Thời Trang

Top 15 kênh Youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

Cùng Coolmate khám phá 15 kênh Youtube cho nam giới hay nhất hiện nay mà bất cứ anh em nào cũng nên nhấn nút Subscribe ngay lập tức.

Youtube không chỉ đơn giản là một nền tảng giải trí nó còn là nơi bạn có thể cập nhật, bổ sung vô vàn kiến thức thú vị, bổ ích khi được sử dụng đúng cách. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng mình dành chút thời gian khám phá 15 kênh Youtube cho nam giới hay nhất mà anh em nào cũng nên theo dõi ngay để có thêm những thông tin, kiến thức hữu ích về mọi lĩnh vực, khía cạnh khác nhau trong cuộc sống, bạn nhé!

Kênh YouTube Việt Nam cho nam giới

1. Khoai Lang Thang

Lượt Subscribe: 1,87 triệu 

Nhắc đến kênh YouTube Việt Nam cho nam giới, Khoai Lang Thang chắc chắn là cái tên đầu tiên và cũng là một trong những cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua. 

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

Khoai Lang Thang (Nguồn: Youtube.com)

Khoai Lang Thang là kênh YouTube của một anh chàng Khoai Lang Thang, tên thật là Tên Đinh Võ Hoài Phương, quê ở miền Tây. Với niềm yêu thích khám phá văn hóa, ẩm thực, anh đã lập ra kênh YouTube này để thỏa đam mê và chia sẻ những trải nghiệm du lịch, khám phá các vùng đất mới (không chỉ tại Việt Nam mà tại nhiều quốc gia khác trên thế giới mà anh chàng có dịp ghé thăm) đến người xem.

Với cách chất giọng miền Tây đặc trưng, cách chia sẻ đơn giản, mộc mạc, những video của Khoai Lang Thang đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ đông đảo những người có cùng đam mê. Theo chân của anh chàng, bạn sẽ được du lịch qua màn ảnh nhỏ, khám phá nhiều vùng miền mới với những món ăn, phong tục tập quán thú vị.

2. Dang HNN

Lượt Subscribe: 507 nghìn

Dang HNN (Nguyễn Ngọc Đằng) có lẽ không còn là kênh YouTube quá xa lạ với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn quan tâm đến các kỹ năng học tập, bí quyết thành công. Với những video dạng infographic sinh động, dễ hiểu cùng các kiến thức về kỹ năng sống bổ ích cho người xem, Dang HNN đã thành công truyền cảm hứng đến nhiều người trong quá trình học tập, đọc sách, đặc biệt là các bạn trẻ. 

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

Dang HNN (Nguồn: Youtube.com)

Ngoài chia sẻ các kiến thức bổ ích, giải đáp nhiều thắc mắc trong cuộc sống của nhiều người. Dang HNN còn chia sẻ đam mê chạy bộ đến với khán giả, truyền cảm hứng về một lối sống vui, sống khỏe, sống có ích đến không ít người xem.

3. Anh Bạn Thân

Lượt Subscribe: 222 nghìn

Được thành lập từ đầu năm 2019 với mong muốn trở thành người bạn chân thành với người xem trong cuộc sống hàng ngày. Anh Bạn Thân đã nhanh chóng gây ấn tượng với những video chia sẻ về cuộc sống đơn giản hàng ngày, đặc biệt là cuộc sống hôn nhân bên người vợ cũng là một Youtuber nổi tiếng – Giang Ơi. 

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

Anh Bạn Thân (Nguồn: Youtube.com)

Bên cạnh những video chia sẻ về những bí quyết trong cuộc sống hàng ngày, Anh Bạn Thân còn mang đến những video hướng dẫn nấu ăn đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, đẹp mắt mà bất cứ quý ông nào cũng có thể thử sức để trổ tài nấu ăn của bản thân.

4. Trần Trọng Đức

Lượt Subscribe: 150 nghìn

Trần Trọng Đức là kênh YouTube cho nam giới quen thuộc đối với những ai thích xem những video chia sẻ các kỹ năng hoàn thiện bản thân. Với chất giọng nam tính, đầy sức thuyết phục, anh chàng đã thành công truyền cảm hứng sống khỏe – sống đẹp đến cho nhiều người, đặc biệt là nam giới.

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

Trần Trọng Đức (Nguồn: Youtube.com)

Trên kênh YouTube của mình, anh chàng không chỉ chia sẻ những thói quen, những đức tính tốt để trở thành một người đàn ông hiện đại, mà còn giới thiệu những cuốn sách hay, show giải trí, cách học tiếng anh, mẹo vặt cuộc sống,… đến với người xem.

