Thời Trang

Top 15 siêu anh hùng Marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Cùng Coolmate khám phá những siêu anh hùng được yêu thích nhất trên màn ảnh trong bài viết này nhé!

Những bộ phim của hãng Marvel đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của những người yêu thích các nhân vật siêu anh hùng. Nếu bạn là một fan cứng của MCU hẳn là trong đầu bạn sẽ có những cái tên được yêu thích nhất. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Mỗi siêu anh hùng Marvel đều có những điều thú vị thu hút lượng fan đông đảo

Cùng chúng mình điểm mặt những nhân vật chiếm được sự mến mộ, yêu thích của nhiều khán giả trên màn ảnh. Đó là những siêu anh hùng Marvel nào? Khám phá ngay thôi!

Ant Man

Ant Man hay còn được gọi là Người Kiến chính là một trong những siêu anh hùng Marvel phá bỏ nhiều quy chuẩn ngay khi ra mắt. Bộ phim được công chiếu vào năm 2015 và dựa trên những nhân vật cùng tên trong Marvel Comics lad Scott Lang và Hank Pym. 

Được sản xuất bởi Marvel Studios và Walt Disney Studios Motion Pictures phát hành. Với sự đầu tư đó nên cũng không bất ngờ lắm khi phần thứ 12 trong loạt phim Vũ trụ Marvel được công chúng đón nhận nồng nhiệt. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Ant – Man là một trong những siêu anh hùng có năng lực vô cùng thú vị

Bối cảnh siêu phầm này bắt đầu với cuộc sống của ông bố trẻ tên Scott Lang do Paul Rudd thủ vai sau khi ra tù vì lỗi ăn cắp vặt. Hoàn cảnh sống cùng khao khát giành lại quyền nuôi con gái Cassie nên anh đã quyết định trở lại con đường cũ bằng phi vụ đột nhập tư dinh của nhà sinh hóa tài năng và giàu có tên Hank Pym. 

Thay vì tiền bạc thì thứ anh tìm được sau màn phá két chỉ là một bộ đồ kỳ quái nhưng ngay sau đó ông bố của chúng ta đã bị bắt lại và đưa vào trại giam một lần nữa. Anh không hề hay biết rằng mình sẽ bị biến thành Người Kiến và cần đối diện với nhiều khó khăn sau đó. 

Để tạo nên hình tượng một siêu anh hùng Marvel thành công như người Kiến thì rất cần sự hóa thân của một diễn viên tài năng và may thay Paul Rudd đã đồng ý. Thậm chí hãng Marvel còn không thể thay thế anh bằng bất cứ ai bởi nam diễn viên cũng là người đảm nhận việc viết kịch bản cho bộ phim để giúp mạch phim dễ hiểu và kết nối các nhân vật. 

Để có được sự yêu mến từ người hâm mộ, Paul đã cố gắng thổi hồn vào vai diễn, giúp người Kiến xuất hiện một cách gần gũi, đơn giản và hơi hướng vui vẻ đến người xem. Không chỉ thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới mà tấm lòng của người cha cũng là điểm sáng của nhân vật này. Có thể nói người Kiến không chỉ đơn giản là một bộ phim về siêu anh hùng mà phần đa thì đây chính là một tác phẩm chủ đề tình cảm gia đình. 

Black Widow

Natasha Romanoff mặc dù xét về khía cạnh sức mạnh thì cô được đánh giá khá thấp trong tháp siêu anh hùng Marvel, tuy nhiên nhân vật này cũng có những nét rất riêng khiến chúng ta phải ngạc nhiên khi thưởng thức những bộ phim cô nàng xuất hiện. 

