Làm Đẹp

TOP 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Với những gia đình có bé gái thì bố mẹ cẩn thận trong việc lựa chọn tóc cho bé, khi bố mẹ chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt bé thì sẽ giúp bé dễ thương hơn rất nhiều.

Theo từng độ tuổi và tính cách của bé, bố mẹ có thể chọn cho bé những kiểu tóc phù hợp nhất. Nếu bố mẹ vẫn đang phân vân để tìm kiểu tóc cho bé thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Natoli, chúng tôi sẽ gợi ý một số kiểu tóc ngắn cho bé gái của các bạn.

Các kiểu tóc ngắn cho bé gái mặt tròn

Dưới đây là một số kiểu tóc ngắn cho bé gái có khuôn mặt tròn để bố mẹ tham khảo. Những bé gái có khuôn mặt tròn rất đáng yêu, nhưng bố mẹ có thể thay đổi một chút về kiểu tóc sẽ giúp bé trở nên năng động và dễ thương hơn rất nhiều.

Ví dụ như: kiểu tóc tomboy, tóc bob, tóc ngắn ngang vai, kiểu tóc đầu nấm, tóc tém, tóc layer ngắn, tóc pixie,…

Kiểu tóc Tomboy

Tóc tomboy là kiểu tóc ngắn với độ dài ngang quai hàm ôm trọn khuôn mặt khiến khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

Những bé gái có gương mặt tròn thì bố mẹ nên chọn cho con kiểu tóc tomboy này. Bởi vì với khuôn mặt tròn mũm mĩm của bé thì khi để kiểu tóc này sẽ tăng thêm phần đáng yêu và năng động hơn rất nhiều.

Bố mẹ có thể thêm một chút phụ kiện để tạo điểm nhấn trên mái tóc bé, để tăng thêm sự dễ thương và cá tính cho cô công chúa nhỏ của mình. Kiểu tóc này rất được nhiều bố mẹ lựa chọn cho con của mình, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa thử cho con gái của mình nào.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Các kiểu tóc ngắn dễ thương cho bé gái

Tóc bob

Với những bé gái có khuôn mặt tròn trĩnh baby, thì bố mẹ nên cẩn thận trong việc lựa chọn kiểu tóc. Vì khi chọn được kiểu tóc phù hợp thì khuôn mặt bé sẽ trở nên đáng yêu hơn.

Vậy thì bố mẹ nên chọn kiểu tóc bob cho bé nhé, với độ ngắn vừa phải sẽ giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc và gội đầu cho con. Đặc biệt là kiểu tóc này sẽ khiến khuôn mặt tròn trĩnh của con trở nên ngộ nghĩnh và dễ thương hơn đáng kể.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Kiểu tóc ngắn mùa hè cho bé gái

Tóc ngắn ngang vai

Kiểu tóc này rất được bố mẹ lựa chọn cho bé gái của mình, đặc biệt với những bé có gương mặt tròn.  Khi cắt kiểu tóc này bố mẹ nên kết hợp với mái ngố sẽ giúp bé cute và đáng yêu hơn rất nhiều.

Với những lúc đi làm về mệt mỏi, chỉ cần nhìn thấy cô công chúa nhỏ với khuôn mặt mũm mĩm, chiếc mái ngố ngộ nghĩnh, hai đôi mắt tròn xoe nở nụ cười chúm chím thì chỉ cần có mệt mỏi đến đâu khi nhìn thấy sự đáng yêu đấy cũng sẽ tan biến ngay.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Các kiểu tóc ngắn cho bé gái 6 tuổi

Kiểu tóc đầu nấm ngắn

Đây là kiểu tóc mà được nhiều bố mẹ chọn bởi kiểu tóc này khiến bé gái vô cùng hài hước và ngộ nghĩnh. Kiểu tóc ngắn ngủn này tuy người lớn không hợp nhưng đối với trẻ em thì lại vô cùng đáng yêu.

Với chiếc mái ngắn ngủn để ra lộ vầng trán và kèm thêm chiếc má bánh bao khiến mọi người xung quanh nhìn vào vô cùng đáng yêu và thích thú. Tuy kiểu tóc đơn giản nhưng nhìn vào thì sẽ thấy được một chút đáng yêu xen kẽ một chút tinh nghịch và ngộ nghĩnh

.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Kiểu tóc ngắn đẹp cho bé gái mặt tròn

Tóc pixie cho bé gái mặt tròn

Tóc pixie là kiểu tóc ngắn, thợ tóc sẽ cắt tỉa mỉ mỉ với từng tầng cao thấp ôm sát vào khuôn mặt khiến cho khuôn mặt tròn của bé được trở nên thon gọn hơn.

Với kiểu tóc nhẹ nhàng này ba mẹ tha hồ mà phối hợp phong cách thời trang cho con để con trông nữ tính và dễ thương. Tóc này có độ dài vừa phải để bố mẹ dễ dàng tạo kiểu tóc cho con.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Tóc ngắn cho bé gái 2 tuổi

Tóc ngắn mái bằng búi 2 bên

Đối với những bé gái 5 tuổi bố mẹ sẽ thường xuyên lựa chọn những kiểu tóc ngắn nào có thể điệu đà nhưng cũng phải gọn gàng để con đi nhà trẻ có thể thoải mái. Vậy thì bố mẹ nên tham khảo kiểu tóc này nhé.

