Làm Đẹp

Top 15 Spa làm đẹp Quận 6 uy tín và chất lượng nhất

  1. 1. Linh Beauty Spa – Spa Quận 6 uy tín
  2. 2. SOJO Beauty Center – Spa ở Quận 6 hiệu quả
  3. 3. The Honey’s Spa – Spa tại Quận 6 chất lượng
  4. 4. Cám House Spa – Spa tại Quận 6 vượt trội
  5. 5. Queen Spa – Spa trị liệu ở Quận 6
  6. 6. Ngọc Trinh Spa – Spa tại Quận 6 uy tín
  7. 7. Thẩm mỹ viện Phương – Trung tâm thẩm mỹ Quận 6
  8. 8. Song Anh Beauty & Spa – Spa Quận 6 rộng rãi
  9. 9. Lyna’s Spa – Spa tại Quận 6 xuất sắc
  10. 10. Thủy Spa – Spa ở Quận 6 chất lượng tốt
  11. 11. Ms.Tee Beauty & Clinic – Spa làm đẹp tốt tại Quận 6
  12. 12. Lavina Spa – Spa làm đẹp tốt và uy tín tại Quận 6
  13. 13. Spa Trâm – Spa ở Quận 6 uy tín
  14. 14. Thủy Mộc Spa – Spa tại Quận 6 chất lượng
  15. 15. Van Anh Beauty Spa – Spa chăm sóc da tại Quận 6

Bạn đang cố gắng tìm một spa làm đẹp nổi tiếng tốt nhất tại Quận 6? Bạn có thể chọn từ danh sách quân dưới đây mà không gặp nhiều khó khăn.

Top 15 Spa làm đẹp Quận 6 uy tín và chất lượng nhất sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất giúp bạn thư giãn và làm đẹp. Bạn sẽ luôn nhận được địa chỉ được đánh giá cao nhất.

Danh sách các spa làm đẹp Quận 6 uy tín và chất lượng nhất

1. Linh Beauty Spa – Spa Quận 6 uy tín

Bạn lo lắng khi có làn da đen sạm, tàn nhang, nám da và bạn tin rằng nếu cứ lo lắng về những điều này thì sẽ không bao giờ tìm ra được giải pháp? Thay vì cảm thấy hụt hẫng và tuyệt vọng vì mụn cứ hình thành trên mặt, bạn nên nghĩ đến việc đến Linh Beauty Spa để tìm ra giải pháp cho tất cả những vấn đề đã nói trên.

Spa quận 6 Linh Beauty Spa luôn luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp tiên tiến và hiệu quả nhất. Nhiều quý cô lựa chọn địa điểm này vì nơi đây luôn cập nhật những kỹ thuật làm đẹp mới nhất và có đội ngũ chuyên viên đông đảo có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng mọi nhu cầu, mong đợi của bạn. Với sự giám sát nghiêm ngặt đến từng chi tiết và sự nhiệt tình, Linh Spa luôn cố gắng đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Các liệu trình chăm sóc da bao gồm làm trắng da, trị mụn, lột tẩy, trẻ hóa da, săn chắc da, … được thực hiện hợp lý và hiệu quả nhất có thể.

Chất lượng dịch vụ tại spa quận 6 này không thay đổi nhưng Linh Spa sẽ tiếp tục chiều lòng người tiêu dùng khi thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Ngoài ra, nếu quan tâm, bạn có thể ghé thăm fanpage hoặc liên hệ trực tiếp với Spa nổi tiếng Quận 6 để tìm hiểu thêm về sản phẩm mà họ cung cấp.

top 15 spa làm đẹp quận 6 uy tín và chất lượng nhất

Spa Quận 6 uy tín | Nguồn: Linh Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 48 Lô K Cư Xá Phú Lâm D Phường 10, Quận 6, Tp. HCM
  • Điện thoại : 093 743 4656
  • Facebook: facebook.com/LinhspaTPHCM

2. SOJO Beauty Center – Spa ở Quận 6 hiệu quả

Spa nào tại Quận 6 hiệu quả? SOJO Beauty Center đã và đang hỗ trợ rất nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng với mục đích mang đến cho mỗi khách hàng làn da “đẹp mãi không già”. Spa Quận 6 uy tín SOJO Beauty Center đã đạt được danh tiếng và thành công lớn nhờ vào chất lượng dịch vụ làm đẹp cao cấp mà nó cung cấp.

