Làm Đẹp

TOP 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc dài nam là một mẫu tóc được sử dụng phổ biến, linh hoạt trong tạo kiểu và thay đổi kiểu dáng.

Qua bài viết này, hãy cùng Natoli tìm hiểu về các kiểu tóc dài nam đẹp, các màu nhuộm phù hợp và có được sự lựa chọn kiểu tóc dài hợp lý nhất với bản thân mình nhé.

Tóc dài nam là gì

Trong thời đại thời trang hội nhập và phát triển, khoảng cách giữa giới tính cũng như kiểu cách trong giới tính ngày càng được gần gũi với nhau hơn.

Những kiểu tóc dài cũng vì thế mà trở nên thịnh hành, được phát triển nhanh chóng cho ra ngày càng nhiều kiểu cách mà không bị giới hạn chỉ còn dành cho nữ giới nữa.

Tóc dài nam ngày càng được ưa chuộng hơn vì vẻ lãng tử, hiện đại, độc đáo mà nó mang lại.

top 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Đây là một kiểu tóc từng không được ủng hộ tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của thời trang nói chung và các kiểu tóc nói riêng mà tóc nam dài đã chiếm được nhiều cảm tình từ mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.

Nam nuôi tóc dài trong bao lâu

Kiểu tóc dài nam là một kiểu tóc khá dễ để cắt và tạo kiểu.

Tuy nhiên, thời gian để nuôi một bộ tóc dài không phải là quá ngắn và tùy vào chiều dài của từng kiểu tóc cũng như cơ địa của mỗi người lại có thời gian nuôi khác nhau.

top 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Đối với những kiểu tóc dài trung bình như kiểu tóc che mái, vuốt ngược, undercut thì thời gian nuôi tóc không phải là quá lâu mà chỉ từ 3 cho đến 5 tháng.

Còn đối với những bạn nam tóc dài muốn có đủ độ dài để làm những kiểu tóc nam dài đẹp như kiểu tóc buộc đuôi ngựa, kiểu tóc pom dài, kiểu tóc dài nam ngang vai thì cần nhiều thời gian hơn rất nhiều từ 6 tháng cho đến 1 năm.

Độ dài của tóc khi dài ra sẽ càng ngày càng mọc chậm hơn nhưng trong thời gian chờ đợi mái tóc thì mỗi khách hàng hoàn toàn có thể cắt tỉa thường xuyên hoặc linh hoạt đổi kiểu để đảm bảo vệ sinh cũng như giá trị về mặt thẩm mỹ.

Các kiểu tóc dài nam đẹp

Những kiểu tóc nam dài ngày nay trở nên rất phổ biến và nhờ có được độ dài lý tưởng để linh hoạt biến hóa tạo nên có rất nhiều những mái tóc nam dài đẹp, nghệ thuật và rất hiện đại.

Một trong những kiểu tóc đó có thể kể đến như kiểu tóc nam dài vừa, tóc nam dài uốn, tóc dài nam xoăn, tóc nam dài vuốt ngược, tóc dài Hàn Quốc nam, tóc mullet dài,… mà mỗi kiểu tóc lại đem lại một cái nhìn về thẩm mỹ lẫn cá tính khác nhau.

Kiểu tóc nam dài vừa

Kiểu tóc nam dài vừa là một kiểu tóc được đánh giá rất cao và dành được nhiều sự quan tâm của những bạn nam yêu thích form tóc này.

Đây là kiểu tóc không quá dài và vì thế nó hoàn toàn có thể linh hoạt biến đổi thành nhiều dạng tóc khác nhau.

top 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Tuy nhiên, phù hợp nhất vẫn là để mái tự nhiên sau đó cắt ngắn hai bên mang tai và gáy.

Nhờ vậy mà sự gọn gàng của đầu tóc vẫn được đảm bảo và yếu tố kiểu cách thời trang được ưu tiên lên hàng đầu.

Đây sẽ là kiểu tóc dài nam đẹp và phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt góc cạnh hoặc nhỏ sẽ là yếu tố kết hợp đem lại sự thu hút cực lớn trên khuôn mặt.

Tóc nam dài uốn

Đây là một phương pháp làm đẹp cho tóc rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây.