Kỹ năng người con gái xinh đẹp này sở hữu không hề thua kém một chút nào Clint Barton và điều này đã được chứng minh trong một lần Natasha đã hạ đo ván nhân vật này mặc dù Clint Barton được đánh giá về khả năng cận chiến cao hơn. Bên cạnh đó, để trở thành một gián điệp siêu đẳng thì Natasha cũng nhiều lần thể hiện kỹ năng lấy thông tin cực đỉnh của mình. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Natasha Romanoff là một điệp viên xinh đẹp và tài năng

Cô có thể lấy dữ liệu từ bất cứ ai theo cách riêng mà khiến họ không hề biết nếu cô nàng thực sự muốn. Có một điều hơi bất hợp lý khi so sánh bản truyện tranh và phim về nhân vật này chính là trong truyện, cô điệp viên sinh năm 1928, tính đến nay đã 90 tuổi. Thực tế trong phim, Natasha lại được xây dựng hình tượng là một cô gái vô cùng trẻ trung, nhanh nhẹ và sở hữu thân hình nóng bỏng. 

Để lý giải cho sự lão hóa chậm này của cô nàng thì chúng ta có thể nhìn vào việc Natasha đã được tiêm một loại siêu huyết thanh giống với Captain America. Đó cũng là lý do vì sao cô nàng lại sở hữu trí tuệ và thể chất vượt trội đến vậy. 

Doctor Strange

Bộ phim thứ 14 trong Vũ trụ Marvel gọi tên Doctor Strange và đây cũng là phần phim tạo nên một siêu anh hùng nữa được nhiều người yêu thích, không ai khác đó chính là Doctor Strange. 

Nội dung phim xoay quanh Stephen Strange – một bác sĩ giải phẫu thần kinh hàng đầu thế giới và sở hữu trí nhớ siêu việt. Cuộc sống bình yên của anh bỗng thay đổi hoàn toàn khi một tai nạn xe cộ diễn ra đã cướp đi đôi bàn tay của anh, điều này cũng đồng nghĩa Stephen không thể tiếp tục con đường là một bác sĩ giải phẫu tài năng. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Một trong những siêu anh hùng có lượng fan khủng – Doctor Strange

Những tháng ngày suy sụp vì đôi bàn tay và mọi biện pháp chạy chữa không thành công đã bủa vây lấy cuộc sống của con người từng vô cùng tài năng nay. Stephen được mách hãy tới mật thất bí ẩn ở Nepal là Kamar – Taj, nơi anh có thể tìm thấy tia sáng của cuộc đời. 

Những ngày ở đây Stephen Strange đã được khai sáng về một đâ vũ trụ vô tận với nhiều ma thuật vượt xa hiểu biết và trí tưởng tượng của con người. Mang trong mình quyết tâm chữa khỏi đôi bàn tay, anh đã cố gắng ngày đêm học hỏi và luyện tập. Cùng lúc đó, con quỷ Dormammu cũng nung nấu âm mưu xâm lược Trái Đất thông qua tên phản đồ Kaecilius. Câu chuyện về một pháp sư tập sự phải chiến đấu với thế lực vô hình sẽ được kể chi tiết trong phần phim này. 

Khác với những bộ phim về siêu anh hùng khác, Doctor Strange đem đến cho người xem một thế giới rộng hơn với nhiều ma thuật huyền bí hay cánh cửa không gian có khả năng bẻ cong thực tại. Tất cả đều là những trải nghiệm vô cùng mới mẻ mà có thể họ chỉ có thể tưởng tượng những điều đó trong mơ. 

Trong phim, Stephen và Kaecilius đã chiến đấu cùng nhau trong bối cảnh những tòa nhà và trong lực xung quanh thay đổi chóng mặt nhưng rất đẹp mắt. Góc quay đặc biệt cùng kỹ xảo tuyệt vời đã tạo nên không gian sâu hun hút với nhiều cảnh tượng vô cùng ảo diệu. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Nhân vật không chỉ đơn thuần là một siêu anh hùng làm việc nghĩa mà anh còn theo đuổi những mục đích riêng có ý nghĩa

Người vào vai nhân vật Doctor Strange lần này là nam diễn viên Benedict Cumberbatch, đây được coi là bước tiến dài trong sự nghiệp làm diễn viên của anh. Bước ta từ Học viện Kịch nghệ và Âm nhạc London, những vai diễn qua tay anh đều đem đến cho khả giả những cung bậc cảm xúc rất riêng. 