5. Fabo Nguyễn

Lượt Subscribe: 801 nghìn

Kênh Youtube không thể bỏ qua cho bạn nam quan tâm đến thời trang, đặc biệt là phong cách streetstyle. Fabo Nguyễn, tên thật Nguyễn Ngọc Tuấn, sinh năm 1987, là con trai duy nhất của ông Nguyễn Ngọc Quân, chủ chuỗi cửa hàng đồ điện tử Bose Nguyễn Quân – đơn vị phân phối loa Bose độc quyền tại Việt Nam. Anh chàng hiện cũng đang sở hữu một brand quần áo của riêng mình.

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

Fabo Nguyễn (Nguồn: Youtube.com)

Trên kênh Youtube của mình, Fabo Nguyễn thường xuyên chia sẻ các video được đầu tư chuyên nghiệp cả về hình ảnh và nội dung, gồm nhiều chủ đề khác nhau, từ thời trang, du lịch cho đến âm nhạc, gym,… rất phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nam trẻ. 

Gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trên kênh Youtube Fabo Nguyễn có lẽ là những vlog chia sẻ cuộc sống, đập hộp hàng hiệu hay sưu tầm những đôi sneaker hàng hiệu, đắt giá và hiếm có của anh chàng.

6. Benjamin Tran

Lượt Subscribe: 601 nghìn

Chủ kênh Youtube Benjamin Trần là chàng trai Lâm Trần (nickname là Ben), hiện đang là du học sinh Mỹ. Trên kênh Youtube của mình, Lâm Trần thường xuyên đăng tải các video về chủ đề thời trang streetwear, chăm sóc da cho nam giới, du lịch. Những video của anh chàng luôn nhận được sự khen ngợi từ đông đảo cộng đồng mạng không chỉ bởi những kiến thức bổ ích về thời trang, đời sống và công nghệ mà còn gây ấn tượng bởi góc máy đẹp cùng cách tiếp cận mới lạ.

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

Benjamin Tran (Nguồn: Youtube.com)

Nếu bạn là một người yêu thích thời trang, đặc biệt là thời trang streetwear hay muốn cập nhật những tip làm đẹp, chăm sóc da dành riêng cho nam giới hay đơn giản là muốn ngắm nhìn những thước phim du lịch “đẹp trên từng centimet” thì Benjamin Tran chắc chắn là một kênh Youtube cho nam giới không thể bỏ qua. 

7. Hubert Cu

Lượt Subscribe: 32,7 nghìn

Hubert là kênh Youtube cho nam giới yêu thích tập luyện thể hình, gymer đến từ Hubert (Hiệp), huấn luyện viên được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế ACE, NASM, AFAA, Precision Nutrition. Trên kênh Youtube của mình, anh thường xuyên những video tập luyện mỗi tuần để bạn chỉ cần bấm Play là có thể tập theo. Truyền cảm hứng đến mọi người về một chế độ tập luyện đơn giản, không phức tạp.

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

Hubert Cu (Nguồn: Youtube.com)

8. TTL

Lượt Subscribe: 60,2 nghìn

TTL là kênh YouTube của anh chàng Trần Thái Linh. Với lối nói chuyện gần gũi và tạo thiện cảm, cùng kiến thức phong phú về thời trang nam, những video chia sẻ về cách phối đồ thời trang, cách làm đẹp cho nam giới của anh nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đấng mày râu Việt. 

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

TTL (Nguồn: Youtube.com)

Ngoài các mẹo làm đẹp, phối đồ thời trang, trên kênh Youtube của mình, anh chàng còn chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống hàng ngày, những địa điểm du lịch mà anh chàng đã ghé thăm.

9. MixiGaming

Lượt Subscribe: 6,43 triệu

MixiGaming là kênh Youtube của Độ Mixi, một streamer, youtuber nổi tiếng đang thu hút được lượng lớn người hâm mộ, đặc biệt các bạn nam yêu game. Không chỉ là địa chỉ anh chàng đăng tải những video chơi game của bản thân, MixiGaming còn là nơi anh chàng chia sẻ những video cuộc sống hàng ngày, du lịch, vui chơi bên gia đình, bạn bè. 

