Sài Gòn

Top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại TPHCM

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại TPHCM? vì đáp ứng nhu cầu cho mọi người, nhiều cơ sở , bệnh viện, viện thẩm mỹ được thành lập ra nhưng không phải cơ sở nào cũng an toàn và hiệu quả cao.Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nếu chọn một nơi uy tín thì hãy suy nghĩ kỹ trước khi chọn một chuyên gia điều trị cho bạn để tránh tiền mất tật mang nhé. Sau đây sẽ cho bạn một bài viết tham khảo để tìm kiếm thêm thông tin bổ ích nhé. Top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại TPHCM.

1. Phòng khám Da liễu Sài Gòn (SGC)

Phòng khám Da liễu Sài Gòn là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có kiến ​​thức chuyên môn cao, nhiệt tình với công việc, chuyên môn giỏi, sở hữu trình độ chuyên môn cao cả về năng lực lẫn chuyên môn. Phòng khám này rất tự hào vì tất cả các bác sĩ đều có bằng cấp cao về da liễu, bao gồm cả bằng thạc sĩ và cử nhân, là một trong những người có trình độ chuyên môn cao nhất trong cả nước. Bất kỳ bệnh nhân nào bước Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả qua những cánh cửa này sẽ được bác sĩ đánh giá và đưa ra những khuyến nghị thích hợp nhất.

Ngoài ra, đây là đơn vị duy nhất trên cả nước Việt Nam trang bị 3 công nghệ kép 5 sao trong điều trị và phục hồi da tổn thương do mụn. Công nghệ Meso Scar đang được áp dụng như một phần trong quá trình điều trị sẹo rỗ của SGC. Điều này giúp kích thích các tế bào da để chúng có thể tự chữa lành và tăng cường theo cách tự nhiên nhất có thể.

Bộ Y tế tiến hành các cuộc kiểm tra để đảm bảo rằng các quy trình phẫu thuật và các sản phẩm chăm sóc da Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả đáp ứng cả yêu cầu an toàn và chất lượng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị sẹo lồi tại đây. Khi quá trình điều trị hoàn tất, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện ngay lập tức về kết cấu và vẻ ngoài của làn da, trở nên rạng rỡ hơn.

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC)

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0896693355 – 0934958585
  • Email: dalieusaigon.com@gmail.com
  • Website: dalieusaigon.com
  • Fanpage: facebook.com/PhongKhamDaLieuSaiGonSGC

2. Thẩm mỹ viện Miss Trâm

Thẩm mỹ viện Miss Tram có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và điều trị da liễu (sẹo, nám, tàn nhang, mụn) cho nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Những tình trạng này bao gồm mụn trứng cá, sẹo và nám da. Hiệu quả điều trị cao đạt được là nhờ sự hiện diện của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đặc biệt giỏi về mọi loại da.
Xóa sẹo là một liệu trình được thực hiện bởi Miss Tram. Đây là phương pháp duy nhất để cắt các vết sẹo xơ cứng nằm sau sẹo, giúp giải phóng hoàn toàn bề mặt da và giúp da mặt dễ dàng căng hơn. Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và hiệu quả nhất trên thế giới, phù hợp với nhu cầu của làn da Việt Nam đã được áp dụng nhằm tinh gọn quy trình điều trị. Chính vì vậy, đông đảo khách hàng đánh giá MISS Trâm là cơ sở điều trị sẹo rỗ uy tín và hiệu quả nhất TP.HCM.

Kết quả điều trị tại Miss Tram như sau:

• Các vết sẹo, kể cả sẹo rỗ và sẹo do mụn nặng để lại, biến mất, làn da trở nên hồng hào rạng rỡ tự nhiên.

• Trì hoãn quá trình lão hóa, nuôi dưỡng làn da sâu hơn và đảm bảo rằng làn da thực sự khỏe mạnh

• Kết thúc điều trị và thực hiện các biện pháp phòng ngừa để tránh tái phát.