Đến với Doctor Strange, tài năng diễn xuất đã giúp Benedict đã giúp người xem đi từ cung bậc này đến trạng thái khác, từ yêu thương đến khâm phục rồi đôi khi là một chút vui vẻ với những câu châm chọc vô cùng thấm. Có thể nói, nam diễn viên đã xuất sắc vượt qua cái bóng lớn của vai diễn Sherlock Holmes, thành công chinh phục khán giả bằng những màu sắc riêng của vai diễn bác sĩ kì lạ này. 

Thor

Thor hẳn là siêu anh hùng Marvel không thể thiếu trong danh sách những nhân vật được yêu thích nhất trên màn ảnh. Khi nhắc đến cái tên này, chúng ta sẽ nhớ ngay đến một vị thần đầy quyền năng, con trai của một vị thần, nắm trong tay sức mạnh của sấm sét. 

Lý do Thor thu hút nhiều fan girl chính là bởi vẻ ngoài điển trai và nam tính mỗi khi thể hiện khả năng. Anh cũng được coi là người có sức mạnh khủng khiếp nhất trong vũ trụ Marvel. Thor nắm trong tay vô vàn sức mạnh như khả năng phục hồi, siêu giác quan hay siêu sức bền. Bên cạnh đó, để phát huy năng lực một cách tối đa, cây búa Mjolnir là vũ khí không thể thiếu trong mọi trận đấu của siêu anh hùng này. Chiếc búa được làm từ Uru – một kim loại siêu cứng và thường được sử dụng để rèn vũ khí có các vị thần. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Thần Sấm cùng chiếc búa Mjolnir quen thuộc 

Ra mắt công chúng lần đầu tiên năm 2011, Thor (Thần Sấm) nhanh chóng chiếm sóng tại nhiều quốc gia bởi câu chuyện vô cùng thú vị của nhân vật này trong thế giới của các vị thần. Vẻ ngoài đẹp trai, khỏe khoắn của nam diễn viên Chris Hemsworth đã khiến nhiều chị em phải rung rinh khi thưởng thức bộ phim. 

Tuy nhiên, Thor cũng có những mặt vô cùng lầy lội và hài hước, anh chàng cũng sở hữu một chiếc đầu lạnh vô cùng thông minh, thường xuyên đưa ra những ý tưởng tuyệt vời khi chiến đấu khi không có cây búa quen thuộc. 

Hulk

Nếu Thor thường được nhiều người nhắc đến bởi vẻ ngoài ấn tượng thì Hulk lại được lòng công chúng không phải vì ngoại hình. Điểm thu hút của gã khổng lồ xanh này nằm ở tinh thần rắn rỏi, bền bỉ và sức mạnh vô cùng kinh khủng. 

Tuổi thơ của Hulk hay tiến sĩ Banner khiến không ít khán giả cảm thấy đáng thương khi anh đã bị cha ruột bạo hành trong một thời gian dài, gây ra ám ảnh tâm lý. Trong một lần chế tạo bom Gamma, một sự cố đã xảy ra khiến Banner nhiễm chất phóng xạ và cấu trúc gen đặc biệt của anh đã khiến tiến sĩ bé nhỏ của chúng ta trở thành một tên quái vật có nước da xanh và luôn tức giận. 

Sức mạnh của Hulk trong một số nhân bản sẽ vô cùng kinh khủng nếu anh tức giận, đây cũng là lý do Hulk có thể đấu lại nhiều cái tên mạnh trong vũ trụ Marvel. Trong truyện tranh, Hulk sở hữu nhiều khả năng mà hiếm có siêu anh hùng Marvel nào có được như: không cần ăn uống, không cần oxy để tồn tại, không bị nhiễm bệnh và khả năng phục hồi vết thương cực kì cao. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Gã khổng lồ da xanh cùng sức mạnh cơ bắp đáng kinh ngạc

Bên cạnh những khả năng liên quan đến sức chịu đựng thì cách Hulk chiến đấu với kẻ thù cũng vô cùng đặc biệt. Cú vỗ tay của anh có thể khiến kẻ thùa văng xa ngàn dặm. Đây cũng là nhân vật duy nhất tính đến thời điểm hiện tại có thể sống sót sau khi đeo găng tay vô cực. 

