Làm Đẹp

TOP 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Vào những ngày hè nóng nực, kiểu tóc nam ngắn là một lựa chọn các chàng không thể bỏ qua. Những kiểu tóc nam ngắn giúp bạn trẻ trung, năng động và trở nên thu hút trong mắt người đối diện.

Bên cạnh những kiểu tóc nam đơn giản như tóc 3 phân, tóc 7/3, tóc…thì còn có nhiều kiểu tóc nam ngắn mang đậm tính thời trang như tóc layer, tóc textured Hàn Quốc, Undercut ngắn, tóc nam kẻ chì…

Sau đây, hãy cùng Natoli tìm hiểu chi tiết về những mẫu tóc nam ngắn mùa hè nhé.

Tóc nam ngắn là gì?

Kiểu tóc nam ngắn hay còn có tên gọi khác trong Tiếng Anh là Short men’s Hairstyles. Đây là một kiểu tóc dành riêng cho nam, với mái tóc được cắt từ ngắn đến siêu ngắn.

Hiện nay, tóc nam ngắn rất được các bạn trẻ ưa chuộng lựa chọn, bởi kiểu tóc này đem đến sự thoáng mát, thoải mái, gọn gàng. Và đặc biệt, tóc nam ngắn mang yếu tố thời trang rất lớn, nó thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Các kiểu tóc nam ngắn mùa hè

Vào những ngày hè, các kiểu tóc nam ngắn sẽ là sự lựa chọn của đa số bạn nam, dù là các bạn học sinh hay các chàng công sở lịch lãm. Những kiểu tóc nam đẹp, được ưa chuộng chúng ta có thể kể đến như: tóc Textured Crop, tóc Textured Hàn Quốc, tóc two block chữ V, tóc undercut, tóc Mohican…

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Textured crop tóc nam ngắn mùa hè

Tóc Textured Crop luôn được các bạn nam lựa chọn nhiều nhất trong mùa hè. Là một kiểu tóc có nguồn gốc từ nước ngoài mới du nhập vào Việt Nam nhưng tóc Textured crop rất được lòng các bạn trai lịch sự.

Tóc Textured Crop được thiết kế phá cách, độc đáo, mang đến cho chủ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng. Với thiết kế độc đáo, đẹp mắt này tóc textured phù hợp với hầu hết đa phần nam giới, giúp mang đến một vẻ ngoài của một quý ông lãng tử.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Textured Hàn Quốc- tóc nam ngắn mùa hè

Tóc textured đang có mặt trên thị trường làm đẹp ở Việt Nam đa phần là những kiểu textured Hàn Quốc, vì đa phần những kiểu tóc Phương tây đều không phù hợp với những khuôn mặt người Châu Á mình.

Kiểu tóc textured Hàn Quốc được thiết kế rất hiện đại, mang đậm nét một quý ông lãng tử. Kiểu tóc này đặc biệt hợp với những chàng trai có mặt dài, mặt vuông và những chàng trai sở hữu gương mặt trái tim.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Kiểu tóc two block chữ V – tóc ngắn nam mùa hè

Kiểu tóc ngắn two block chữ V đã từng làm mưa làm gió một thời khi được nam diễn viên Lee Seung Gi diện trong bộ phim “Hoa Du Ký”. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai cá tính, trẻ trung mang đến một vẻ ngoài năng động.

Tóc two block thường được g được thiết kế cắt gọn hai bên và phía sau, đồng thời phần tóc mái sẽ được cắt ngắn thành hình chữ V. Kiểu tóc này vừa ngắn gọn, vừa mát mẻ, phù hợp với mùa hè nóng bức nước ta nên nó được nhiều bạn trẻ yêu thích là điều hiển nhiên.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Kiểu tóc Undercut – tóc ngắn mùa hè nam

Có nguồn gốc từ Châu Âu nhưng kiểu tóc undercut lại được rất nhiều bạn trẻ nước ta ưa chuộng. Kiểu tóc này không kén chọn khuôn mặt, phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Tóc undercut thường được cắt gọn hai bên và phần mái sẽ được chọn tùy biến, miễn sao phù hợp với khuôn mặt người sở hữu sẽ đều đẹp. Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán và muốn một mái tóc cổ điển thì lựa chọn kiểu tóc undercut là lựa chọn hợp lý.

Thế nhưng, kiểu tóc undercut lại là một kiểu tóc cần nhiều thời gian tạo kiểu, bạn phải chịu khó tạo khối và chải chuốt kỹ càng thì mới có một mái tóc ưng ý đấy nhé.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Kiểu tóc ngắn layer – kiểu tóc ngắn mùa hè cho nam

Nếu bạn là một fan trung thành của điện ảnh Trung Quốc thì không thể nào không biết kiểu tóc layer này, nó được rất nhiều nam tài tử Trung Quốc yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc layer mang đến vẻ lãng tử, điển trai, lãng mạn của những nam chính ngôn tình.

