Thời Trang

Top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu Hà Nội lừng danh nhất hiện nay

Khi nhắc đến những thức quà mùa thu thì không thể nào bỏ qua cốm bánh trung thu. Hãy cùng theo chân Coolmate khám phá các địa chỉ bán bánh trung thu Hà Nội trứ danh nhất hiện nay nhé

Khi mùa thu vấn vương qua một đám mây trời, tiết trời dần trở nên se lạnh và man mác gió heo may mang hơi thở của núi sông len lỏi khắp từng phố phường Hà Nội. Những chiếc xe đạp chở đầy hoa cúc, hoa sen,… mang hương thơm đi khắp phố. Từng tiếng rao cốm thơm tựa như tiếng chào mời khe khẽ của cô nàng thu duyên dáng, khẽ gieo vào tai người qua đường những bồi hồi, xao xuyến của mùa thu.

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Bánh trung thu là thức quà thơm ngon và trọn vẹn nhất của những ngày mùa thu tháng Tám (Nguồn: Điện máy xanh)

Và nói đến thu, thì phải nói đến bánh trung thu – một thức quà không thể nào thiếu trong những mâm cỗ cúng ngày rằm tháng Tám. Hiện nay, với sự phát triển của xã hội, người ta có thể tìm mua bánh trung thu vào bất cứ ngày nào trong năm. Nhưng chẳng có cái vị ngon nào sánh bằng những miếng bánh được mời trao vào dịp trăng tròn. Các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu những địa chỉ bán bánh trung thu Hà Nội “ngon – xịn – mịn” và nhất định nên nếm thử trong những ngày gió heo may này nhé. 

Đôi nét về bánh trung thu

Trong truyền thuyết, bánh trung thu được bắt nguồn trong lịch sử Trung Quốc, gắn liền với cuộc khởi nghĩa của Chu Nguyên Chương và Lưu Bá Ôn. Tuy nhiên, khi du nhập vào Việt Nam thì bánh trung thu trở thành một món bánh truyền thống, gắn liền với ngày Tết trung thu và sở hữu những ý nghĩa cực kỳ nhân văn.

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Bánh trung thu bắt nguồn từ Trung Quốc và được du nhập vào Việt Nam từ rất lâu về trước (Nguồn: Bách hóa xanh)

Bánh trung thu truyền thống gồm có bánh dẻo và bánh nướng với hai hình dáng phổ biến là hình tròn và hình vuông. Mỗi loại bánh đều mang những hàm nghĩa khác nhau như:

    Bánh dẻo: Tượng trưng cho vầng trăng tròn tháng Tám, là hình ảnh của sự đoàn viên và tình cảm gia đình hạnh phúc

    Bánh nướng: Với ý nghĩa luôn có người thân ở bên cạnh dù cho thế giới ngoài kia có bao nhiêu khó khăn và gian khổ, những chiếc bánh nướng thường có nhiều loại nhân mặn và nhân ngọt khá đa dạng.

    Bánh hình tròn: Tượng trưng cho hình ảnh tròn đầy của vầng trăng cũng như mong ước về sự đủ đầy, dư dả trong cuộc sống

    Bánh hình vuông: Cũng như những chiếc bánh chưng truyền thống, bánh trung thu hình vuông đại diện cho đất và khao khát tự do, hạnh phúc của con người.

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Bánh hình tròn hoặc bánh hình vuông đều có những ý nghĩa vô cùng sâu sắc (Nguồn: Hà Nội mới)

Hiện nay, bên cạnh những chiếc bánh trung thu Hà Nội truyền thống, các bạn có thể dễ dàng tìm mua được bánh trung thu hiện đại với nhiều hình dạng độc đáo như hình cá chép, hoa sen, trái tim,… Nhân bánh cũng được sáng tạo đa dạng hơn và hợp khẩu vị với rất nhiều khách hàng. Mùa thu đã đến bên khung cửa, bạn đã chọn mua cho mình vài chiếc bánh trung thu để nhâm nhi với một chén trà sen chưa?