Hulk là một nhân vật có nhiều khía cạnh có thể được khai thác trong những phần tiếp theo của series siêu anh hùng đến từ Marvel bởi số tượng nhân dạng của Hulk là vô cùng lớn. Mỗi người lại đại diện cho một mặt tính cách của con người đồng thời cũng sở hữu những sức mạnh khác nhau. Để thưởng thức những thước phim về nhân vật này thì bạn có thể tìm đến các bộ phim như The Incredible Hulk. 

Captain America

Trước khi trở thành một siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel, Captain America từng là một thanh niên yếu ớt với thân hình nhỏ con. Tuy nhiên, sau khi được tiêm một loại huyết thanh siêu chiến binh, tất cả đều thay đổi, một Captain America bất bại đã ra đời. 

Khi xem phim, bạn có thể thấy Captain America là một nhân vật đạt được các chức năng cơ thể tuyệt vời mà nhiều người ao ước. Bí ẩn về điều này nằm ở chỗ, thứ được tiêm vào người anh là một dung dịch có khả năng chuyển hóa và thúc đẩy các chức năng của cơ thể đạt được chỉ số cao nhất. Đây cũng là thứ đã nâng cấp Steve Rogers trở thành một anh chàng sáu múi vạm vỡ với sức mạnh tuyệt vời: siêu tốc độ, siêu lì đòn trí nhớ siêu phàm và phản xạ cực nhạy,… Đó chỉ là một số khả năng mà nhân vật này có được. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Captain America là siêu anh hùng lấy cắp đi trái tim của nhiều chị em

Tuy nhiên, bạn không thể cho rằng tất cả sức mạnh mà Captain America có được là nhờ siêu huyết thanh bởi các kỹ năng khác như khả năng chiến đấu, tư duy phân tích hay sự gương mẫu, tinh thần trách nhiệm của một người lãnh đạo đều là giá trị bên trong của anh và được hình thành thông qua sự rèn luyện, cố gắng. 

Nếu Thor có búa Mjolnir thì Captain America có một vật bất ly thân chính là chiếc khiên siêu bền làm từ Vibranium. Chiếc khiên này trở nên đặc biệt là bởi trong quá trình tạo ra nó, Myron Maclain đã vô tình ngủ quên. Với kích thước với đường kính khoảng 0,7m và nặng 5,4 kg thì ít ai có thể nghĩ rằng đây là vũ khí chiến đấu khó ai có thể làm vỡ. Với chiếc khiên đặc biệt này, Captain Marvel có thể làm phi tiêu để tấn công đối thủ, trở thành boomerang và có khả năng tự lành khi có vết rạn nhỏ. 

Captain Marvel gây ấn tượng với người xem khi xuất hiện trong chuỗi phim từ hãng Marvel trong những 7 bộ phim tính đến nay. Hình tượng một siêu anh hùng Marvel với tính cách chính trực, mạnh mẽ, trượng nghĩa và vô cùng đẹp trai đã giúp anh chàng chiếm trọn sự yêu thích của nhiều người. 

Spider Man

Spider Man hay Người Nhện là siêu anh hùng Marvel có lượng fan đông đảo nhất bởi rất nhiều bạn nhỏ cũng mê anh chàng này. Nhân vật đặc biệt này đến với công chúng từ ba phần phim đầu tiên được công chiếu vào năm 2002, 2004 và 2007 do Tobey Maguire thủ vai. Ký ức khó quên của những anh chị 9X đã được tạo nên như vậy.

Hai phần tiếp theo có sự xuất hiện của Spider Man tiếp tục được ra mắt vào năm 2012 và 2014 với tên gọi “The Amazing Spider-man” do nam diễn viên Andrew Garfield thủ vai. Tiếp đến khi nhắc đến chuỗi phim của biệt đội Avengers thì Spiderman cũng không vắng bóng mà xuất hiện trong Homecoming và Far from home do Tom Holland đảm nhận. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Nhân vật Spiderman là hình tượng mơ ước trong lòng nhiều bạn nhỏ

Khi nhắc đến anh chàng này, sức mạnh của loài nhện là điều chúng ta nhớ đến đầu tiên. Cơ bắp phát triển hơn người bình thường, tay mọc ra vô số gai nhỏ trở thành vũ khí giúp Người Nhện có thể đu dám như thạch sùng. Mặc dù không phóng tơ như loài nhện nhưng nhờ có máy bắn tơ thì Người Nhện vẫn có thể tự tin chiến đấu với mọi kẻ thù. 