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

MixiGaming (Nguồn: Youtube.com)

Bên cạnh những phút giây giải trí, thư giãn cũng như tựa game hấp dẫn, anh chàng streamer còn đưa ra những lời khuyên bổ ích, truyền cảm hứng về một cuộc sống tốt đẹp hơn đến đông đảo người xem. 

Kênh Youtube quốc tế cho nam giới

1. Slikhaar TV

Lượt Subscribe: 2,13 triệu

Slikhaar TV là kênh Youtube chuyên về tạo mẫu tóc do hai anh em sinh đôi Emil và Rasmus thành lập. Mang đến nguồn cảm hứng cho những kiểu tóc mới mỗi tuần cho nam giới.

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

Slikhaar TV (Nguồn: Youtube.com)

Bên cạnh các video hướng dẫn tạo kiểu tóc, Slikhaar TV cũng đăng tải các video hướng dẫn cách chăm sóc đúng cách cho mọi loại tóc. Mà bạn có thể áp dụng để tạo kiểu tóc và chăm sóc tóc tại nhà.

2. Teaching Men’s Fashion

Lượt Subscribe: 5,8 triệu

Với 5,8 triệu người theo dõi, kênh YouTube Teaching Men’s Fashion đã tạo dựng được lượng người theo dõi đáng kể dường như không hề giảm sút. Kênh được điều hành bởi chuyên gia phong cách Jose Zuniga. Bắt đầu là một kênh tập trung vào phong cách thời trang nam, giờ đây, Teaching Men’s Fashion đã cung cấp rất nhiều video về mỹ phẩm, làm đẹp cho nam, từ lời khuyên về cách chải chuốt cá nhân đến các thói quen tập luyện có lợi. 

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

Teaching Men’s Fashion (Nguồn: Youtube.com)

3. Alpha M

Lượt Subscribe: 6,56 triệu

Nhắc đến kênh Youtube về thời trang cho nam giới, Alpha M chắc chắn là một trong những cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua. Alpha M không chỉ hướng dẫn bạn cách để định hình bản thân đúng mà còn chỉ ra những điều bạn đang làm sai. Bên cạnh những video về nội dung thường trang, Alpha M cũng đăng tải các video và hướng dẫn hẹn hò, vệ sinh và thể dục phù hợp với nam giới.

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

Alpha M (Nguồn: Youtube.com)

4. BluMaan

Lượt Subscribe: 1,65 triệu

BluMaan là kênh Youtube dành riêng cho việc tạo kiểu tóc phù hợp cho nam giới. Trên kênh Youtube của mình, BluMaan đã đăng tải các bài đánh giá, phân tích các kiểu tóc phổ biến, hướng dẫn cách tạo kiểu tóc và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, anh chàng cũng đăng tải các video về thời trang như phối quần áo bình thường, giày thể thao và các chủ đề hypebeast khác.

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

BluMaan (Nguồn: Youtube.com)

5. The Body Coach TV

Lượt Subscribe: 2,81 triệu

The Body Coach TV là kênh Youtube chuyên về tập luyện thể hình, truyền cảm hứng về việc bạn có thể tập luyện tốt cho dù bạn ở đâu thông qua một loạt các video tập luyện từ các địa điểm công cộng khác nhau. 

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

The Body Coach TV (Nguồn: Youtube.com)

Các video trên kênh bao gồm các thử thách về thể lực, tất cả các bài tập toàn thân và một số bài tập cụ thể hơn. Các bài tập có thể kéo dài từ 5 cho đến 20 phút. Bạn có thể lựa chọn và tập theo tùy theo nhu cầu, khả năng của bản thân.

6. Fraser Wilson

Lượt Subscribe: 1,82 triệu

Kênh Youtube của Fraser Wilson là một kênh tập thể dục toàn diện hoàn hảo cho tất cả nam giới. Các video trên kênh không chỉ bao gồm một số bài tập thể dục giảm cân thực sự hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà mà còn có rất nhiều video về các chủ đề như chế độ ăn uống, thực phẩm bổ sung và những sai lầm khi tập luyện.

top 15 kênh youtube hay cho nam giới mà anh em nên theo dõi ngay

Fraser Wilson (Nguồn: Youtube.com)

Lời kết: 

Trên đây là TOP 15 kênh youtube cho nam giới với nội dung đang được đông đảo nam giới quan tâm hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ từ chúng mình, các bạn sẽ có thêm địa chỉ kênh youtube cho nam giới mới để theo dõi, cập nhật thêm những thông tin hữu ích về các lĩnh vực khác nhau, từ giải trí cho đến học tập, thể dục thể thao.

chúng mình – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News