Sau đây là một số lý do tại sao Thẩm mỹ viện Miss Tram được đánh giá là một trong những địa chỉ điều trị sẹo rỗ hàng đầu tại TP.HCM:

• Ứng dụng không có rủi ro cho tất cả 16 loại da kết hợp khác nhau, bao gồm da khỏe mạnh và nhạy cảm, da khô và da dầu, nám, da căng và nhăn.

• Thời gian trị liệu ngắn, không gây khó chịu khi phẫu thuật, không phẫu thuật, không tác dụng phụ, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không kiêng cữ.

• Có một chính sách nhằm hỗ trợ các dịch vụ sinh viên.

Trước khi điều trị thực tế, có một quá trình kiểm tra da liễu diễn ra.

• Cung cấp đảm bảo hoàn tiền trong trường hợp quy trình điều trị không hiệu quả, đây là địa chỉ tốt nhất hiện nay để sửa chữa sẹo rỗ.

• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán theo từng đợt

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 126/6 Phan Xích Long, P. 3, Quận Bình Thạnh, TpHCM
  • Điện thoại: 0909 783 289 – 093 718 6060 – Hotline: 1900 7018
  • Thời gian làm việc: 9h00 – 20h00 (Tất cả các ngày trong tuần)
  • Website: thammymisstram.vn
  • Facebook: www.facebook.com/MissTramSpa

3. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung với hơn 20 năm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ đã phát triển với hơn 18 địa điểm trên khắp Việt Nam, trong đó có một số tỉnh thành quan trọng nhất là TP. Điều trị sẹo lồi, sẹo rỗ, phục hồi da là một trong những thế mạnh của Ngọc Dung. Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả Những điều này có thể được thực hiện với hiệu quả cao, trong một khoảng thời gian ngắn, và vẫn đảm bảo sự an toàn hoàn toàn cho mỗi khách hàng.

Tiệm làm đẹp Thẩm mỹ viện Ngọc Dung vừa nâng cấp lên công nghệ Fractional plus tiên tiến, chỉ được mua từ một công ty ở Hoa Kỳ. Công nghệ này hoạt động theo quy trình sử dụng năng lượng laser để cắt đứt các mô xơ nằm ở gốc. Sau đó, bạn cần thúc đẩy quá trình tạo collagen để có thể phục hồi làn da tự nhiên đối với những trường hợp bị sẹo rỗ. Phương pháp điều trị Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả này mang lại kết quả trong thời gian tương đối ngắn, không bao gồm bất kỳ thủ thuật xâm lấn nào và không gây đau đớn.

Sau khi điều trị, vùng da phía trên sẹo rỗ trở nên mịn màng và sáng bóng. Không còn thâm đen, sần sùi giúp chị em tự tin hơn, mang lại hạnh phúc cho chị em. Cả chất lượng cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được cung cấp tại đây đều được chú trọng rất nhiều.

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32-34-36 đường 3/2, Phường 12, Quận 10
  • Điện thoại: 1800 6377
  • Fanpage: facebook.com/ngocdungbeautycenter
  • Email: ngocdung@ngocdung.com
  • Website: thammyvienngocdung.com

4. Phòng khám chuyên khoa da liễu Evie Clinic & Spa

Evie Clinic & Spa là một trong những điểm đến điều trị sẹo được nhiều người biết đến tại TP.HCM. Họ có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong việc đánh giá và điều trị các vấn đề về da một cách nhanh chóng. Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả Việc điều trị sẹo rỗ có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa đánh giá độ tuổi cũng như tình trạng da trước khi đưa ra phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất có thể.

Evie clinic & spa cam kết mang đến cho bệnh nhân liệu trình điều trị được thực hiện và giám sát bởi các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, trang thiết bị hiện đại, với mục tiêu hỗ trợ bệnh nhân đạt được kết quả tốt nhất có thể trong một khoảng thời gian ngắn. Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả rủi ro không mong muốn. Khi so sánh với các liệu pháp trị sẹo khác đã được áp dụng bằng các phương tiện kỹ thuật trong quá khứ, đây là một cách tiếp cận hoàn toàn mới.