Bên cạnh đó, những giác quan khác của loài nhện cũng xuất hiện trên cơ thể của anh chàng như: mắt tinh, thính giác nhạy và có khả năng cảm nhận nguy hiểm cũng như tốc độ phản xạ nhanh đến bất ngờ. Trong các phần phim gần đây chúng ta được thưởng thức, Spider Man đã được trang bị thêm một bộ giáp cực đỉnh được tài trợ bởi tỉ phú công nghệ Tony Stark. 

Iron Man

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách siêu anh hùng Marvel được yêu thích đó chính là Iron Man – Người Sắt. Bộ đồ giáp kim kết hợp pháo đài bay của Iron Man chính là đặc điểm khiến anh sở hữu tên gọi đặc biệt như trên. Không chỉ được làm từ hợp kim vàng và titan mà bộ đồ trong những phần phim gần đây nhất còn được Iron Man nâng cấp bằng công nghệ nano giúp rút ngắn thời gian mặc bộ trang phục này lên người. 

Lý do Iron Man trở thành siêu anh hùng giàu nhất và chịu chơi nhất là bởi anh là CEO của tập đoàn Stark Industries. Mặc dù không sở hữu quá nhiều những khả năng đặc biệt như các siêu anh hùng khác nhưng lý do lớn nhất giúp Iron Man chiếm được sự yêu thích của fan hâm mộ chính là: dù giàu có ra sao thì anh vẫn luôn lao động chăm chỉ, bảo vệ công lý và tính cách rất hài hước, bá đạo. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Iron Man trong giờ phút hy sinh khiến nhiều fan tiếc nuối

Trong những phần phim riêng của bản thân hay phim chung nhóm với biệt đội Avengers, Iron Man luôn đem đến hình ảnh một siêu anh hùng có khả năng đặc biệt dù chỉ là con người. Anh có thể đánh bại Hulk – gã khổng lồ xanh sở hữu cơ bắp khổng lồ hay Thor – một vị thần quyền năng. Khi cần thiết, Iron Man còn có thể hy sinh bản thân để đối lấy sự bình yên cho nhân loại. Kết thúc của Iron Man đã khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối nhưng sau cùng anh đã thành công khi tạo nên hình ảnh đẹp nhất về tấm lòng yêu thương trong lòng người xem. 

Black Panther

Nhân vật Black Panther xuất hiện lần đầu tiên trong Captain America: Civil War với vai trò là người đồng đội với Captain America nhưng những phân cảnh hành động vô cùng mạnh mẽ, ấn tượng đã giúp anh thu hút được một lượng fan lớn. 

Sau hai năm chờ đợi, người hâm mộ đã chính thức được thưởng thức bộ phim đầu tiên dành cho siêu anh hùng Marvel có nước da đen này. Phần phim này xoay quanh Black Panther (do Chadwick Boseman thủ vai), anh là người trị vì vương quốc Wakanda kể từ sau khi vua cha qua đời. Cũng từ đây, nhân vật này phải đối diện với vô số thử thách và đặc biệt là sự thách thức từ gã Killmonger. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Siêu anh hùng với tạo hình Báo Đen vô cùng ấn tượng

Nếu nhắc về khả năng thì Black Panther cũng chỉ là một người bình thường như những người dân Wakanda khác, duy chỉ sự chăm chỉ rèn luyện của anh là hơn người. Sau này, nhờ uống được một loại tiên dược có khả năng kết nối với thần Bast – vị thần có sức mạnh lớn tại vương quốc Wakanda mà Black Panther đã có được siêu năng lực cùng bộ giáp mới làm từ branium. 

