Làm Đẹp

TOP 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Tóc màu đen khói là màu tóc được tất cả các giới trẻ yêu thích và nó không còn quá xa lạ nữa rồi. Đen khói là một trong những màu tóc được giới trẻ nhuộm nhiều nhất, màu tóc này không quá nổi mà còn mang lại sự trẻ trung và năng động.

Dưới đây là một số kiểu tóc màu đen khói mà Natoli tổng hợp được, bạn hãy tham khảo để tìm được kiểu tóc với bản thân mình nhé!

Tóc màu đen khói là gì?

Tóc màu đen khói là một màu tóc với sự pha trộn giữa hai màu, màu đen và màu ánh khói. Với sự kết hợp độc đáo này, sẽ mang đến một màu sắc tuyệt vời cho những ai thích sự cá tính nhưng không quá nổi bật.

Màu tóc  đã là một màu tóc được giới trẻ săn đón nhiều nhất, gây hot trong những năm gần đây và đến bây giờ màu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Tóc nam màu đen khói

Màu đen khói có phải tẩy tóc không?

Chắc chắc nhiều bạn vẫn đặt câu hỏi là nhuộm tóc màu đen khói có phải cần tẩy tóc hay không? Để có thể ra được một màu tóc chuẩn màu nhất và đẹp nhất thì bắt buộc phải tẩy tóc. Vậy nên nếu bạn muốn tóc của mình lên màu đúng như yêu cầu đặt ra thì phải chấp nhận tẩy tóc nhé.

Những màu tóc đen khói HOT hiện nay

Tóc màu đen khói là một trong những màu tóc mà được nhiều các bạn trẻ lựa chọn hiện nay bởi màu tóc này đem đến sự nổi bật và năng động. Dưới đây là một số màu tóc đen khói hot nhất hiện nay như: tóc màu nâu đen khói, tóc omber đen khói, tóc xanh đen khói,… và dự kiến trong thời gian sắp tới các màu tóc này còn sẽ hot hơn nữa.

Tóc màu xanh đen khói

Tóc màu xanh đen khói là một trong màu tóc được giới trẻ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Màu này được kết hợp bởi màu xanh và màu đen khói tạo nên một màu tóc mới lạ và cá tính.

Màu này có tone hơi trầm một chút nhưng màu tóc này vẫn mang đến cho bạn sự trẻ trung năng động. Nếu bạn vẫn chưa biết nhuộm màu nào thì hãy thử nhuộm màu này nhé, bạn sẽ không thất vọng đâu. Tuy không nổi bật, nhưng màu này vẫn thu hút được mọi ánh nhìn đến từ mọi người xung quanh bởi vẻ bề ngoài tươi mát và mới lạ.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Nhuộm tóc màu xanh dương đen khói

Tóc đen highlight khói

Tóc đen highlight khói là một màu tóc được các bạn giới trẻ săn đón nhiều nhất, với những lọn tóc khác màu xen  kẽ lên trên nền tóc đen khói khiến bạn trở nên khác biệt. Màu này được các bạn giới trẻ đánh giá cao bởi đây là kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay.

Màu tóc này khá sáng nên sẽ phù hợp được các màu da, nên những bạn da ngăm đang còn phân vân thì không phải lo nữa đâu nhé, nó khiến màu da của bạn sáng ra và nổi bật hơn đấy.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Tóc đen highlight màu khói

Tóc màu nâu đen khói

Màu tóc này đã quá quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay, màu nay đã hot từ rất lâu rồi và có khả năng sẽ còn hot nữa trong thời gian sắp tới.

Màu nâu đen khói là màu được hòa trộn giữa ba màu đó là màu đen, màu nâu và màu khói tạo ra một màu cực kỳ đặc sắc, thu hút được nhiều ánh nhìn từ nhiều người xung quanh.

Màu tóc này rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau, và đặc biệt là phù hợp với mọi màu da. Vậy nên bạn hãy thử đi nhé, sẽ khiến bạn nổi bật hơn với mọi người xung quanh đấy.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Nhuộm tóc màu nâu đen khói

Tóc màu đen ánh khói

Nếu bạn yêu thích một màu tóc không quá nổi bật nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại và năng động. Vậy thì màu đen ánh khói là một sự lựa chọn thích hợp đối với bạn.

Tóc màu này là sự pha trộn giữa màu đen và màu ánh khói làm nên sự đặc sắc và khác biệt với mọi người xung quanh. Màu tóc này rất thích hợp với các bạn trẻ tuổi và đang là màu tóc hot hit nhiều năm về đây.

Tóc màu đen ánh khói sẽ cân hết tất cả các màu da và mọi phong cách thời trang nên các bạn cứ yên tâm nhé.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Nhuộm tóc đen ánh khói

Tóc màu đen ghi khói

Tóc màu đen ghi khói là một màu tóc không quá xa lạ gì với những bạn yêu thích sự mới mẻ, khác biệt nhưng vẫn có thể đến trường và chốn công sở nữa rồi.

Màu này khá trầm và khi ở trong bóng tối sẽ không lên màu quá nổi bật, vậy nên kiểu tóc này rất được nhiều giới trẻ yêu thích và nhuộm nhiều nhất.