Nếu mùa hè này bạn chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nam nào ưng ý thì hãy nên thử kiểu tóc ngắn layer này, nó sẽ đưa đến cho bạn một diện mạo mới khiến bạn ưng ý đấy nhé.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Các kiểu tóc ngắn mùa hè cho nam

Tóc moi nam- kiểu tóc nam ngắn mùa hè

Bên cạnh những kiểu tóc mang đến sự lãng mạn, điển trai, lịch sự như tóc undercut, tóc layer thì cũng có những kiểu tóc nam nổi loạn, phù hợp với các cậu học sinh sinh viên như kiểu tóc moi nam.

Kiểu tóc này mang một nét riêng biệt, không nhầm lẫn với kiểu tóc nào.Tóc moi nam đưa đến sự mát mẻ, thoải mái, giúp mùa hè của bạn trôi qua một cách dễ chịu. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn kiểu tóc nào phù hợp với mình thì hãy thử kiểu tóc này nhé.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Những kiểu tóc ngắn mùa hè nam

Tóc Undercut dáng ngắn – mẫu tóc nam ngắn mùa hè

Tóc undercut dáng ngắn thường sẽ được cạo gọn đến mang tai và phía sau gáy. Nếu như bạn là một chàng trai theo phong cách bụi bặm thì bạn có thể kẻ một đường dọc từ mang tai đến sau gáy.

Tuy nhiên, nếu như bạn là một quý ông công sở lịch sự thì chỉ cần cắt tỉa gọn gàng vậy là quá tuyệt vời rồi. Kiểu tóc undercut dáng ngắn không kén dáng mặt, vì thế mùa hè này hãy chọn cho mình kiểu tóc này để mùa hè mát mẻ hơn nhé.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Những kiểu tóc ngắn nam đẹp cho mùa hè

Kiểu tóc Mohican – kiểu tóc ngắn nam mùa hè

Kiểu tóc Mohican không quá cầu kỳ trong việc tạo kiểu, chăm sóc. Kiểu tóc này sẽ được cắt ngắn và cạo sạch hai bên, chỉ để lại một đường tóc kéo dài từ trước ra sau gáy.

Ban đầu loại tóc này chỉ thường được những bạn nam phá cách, cá tính cắt, thế nhưng ngày nay, nó đã được biến hoá để phù hợp với nhiều phong cách, mong muốn, sở thích và nhiều dáng mặt khác nhau.

Khi các bạn nam để kiểu tóc mohican trông mặt sẽ sáng sủa, trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Kiểu tóc nam ngắn này xứng đáng là kiểu tóc nam hot nhất năm 2022.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Tóc nam ngắn đẹp cho mùa hè

Kiểu ngắn Textured Crop dựng mái – tóc nam ngắn cho mùa hè

Mẫu tóc này vẫn là cắt tỉa layer từng lớp đặc trưng của mẫu tóc textured crop. Nhưng với phiên bản này sẽ phù hợp để bạn chào đón một mùa hè oi ả sắp tới. Nó giúp bạn trông thật thời trang và phong cách đấy.

Một hạn chế của tóc textured crop là khá kén khuôn mặt và nếu tóc bạn có phần hơi xơ và cứng thì hãy nên cân nhắc trước khi để kiểu tóc này nhé.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Tóc ngắn cho nam mùa hè

Tóc nam ngắn 3 phân – kiểu tóc ngắn cho mùa hè nam

Trước kia tóc ba phân chỉ được dùng trong quân đội, nhưng hiện nay kiểu tóc này đang được ưa chuộng vì độ mát mẻ, dễ chăm sóc và không kén gương mặt.

Đặc biệt, kiểu tóc này không cần thợ có tay nghề quá cao, bạn có thể vào bất cứ tiệm tóc nào đều có thể sở hữu được một mái tóc đẹp. Vậy nên, mùa hè nóng bức này hãy thay đổi bản thân bằng kiểu tóc ba phân này nhé.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Cắt tóc nam ngắn mùa hè

Tóc 7/3 – tóc ngắn cho mùa hè nam

Kiểu tóc 7/3 lãng tử được rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, chúng ta không khó để bắt gặp những vị tổng tài bá đạo ngôn tình trên màn ảnh nhỏ. Kiểu tóc 7/3 này bạn có thể kết hợp cùng những màu nhuộm hot trend, nó sẽ giúp bạn nổi bật trước đám đông.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Những kiểu tóc nam ngắn cho mùa hè

Tóc nam Buzz Cut – kiểu tóc ngắn nam cho mùa hè

Kiểu tóc Buzz cut đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong mùa hè này. Đây là một mẫu tóc nam cá tính này phù hợp với những chàng trai có mái tóc dày, hơi cứng một chút.

Kiểu tóc Buzz cut thường có độ dài từ 1,5 đến 2 cm, độ dài như thế nên sẽ giúp cho các chàng trai có cảm giác thoải mái và mát mẻ trong mùa hè này. Các chàng trai sở hữu kiểu tóc này thường sẽ có vẻ ngoài mạnh mẽ và có chút phong trần.

