Kiến Thức

Top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn chỉ muốn quay về nhà và ngả lưng trên chiếc giường êm ái, đánh một giấc thật ngon, thật sâu để xua tan mọi nỗi vất vả trong ngày. Chiếc giường như một người bạn đồng hành, vỗ về và xoa dịu bạn mỗi đêm. Để người bạn đồng hành phát huy tối đa công dụng, bạn cần trang bị thêm cho chiếc giường các phụ kiện như: chăn, ga, gối…Những phụ kiện này không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn mà còn cải thiện đáng kể tính thẩm mỹ của căn phòng ngủ.

Dưới đây là 17 thương hiệu chăn, ga, gối uy tín trên thị trường, được phần lớn các khách hàng lựa chọn và tin dùng:

1. Sông Hồng

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2001, các sản phẩm chăn, ga gối của thương hiệu Sông Hồng đã chinh phục hầu hết người tiêu dùng bởi mẫu mã đa dạng cũng như chất lượng sản phẩm tối ưu.

  • Nguyên liệu: Được sản xuất bởi 100% cotton 250T nhập khẩu từ Hàn Quốc, các sản phẩm của thương hiệu này được cho là an toàn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, trước khi tung ra thị trường, các loại vỏ chăn ga gối của Sông Hồng đều được công ty hóa chất Doupont – một công ty hàng đầu của Mỹ kiểm tra chất lượng và đánh giá.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Chăn ga gối Sông Hồng

  • Chất lượng: Bên cạnh đó, độ bền vượt thời gian với các tính năng nổi bật như: không bị sờn vải, không bị phai màu, có thể giặt máy…đã đưa các sản phẩm chăn ga gối của Sông Hồng đến gần hơn với người tiên dùng. Ngoài ra, chăn ga gối của thương hiệu này cũng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho những làn da mẫn cảm hoặc những bệnh lý về hô hấp.
  • Mẫu mã: Với nhiều bộ sưu tập độc đáo, các thiết kế của thương hiệu Sông Hồng luôn mang đến sự hài hòa trong từng gam màu, sự tinh tế trong từng họa tiết. Chắc chắn, bạn sẽ tìm được cho mình một bộ chăn ga gối phù hợp với phòng ngủ cũng như sở thích của bản thân từ thương hiệu nổi tiếng này.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Có màu sắc hài hòa

  • Giá thành: Một bộ chăn ga gối của Sông Hồng có giá dao động từ 500 ngàn đến 2 triệu VNĐ.

2. Amando

Không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm nệm chất lượng cao, chăn ga gối Amando cũng làm hài lòng hầu hết người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

  • Nguyên liệu: Được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp như: tencel, satin, các sản phẩm của Amando có độ bền cao.
  • Chất lượng: Là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chăn ga gối Amando đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem đến sự êm ái, thoáng khí tối ưu cho người dùng.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Chăn ga gối Amando

  • Mẫu mã: Amando là thương hiệu theo đuổi phong cách Italia độc đáo. Những thiết kế của thương hiệu này rất sang trọng, đem đến cho không gian phòng ngủ sự tao nhã và tinh tế.
  • Giá thành: dao động từ 1-3 triệu VNĐ

3. Hanvico

Nhắc đến các thương hiệu chăn ga gối nổi tiếng trên thị trường thì không thể bỏ qua Hanvico.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Bộ chăn ga gối Hanvico

  • Nguyên liệu: Được sản xuất từ chất liệu cao cấp với các tính năng như: thông thoáng cao, thoát ẩm nhanh, và không gây ra hiện tượng nấm mốc. Các sản phẩm chăn, ga, gối của Hanvico đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng tuyệt đối.
  • Chất lượng: Sản phẩm của thương hiệu này có độ bền cao, sử dụng lâu dài theo năm tháng. Được sản xuất từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm của Hanvico không chỉ đem đến sự êm ái mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Sản phẩm của Hanvico không chỉ đem đến sự êm ái mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

  • Mẫu mã: Với phong cách đơn giản và tinh tế, các sản phẩm chăn ga gối của Hanvico đem đến không gian sang trọng cho căn phòng ngủ. Các loại vỏ chăn, ga, gối thường được thiết kế với hai tông màu chủ đạo cùng các hoa văn tao nhã, đem đến sự hài hòa cho không gian phòng. Ngoài ra, Hanvico cũng cung cấp đa dạng các mẫu mã về sản phẩm chăn, ga, gối nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các phong cách và sở thích khác nhau.
  • Giá thành: Là một thương hiệu dành cho mọi nhà, Hanvico có hai dòng sản phẩm riêng biệt phù hợp với hai phân khúc thị trường khác nhau: các sản phẩm dưới 5 triệu và số khác có giá trung bình từ 5-20 triệu VNĐ.