Đặc biệt là khi nhuộm màu này đến khi tóc con mọc ra sẽ không bị lộ vì màu này khá trùng với màu tóc thật.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Nhuộm tóc màu đen ghi khói

Tóc ombre đen khói

Nếu bạn yêu thích sự nổi bật và chất chơi thì chần chừ gì mà không thử ngay màu tóc omber đen khói này. Một gam màu sáng và nổi thích hợp với các bạn yêu thích sự sành điệu, năng động và cực chất.

Với hiệu ứng ánh khói trên tóc giúp cho da bạn sáng ra và phù hợp với tất cả các phong cách thời trang khác nhau thể hiện cá tính riêng. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay đi nào.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Tóc omber đen khói

Tóc màu xám khói đen

Đây là màu tóc được các bạn trẻ yêu thích và là một màu tóc gây sốt trong những năm gần đây. Màu tóc đen xám khói là một màu tóc thể hiện sự bí ẩn và rất đặc biệt trong mắt người khác.

Màu tóc này giúp các bạn nổi bật hơn trong đám đông và dễ dàng thể hiện được cá tính riêng của mình. Và với những bạn có làn da ngăm thì màu tóc này sẽ giúp da bạn bật tone lên đấy.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Tóc màu đen xám khói

Tóc đen line khói

Nếu bạn muốn trở nên thật nổi bật, nhưng lại không muốn đổi màu tóc cho toàn bộ mái tóc thì tóc line sẽ là một lựa chọn thích hợp. Vậy thì tóc đen line khói là lựa chọn không tồi.

Màu đen line khói là màu tóc với những sợi line khói nằm trên nền tóc đen nguyên bản và khiến cho mái tóc của bạn trở nên nổi bật và mới mẻ hơn.

Màu tóc này khá dễ tính nên rất phù hợp với các màu da, kể cả những bạn có da ngăm.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Tóc đen móc light màu khói

Tóc màu đen tím khói

Màu đen tím khói là màu tóc tông trầm, một màu tóc không quá nổi bật nhưng lại được nhiều người ưa chuộng. Với những bạn nữ muốn sự dịu dàng nhưng lại thích sự cá tính thì kiểu tóc này có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Vì màu tóc này có tông trầm nên khi tóc con mọc ra sẽ không quá lộ. Đặc biệt màu tóc này không quá kén tone da nên các bạn có da hơi ngăm cũng có thể bon chen được

.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Nhuộm tóc màu tím đen khói

Tóc xanh rêu đen khói

Đây là một trong những màu tóc có tông màu sáng phù hợp với những bạn yêu thích sự nổi bật và năng động. Kiểu tóc này đang được các bạn trẻ săn đón và khả năng trong thời gian sắp tới sẽ là một màu tóc siêu hot.

Màu xanh rêu đen khói là một màu tóc thể hiện sự độc lạ và mới mẻ, sẽ giúp bạn nổi bật hơn trước đám đông và thể hiện được cá tính của riêng mình. Vì màu tóc sáng nên sẽ kén chọn tone da một chút nên bạn cân nhắc kỹ trước khi nhuộm nhé.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Nhuộm tóc màu xanh rêu đen khói nam

Tóc màu đen khói trầm

Màu đen khói trầm là một màu tóc được nhiều giới trẻ yêu thích, bởi màu không quá nổi bật  nhưng vẫn có thể gợi lên sự khác biệt.

Tuy màu tóc này không nổi bật nhưng lại rất thu hút được nhiều ánh nhìn từ mọi người xung quanh, bởi nó thể hiện được phong cách nhẹ nhàng, nhu mì nhưng lại không kém phần cá tính. Màu này phù hợp với mọi tone da và nhiều phong cách thời trang khác nhau

.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Màu tóc đen khói nam

Tóc xanh lá đen khói

Nếu bạn yêu thích sự nổi bật trước đám đông thì màu xanh lá đen khói là một sự lựa chọn không tồi. Màu tóc này mang lại sự năng động, một màu tóc thể hiện sự mới lạ nhưng lại rất quyến rũ và sang trọng.

Màu này được giới trẻ yêu thích bởi nó mang lại sự trẻ trung, năng động giúp bạn tự tin hơn trước đám đông.

Vì là tóc có gam màu sáng nên tóc khá kén màu da, phù hợp với những bạn có da trắng sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn nhiều.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Nhuộm tóc màu xanh lá đen khói

Tóc đen khói phai ra màu gì?

Tóc nào sau khi nhuộm sau một thời gian cũng sẽ đều bị phai đi, và tóc màu đen khói cũng vậy. Sau một thời gian từ 2 đến 3 tháng thì tóc sẽ phai mà và lộ ra màu tóc sau khi tẩy. Sẽ có thể chuyển từ màu đen khói sang màu vàng hoặc màu nâu vàng, và còn tùy thuộc vào từng chất tóc của bạn nữa.

Nhưng nếu bạn muốn được bền màu lâu hơn thì bạn hãy chăm sóc tóc thật kỹ và sử dụng các loại dầu gội và dầu dưỡng phù hợp với chất tóc của bạn.

top 15+ kiểu tóc màu đen khói đẹp và không bao giờ hết hot

Màu nhuộm tóc xanh đen khói

Chắc hẳn, qua bài viết trên bạn cũng đã chọn ra mình một màu tóc phù hợp rồi đúng không. Trong số tất cả các màu thì màu đen khói vẫn là một màu có thể được ưa chuộng nhiều nhất. Bởi vẻ đẹp đơn giản, an toàn nhưng lại không kém phần thời thượng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, chọn ngay cho mình một màu tóc thích hợp đi nào.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News