Các vết thâm, tàn nhang, nám và mụn đều có thể được điều trị bởi spa Quận 6 uy tín này này. Nhiều người sử dụng tắm trắng như một phương pháp chăm sóc da tuyệt vời vì chúng giúp làm trắng da tự nhiên và phục hồi làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Một trong những mục tiêu chính của SOJO Beauty Center là nâng cao làn da của bạn một cách đáng kinh ngạc mà không làm cho da mỏng, nhạy cảm hoặc kích ứng.

Toàn bộ chi phí cho một lần điều trị tại spa Quận 6 này không quá cao nhưng kết quả mang lại sẽ khiến bạn hài lòng. Các nhân viên sẽ nhiệt tình giới thiệu bất kỳ gói nào trong số các gói có sẵn cho bạn và bạn có thể lựa chọn gói phù hợp với bản thân.

top 15 spa làm đẹp quận 6 uy tín và chất lượng nhất

Spa ở Quận 6 hiệu quả | Nguồn: SOJO Beauty Center

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27P Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 0901 675 507
  • Fanpage: facebook.com/sojobeautyhcm

3. The Honey’s Spa – Spa tại Quận 6 chất lượng

Spa nào tại Quận 6 uy tín? Honey’s Spa không còn là điều bí ẩn trong số những spa Quận 6 uy tín trên thị trường. Đã và đang là người bạn đồng hành không ngừng của hàng ngàn chị em coi trọng cái đẹp và yêu mến spa Quận 6 nổi tiếng trên toàn tỉnh thành.

Cả khoa tim mạch đầy đủ dịch vụ và bác sĩ chuyên khoa tim mạch tại Hoa Kỳ đều được đặt tại Honey’s Spa ở Sài Gòn. Bạn ơi, thật đơn giản để liên hệ với hệ thống và chia sẻ thử nghiệm bất kỳ khoảng thời gian nào khi nói đến dịch vụ tên họ.

Các dịch vụ phổ biến của Honey’s Spa:

  • Chăm sóc da mặt bao gồm chăm sóc da căng, làm trắng da, chăm sóc da tươi trẻ, chăm sóc da mắt, môi, cổ.
  • Cao nghệ lao động thẩm mỹ: trị mụn, trị sẹo, nâng cơ mặt, trị thâm, tàn nhang, rạn da, xóa hình xăm, …
  • Chăm sóc da toàn thân: Dưỡng thể, trị liệu, tắm trắng trọn tói, giải độc, …
  • Dịch vụ đưa ra liệu trình phù hợp đối với các quốc gia khác nhau bao gồm cả Hoa Kỳ: tẩy lông, chăm sóc bàn tay và chăm sóc toàn bộ cơ thể, …
  • Nâng tiêu chuẩn cho các sản phẩm của Mỹ lên một tầm cao.

Khi đến sử dụng các dịch vụ của The Honey’s Spa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng và dịch vụ tại spa Quận 6 này. Tất cả các dịch vụ đều đảm bảo sự an toàn và chính xác của từng sản phẩm.

top 15 spa làm đẹp quận 6 uy tín và chất lượng nhất

Spa tại Quận 6 chất lượng | Nguồn: The Honey’s Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 710/65/1 Đường Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 0938 798 379
  • Fanpage: facebook.com/thehonneyspa