4. Canada

Được sản xuất bởi công ty Canada Home Deco, các sản phẩm Canada áp dụng công nghệ Châu Âu hiện đại và tân tiến.

  • Nguyên liệu: Sản xuất từ 100% cotton nguyên chất, cotton lụa, tơ tằm…, các sản phẩm của thương hiệu này đem đến độ bền cực kỳ cao, người tiêu dùng có thể sử dụng lâu dài.
  • Chất lượng: Chăn ga gối Canada đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng: êm ái, mềm mịn và đảm bảo an toàn sức khỏe. Ngoài ra, các thiết kế của sản phẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam khi khắc phục tình trạng ẩm mốc và hầm nóng đến 80%.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Thương hiệu Canada

  • Mẫu mã: Có sự đa dạng về thiết kế và mẫu mã, các sản phẩm của thương hiệu Canada theo đuổi phong cách Châu Âu quý phái và sang trọng.
  • Giá thành: có giá thành trung bình từ 1-8 triệu VNĐ.

5. Everon

Everon là thương hiệu đến từ Hàn Quốc và vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam nhờ chất lượng tốt và độ bao phủ rộng rãi.

  • Nguyên liệu: Chất liệu sản xuất khá độc đáo và đa dạng như: lụa chiết xuất từ tự nhiên, sợi vải được làm từ gỗ sồi, hay cotton giúp sản phẩm trở nên mềm mại và an toàn hơn.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Thương hiệu Everon

  • Chất lượng: Chất liệu vải rất độc đáo. Có thể kể đến như 100% lụa chiết xuất từ tự nhiên, 100% sợi vải được làm từ gỗ sồi và đặc biệt là chất liệu chủ đạo là 100% cotton, giúp người dùng có cảm giác nhẹ nhàng, ê ái khi sử dụng.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Các mẫu mã của Everon ngày càng được cải tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng

  • Mẫu mã: Nắm bắt xu thế, các mẫu mã của Everon ngày càng được cải tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Những bộ chăn, ga, gối của thương hiệu này thường mang những màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng cùng các hoạt tiết mềm mại, gần gũi với thiên nhiên, như: hoa lá, cây trái…
  • Giá thành: các sản phẩm có giá dao động từ 2-13 triệu VNĐ

6. Dunlopillo

Dunlopillo là một thương hiệu nổi tiếng, chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối cho các khách sạn cao cấp trên thế giới. Với xuất xứ từ Anh Quốc, Dunlopillo đã xuất hiện ở Việt Nam hơn 20 năm và được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

  • Nguyên liệu: Với các chất liệu như vải tencel, sợi microfiber hoặc cotton…, các sản phẩm chăn, ga, gối của Dunlopillo không chỉ đem đến sự thoải mái mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách tối đa.
  • Chất lượng: Đặc điểm nổi trội nhất của sản phẩm Dunlopillo chính là tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm như: kháng khuẩn, chống thấm nước, chống ẩm mốc, hay khả năng thoáng khi cao… 
  • Mẫu mã: Là một thương hiệu cao cấp lâu đời, các sản phẩm chăn, ga, gối của Vua Nệm có các phong cách đa dạng, từ sang trọng đến đơn giản, từ hiện đại đến tinh tế, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn.
  • Giá thành: giá thành cao hơn các thương hiệu khác.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Đặc điểm nổi trội nhất của sản phẩm Dunlopillo chính là tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm

7. Everhome

Đây là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

  • Nguyên liệu: Các sản phẩm chăn, ga, gối của Everhome chủ yếu được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp, chính hãng như: cotton nhập khẩu nguyên chất, gấm, satin…
  • Chất lượng: Nhờ nguyên liệu cao cấp cùng quy trình sản xuất khép kín, kiểm tra chặt chẽ; chăn, ga, gối của Everhome có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Các sản phẩm thường không bám bụi, không xù lông, không phai màu và nhanh khô sau thời gian dài sử dụng.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Bộ chăn ga gối Everhome

  • Mẫu mã: Everon luôn cho ra đời những thiết kế đa dạng và đẹp mắt. Các sản phẩm chăn, ga, gối thường theo phong cách ấm cúng, sang trọng như: cổ điển quý tộc, hiện đại trẻ trung, hay vintage nhẹ nhàng.
  • Giá thành: giá thành phải chăng, phù hợp với các gia đình Việt.

8. Vikosan

Là một thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, Vikosan đem đến các sản paharm chăn, ga, gối phù hợp với phong cách của người Việt Nam.