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Bánh trung thu nên thưởng thức chung với trà sen đậm vị thu (Nguồn: Báo lao động)

Top 15+ tiệm bánh trung thu Hà Nội ngon nhất thủ đô

Khi nói đến sự thanh nhã và trang trọng trong ăn uống, ít có nơi nào khắt khe và khó tính như người Hà Nội. Cũng vì thế, những món ăn truyền thống nơi kinh kỳ đều có hương vị vô cùng thơm ngon, tươi mới và chiếm trọn tâm trí người thưởng thức. Hãy cùng chúng mình điểm qua một vài địa chỉ bán bánh trung thu Hà Nội ngon nức tiếng và làm say lòng người nhé.

1. Bánh trung thu Bà Dần

Nằm ở địa chỉ 52 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tiệm bánh trung thu Bà Dần thu hút khách hàng với thương hiệu mộc mạc, dân dã và mang đậm phong cách truyền thống. Các món bánh trung thu nổi tiếng và được nhiều khách hàng yêu thích nhất của tiệm bao gồm bánh nướng thập cẩm, bánh dẻo đậu xanh trứng mặn, bánh dẻo chay,… 

Nổi bật với nét trang trí cực kỳ đơn giản, cổ kính, tiệm bánh trung thu Hà Nội này là một điểm đến quen thuộc của nhiều người sành ăn vào mỗi dịp thu đến. Qua nhiều năm kinh doanh, hương vị của những chiếc bánh trung thu Bà Dần vẫn mang đậm hương vị cổ truyền xưa. Nếu các bạn yêu thích những chiếc bánh truyền thống, cổ điển thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này đâu nhé. 

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Bánh trung thu Bà Dần mang đậm hương vị truyền thống và cổ điển (Nguồn: Foody)

2. Bánh trung thu của Thu Hương Bakery

Được thành lập gần 30 năm trước, Thu Hương Bakery đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên “hớp hồn” khách hàng mỗi khi nhắc đến. Vào những ngày thường, Thu Hương Bakery thường tập trung vào các món bánh hiện đại như bánh gato, bánh cưới, bánh mì, bánh bông lan,… Nhưng khi Trung Thu đến, cửa tiệm lại cho ra mắt những mẫu bánh trung thu cực kỳ ngon miệng và đẹp mắt.

Nằm trong top 10 thương hiệu “Vì người tiêu dùng Việt” liên tục trong nhiều năm liền, thương hiệu bánh trung thu Hà Nội này chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo. Những chiếc bánh trung thu được làm từ các thợ bánh lành nghề, chuyên nghiệp và cực kỳ khéo tay. Các bạn có thể chọn mua bánh để thưởng thức và biếu tặng trong các dịp đặc biệt.

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Bánh trung thu Hà Nội của Thu Hương Bakery cực kỳ thích hợp để biếu tặng (Nguồn: Tết Trung Thu)

3. Bánh trung thu Vinmart Cook

Gắn liền với thương hiệu chuỗi siêu thị bán lẻ Vinmart nổi tiếng, bánh trung thu Vinmart Cook được đưa ra thị trường vào mỗi dịp trăng tròn nhất trong năm. Các bạn có thể dễ dàng chọn mua được những hương vị và loại bánh yêu thích ở các chi nhánh của siêu thị Vinmart hoặc mua online qua website của hãng. 

Điểm nổi bật của những chiếc bánh trung thu Hà Nội Vinmart Cook này chính là sự điều chỉnh hương vị trong quá trình thực hiện. Thay vì vị ngọt đậm và sắc như những chiếc bánh truyền thống, bánh Vinmart Cook có vị ngọt dịu, thanh mát và không ngán. Nhờ đó, bánh trung thu của thương hiệu này khá tốt cho sức khỏe và ăn không sợ béo đâu nhé. 