4. Cám House Spa – Spa tại Quận 6 vượt trội

Nhiều người đã biết đến và đánh giá Cám House Spa là một trong những địa chỉ chăm sóc da tốt tại Quận 6. Nhiều chị em đã sử dụng dịch vụ tại spa Quận 6 này lâu dài và và đã cho kết quả cải thiện đáng kể. Spa cao cấp tại Quận 6 Được trang bị đầy đủ tiện nghi, ấm cúng và chú trọng đến việc tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi được chăm sóc.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, spa Quận 6 này đã nhận được sự hài lòng của khách hàng vì sự cống hiến của mình trong việc cung cấp dịch vụ có tay nghề cao. Tùy theo nhu cầu, khách hàng đến Cám House Spa để chăm sóc sắc đẹp có thể lựa chọn giữa chăm sóc da cơ bản và chăm sóc da nâng cao. Tại Quận 6, bạn sẽ có vô số cơ hội lựa chọn với hàng loạt các gói dịch vụ và dịch vụ spa vượt trội với chi phí cực kỳ phải chăng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về spa Quận 6 này và nhiều kỹ thuật chăm sóc da khác nhau, bao gồm thải chì Hàn Quốc, nam châm vàng, trẻ hóa da bằng collagen bằng cách truy cập trang fanpage được nhắc tới trong bài viết. Hãy đến và hưởng lợi từ những dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp và vượt trội mà Cám House Spa cung cấp.

top 15 spa làm đẹp quận 6 uy tín và chất lượng nhất

Spa tại Quận 6 vượt trội | Nguồn: Cám House Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 240/84 Nguyễn Văn Luông, phường 11, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 0898 241 909
  • Email: huynhnhu191197@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/camhousespa

5. Queen Spa – Spa trị liệu ở Quận 6

Nhiều chị em phụ nữ có tuổi đến Queen spa ở Quận 6, được ca ngợi trị mụn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da của mình. Ngoài việc cung cấp cho các khách hàng khác nhiều lựa chọn, Queen Spa còn cung cấp dịch vụ cắt mụn đạt được hiệu quả cao.

Đội ngũ quy tụ tại Queen Spa có lượng khách hàng lớn là các gia đình nông thôn và chuyên cung cấp cho các gia đình giấc ngủ lành mạnh. Ngoài ra, Queen Spa Day đã một lần nữa trở nên phổ biến tại spa Quận 6. Cả việc sử dụng dụng cụ và thói quen vệ sinh sạch sẽ phù hợp đều cần thiết để đảm bảo kết quả chính xác và ngăn ngừa mụn bùng phát.

top 15 spa làm đẹp quận 6 uy tín và chất lượng nhất

Spa trị liệu ở Quận 6 | Nguồn: Queen Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Cao Văn Lầu, Phường 1, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0899332758
  • Facebook: https://www.facebook.com/Queensland

6. Ngọc Trinh Spa – Spa tại Quận 6 uy tín

Ngọc Trinh Spa tại Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh phấn đấu là cơ sở kinh doanh duy nhất tại khu vực. Ngọc Trinh Spa nổi bật tại Quận 6 cung cấp các loại hình dịch vụ nhằm có thế mạnh về số lượng và chất lượng. Bạn có thể quảng bá hiệu quả các dịch vụ trong khu vực này trong khi giảm thiểu các chi phí liên quan.

Ngoài cung cấp dịch vụ Ngọc Trinh Spa vẫn đang hỗ trợ nghề dạy học, và bán các sản phẩm từ thương hiệu uy tín là sản phẩm chăm sóc da chăm chỉ.

Dưới đây là những dịch vụ của Ngọc Trinh Spa đang được kinh doanh:

  • Các phương pháp chăm sóc và điều trị da mặt khắc nghiệt đối với mụn
  • Điều trị bất kể bạn có điều trị chuyên sâu hay không
  • Gội đầu và tắm sạch sẽ
  • Hãy đối xử với tôi như một vật gì đó, và để hương bay biến mất

Hiện tại, hệ thống máy móc tại Ngọc Trinh Spa đang hoạt động rất tốt. Loại máy có quá trình sử dụng ổn và phổ biến như “Máy Tiêm Chất Nuôi Dưỡng”, …

top 15 spa làm đẹp quận 6 uy tín và chất lượng nhất

Spa tại Quận 6 uy tín | Nguồn: Ngọc Trinh Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 668 An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 028.38172116 | 0903.392.795
  • Email: ngoctrinhspa@yahoo.com
  • Website: spangoctrinh.com
  • Facebook: facebook.com/spangoctrinhtamtrangtrietlong

7. Thẩm mỹ viện Phương – Trung tâm thẩm mỹ Quận 6

Khi khoa học công nghệ trong lĩnh vực chăm sóc da ở thời kỳ đỉnh cao, thẩm mỹ viện Phương lần đầu tiên mở cửa. Nhận ra nhu cầu và mong muốn của phụ nữ trong lĩnh vực làm đẹp và nỗ lực để cải thiện bản thân. Nhờ đó, spa Quận 6  nổi tiếng thẩm mỹ viện Phương luôn là đơn vị tiên phong sử dụng những công nghệ thẩm mỹ tốt nhất hiện nay, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ.