  • Nguyên liệu: Chất liệu của thương hiệu này khá đa dạng như: cotton, cotton lụa…đem đến sự mềm mại, êm ái cho người dùng.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Thương hiệu Vikosan

  • Chất lượng: Đạt chất lượng kiểm định của Hàn Quốc, Vikosan đem đến các sản phẩm chăn, ga, gối chất lượng, không phai màu và vệ sinh dễ dàng trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm của thương hiệu này cũng đảm bảo an toàn cho người dùng có làn da mẫn cảm hoặc bệnh lý về hô hấp.
  • Mẫu mã: Thiết kế của sản phẩm có xu hướng cổ điển, sang trọng với các màu sắc truyền thống nổi bật như: đỏ, tím, hồm đậm…
  • Giá thành: giá thành trung bình từ 2-5 triệu VNĐ.

9. Lotus

Thương hiệu Lotus có nhiều bộ sưu tập chăn, ga, gối nổi tiếng với cách phối màu vô cùng độc đáo và phong phú.

  • Nguyên liệu: Được làm từ sợi Microtex 100%, chăn, ga, gối của Lotus có khả năng chống bụi, thấm nước và chống cháy cực tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn được cấu tạo từ sợi Polyamide giúp thấm hút tốt và khô ráo nhanh.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Chăn, ga, gối của Lotus có khả năng chống bụi, thấm nước và chống cháy cực tốt.

  • Chất lượng: Các sản phẩm Lotus mềm mại, có khả năng giảm thiểu vi khuẩn cao. Bên cạnh đó, tính năng thông thoáng và sự an toàn tuyệt đối là cũng là ưu điểm nổi bật cho các sản phẩm của thương hiệu này.
  • Mẫu mã: Chú trọng đến màu sắc và kiểu dáng, các sản phẩm chăn, ga, gối của Lotus được sản xuất thành 4 bộ sưu tập theo mùa: Lotus – Stripies, Lotus – Culture, Lotus – Impression và Lotus – Omazz tương ứng với bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông trong năm.
  • Giá thành: giá phải chăng, thấp hơn các đối thủ cạnh tranh khoảng 1-2 triệu VNĐ

10. Elambo

Với thiết kế độ đáo và thanh lịch, Elambo được nhiều người trẻ lựa chọn cho không gian sống của mình. Elambo là một làn gió mới trên thị trường chăn, ga, gối sôi động tại Việt Nam.

  • Nguyên liệu: Được sản xuất từ các chất liệu khác nhau như: silk cotton, cotton tự nhiên, modal hay tencel… đem đến các trải nghiệm khác nhau cho người dùng.
  • Chất lượng: Sản phẩm của Elambo có tính năng thấm hút hiệu quả, không gây cảm giác hầm hoặc nóng bức cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm gối của thương hiệu này cũng giữ được độ cứng nhất định theo thời gian.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Bộ chăn ga gối Elambo

  • Mẫu mã: Kết hợp giữa hai phong cách trẻ trung và hiện đại, các sản phẩm của Elambo đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, đặc biệt là các bạn trẻ hoặc các cặp vợ chồng mới cưới.
  • Giá thành: giá thành tương đối, trung bình.

11. Forever

Là thương hiệu nổi tiếng được sản xuất từ dây chuyền hiện đại nhất thế giới như Mỹ, Đức, Forever đang dần được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

  • Nguyên liệu: Với chất liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật và Tây Ban Nha, các sản phẩm chăn, ga, gối của Forever đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Bộ sản phẩm từ Forever

  • Chất lượng: Đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của Forever được sản xuất rộng rãi ra các nước như: Úc, Pháp…Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác mềm mại, êm ái tuyệt đối của các sản phẩm đến từ thương hiệu này.
  • Mẫu mã: Theo phong cách đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng, Forever đem đến đa dạng các thiết kế giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.
  • Giá thành: dao động từ 1-7 triệu VNĐ

12. Kyoryo

Kyoryo được biết đến là một thương hiệu sản xuất chăn, ga, gối chất lượng và uy tín. Thương hiệu này được nhiều quốc gia trên thế giới nhập khẩu và tin dùng.

  • Nguyên liệu: Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của Kyoryo được sản xuất từ đa dạng các loại nguyên liệu như: tencel, lông cừu…
  • Chất lượng: Nhiều khách hàng cho biết một khi đã sử dụng chăn, ga, gối Kyoryo, họ không muốn chuyển sang bất kỳ thương hiệu nào khác bởi trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Chăn ga gối Kyoryo

  • Mẫu mã: Kyoryo có rất nhiều các dòng sản phẩm chăn, ga, gối, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Chẳng hạn, bộ chăn ga gối Modal, tencel… đem lại cảm giác mềm mịn và mát mẻ trong ngày hè. Hay bộ chăn lông cừu lại có tính năng nhẹ nhàng, ấm áp.
  • Giá thành: có gía trung bình từ 2-6 triệu VNĐ.