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Hương vị của bánh Vinmart Cook cực kỳ thanh mát, ngọt dịu và không ngấy (Nguồn: Hộp bánh trung thu)

4. Bánh trung thu Bảo Phương

Với hơn sáu mươi năm lịch sử, bánh trung thu Bảo Phương đã gắn liền với ký ức của người Hà Nội. Những chiếc bánh mang trọn hương vị cổ xưa cực kỳ thơm ngon luôn thu hút hàng ngàn lượt khách hàng mọi lứa tuổi. Để có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, cửa tiệm cũng đã nghiên cứu và điều chỉnh để tạo nên rất nhiều dòng bánh trung thu chất lượng, ăn một miếng sẽ nhớ mãi.

Chính hương vị là điều đã khiến thương hiệu bánh trung thu Hà Nội này có rất nhiều lượt khách xếp hàng dài trước cửa tiệm chỉ để mua được những chiếc bánh nướng, bánh dẻo cho mâm cỗ trung thu của gia đình mình. Bánh trung thu nóng hổi, mới được ra khỏi lò được đóng gói tinh tế, cẩn thận để trao tận tay người dùng. Các bạn có thể tận mắt chứng kiến toàn bộ quy trình làm bánh nên không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm đâu nha.

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Có hàng ngàn lượt khách hàng đón chờ đặt mua bánh trung thu Bảo Phương mỗi ngày (Nguồn: Sống đẹp)

5. Bánh trung thu Kinh Đô

Khi nhắc đến bánh trung thu Hà Nội thì gần như ai cũng kể tên bánh Kinh Đô với chất lượng và hương vị đa dạng, phong phú và cực kỳ hợp khẩu vị người dùng. Mỗi năm, cứ vào mùa thu thì Kinh Đô lại vào mùa làm bánh với số lượng khổng lồ. Các bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc bánh trung thu Kinh Đô ở các cửa tiệm chính hãng Kinh Đô ở khắp các cung đường Hà thành nhé.

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Các bạn có thể dễ dàng mua được những hộp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng từ những store của thương hiệu (Nguồn: Bánh trung thu Kinh Đô)

6. Bánh trung thu Đông Phương

Cũng là một thương hiệu bánh cổ truyền lâu năm ở Hà Nội, bánh trung thu Đông Phương nổi bật với hương vị tinh tế và thể hiện trọn vẹn vị của các nguyên liệu. Các nghệ nhân chuyên nghiệp đã làm nên những chiếc bánh trung thu Hà Nội tiêu chuẩn với các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, tươi mới. Vị bánh ngọt thanh, thơm ngon và không hề ngán. 

Điểm đặc biệt của thương hiệu bánh Đông Phương chính là đóng gói theo yêu cầu của khách hàng. Mức giá bán của sản phẩm cũng khá mềm và vừa túi tiền khi chỉ khoảng 200.000 đồng trở xuống cho một chiếc bánh. Các bạn có thể lựa chọn loại nhân mà mình yêu thích và nhờ nhân viên đóng gói với số lượng mà mình muốn nhé. 

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Bánh trung thu Đông Phương có rất nhiều loại nhân đa dạng (Nguồn: Bánh trung thu Đông Phương)

7. Bánh trung thu Maison

Nếu các bạn đang tìm kiếm một thương hiệu bánh trung thu Hà Nội phù hợp làm quà tặng với thiết kế hiện đại, hương vị tinh xảo thì nhất định phải ghé thăm Maison một lần nhé. Với công thức làm bánh từ Hong Kong, những chiếc bánh trung thu thơm ngon khó cưỡng lại này chắc chắn sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Những chiếc bánh mooncake của Maison sở hữu hương vị tinh xảo và trang nhã (Nguồn: Maison)

8. Bánh trung thu Bảo Minh

Là một thương hiệu mang đậm giá trị truyền thống và tâm hồn Việt, những chiếc bánh trung thu Bảo Minh đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ Hà thành. Những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thấm đượm linh hồn món ăn Việt Nam, chỉ cần cắn một miếng là ký ức tuổi thơ sẽ ùa về.