Một trong những spa chăm sóc da hàng đầu tại Quận 6 là thẩm mỹ viện Phương, chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và công nghệ chăm sóc da tiên tiến theo tiêu chuẩn thế giới. Thẩm mỹ viện Phương cũng là một trong những spa ở Quận 6 có dịch vụ massage trị liệu. Ngoài ra, bạn sẽ được hưởng lợi từ các liệu pháp hàng đầu tại spa nổi tiếng ở Quận 6 từ nhóm chuyên gia có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn đạt được làn da như mong muốn một cách nhanh chóng nhất.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng một bầu không khí vô cùng tinh tế và hiện đại, thẩm mỹ viện Phương đã thiết kế một căn phòng không quá cầu kỳ nhưng lại dễ chịu và xinh xắn. Spa Quận 6 thẩm mỹ viện Phương cam kết mang đến cho người tiêu dùng những giá trị tốt nhất đồng thời không ngừng duy trì tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao.

top 15 spa làm đẹp quận 6 uy tín và chất lượng nhất

Trung tâm thẩm mỹ Quận 6 | Nguồn: Thẩm mỹ viện Phương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: M13 – M14 Cư xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 090 907 77 31
  • Facebook: facebook.com/myvienphuong

8. Song Anh Beauty & Spa – Spa Quận 6 rộng rãi

Song Anh Beauty & Spa là địa điểm lý tưởng nếu bạn và hội bạn thân đang tìm kiếm các dịch vụ spa hạng nhất với chi phí hợp lý. Họ có rất nhiều chi nhánh, mỗi chi nhánh đều có diện tích sàn khá lớn lên đến 600 m2, cũng như không gian rộng rãi giữa nó và những chi nhánh khác. Một lần nữa, hãy một lần đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời ở đây nhé.

Bộ sản phẩm độc đáo, toàn diện cho dù bạn chọn chăm sóc da, trị liệu tại spa Quận 6, Song Anh Beauty & Spa nổi tiếng tại Quận 6 chỉ sử dụng những loại hoa và thảo mộc tươi nhất, kết hợp với công nghệ lao động tiên tiến của nước ngoài. Ghé thăm Song Anh beauty & spa để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Bạn có thể xác định Song Anh Beauty & Spa không sử dụng hóa chất trong toàn bộ liệu trình mà không cần hỏi ý kiến họ về dịch vụ.

Một số dịch vụ tại Song Anh beauty & Spa:

  • Chăm sóc da mặt khắc nghiệt, với câu hỏi cơ bản là liệu nó có sở hữu cơ hay không.
  • Thải độc tố cho da bằng cách đắp mặt đen, sau đó xông hơi trắng da và đắp mặt nạ khô hình bông hoa.
  • Thuốc xoa bóp Hasu cường lực nguyên bản dù là dưới dạng ngải cứu, đá nóng hay nước cốt gừng …
  • Rửa mặt bằng xà phòng và nước nếu bạn có làn da trắng ở tầm xuân, pha lê, hoàng bá, ngũ hoa.
  • Massage làm săn chắc da mặt, dưỡng da và trị mụn bằng rau chùm ngây.
  • Giảm mỡ bụng.

top 15 spa làm đẹp quận 6 uy tín và chất lượng nhất

Spa Quận 6 rộng rãi | Nguồn: Song Anh beauty & Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 85 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 0994 428 888 | 0908 161 090
  • Facebook: facebook.com/songanhspa

9. Lyna’s Spa – Spa tại Quận 6 xuất sắc

Thiên nhiên ban tặng cho phụ nữ thứ sở hữu quý giá nhất mà họ có thể có được, đó là sắc đẹp, cho dù đó là một đặc ân mà không phải ai cũng được hưởng. Mặt khác, làm thế nào để duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp lâu dài là một vấn đề đáng kể. Thấu hiểu nỗi lo này, Lyna’s Spa được thành lập để giúp phụ nữ học cách nuôi dưỡng một môi trường tự tin, tràn đầy sức sống và giữ được vẻ trẻ trung, tươi sáng của làn da trong suốt cuộc đời. Giúp họ tỏa sáng giữa cuộc sống thường nhật.