Điểm đặc biệt của bộ phim làm về Báo Đen so với các phim khác ra rạp trước chính là xây dựng hình ảnh một siêu anh hùng Marvel sở hữu nước da màu. Bên cạnh đó, hiệu ứng ủng hộ càng được lan tỏa rộng khi hình ảnh những người da màu trong phim được khắc họa một cách mạnh mẽ và đầy quyền lực; khác hoàn toàn so với hình ảnh nghèo khổ quen thuộc thường thấy ở những tác phẩm đi trước. 

Black Panther đã đặt dấu ấn đầu tiên trên hành trình xây dựng những thước phim về siêu anh hùng mà ở đó xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách về chủng tộc, màu da. Đáng tiếc thay, người vào vai nhân vật đặc biệt này là nam diễn viên Chadwick Boseman đã không may qua đời do mắc ung thư ruột vào năm 2020. Điều này đã để lại trong lòng người hâm mộ trên toàn cầu biết bao sự tiếc thương. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Siêu anh hùng Marvel đầu tiên sở hữu nước da màu

Đáp lại tình yêu thương từ người hâm mộ và sự nỗ lực của các diễn viên, khi Black Panther ra mắt đã thu về cho hãng phim nhiều thành tựu ấn tượng. 1,3 tỷ USD là doanh thu ấn tượng mà bộ phim đạt được trên toàn cầu và đây cũng là con số cao nhất của một bộ phim do đạo diễn da đen là Ryan Coogler thực hiện. Bên cạnh đó, Black Panther còn nhận được 7 đề cử Oscar vào năm 2019 và chiến thắng tại 3 hạng mục là Nhạc nền, Thiết kế phục trang và Thiết kế sản xuất xuất sắc. 

Wolverine

Wolverine hay Người Sói hẳn là cái tên vô cùng ấn tượng đối với những fan Marvel. Nhân vật xuất hiện lần đầu tiên khi đóng chung cùng X – men từ những năm 2000 và cho đến nay, mức độ yêu thích của người hâm mộ dành cho nhân vật này vẫn giữ nguyên. 

Để có thể trở thành một siêu anh hùng Marvel thật sự, Wolverine đã thêm vào người đến 40kg adamantium – thứ kim loại cứng như kim cương. Cũng chính từ đây, anh đã sở hữu những năng lực đáng ngưỡng mộ như: thính giác, thị giác và khứu giác cực nhạy hay một lớp da có khả năng lành lại nhanh chóng. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Người Sói là nhân vật ấn tượng trong lòng giới 9x

Bên cạnh đó, anh chàng Người Sói cũng mang những nét rất giống với Captain America như: sức đề kháng cao, miễn nhiễm với nhiều vi khuẩn đồng thời khả năng chịu độ độc gấp nhiều lần người bình thường. 

Để có thể thưởng thức những thước phim có sự xuất hiện của Người Sói bạn có thể tìm đến X – men (2000), X – men: United (2003), X-men: The last stand (2006), X-men: First Class (2011), X-men: Day of future past (2014), X-men: Apocalypse (2016). Phần cuối cùng của series phim xuất hiện người sói là Logan năm 2017. 

Captain Marvel

Nữ siêu anh hùng đầu tiên được hàng Marvel cho lên sóng chính là Captain Marvel. Lấy bối cảnh vào những năm 1990, đây là hành trình tìm lại ký ức của Vers – một chiến binh của Kree bị mất trí nhớ cách đây 6 năm trước. Lý do bị mất trí nhớ của người chiến binh này là trong một lần thực hiện nhiệm vụ, đội của Vers đã bị phục kích và cô rơi vào tay của người Skrull. 

Kí ức của cô được khơi gợi lại nhờ những người Skrull đã đưa cô đến hành tinh C – 53. Cũng từ đây, cô đã tìm được thân thế thực sự của mình đồng thời khám phá ra bí mật thực sự bị chôn giấu trong suốt quãng thời gian cô mất trí nhớ đến nay. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Một trong những nữ siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel

Điểm khác biệt của bộ phim này không chỉ nằm ở chỗ nó kể về câu chuyện của một nữ siêu anh hùng Marvel mà bối cảnh những năm 90 cũng rất khác so với các phim trước. Hướng đi riêng này đã giúp bộ phim được nhiều khán giả yêu thích. Kết hợp điều đó với phần diễn xuất của Brie Larson – người từng đoạt giải Oscar nữ chính xuất sắc đã khắc họa hình tượng một nữ siêu anh hùng vô cùng mạnh mẽ, thu hút. 