Phương pháp trị sẹo rỗ nói trên hiện đang được thực hiện tại Evie Clinic & Spa rất bài bản, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn vì những lý do sau:

• Một điều trị duy nhất là tất cả những gì cần thiết để loại bỏ bất kỳ và tất cả các loại sẹo.

• Công nghệ được cập nhật và không có rủi ro trên diện rộng

• Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

• Tái tạo bề mặt da sau khi điều trị.

• Chỉ cho phép bác sĩ da liễu trực tiếp đánh giá và chăm sóc bệnh nhân (không thuê y tá, kỹ thuật viên điều trị cho bệnh nhân).

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 254D Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0909 201 766
  • Website: evie.vn
  • Facebook: www.facebook.com/evie.vn

5. Phòng khám Doctor Acnes

Phòng khám Da liễu Doctor Acnes hiện là một trong những địa chỉ được tìm kiếm nhiều nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh để điều trị sẹo và các bệnh về da khác. Theo các chuyên gia y tế làm việc tại phòng khám, các loại sẹo khác nhau có thể tự biểu hiện ở cùng một cá nhân với cùng một mức độ và trong cùng một khoảng thời gian như nhau. Sau cuộc tư vấn ban đầu của bệnh nhân với bác sĩ da liễu tại Doctor Acnes, Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả bệnh nhân đó sẽ được cung cấp một kế hoạch điều trị sẹo riêng.

Tại Hồ Chí Minh, không có giải pháp điều trị sẹo rỗ nào tốt hơn Doctor Acnes. Ông luôn tuân thủ các yêu cầu về kiểm soát nhiễm khuẩn do Bộ Y tế Việt Nam yêu cầu và ngăn ngừa bất kỳ sự lây nhiễm chéo nào giữa các bệnh nhân của họ. Các thiết bị y tế tại phòng khám được khử trùng theo quy định của liên bang áp dụng cho các bệnh viện.

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 283/34 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0777 177 017 & 0708 380 878
  • Website: doctoracnes.com | doctoracnes.vn

6. Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Trần Duy

Cái tên “Bác sĩ thẩm mỹ Lê Trần Duy” là cái tên mà các quý cô ngày nay không còn lạ lẫm.Gắn liền với tên tuổi của bác sĩ nổi tiếng nhất thế giới “Lê Trần Duy” và cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ khác nhau với chất lượng cao nhất có thể.Trong đó có phương pháp trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau một lần áp dụng và không để lại sẹo.Bác sĩ Lê Trần Duy là chủ sở hữu của Thẩm mỹ Dr.Duy. Anh cũng là cá nhân phụ trách chuyên môn quan trọng nhất cho tất cả các ca thẩm mỹ dù lớn hay nhỏ.

Trong lĩnh vực trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả phẫu thuật thẩm mỹ, anh ấy nổi tiếng với kỹ năng và năng khiếu đặc biệt, và anh ấy đã tích lũy được một danh sách thành tích ấn tượng.Những phản hồi đặc biệt tích cực từ khách hàng trong nước và quốc tế cũng như báo chí và giới truyền thông.Kỹ thuật điều trị sẹo do bác sĩ Duy độc quyền và duy nhất tại đây

Tại thẩm mỹ Dr.Duy, chúng tôi điều trị sẹo lồi, sẹo lõm bằng kỹ thuật tận gốc do chính bác sĩ Lê Trần Duy có tay nghề giỏi trực tiếp sáng tạo.

Điều này giúp mang lại hiệu quả rất cao trong việc điều trị các loại sẹo này:

  • Kết quả nhanh chóng chỉ với một lần điều trị duy nhất được yêu cầu
  • Không lặp lại, không mất thời gian
  • Ngay từ những ngày đầu thành lập, bác sĩ Duy là nơi quy tụ những chuyên gia y tế thẩm mỹ tài năng nhất.