13. Jamion

Hoạt động từ năm 2009, Jamion là một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng yêu thích vì sự an toàn và thoải mái mà sản phẩm đem lại.

  • Nguyên liệu: Sử dụng chất liệu vải cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, các sản phẩm của Jamion không chứa các chất hóa học, gây kích ứng đối với các làn da mẫn cảm.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Thương hiệu Jamion

  • Chất lượng: Được đánh giá cao từ người tiêu dùng, Jamion có độ bền vượt thời gian cùng sự an toàn tối ưu.
  • Mẫu mã: Các sản phẩm được thiết kế chủ yếu với phong cách nhã nhặn, ấm cúng, thích hợp với các gia đình nhỏ hoặc các cặp đôi.
  • Giá thành: khoảng từ 2-5 triệu VNĐ.

14. Toto

Toto là thương hiệu chuyên sản xuất chăn, ga, gối, được nhiều người tiêu dùng biết đến.

  • Nguyên liệu: Có xuất xứ từ Thái Lan, nguyên liệu sản xuất của Toto hầu hết có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường.
  • Chất lượng: Đem lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng cho cả trời lạnh và nóng. Sản phẩm của Toto phù hợp với mọi điều kiện và đây cũng là tính năng nổi trội của thương hiệu này.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Bộ chăn ga gối Toto

  • Mẫu mã: Đa dạng về kiểu dáng cùng những mẫu mã bắt mắt đã làm nên nét đặc trưng cho thương hiệu Toto.
  • Giá thành: Phải chăng, thích hợp với người tiêu dùng Việt

15. Grand

Thương hiệu Grand thuộc công ty SX & TM Thanh Bình, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

  • Nguyên liệu: Được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc và Nhật Bản, thương hiệu Grand luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng với nguyên liệu cao cấp, đạt chuẩn quốc tế.
  • Chất lượng: Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm Grand là có khả năng thoáng khí, cũng như làm mát cao, đem đến cảm giác dễ chịu, và mát mẻ cho khách hàng, đặc biệt là trong mùa nóng.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Thương hiệu chăn ga gối Grand

  • Mẫu mã: Các dòng sản phẩm chăn, ga, gối nệm của thương hiệu này có thiết kế đơn giản cùng các màu sắc tươi tắn, giúp căn phòng trở nên nổi bật và xinh xắn hơn.
  • Giá thành: giá thành tương đối, phù hợp với thu nhập của người Việt

16. Dreamland

Dreamland là một trong 20 thương hiệu chăn ga gối nổi tiếng trên thế giới.

  • Nguyên liệu: Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, thương hiệu này sử dụng các nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng quốc tế.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Bộ chăn ga gối Dreamland

  • Chất lượng: Với chất liệu êm ái và mềm mịn, các sản phẩm của Dreamland có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng và độ thoáng khí cao.
  • Mẫu mã: Sản phẩm có phong cách thiết kế với hoạ tiết và màu sắc đa dạng.
  • Giá thành: Đa dạng các sản phẩm phù hợp với mọi phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

17. Hanja

Đây là một thương hiệu chăn ga gối có phong cách phù hợp với trẻ nhỏ.

  • Nguyên liệu: Được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, chính hãng, sản phẩm chăn, ga, gối của Hanja không chỉ đem đến sự thoải mái cho trẻ mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng.

top 17 thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng uy tín trên thị trường

Thương hiệu Hanja

  • Chất lượng: Là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, các sản phẩm của Hanja có độ bền cao. Những đứa trẻ có thể thoải mái nhún nhảy mà không lo ảnh hưởng đến các vỏ áo của chăn, ga, gối.
  • Mẫu mã: Với thiết kế nhiều màu sắc cùng những hình ảnh dễ thương, các sản phẩm chăn, ga, gối của Hanja là lựa chọn yêu thích của những đứa trẻ. Hanja có đa dạng các mẫu mã thích hợp cho cả bé trai và bé gái.
  • Giá thành: giá tương đối, khoảng 700 ngàn – hơn 1 triệu VNĐ

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu chăn, drap, gối chính hãng cao cấp tại đây!

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích, giúp bạn lựa chọn một bộ chăn ga gối phù hợp với căn phòng cũng như sơ thích của bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News