Thời Trang

Top 15+ lời chúc ngày Quốc tế nam giới 19/11 hay và ý nghĩa

Tổng hợp những lời chúc ngày Quốc tế nam giới 19/11 hay và ý nghĩa đảm bảo những người đàn ông nhận được thích mê và cực kỳ hạnh phúc

Quốc tế Đàn ông hay còn gọi là Quốc tế nam giới, được tổ chức vào ngày 19/11 nhằm ghi nhận và tôn vinh những công lao và đóng góp của phái mạnh đối với cộng đồng và xã hội. Sự kiện này hiện nay khá phổ biến tại Việt Nam. Và để tri ân những đóng góp ấy của các chàng trai xung quanh bạn, chúng mình chia sẻ đến bạn hàng loạt lời chúc ngày Quốc tế nam giới 19/11 ý nghĩa nhất để bạn gửi tặng chính họ!

top 15+ lời chúc ngày quốc tế nam giới 19/11 hay và ý nghĩa

Lời chúc ngày 19 11 dành cho nam giới

1. Lời chúc ngày Quốc tế nam giới 19/11 dành cho người yêu, chồng

Những lời chúc ngày Quốc tế nam giới 19/11, Quốc tế đàn ông cho người yêu hay chồng của bạn sẽ giúp họ cảm thấy rất cảm động và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Hãy thử ngay bằng những trong những câu chúc ngọt ngào, lãng mạn nhất dưới đây nhé! 

top 15+ lời chúc ngày quốc tế nam giới 19/11 hay và ý nghĩa

Gửi tặng những lời chúc ngày Quốc tế nam giới 19/11 dành cho người yêu, chồng

Nhân ngày quốc tế Nam giới, em chúc chồng yêu của em sẽ luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc và cuộc sống nhé!

Chúc anh/chồng yêu có một ngày 19/11 vui vẻ và ý nghĩa. Hy vọng từ nay về sau, em có thể cùng anh đón ngày Quốc tế nam giới thật hạnh phúc và ấm áp như thế này. 

Chúc anh yêu/chồng yêu của em có một ngày 19 11 thật sự đặc biệt và ý nghĩa nhé! Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh, yêu thương và chở che cho em.

Em cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi được trở thành một nửa đồng hành cùng anh. Chúc anh có một ngày vui vẻ và hạnh phúc! Em yêu anh!

Hôm nay là ngày quốc tế đàn ông, là ngày của anh. Em chúc anh – người đàn ông em yêu sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và sẽ mãi là bờ vai vững chắc của em và gia đình nhỏ của chúng ta. Mãi yêu! 

Chúc anh – người em yêu ngày 19 11 sẽ luôn vui vẻ, lạc quan và ngày càng thành công hơn nữa anh nhé! Dù cuộc sống có khó khăn thế nào, công việc có buồn phiền và mệt nhọc đến đâu thì em vẫn mãi là hậu phương vững chắc của anh. 

Hôm nay là một ngày ý nghĩa dành riêng cho cánh đàn ông, em muốn gửi lời chúc anh một ngày chỉ toàn niềm vui nhé!

Hôm nay là một ngày thật ý nghĩa đối với anh, chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News