Được sự tin tưởng của hơn 30.000 bệnh nhân đã điều trị sẹo tại bác sĩ Duy và đạt được kết quả hoàn hảo nhất có thể, bác sĩ Duy là người đi đầu trong lĩnh vực điều trị sẹo không thể bàn cãi. Bạn có thể lấy đây làm bằng chứng sống để định hướng cho mình trong việc lựa chọn địa chỉ trị sẹo tốt nhất hiện nay. Thông thường, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Dr.Duy trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả điều trị tối đa 5 trường hợp sẹo mỗi ngày.

Vì có một số lượng đáng kể bệnh nhân đang chờ đến lượt thực hiện nên bạn cần đặt lịch hẹn trước từ năm đến bảy ngày theo thông tin liên hệ được cung cấp bên dưới.

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Trần Duy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9,Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 0785 184 456
  • Zalo: 0785 184 456
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Website: https://bsletranduy.com

7. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là thương hiệu đã khá quen thuộc với các quý cô tại TP.HCM đam mê làm đẹp. Bệnh viện có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, trong đó nổi bật nhất là dịch vụ chăm sóc và phục hồi làn da. Các dịch vụ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả này hỗ trợ các quý cô đạt được những phẩm chất lý tưởng để sở hữu làn da mịn màng và căng bóng.

Để trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả cơ sở y tế sử dụng tia laser thế hệ mới nhất kết hợp với tế bào sinh học từ Hoa Kỳ. Chỉ sau một lần điều trị, sự cải thiện đáng kể về vẻ ngoài của làn da đã được quan sát thấy với hiệu quả lên đến 80%. Đây là một trong những công nghệ có thể tạo ra hiệu ứng thần tốc. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu Cách làm này vẫn có thể mang lại kết quả trị liệu tuyệt vời, ngay cả khi áp dụng cho những vết sẹo cũ bị rỗ.

Cơ sở hạ tầng cơ sở vật chất tạo nên Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu luôn được đông đảo các chuyên gia đánh giá cao nhất. Ngoài ra, có một cơ sở nghiên cứu ở đây, nơi các chuyên gia y tế có thể nghiên cứu các phương pháp tiếp cận và hàng hóa mới với mục tiêu nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ và làm cho nó trở nên hoàn hảo hơn. Nếu bạn quyết định đến thăm khám tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả, bạn sẽ không phải thất vọng với bất kỳ hình thức nào.

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3 8241285 – (028) 3 8274530
  • Email: info@benhvienaau.vn
  • Website: benhvienaau.vn

8. Phòng khám Bo

Hiện nay có nhiều trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả phương pháp điều trị sẹo rỗ khác nhau, có thể được tìm thấy trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. Mỗi chiến lược đều có những lợi ích và hạn chế riêng, bên cạnh mức độ thành công khác nhau. Vị trí tiếp theo trong danh sách này là Bo Clinic, được nhiều người đánh giá là trung tâm thẩm mỹ viện điều trị da uy tín nhất phục vụ cho cả nam và nữ. Bởi vì các bác sĩ da liễu Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã đóng góp chuyên môn của họ về hình thức công nghệ và phương pháp điều trị cho cơ sở này.

Vì tất cả các phương pháp điều trị sẹo tại đây đều được thực hiện bởi các bác sĩ da liễu hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao vì vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Ngoài ra, các trang thiết bị tại địa điểm này đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng và khử trùng theo quy trình thường được áp dụng tại các phòng khám và bệnh viện.

Cam kết vững chắc của đội ngũ y tá, bác sĩ và kỹ thuật viên của Bo Clinic là đề xuất bán hàng độc đáo thuyết phục bệnh nhân đến điều trị sẹo rỗ tại đó chứ không phải tại cơ sở của đối thủ cạnh tranh. Khách hàng sẽ được đánh giá da cả trước và sau liệu trình, đồng thời bác sĩ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả sẽ hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà một cách tỉ mỉ để đạt được hiệu quả cao nhất từ liệu trình.

