mai

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 384 Tô Ngọc Vân, Tam Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 277 437

11. Rượu Ngoại Sài Gòn

Rượu ngoại của Rượu Ngoại Sài Gòn nổi tiếng chất lượng cao và được giới kinh doanh ưa chuộng. Họ là một trong những công ty có nhiều kinh nghiệm hiểu rõ nhu cầu và sở thích của khách hàng Việt Nam và mang đến cho họ những mặt hàng tốt nhất.

Cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM mới này không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn về sự lựa chọn của nó. Chúng bao gồm rượu vang nhập khẩu từ các quốc gia sản xuất rượu vang nổi tiếng như Chile, Ý, Tây Ban Nha và Pháp. Sản phẩm còn mang đến điểm nhấn quà tặng sang trọng, hoàn hảo để tặng vào những dịp đặc biệt.

Khi khách hàng bước vào cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TP.HCM này, họ sẽ như lạc vào “vũ trụ rượu” có hàng trăm loại rượu đa dạng. Tùy theo sở thích, khách hàng có thể lấy rượu theo kích cỡ chai truyền thống như 750ml hoặc 1,5L hoặc rượu trong túi để biếu tặng đơn giản.

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Rượu Ngoại Sài Gòn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25A Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0817 400 004

12. Rượu Ngoại An Hà Huy

Một trong những nhà bán lẻ rượu ngoại mà bạn không nên bỏ qua là An Hà Huy. Họ là một công ty rượu nổi tiếng và lâu đời với hơn mười năm kinh nghiệm trên thị trường, và họ tập trung vào việc cung cấp các loại rượu nhập khẩu và cao cấp cũng như các loại rượu với chi phí hợp lý. Ngoài ra, cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh còn cung cấp các phụ kiện liên quan đến rượu như dụng cụ mở rượu, dụng cụ chiết tách và ly rượu.

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là đặc ân lớn của chúng tôi”, An Hạ Huy đã phát triển thành một trong những cửa hàng bán rượu gần nhất tại quận Phú Nhuận uy tín và thiết thực nhất trong ngành rượu hiện nay. Vì vậy, đây là địa điểm nên đến nếu bạn đang tìm kiếm siêu thị rượu chất lượng cao đáng tin cậy để mua rượu nhập khẩu. Truy cập trang web để biết thêm chi tiết từng sản phẩm và mặt hàng bạn cần biết.

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Rượu Ngoại An Hà Huy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 38/1 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP HCM
  • Điện thoại: 0937 819 833

13. Shop rượu Trái Ngọt

Một trong những nhà phân phối đồ uống có cồn tại Tân Phú được nhiều người biết đến đó là Cửa hàng rượu Trai Ngọt. Với nhiều lựa chọn rượu từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng, bao gồm rượu whisky (pha trộn, mạch nha đơn, vodka, cognac, rượu vang), … Các mục trên trang web đều là hàng thật. Rượu chất lượng cao nhất được đảm bảo trong từng ly. Họ cam kết loại bỏ hàng rởm, hàng kém chất lượng và hàng trôi nổi trên thị trường. Vì vậy bạn có thể mua sắm tại cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm này với sự đảm bảo.

Nhân viên của Cửa hàng Rượu Trai Ngọt am hiểu về văn hóa rượu, chiến thuật bán hàng và kiến ​​thức về sản phẩm. Chính vì vậy, chúng tôi có thể nhiệt tình tư vấn và giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc lựa chọn chai rượu vang lý tưởng theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM này cung cấp một tùy chọn giao hàng tận nhà hữu ích.

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Shop rượu Trái Ngọt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 181 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 536 186

14. Shop rượu Ngọc Hân

Hãy đến ngay cửa hàng rượu Ngọc Hân nếu bạn đang muốn tìm rượu thật mà chưa biết tìm ở đâu. Địa điểm chính tại Gò Vấp nơi mua bán rượu thật. Cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM này đã hoạt động lâu năm và cung cấp sản phẩm tại 3 miền bắc, trung, nam. Hàng chục nghìn khách hàng thân thiết đã cung cấp cho Ngọc Hân rất nhiều phản hồi tích cực cho đến thời điểm này.

Ngoài ra, trang web của Ngọc Hân cung cấp thông tin chi tiết về các loại bia, rượu Ý và sâm panh sủi tăm để bạn có thể đưa ra nhiều quyết định tùy thích. Nhất định bạn nên ghé thăm cửa hàng rượu ngoại gần nhất này khi đến thành phố Hồ Chí Minh.

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Shop rượu Ngọc Hân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 205 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0985590095

15. Shop rượu ngoại Cái Thùng Gỗ

Nhiều người tiêu dùng ngày nay hết lời khen ngợi Cái Hộp Gỗ, một trong những cửa hàng bán rượu ngoại gần nhất tại TPHCM. Không chỉ tập trung vào việc cung cấp hàng hóa rượu thật với đầy đủ giấy tờ. Ngoài ra, chất lượng luôn được đảm bảo dưới sự giám sát kỹ lưỡng của các chuyên gia trong nước.

Cái Thùng Gỗ nổi tiếng là nhà bán lẻ rượu quốc tế lớn nhất Sài Gòn. Hiện họ có một phòng trưng bày rượu với nhiều lựa chọn rượu cao cấp trong bao bì sang trọng. Gửi rượu ngoại sang nước này làm quà tặng cho những dịp đặc biệt là một sự lựa chọn đúng đắn.

Ngoài ra, bạn sẽ được giao hàng hoàn toàn miễn phí tại Quận 1, Quận 3 và Quận Phú Nhuận với đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên, giúp bạn tiết kiệm hơn nữa. Cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM – Cái Thùng Gỗ cung cấp nhiều mặt hàng thủ công chân thành cũng như dịch vụ tặng quà, đặc biệt là vào các ngày lễ lớn của Việt Nam.

top 15 cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại tphcm uy tín, chất lượng

Cửa hàng rượu ngoại ở TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Shop rượu ngoại Cái Thùng Gỗ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 31C Đ. Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903 504 745

Vừa rồi là danh sách các cửa hàng rượu ngoại gần nhất tại TPHCM được đông đảo người tiêu dùng tin dùng trong nhiều năm, được Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một cửa hàng rượu ngoại chính hãng mà giá cả lại hợp với túi tiền làm quà tặng cho những người thân yêu trong những dịp quan trọng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News