Với mong muốn mang đến những chiếc bánh ngon, an toàn và độc đáo nhất, Bảo Minh luôn không ngừng nghiên cứu, cải thiện và phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ khách hàng tốt nhất có thể. Đây đích thực là những chiếc bánh trung thu Hà Nội phù hợp để kết nối tình cảm gia đình trong những dịp đoàn viên. 

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Bánh trung thu của Bảo Minh rất phù hợp với những buổi đoàn viên gia đình (Nguồn: Bánh trung thu)

9. Bánh trung thu của Bảo Ngọc Bakery

Tham gia vào thị trường bánh ngọt Việt Nam vào những năm 80s, Bảo Ngọc Bakery đã trở thành một tiệm bánh trung thu quen thuộc với người dân Hà Nội. Những set bánh ở đây có hương vị khá độc đáo và ấn tượng, không thể nào nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu bánh nào khác.

Mức giá của dòng bánh trung thu Hà Nội này cũng khá mềm và vừa túi tiền khi chỉ dao động từ 48.000 – 62.000 đồng. Nhân bánh khá đa dạng với các thành phần nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận và đảm bảo an toàn hàng đầu. Nếu muốn thưởng thức hương vị bánh trung thu trong những ngày mùa thu này thì các bạn đừng bỏ qua Bảo Ngọc Bakery nhé. 

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Mức giá bánh trung thu của Bảo Ngọc Bakery cực kỳ phù hợp với túi tiền khách hàng (Nguồn: Bảo Ngọc)

10. Bánh trung thu Fortuna

Với thiết kế độc đáo, những chiếc bánh trung thu Fortuna chính là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai đang tìm kiếm một hương vị hiện đại, cách tân nhưng vẫn gói gọn giá trị truyền thống trong từng lớp bánh. 

Dòng sản phẩm bánh trung thu Hà Nội được ưa chuộng nhất của Fortuna chính là những chiếc bánh nướng trà xanh thơm mùi lá nếp tươi, thoảng vị ngọt bùi của hạt sen tươi và vị chát nhẹ của lá trà xanh. Nhân bánh được chế biến cẩn thận, gói gọn mùi vị dịu dàng, ý vị của mùa thu Hà Nội.

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Hương vị trà xanh, hạt sen và lá nếp được thể hiện trọn vẹn trong chiếc bánh nướng trà xanh Fortuna (Nguồn: Fortuna Hotel Hanoi)

11. Bánh trung thu Trống Đồng

Đối với những người sinh sống và làm việc ở Hà Nội thì chắc chắn không xa lạ gì với thương hiệu Trống Đồng với chuỗi trung tâm sự kiện Trống Đồng Palace nổi tiếng. Nhưng không chỉ vang danh với chuỗi nhà hàng lớn, Trống Đồng còn sở hữu những bộ sưu tập bánh trung thu Hà Nội mang đậm phong cách truyền thống.

Mỗi năm, Trống Đồng đều cho ra mắt những bộ sưu tập set bánh trung thu mới lạ và đặc sắc. Hộp đựng bánh được làm từ nan tre thân thiện với môi trường, mang đậm linh hồn dân tộc và góp phần phát triển tinh hoa văn hóa xứ sở. Để có thể đặt bánh thì các bạn nên theo dõi thời gian vì Trống Đồng chỉ bán bánh trung thu vào đợt rằm tháng 8 thôi nhé. 

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Các bạn nên theo dõi và canh thời gian để đặt mua bánh trung thu Trống Đồng nhé (Nguồn: Bánh trung thu)

12. Bánh trung thu của Movenpick Hotel

Cũng như bánh trung thu Trống Đồng, bánh Movenpick Hotel là sản phẩm độc đáo của chuỗi khách sạn Movenpick Hotel, chỉ được bày bán trong những ngày tết Trung Thu. Thiết kế của bánh và hộp đựng cực kỳ tinh xảo, sang trọng, rất phù hợp để làm quà biếu tặng vào những ngày mùa thu này.