Đây là một kiểu tóc khá đơn giản, có độ dài ngắn nên rất dễ chăm sóc, đơn giản là thế nhưng nó lại mang đến một sức hút khó cưỡng. Nếu để kiểu tóc này bạn hãy thử phối đồ theo phong cách bụi bặm, nó sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Kiểu tóc nam ngắn đẹp cho mùa hè

Tóc nam ngắn mohawk – các kiểu tóc ngắn mùa hè nam

Tóc mohawk, kiểu tóc đang dần được thịnh hành trong giới trẻ, thực chất là một kiểu biến hóa của tóc mohican. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc mohawk này là sẽ được thiết kế cắt toàn bộ tóc chỉ để lại một chút trên phần đỉnh đầu.

Kiểu tóc này trông bụi bặm và phá cách hơn rất nhiều so với kiểu tóc mohican do phần tóc được vuốt khá cao. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo, hay bạn là người có thất nghệ sĩ thì hãy chọn ngay cho mình kiểu tóc mohawk vào mùa hè này nhé.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Các kiểu tóc ngắn nam cho mùa hè

Mẫu tóc Layer dài hợp thời – các kiểu tóc ngắn mùa hè nam

Nhiều người cứ nghĩ tóc layer chỉ dành cho các bạn nữ, nhưng quan niệm đó là hoàn toàn sai lầm. Những mẫu tóc layer ngày nay được biến tấu phù hợp với cả nam và nữ, kiểu tóc này phù hợp với những người có gương mặt dài và mặt trái tim.

Kiểu tóc layer nam sẽ thường có độ dài đến ngang tay, được cắt tỉa từng lớp tạo hiệu ứng mới lạ và rất mát mẻ. Các bạn có thể kết hợp chúng với những màu tóc trầm để trông bạn thu hút và có gu thời trang hơn.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Các kiểu tóc nam ngắn cho mùa hè

Kiểu tóc mái ngố – kiểu tóc nam ngắn đẹp mùa hè

Những chàng trai dễ thương, ngây ngô thường sẽ không chọn cho mình những kiểu tóc ba phân hay những kiểu tóc kẻ chì phá cách. Thay vào đó, họ sẽ chọn những kiểu tóc theo phong cách của mình như tóc mái ngố.

Ưu điểm lớn của kiểu tóc mái ngố này là có độ dài ngắn giúp bạn trở nên gọn gàng và thu hút hơn trong mắt người đối diện. Bạn có thể để kiểu tóc layer kết hợp cùng tóc mái ngố để trở nên mới mẻ trong mùa hè này.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Những kiểu tóc nam ngắn mùa hè

Mẫu tóc nam kẻ chì – tóc ngắn mùa hè cho nam

Những mẫu tóc nam ngắn dành cho nam hiện nay phát triển vô cùng, nó được thể hiện qua sự xuất hiện của vô số kiểu tóc mới độc đáo. Mẫu tóc nam kẻ chì là một trong số đó.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn những kiểu tóc mới lạ, táo bạo phù hợp với phong cách của mình và kẻ thêm vạch để tạo điểm nhấn. Kiểu tóc kẻ chì này giúp bạn tạo ấn tượng lớn trong mắt người đối diện và giúp bạn thu hút trước đám đông.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Các kiểu tóc ngắn cho mùa hè nam

Mẫu tóc nam ngắn xoăn – thời thượng, sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm một một kiểu tóc ngắn thể hiện phong cách của bản thâm thì mẫu tóc ngắn xoăn là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Mẫu tóc này phù hợp với đa phần dáng mặt, vì thế bạn không cần quá lo lắng kiểu tóc này hợp với mình không nhé.

Cách để sở hữu được mái tóc này khá là đơn giản, bạn chỉ cần duy trì độ dài tóc vừa phải, cắt sát phần tóc mai và phần tóc gáy, sau đó uốn xoăn nhẹ phần tóc còn lại. Tóc ngắn xoăn đem lại cho bạn cảm giác thời thượng, sang trọng và rất thu hút.

Xu hướng để tóc xoăn đang rất được ưa chuộng, vì thế hãy đừng ngần ngại làm mới bản thân mình để tự tin, cuốn hút hơn mỗi khi đi dự tiệc hoặc đi hẹn hò nhé.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Kiểu tóc Short Quiff – kiểu tóc nam ngắn đẹp mùa hè

Kiểu tóc short quiff là kiểu tóc nam được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất trong mùa hè này, bởi sự mát mẻ, năng động của nó. Kiểu tóc này không chỉ mang đến sự thoải mái cho mùa hè này mà còn mang đậm tính thời trang, vì sự thiết kế tinh tế và tạo kiểu sang trọng của nó.

top 20+ các kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực đẹp cho chàng

Kiểu tóc nam ngắn cho mùa hè

Trên đây chúng tôi đã gợi ý những kiểu tóc nam ngắn cho mùa hè này. Hãy tham khảo thật kỹ để lựa chọn một kiểu tóc thật phù hợp với mình và đừng ngần làm mới bản thân bằng cách tạo một kiểu tóc thật mới lạ để đón nhận những điều tích cực nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News