Lyna’s là một spa Quận 6 nổi tiếng, được đánh giá cao về sự xuất sắc mà nó đạt được thông qua trang thiết bị hiện đại cũng như các dịch vụ cá nhân và lời khuyên mà nó cung cấp cho hàng trăm khách hàng ghé qua cơ sở mỗi năm. Lyna’s Spa đã trở thành điểm đến của những phụ nữ quan tâm đến việc giữ lại vẻ ngoài trẻ trung nhờ trang thiết bị hiện đại và quy trình tỉ mỉ.

Lyna’s Spa cung cấp các dịch vụ sau:

  • Điều trị trên diện rộng cho da.
  • Chăm sóc da mặt cơ bản.
  • Liệu pháp thải chì chuyên sâu bao gồm sử dụng mặt nạ nhập khẩu từ Hàn Quốc và 100% có ga. Sau đó, làm sạch lớp trang điểm còn sót lại nằm sâu dưới da.
  • Trị Sẹo, Trị Nám : Phương pháp trị sẹo hiệu quả nhất hiện nay là phương pháp mài da vi điểm, cũng được dùng để trị nám . Bởi vì nó có nguy cơ thấp đối với sức khỏe của bệnh nhân, liệu pháp này được các chuyên gia đầu ngành rất khuyến khích. Ngoài ra, sử dụng liệu pháp này sẽ giúp bạn có được làn da không sẹo và mịn như lụa.
  • Liệu pháp trị mụn hiệu quả: Điều trị mụn luôn kết hợp giữa thuốc bôi và cân bằng nội tiết bên trong: Xóa vết thâm, ngừa sẹo lõm, phục hồi da nhanh chóng bằng công nghệ cung cấp oxy tinh khiết với tỷ lệ lên đến 99%. Công nghệ diệt độc tố, ánh sáng đa chức năng, cân bằng nội tiết tố cơ thể mà không cần dùng thuốc là tất cả những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này. Đây là một công cụ hữu ích hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn gây mụn.

top 15 spa làm đẹp quận 6 uy tín và chất lượng nhất

Spa tại Quận 6 xuất sắc | Nguồn: Lyna’s Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 Đường Số 10, Phường 13, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 093 867 9773
  • Website: spalyna.com

10. Thủy Spa – Spa ở Quận 6 chất lượng tốt

Thủy Spa đã kinh doanh được mười năm và đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Đây được coi là tận tâm để không ngừng cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Các vấn đề về mụn sẽ dễ dàng kiểm soát hơn đáng kể với nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ vượt trội. Ngoài ra, phương pháp loại bỏ mụn hiệu quả từ spa Quận 6 uy tín được áp dụng tại đây hoàn toàn không gây đau đớn và không rủi ro, giúp mọi người có những trải nghiệm tích cực nhất có thể.

Spa Quận 6 uy tín này đã được quy hoạch và xây dựng cẩn thận; nó thực sự hấp dẫn và rộng rãi. Thủy Spa có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bởi các dịch vụ đa dạng. Ngoài việc quan tâm đến sức khỏe, một trong những điều giúp Thủy Spa thu hút được nhiều khách hàng là những liệu pháp chất lượng cao, an toàn và hiệu quả mà họ cung cấp.

top 15 spa làm đẹp quận 6 uy tín và chất lượng nhất

Spa ở Quận 6 chất lượng tốt | Nguồn: Thủy Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 132 Văn Thân, Phường 8, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 02862725588
  • Website: http://thuyspa.com.vn