Sau đây là các phương pháp điều trị sẹo chính có sẵn tại đây:

  • Microneedling như một lựa chọn liệu pháp điều trị sẹo
  • Huyết tương giàu tiểu cầu với tế bào gốc tự thân để điều trị sẹo

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Bo Clinic

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0934 099 011
  • Website: www.boclinic.vn
  • Facebook: facebook.com/boclinic

9. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Những ai quan tâm đến vẻ ngoài chỉn chu của mình sẽ không còn ngạc nhiên khi nghe đến cái tên Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á bởi mức độ dịch vụ tại đây là vượt trội. Đây là một trong những địa điểm đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ và máy móc tiên tiến trong điều trị sẹo rỗ và sẹo lồi, và thực hiện được điều đó với sự hướng dẫn của một số bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng nhất Hoa Kỳ.

Hiện tại, cơ sở y tế đưa ra 3 phương pháp trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả điều trị sẹo trên mặt khác nhau. Đó là liệu pháp trị sẹo lồi siêu nhỏ 3D, trị sẹo Bio Scar, cắt sẹo lồi. Trong trường hợp điều trị mụn trứng cá dẫn đến sẹo thâm, các phương pháp điều trị Lột da bằng hóa chất sẽ được sử dụng. Da của bệnh nhân sẽ dần trở nên mịn màng và căng bóng sau một thời gian phục hồi, điều này sẽ mất một thời gian.

Một ưu điểm khác được nhắc đến bởi kỹ thuật thẩm mỹ Đông Á này là cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tất cả đều mong muốn bệnh nhân yên tâm hơn trong suốt quá trình điều trị. đãi ngộ . Chính vì vậy, trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả hiệu quả điều trị vừa nhanh chóng, vừa đáp ứng được các yêu cầu mà khách hàng đề ra.

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả- Đông Nam

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0962 77 88 66
  • Tư vấn bác sĩ 24/7: 1900 6499
  • Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
  • Website: benhvienthammydonga.vn

10. Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã mang đến cho cơ sở những lời khen ngợi vô cùng tích cực kể từ khi được thành lập bởi Hoa hậu Thu Hoài và có hơn ba cơ sở tại khu vực phía Nam. Khả năng chữa lành trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả các rối loạn da bị tổn thương nghiêm trọng như sẹo lõm, sẹo lồi, nám, tàn nhang là một trong những điểm mạnh của Khơ Thị.

Quy trình tái tạo da của địa điểm trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả này sử dụng tảo cát (còn được gọi là tảo cát), tuy nhiên tác động không có rủi ro và nhanh chóng. Loại tảo đặc biệt này có khả năng phá vỡ các mô liên kết, được chứng minh là giúp đẩy nhanh quá trình mờ sẹo và tăng cường khả năng phục hồi tổn thương của da nhanh hơn, do đó Viện thẩm mỹ Khơ Thị hỗ trợ phụ nữ có được làn da đều màu và rạng rỡ hơn.

Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Khơ Thị công nghệ tảo cát có tác dụng phá vỡ lớp lipid giúp da hấp thụ sâu các dưỡng chất tốt, đồng thời kích thích sản sinh collagen làm đầy sẹo rỗ nhanh chóng và làm mờ sẹo thâm sau đó. Hai tác động này kết hợp với nhau giúp da khỏe mạnh hơn. Phương pháp điều trị thành công gấp đôi so với các phương pháp điều trị tương tự khác.

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 222 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Điện thoại: 028 7308 6079 – 0909 633 133
  • Website: vienthammykhothi.vn
  • Facebook: facebook.com/vienthammykhothi

11. Viện thẩm mỹ Nhật Hàn

Viện thẩm mỹ Nhật Hàn là cơ sở làm đẹp ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất của Nhật Bản và Hàn Quốc, hai quốc gia nổi tiếng trên thế giới về những đóng góp trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp. Bởi vì tất cả các thành viên của đội ngũ y tế của cơ sở này đã được giáo dục và đào tạo ở các quốc gia khác, họ có thể thực hiện các phương pháp tiên tiến và cung cấp cho bệnh nhân sự chăm sóc trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả được cá nhân hóa để đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ.