Bên cạnh những hương vị đậu xanh và thập cẩm truyền thống, bánh trung thu Hà Nội của Movenpick Hotel còn có hương vị đậu xanh dừa non kết hợp với hạt chia, matcha trứng muối, táo đỏ phúc bồn tử và mè đen trứng muối. Các bạn còn ngần ngại gì mà không thử ngay những chiếc bánh nghe tên đã “chảy nước miếng” này nhỉ?

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Các đầu bếp cao cấp của Movenpick Hotel đã nghiên cứu rất nhiều hương vị độc đáo và lạ miệng (Nguồn: Leisure and Travel)

13. Bánh trung thu của Han Mooncake

Gói trọn tâm tình của những nghệ nhân làm bánh, những chiếc bánh trung thu Han Mooncake được sản xuất trên hệ thống hiện đại, nghiêm ngặt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cấp độ cao nhất. Nhân bánh có vị đậm đà, ấn tượng, đảm bảo các bạn sẽ nhớ mãi không quên. Chính vì lẽ đó mà mặc dù mức giá của thương hiệu bánh trung thu Hà Nội này không hề rẻ nhưng vẫn có rất đông khách hàng chờ mua mỗi ngày. 

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Những chiếc bánh Han Mooncake được thực hiện cực kỳ cầu kỳ và tỉ mỉ (Nguồn: Coop online)

14. Bánh trung thu Long Đình

Bạn cần tìm một thương hiệu bánh trung thu cao cấp để làm quà biếu tặng trong dịp đặc biệt này? Hay bạn cần tìm những chiếc bánh mang đậm style cổ điển, sang trọng nhưng vẫn cực kỳ thơm ngon? Tất cả đều có trong những chiếc bánh trung thu Long Đình – thương hiệu bánh trung thu Hà Nội cao cấp và cực kỳ hoàn hảo.

Hiện nay, Long Đình cho ra mắt 8 hương vị tự nhiên tiêu chuẩn bao gồm hạnh nhân, khoai môn, hạt dẻ, đậu đỏ, sen trắng, trà xanh, mứt dứa và trứng sữa đậu xanh. Hộp bánh được làm bằng gỗ tinh xảo, màu nâu tím có ánh hồng tạo nên vẻ đẹp hiện đại. Bánh được nằm trong hộp lót lụa vàng hoàn mỹ, xứng đáng là món quà trang trọng nhất mà các bạn có thể dành tặng bạn bè, người thân và đối tác vào dịp Trung Thu này. 

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Thương hiệu bánh trung thu Long Đình nổi bật với phong cách cao cấp, sang trọng và đắt giá (Nguồn: Foody)

15. Bánh trung thu Tinistore

Những tưởng Tinistore – chuỗi cửa hàng đồ chơi trẻ em là một thương hiệu không liên quan gì đến ẩm thực nói chung và bánh trung thu nói riêng, nhưng chắc chắn các bạn sẽ bất ngờ khi nghe đến việc Tinistore kinh doanh bánh trung thu Hà Nội vào mỗi dịp rằm tháng tám. Các bạn đến mua bánh còn được tặng kèm những món đồ chơi đáng yêu và cực kỳ ngộ nghĩnh. 

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Tinistore dành tặng những món đồ chơi cực kỳ đáng yêu cho các khách hàng đến mua bánh trung thu (Nguồn: Điện máy xanh)

16. Bánh trung thu Búp Tâm An

Khác biệt hoàn toàn với những thương hiệu bánh trung thu Hà Nội khác trên thị trường, Búp Tâm An sử dụng 100% thành phần nguyên liệu hữu cơ để làm bánh. Bao bì của những chiếc bánh của thương hiệu này cũng khá mộc mạc, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, thể hiện trọn vẹn nét đẹp làng quê Việt Nam. 