Mẫu tóc nam dài đẹp uốn được tạo hình với phần đỉnh đầu được chia theo nhiều tỉ lệ khác nhau, phần mái được sử dụng phương pháp uốn.

top 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Nhờ vậy, tạo hình này đem lại cho tổng thể khuôn mặt một cái nhìn lãng tử, thời trang và dễ dàng để che đi những khuyết điểm cũng như cân đối khuôn mặt hơn rất nhiều.

Do đó, kiểu tóc này ngày càng thịnh hành hơn và nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều những khách hàng có độ tuổi khác nhau kể cả là những người đã có tuổi đến những bạn học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường.

Kiểu tóc dài nam lãng tử

Nếu như bạn là một tín đồ của những kiểu tóc dài đẹp nam mới lạ thì không thể không để mắt tới kiểu tóc này.

Đây là một kiểu tóc đã xuất hiện rất nhiều trên màn ảnh nhỏ qua những bộ phim Hàn Quốc, những bộ phim của nhiều tài tử Hoa Kỳ.

top 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Được tạo hình là một kiểu tóc dài chia ngọn và buông thõng tất cả các bộ phận tóc tạo nên một vẻ đẹp rất khác biệt.

Đây là một vẻ đẹp lãng tử, hiện đại mà chỉ kiểu tóc dài nam lãng tử mới có thể mang lại.

Lựa chọn kiểu này khi bạn muốn khuôn mặt tròn trở nên cân đối hơn hoặc khuôn mặt vuông thêm phần lãng tử, quyến rũ.

Kiểu tóc dài nam lãng tử sẽ là một kiểu tóc dài hứa hẹn đem lại nhiều cảm giác an toàn cho những khách hàng vẫn chưa lựa chọn được kiểu tóc dài nam đẹp cho bản thân.

Tóc dài xoăn nam

Tóc dài xoăn nam là một trong các kiểu tóc dài nam đã xuất hiện từ rất lâu đời nhưng chưa bao giờ là lỗi thời và không hề đem lại cảm giác thiếu ấn tượng hơn so với những kiểu tóc khác.

top 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Đây là kiểu tóc mà sẽ được làm xoăn đến từng lọn tóc và hoàn toàn có thể căn chỉnh độ dài, độ vuốt về sau một cách chủ động.

Do vậy, mỗi khách hàng chính là người quyết định cá tính của bản thân được thể hiện qua độ cách điệu của kiểu tóc này.

Lựa chọn kiểu tóc dài xoăn nam nếu muốn có một tổng thể khuôn mặt không quá nổi trội nhưng sẽ hài hòa và an toàn hơn so với những kiểu tóc dài khác.

Tóc nam dài vuốt ngược

Đối với những khách hàng yêu thích một diện mạo vẻ ngoài hiện đại, bóng bẩy nhưng hơn hết là khỏe mạnh thì không thể bỏ qua kiểu tóc nam dài vuốt ngược.

top 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Đây là một kiểu tóc được sử dụng bởi rất nhiều những diễn viên nổi tiếng hay cầu thủ bóng đá, những người chơi thể thao chuyên nghiệp.

Tạo hình của kiểu tóc này sẽ làm cho khuôn mặt có dịp được thể hiện hết những nét góc cạnh, vuông vắn.

Tóc nam undercut dài

Khi nhắc đến những mẫu tóc dài nam phổ biến và nổi bật nhất thì một kiểu tóc mà có lẽ ai cũng nghĩ đến trước tiên đó là undercut dài.

Undercut dài đã trở thành một kiểu tóc quốc dân ngay từ khi được du nhập vào Việt Nam và độ phổ biến của nó là không thể chối cãi.

top 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc này được tạo hình với cách chia ngọn tóc phụ thuộc vào tỉ lệ tùy thích, hai bên mang tai và gáy được cắt ngắn cùng phần đỉnh tóc được vuốt ngược về sau.

Nhờ vậy, kiểu tóc này mang lại sự gọn gàng, hiện đại và phù hợp với hầu hết khuôn mặt của tất cả mọi người từ gầy, dài cho đến vuông.

Đây là một kiểu tóc được yêu thích và dành được rất nhiều sự quan tâm do nó có thể cân bằng được khuôn mặt một cách tối ưu.

Tóc dài Hàn Quốc nam

Tóc dài hàn quốc là một trong những kiểu tóc đem lại sự ngọt ngào, lịch thiệp và trang nhã nhất có thể khi nhắc đến mẫu tóc nam dài đẹp.