11. Ms.Tee Beauty & Clinic – Spa làm đẹp tốt tại Quận 6

Hiện tại có hai địa điểm Ms.Tee Beauty & Clinic tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các cớ sở này cũng có thời gian hoạt động lâu dài. Bắt đầu hoạt động từ năm 2013, Ms.Tee Beauty là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng tìm kiếm dịch vụ hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng với năng lực hoạt động, thiết kế nội thất sang trọng của spa Quận 6 uy tín này thu hút khách hàng một cách tốt đẹp. Bắt đầu từ màu sơn tường, cơ sở vật chất, trang phục của nhân viên và các họa tiết trang trí đều có tông màu đen và vàng tinh tế. Từ môi trường đến nhân viên cung cấp dịch vụ, mọi thứ đều chuyên nghiệp khi bạn đến thăm.

Lợi thế của họ là cơ sở được trang bị máy móc và thiết bị tiên tiến. Ngày nay, Ms. Tee Beauty & Clinic chỉ sử dụng các thiết bị phù hợp với quy định của FDA. Máy móc được đưa thẳng từ các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ và Nhật Bản được ưu tiên hơn. Hơn nữa, khách hàng còn được tiếp cận với các công nghệ làm đẹp và chăm sóc da tiên tiến bao gồm Green Laser, Thermal Duet, New Elight và Fractional RF Micropoint.

Các dịch vụ nổi bật tại Ms.Tee Beauty & Clinic bao gồm:

  • Nâng cơ, tạo mặt V-Line không phẫu thuật.
  • Điều trị nám, tàn nhang, thâm sẹo.
  • Triệt lông bằng công nghệ New E-Light.
  • Điều trị mụn bằng công nghệ Green Laser.
  • Chăm sóc da công nghệ độc quyền White Skin và nhiều dịch vụ khác.

top 15 spa làm đẹp quận 6 uy tín và chất lượng nhất

Spa làm đẹp tốt tại Quận 6 | Nguồn: Ms.Tee Beauty & Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 882 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TPHCM
  • Hotline: 0908 935 193
  • Facebook: facebook.com/THAMMYMSTEEBEAUTY

12. Lavina Spa – Spa làm đẹp tốt và uy tín tại Quận 6

Phụ nữ bị thu hút bởi vẻ đẹp một cách cuốn hút. Điều này được công nhận bởi Lavina Spa, nơi coi sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ là “nơi của vẻ đẹp thuần khiết”. Những mặt hàng cao cấp nhất luôn được Lavina Spa mang đến spa trị mụn Quận 6.

Khách hàng nên tìm đến spa Quận 6 này nếu họ lo lắng về những đốm đen hoặc mụn đầu đen. Nhờ các chuyên gia công nghệ Pháp am hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng, khách hàng sẽ nhận được kết quả chỉ sau vài ngày. Sau đây là một số ưu điểm đáng chú ý của dịch vụ chăm sóc tại Lavina: Không để lại vết thâm (vết thâm), không bỏng rát, không khô da, không ửng đỏ và không cần chăm sóc, nhanh chóng.

top 15 spa làm đẹp quận 6 uy tín và chất lượng nhất

Spa làm đẹp tốt và uy tín tại Quận 6 | Nguồn: Lavina Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 107 Nguyễn Văn Luông, Phường 10, Quận 6, TPHCM
  • Hotline: 0921219666

13. Spa Trâm – Spa ở Quận 6 uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1A Phạm Đình Hổ, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0986756751

14. Thủy Mộc Spa – Spa tại Quận 6 chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Đường Số 23, Khu IV, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 0938542223

15. Van Anh Beauty Spa – Spa chăm sóc da tại Quận 6

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 54K Lô U Cư Xá Phú Lâm D, Phường 10, Quận 6, TPHCM
  • Điện thoại: 0389357222

Trên đây là Top 15 Spa làm đẹp Quận 6 uy tín và chất lượng nhất mà Saigon Review đã tổng hợp để các bạn có thêm thông tin để chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp ưa thích. Chúng tôi tin rằng, những spa uy tín này sẽ góp phần xây dựng cho bạn một làn da đẹp và một thanh xuân tươi sáng. Chúc các bạn luôn xinh đẹp trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News