Khi thưởng thức bánh trung thu của Búp Tâm An, chắc chắn các bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm vì quy trình sản xuất cầu kỳ và nguồn nguyên vật liệu organic được tuyển chọn kỹ lưỡng. Nhiều khách hàng đánh giá rằng bánh của Búp Tâm An đã gói gọn cả tình yêu, sự quan tâm và chăm chút trong từng gói bánh, mang đến những cảm xúc trọn vẹn nhất cho người thưởng thức. 

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Toàn bộ nguyên liệu của bánh Búp Tâm An đều là hàng chuẩn hữu cơ organic (Nguồn: Búp Tâm An)

17. Bánh trung thu Phương Soát

Tiệm bánh trung thu cổ truyền Phương Soát nằm trên phố Hàng Chiếu chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho mâm cỗ cúng Tết Trung Thu của gia đình bạn năm nay. Với thiết kế độc đáo, những chiếc bánh Phương Soát mang đậm phong cách cổ điển, trang trọng và cực kỳ truyền thống.

Để có thể mua được sản phẩm bánh trung thu Hà Nội này thì các bạn cần rẽ vào ngõ nhỏ, lên tầng hai của tiệm bánh bằng cầu thang gỗ mới có thể hỏi mua. Tuy vậy, nhưng hai dòng bánh nướng và bánh dẻo tiêu chuẩn của Phương Soát vẫn được khách hàng chào đón nồng nhiệt. 

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Phương Soát là một thương hiệu bánh trung thu cổ điển nổi tiếng hàng chục năm qua ở Hà Thành (Nguồn: Bánh trung thu)

Một vài lưu ý nhỏ khi chọn mua bánh trung thu

Không chỉ nghiên cứu và lựa chọn thương hiệu, nếu các bạn muốn sở hữu những chiếc bánh trung thu Hà Nội ngon tiêu chuẩn và phù hợp với khẩu vị của bản thân thì nhất định phải ghi chú những tips này nhé.

  • Đối với bánh nướng phải có độ bóng vừa phải, độ mềm và đàn hồi nhẹ. Những chiếc bánh quá bóng dầu thường là bánh cũ và không còn thơm ngon nữa.
  • Khi chọn bánh dẻo, các bạn nên lựa chọn những chiếc bánh có bột phủ nhẹ trên bề mặt, không bị dính, nhão khi ấn vào và hoa văn sắc nét.

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Nên lựa chọn những chiếc bánh dẻo còn lớp bột mỏng phủ nhẹ trên mặt bánh (Nguồn: Bách hóa xanh)

  • Nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ thông tin nơi sản xuất, ngày tháng sản xuất và hướng dẫn sử dụng, bảo quản sản phẩm chi tiết
  • Nơi bày bán hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không bị bụi bẩn, côn trùng hoặc thời tiết ảnh hưởng
  • Bao bì bánh trung thu Hà Nội còn nguyên vẹn, không bị rách hỏng, không có màu sắc khác thường hoặc lấm bẩn
  • Nên lựa chọn những chiếc bánh trung thu có nguyên liệu tự nhiên, tươi mới để đảm bảo độ ngon và hạn chế gây hại cho sức khỏe.

top 15+ địa chỉ mua bánh trung thu hà nội lừng danh nhất hiện nay

Nên kiểm tra kỹ lưỡng vỏ bao bì và hạn sử dụng của sản phẩm (Nguồn: Xưởng in Bắc Việt)

Lời kết

Như một thức quà biểu trưng cho ngày tết đoàn viên, những chiếc bánh trung thu đã trở thành món ăn không thể thiếu khi mùa thu tới của những người Việt Nam. Các bạn hãy lựa chọn cho mình những thương hiệu bánh trung thu Hà Nội thích hợp nhất để có thể trải nghiệm những ngày tết Trung Thu hoàn hảo nhất nhé. 

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News