Đây là một kiểu tóc được chuộng bởi rất nhiều người Hàn Quốc trong mọi độ tuổi, địa vị và nó đã sớm trở thành một kiểu tóc quốc dân trên đất nước này.

top 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Tuy vậy, nó không chỉ phổ biến tại Hàn Quốc mà cũng được hưởng ứng nhiều tại Việt Nam do vẻ ngoài phong cách và cuốn hút.

Tạo hình kiểu tóc này không quá dài và được chia tóc làm hai lọn chính được vuốt về hai bên mái.

Nhờ vậy, những khuyết điểm trên khuôn mặt được khéo léo che đi tạo nên một gương mặt thu hút bởi vẻ đẹp ngọt ngào, lịch thiệp.

Kiểu tóc nam dài cột

Kiểu tóc nam dài cột là một kiểu tóc tạo được nhiều ấn tượng nhất và là điển hình của cách để tóc dài hiện nay.

Tạo hình của kiểu tóc này là một mái tóc dài được cột đuôi làm thành điểm nhấn cho khuôn mặt, các phần còn lại trên đầu sẽ được cắt ngắn tỉa gọn để làm nền cho phần tóc dài.

top 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Đây là kiểu tóc sẽ mang lại vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ, khác biệt, bùng nổ hơn rất nhiều so với những kiểu tóc quốc dân khác.

Tuy sẽ mất rất nhiều thời gian để có được độ dài phù hợp cho việc cột tóc nhưng kết quả mang lại là vẻ đẹp độc lạ.

Kiểu tóc mullet nam dài

Mullet vốn là một kiểu tạo hình tóc nhận được rất nhiều sự quan tâm và để ý bởi những bạn trẻ Việt Nam.

top 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Vì vậy, khi được kết hợp với form dáng dài tạo nên kiểu tóc mullet nam dài sẽ là một kiểu tóc để lại được rất nhiều ấn tượng đặc biệt mà không thể tìm thấy tại nhiều kiểu tóc đại trà.

Đây là một kiểu tóc dễ nuôi, dễ cắt và không cần chăm chút quá nhiều để cho ra một form dáng tóc đẹp.

Mullet nam dài nhận được rất nhiều sự ủng hộ bởi những nghệ sĩ nổi tiếng cả trên Việt Nam và thế giới.

Kiểu tóc nam dài ngang vai

Kiểu tóc nam dài ngang vai là một kiểu tóc đặc trưng cho form tóc dài nam.

Đây là một kiểu tóc dài cho nam được tạo hình rất đơn giản khi chỉ cần nuôi tóc dài và vuốt ngược về sau.

top 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Có thể tùy chỉnh độ bồng bềnh tùy ý với khuôn mặt của bản thân.

Kiểu tóc này được sử dụng rất nhiều bởi những diễn viên điện ảnh, những tài tử nước ngoài.

Tóc nam dài nhuộm màu gì đẹp

Form tóc nam dài là một form tóc sản sinh ra nhiều những kiểu biến tấu tóc một cách đa dạng và đặc biệt.

Vì vậy, những màu nhuộm cũng trở thành vấn đề khác đau đầu trong việc lựa chọn làm sao cho kiểu tóc này tô điểm thêm phần nổi bật hơn điển hình như:

    Tóc màu nâu lạnh: Đây là một màu nhuộm có thể phù hợp với hầu hết những kiểu tóc hiện nay và tóc nam dài là một trong số đó. Nó khiến cho kiểu dáng dài của loại tóc này không bị quá mờ nhạt nhưng cũng không quá nổi bật mà chỉ là một điểm nhấn nho nhỏ trên từng lọn tóc.

    Tóc màu bạch kim: Đối với những kiểu tóc nam dài vuốt ngược về sau thì nhuộm màu bạch kim là một phương pháp phù hợp nhất để làm nổi bật cho mái tóc dài hiện đại, kiểu cách.

    Tóc màu tím khói: Với những dạng tóc chẻ mái thì có lẽ đây là màu nhuộm phù hợp nhất, được sử dụng nhiều nhất để nhuộm.

top 15+ kiểu tóc dài nam cực lãng tử dành cho phái mạnh 2022

Bên cạnh đó còn rất nhiều những màu tóc phù hợp với kiểu tóc nam dài tùy thuộc vào sở thích, cá tính của từng người.

Sử dụng màu nhuộm đẹp là một cách hay để làm nổi bật bản thân giữa đám đông.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News