Năng lực đặc biệt mà cô gái này sở hữu ngày càng trở nên mạnh hơn nhờ vào những kỹ năng, kinh nghiệm chiến đấu khi còn trong quân đội. Điều này đã giúp Captain Marvel nhanh chóng trở thành thủ lĩnh của nhiều tổ chức, trong đó có cả biệt đội Avengers. 

Storm X – Men

Nhân vật nữ tiếp theo chúng mình muốn giới thiệu đến bạn là Storm – siêu anh hùng Marvel hư cấu đã xuất hiện trong bộ truyện tranh do Marvel Comics xuất bản. Ý tưởng ban đầu về con người đặc biệt này vốn là một nhân vật nam có khả năng kiểm soát sức mạnh, tuy nhiên tất cả đã thay đổi khi tác giả phát hiện ra rằng nhiều nhân vật nữ có khả năng liên quan đến mèo. Tạo hình một siêu nữ anh hùng da đen đã được tạo ra. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Nữ siêu anh hùng Storm được tạo hình vô cùng đặc biệt

Cô vốn là một nữ tư tế ở Châu Phi và khi mới sinh ra Storm đã có khả năng kiểm soát thời tiết và không khí, một số người còn nói rằng cô là người đột biến. Dưới sự dạy dỗ của một tên trộm bậc thầy kết hợp cùng những tư chất vốn có, Storm nhanh chóng trở thành một kẻ móc túi lành nghề. 

Sau khi gặp gỡ giáo sư X, cô đã được thuyết phục để gia nhập nhóm X – Men và sử dụng năng lực của mình vào những việc có ý nghĩa hơn. Sau đó, Storm đã từng dẫn dắt X – Men và trở thành thành viên của các biệt đội siêu anh hùng khác như Avengers và Fantastic Four. 

Ghost Rider

Một trong những nhân vật mà ít người biết rằng anh cũng là một siêu anh hùng Marvel – Ghost Rider. Sau khi sự kiện giữa marvel và cha đẻ của Ghost Rider là Gary Friedrich diễn ra thì Marvel chính thức giành chiến thắng. Johnny Blaze đã quyết định bắt tay với quỷ Sa Tăng, bán linh hồn của mình để đổi lại sự sống của cha. 

Thật không may là sau đó thì bố nuôi của anh vẫn chết còn anh thì biến thành một bộ xương bốc lửa. Trong bản truyện tranh. Ghost Rider có sức mạnh điều khiển lửa của địa ngục – ngọn lửa có khả năng đốt cháy cả thể xác lẫn linh hồn của đối phương. Sự bền bỉ của anh được tạo ra bởi vốn dĩ Ghost Rider chỉ có xương, chuyện mỏi cơ với anh là không thể. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Sau cái chết của bố nuôi thì đây là ngoại hình của Ghost Rider

Bên cạnh đó, anh còn có thể nâng vật nặng hàng chục tấn hay tồn tại trong điều kiện có nhiệt độ và áp suất cực cao. Có thể hiểu rằng, không thể phá hủy Ghost Rider theo cách thức thông thường. 

Về lý mà nói thì Ghost Rider có thể là siêu anh hùng có sức mạnh, độ ngầu cao nhất được hãng Marvel tạo ra. Tuy nhiên, cũng vì vẻ ngoài có chút khác lạ, gia thế bình thường, tính tình không hài hước nên lượng fan của anh không đông đảo bằng các siêu anh hùng khác. 

Deadpool

Hiếm có nhân vật phản diện nào lại nhận được nhiều sự yêu quý như Deadpool. Anh vốn tên thật là Wade Winston Wilson và lần đầu xuất hiện trong The New Mutants và X – Force và sau đó dần được phát triển thành một nhân vật phản diện. 

Deadpool sở hữu một cơ thể biến dạng bởi anh là lính đánh thuê, tâm lý không ổn định cùng nhiều khả năng siêu phàm như phục hồi nhanh, sức mạnh thể chất tốt,… Điều làm nên ấn tượng về nhân vật này trong lòng khán giả chắc hẳn là cái miệng không ngừng nói của anh. 