Thẩm mỹ viện Nhật Hàn này sử dụng kết hợp tiêm chất làm đầy và công nghệ Carboxy để điều trị sẹo rỗ trong một số trường hợp sẹo rỗ dai dẳng. Công nghệ cacboxy được sử dụng trong mọi trường hợp. Công nghệ Laser C02 Fractional ngoài điều trị sẹo lồi còn mang lại hiệu quả đáng kể trong việc phục hồi làn da đã bị tổn thương. Trước khi được thực hiện, các quy trình này phải được nghiên cứu và thử nghiệm rộng rãi, trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả đảm bảo rằng chúng hoàn toàn không có rủi ro.

Ngoài ra, công nghệ mesotherapy thường được sử dụng như một phương pháp điều trị sẹo tại các viện thẩm mỹ ở cả Nhật Bản và Hàn Quốc. Quy trình thẩm mỹ được thực hiện tại đây không chỉ được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả  mà còn về độ an toàn và chất lượng dịch vụ mà nơi đây cung cấp. Ngoài ra, cơ sở vật chất tương đối hiện đại, với phần lớn các thiết bị cần thiết được nhập khẩu từ các nước khác. Do đó, bệnh nhân khi đến điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi tại cơ sở này có thể hoàn toàn yên tâm.

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Viện thẩm mỹ Nhật Hàn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 71009, Việt Nam
  • Điện thoại: 028 3932 1234
  • Website: vienthammynhathan.com
  • Email: vienthammynhathan@gmail.com

12. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Trên thị trường các cơ sở thẩm mỹ khu vực phía Nam, cái tên Bệnh viện Thẩm mỹ KangNam không còn là điều xa lạ. Lợi thế của việc đến thẩm mỹ viện này là nó luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất hiện có ở bất kỳ đâu trên thế giới. Chính vì vậy, khách hàng đến đây sẽ được tiếp cận với nhiều lựa chọn làm đẹp đa dạng, phù hợp với sở thích và túi tiền của chị em. Vì vậy, bạn không thể nói đến Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả điều trị sẹo lồi ở TPHCM mà không nhắc đến địa điểm này, vì đây là địa chỉ uy tín và thành công nhất trong số các địa chỉ trên địa bàn thành phố.

Kỹ thuật mài da vi điểm hiện đang được ứng dụng trong Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả do tình trạng này gây ra. Kỹ thuật này có tác dụng vì nó tác động trực tiếp vào vùng da bị thương dẫn đến hình thành sẹo lõm, nhằm khuyến khích sản sinh collagen tự nhiên trong da. Do đó, nó có khả năng lấp đầy các miệng núi lửa trên bề mặt da. Liệu pháp này giúp cải thiện đáng kinh ngạc về độ đàn hồi và độ bóng của da, đồng thời tăng hiệu quả lên 90%.

Công nghệ ELLA, không liên quan đến bất kỳ vết mổ nào, được KangNam sử dụng trong điều trị sẹo lồi. Tất cả các kỹ thuật này đều sử dụng công nghệ hiện có cập nhật nhất và chúng được thiết kế để không gây đau đớn nhất có thể, cũng như nhanh chóng, không rủi ro và hiệu quả nhất có thể. Sau khi được điều trị, đại đa số bệnh nhân rời khỏi cơ sở Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả này đều bày tỏ sự hài lòng đặc biệt với mức độ chăm sóc mà họ nhận được cũng như phong thái vô cùng vui vẻ và chu đáo của nhân viên y tế.

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Bệnh viện thẩm mỹ KangNam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 028 7306 6466 – 0948 4499 88
  • Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6466
  • Website: benhvienthammykangnam.vn

13. Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond

Sky Diamond là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ điều trị sẹo rỗ và sẹo lồi với mức giá phù hợp với túi tiền của mình. Đây cũng là điểm đến của nhiều nhân vật nổi tiếng như diễn viên Nguyệt Ánh, Quý Bình, Quỳnh Lam và những người khác đến đây để cải thiện vẻ ngoài của mình. Rõ ràng là cả sản phẩm và dịch vụ Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả được cung cấp ở đây đều có chất lượng cao nhất có thể.

Sky Diamond tạo sự khác biệt so với đối thủ bằng công nghệ trị mụn bằng laser tiên tiến, bao gồm laser plasma (sóng siêu âm) và tiêm tan sẹo lồi. Các công nghệ này đều đã được Bộ Y tế đi đầu về mức độ an toàn, mang lại kết quả điều trị an toàn cho da đồng thời mang lại hiệu quả kéo dài cho người sử dụng.

Đặc biệt, giải pháp trị sẹo K-cort được sử dụng trong liệu trình tiêm sẹo lồi. Điều này mang lại hiệu quả hơn 90%, có thể hỗ trợ loại bỏ các vết sẹo không mong muốn trên da một cách cực kỳ hiệu quả. Khách hàng sẽ nhận ra sau buổi điều trị Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả với làn da mới, mịn màng, trẻ trung hơn và hấp dẫn hơn những gì họ đã mong đợi.

Hiện tại, Trung tâm Thẩm mỹ Sky Diamond đang không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng. khách hàng sử dụng các dịch vụ được cung cấp ở đây là hoàn toàn hài lòng. Các dịch vụ Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả chăm sóc da mặt khác mà bạn có thể phụ thuộc như lấy nhân mụn, trị mụn, trị nám, trị tàn nhang, bôi da mặt…

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Sky Diamond

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 34, Đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP HCM
  • Điện thoại: 0901 101 101
  • Email: info@skydiamonds.vn
  • Website: vienthammyskydiamond.vn

14. Thẩm mỹ viện Thu Cúc Clinic

Hồ Chí Minh, Clinic Thu Cúc là địa chỉ điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi hiệu quả. Phòng khám này khá nổi tiếng trong giới nữ thành phố. Đây cũng là địa điểm được đông đảo các diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi bật như Á hậu Huyền My, MC Mù tạt và cô nàng xinh đẹp Trâm Anh ghé thăm. Mức độ dịch vụ Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả ở đây thuộc loại rất cao.

Thu Cúc cam kết luôn cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến và hiện đại nhất trong lĩnh vực trị liệu và phục hồi da. Khách hàng còn được trải qua liệu trình Laser CO2 phân đoạn với bước sóng 10.600 nm kết hợp với tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) để điều trị sẹo lõm (phương pháp tiêm huyết tương giàu tiểu cầu). Công nghệ này giúp tiếp cận sâu vào lớp trung bì của da, nơi kích thích tạo ra collagen và elastin, Trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả giúp da phục hồi nhanh chóng sau mọi tổn thương.

Khách hàng phải từ 18 tuổi trở lên mới được tham gia các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp được cung cấp tại đây. Đặc biệt, thẩm mỹ viện Thu Cúc không bao giờ đặt nặng vấn đề hạnh phúc của khách hàng. Theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế quy định, từng dụng cụ phẫu thuật đều được khử trùng kỹ lưỡng. Đồng thời, môi trường phòng mổ cũng là buồng vô trùng đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân khi điều trị da tại địa điểm này.

top 16 địa chỉ trị sẹo rỗ, lồi, lõm an toàn và hiệu quả nhất tại tphcm

Thẩm mỹ viện Clinic Thu Cúc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 55A, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP HCM
  • Điện thoại: TP HCM: 0964 080 999 – 1900 1920
  • Email: contact@thucucclinics.vn
  • Website: thucucclinics.com

15. Bệnh Viện Thẩm mỹ SeoulCenter

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 375 Đ. Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 1800088878

16. Phòng Khám Da Liễu Doctor Scar

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : SS1N, Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0976528080
  • Website: https://doctorscar.vn/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News