Nói về siêu năng lực của nhân vật này một cách kỹ hơn thì không thể nào không nhắc đến việc anh có thể miễn dịch với gần như mọi loại bệnh và cả hóa chất; kỹ năng chiến đấu tốt; phản xạ cực nhạy và cuối cùng là tốc độ – thuộc hạng top trong các siêu anh hùng Marvel. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Siêu anh hùng phản diện cực ngầu – Deadpool

Anh chàng cá tính này chính thức ra mắt khán giả vào năm 2016 và bộ phim bị gắn mác R (thiếu niên dưới 17 tuổi đi xem phim cần có người lớn đi kèm). Lý do của điều này chính là bộ phim về Deadpool mang hơi hướng bạo lực khá nhiều với vô số cảnh nóng hay các câu hoạt hơi khó nghe. 

Một trong những yếu tố lớn góp phần tạo nên sự thành công của nhân vật này chính là nhờ vào nét diễn xuất của diễn viên Ryan Reynolds. Anh diễn rất sát so với nguyên tác truyện tranh cứ không cố trở thành một dị bản khác trên màn ảnh rộng. Sự hài hước độc đáo của Deadpool còn được anh khéo léo thể hiện qua chất giọng hài hước và nhiều lời thoại huyên thuyên không ngừng. 

Star Lord

Siêu anh hùng Star Lord (tên thật là Peter Jason Quill) là một người vô cùng đặc biệt với nửa dòng máu là con người, nửa dòng máu còn lại là Celestial. Năm 1988, anh đã bị Tộc Yondu Ravenger bắt cóc khỏi Trái Đất. Cũng chính từ sự kiện bắt cóc ấy mà anh chàng bắt đầu xây dựng tiếng tăm của một tên tội phạm và anh đã trở thành huyền thoại Star Lord. 

Đến năm 2014, anh chàng quyết định rời khỏi Ravenger để hoạt động độc lập và tự do hơn. Star bước vào hành trình đánh cắp món bảo vật tên The Orb và bất đắc dĩ trở thành một thành tố quan trọng trong cuộc truy tìm The Orb. 

top 15 siêu anh hùng marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

Nhân vật có hai dòng máu nửa người nửa Celestial

Không may là anh đã bị bắt vào tù tuy nhiên nhờ sức mạnh vốn có và những kinh nghiệm được tích lũy, Star Lord đã tạo ra một nhóm riêng cho mình bao gồm Gamora, Drax Kẻ Hủy Diệt, Gấu Mèo Rocket và Groot – điều đặc biệt là tất cả đều là bạn tù của anh. Nhóm mang tên Vệ Binh Dải Ngân Hà và ngay sau đó họ đã ngăn chặn thành công Ronan, Kẻ Kết Tội không hủy diệt Xandar. Sau sự kiện này thì Star Lord cũng dời đi để thực hiện những công việc riêng. 

Với những gì anh chàng thể hiện trên màn ảnh, bạn có thể thấy rõ một điều rằng anh khác hoàn toàn những siêu anh hùng khác về mặt tính cách. Không quá tài năng hay tốt bụng mà điều Star yêu thích là được rong ruổi khắp ngân hà. Sức hút riêng biệt, một màu sắc không thể trộn lẫn chính là những gì khán giả cảm nhận được thông qua sự thể hiện của nhân vật này. 

Lời kết

Mỗi siêu anh hùng xuất hiện trong vũ trụ Marvel đều có một lượng fan riêng đông đảo bởi tính cách, sức mạnh và câu chuyện xung quanh cuộc sống của họ. Nếu còn chưa thưởng thức những bộ phim liên quan đến các siêu anh hùng thì còn chần chờ gì nữa, ngay cuối tuần này hãy thưởng thức bạn nhé! Hi vọng bạn sẽ tìm ra nhân vật yêu thích cho riêng mình. 

Đừng quên theo dõi chúng mình Blog để cập nhật nhanh nhất những tin tức về thời trang và cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News