Với đồ dài tóc vừa phải, kết hợp với mái bằng để tăng thêm sự đáng yêu cho bé. Búi lên 2 bên sẽ giúp bé dễ dàng vui chơi với các hoạt động của nhà trẻ mà không lo tóc bị rối. Kiểu tóc này chỉ cần búi lên thôi cũng đã rất đáng yêu rồi, mẹ chỉ cần thêm chút phụ kiện trên mái tóc nữa thôi là con sẽ trở nên khác biệt hơn với các bạn đồng trang lứa.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Các kiểu cột tóc cho bé gái tóc ngắn

Tóc tết cho bé gái mặt tròn

Kiểu tóc này đang được các mẹ ưa chuộng nhiều nhất để tết cho con gái yêu của mình để tăng nên sự dịu dàng. Kiểu tóc này thường cắt với độ dài ngang vai, và thích hợp để tết đuôi sam dễ dàng.

Với kiểu tóc tết đuôi sam mẹ tha hồ mà phối cho con những chiếc váy điệu đà giúp con trở nên dịu dàng, ngây thơ như những nàng công chúa nhỏ bé.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Các kiểu tết tóc ngắn cho bé gái

Tóc tém – kiểu tóc ngắn cho bé gái 1 tuổi

Với độ tuổi này của bé thì tóc chưa được chắc khỏe và dài, các mẹ thường xuyên chọn cho bé kiểu tóc này. Kiểu tóc này vừa đơn giản mà lại vừa ngây thơ, mà mẹ lại dễ dàng tắm gội nữa chứ.

Kiểu tóc này mẹ chỉ cần trang trí thêm một cái bờm thôi thì con đã trông rất đáng yêu hơn rất nhiều rồi. Đặc biệt kiểu tóc này rất thích hợp với mùa hè, con sẽ rất thấy thoải mái nằm chơi mà không quấy rối đến mẹ.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Các kiểu tóc ngắn dành cho bé gái

Tóc layer ngắn – kiểu tóc ngắn cho bé gái 6 tuổi

Việc lựa chọn kiểu tóc cho con là việc khá đau đầu với các bà mẹ. Vì với độ tuổi này con đã đến trường và hoạt động vui chơi khá nhiều, và mẹ phải chọn kiểu tóc nào có thể vừa gọn gàng nhưng vẫn phải đáng yêu.

Vậy thì mẹ hãy thử kiểu tóc layer ngắn này cho con nhé. Với kiểu tóc này thì mẹ vừa có thể búi lên hoặc thả ra cũng đều mát mẻ hết. Kiểu tóc này cắt tỉa theo từng tầng lớp và ôm sát vào khuôn mặt tròn tĩnh của con khiến con trở nên dễ thương hơn rất nhiều.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Kiểu tóc xinh cho bé gái tóc ngắn

Các kiểu tóc xoăn ngắn cho bé gái

Nếu bố mẹ đã chán với những kiểu tóc ngắn và thẳng trông khá đơn giản, vậy thì mẹ hãy thử tham khảo một số kiểu tóc xoăn ngắn cho con như: tóc xoăn gợn sóng ngắn, tóc xoăn xù mì, tóc ngang vai xoăn nhẹ, tóc xoăn cột nửa đầu, kiểu tóc xoăn ống,..

Tóc xoăn gợn sóng ngắn – kiểu tóc ngắn cho bé gái 4 tuổi

Những bé gái 4 tuổi thì các bà mẹ thường xuyên chọn kiểu tóc xoăn cho bé. Bởi vì độ tuổi này khuôn mặt bé rất baby kết hợp với tóc xoăn gợn sóng nữa thì  lại vô cùng đáng yêu.

Kiểu tóc này thì phù hợp với rất nhiều phong cách ăn mặc của con nên mẹ không phải lo. Với mái tóc ngắn xoăn sóng sẽ mang đến cho bé một mái tóc bồng bềnh, nhẹ nhàng và cuốn hút.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

Tóc xoăn xù mì – kiểu tóc ngắn đẹp cho bé gái 7 tuổi

Tóc xù mì là một trong những kiểu tóc mà được các bà mẹ lựa chọn nhiều nhất cho cô công chúa nhỏ của mình. Bởi kiểu tóc này đem lại sự nữ tính và vô cùng đáng yêu cho con của mình.

Với kiểu tóc này, mẹ không cần quá cầu kỳ về trang phục của con, chỉ cần mặc những bộ đồ đơn giản cũng đã đủ nhẹ nhàng và cá tính hơn nhờ kiểu tóc này rồi.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Các kiểu tóc ngắn đẹp cho bé gái

Tóc ngang vai xoăn nhẹ – các kiểu tóc ngắn cho bé gái 12 tuổi

Với độ tuổi này thì các bà mẹ vẫn đang phân vân không biết để kiểu tóc nào để phù hợp với con. Vậy thì mẹ có thể thử tóc ngang vai xoăn nhẹ cho con nhé. Kiểu tóc này đem lại cho bé  sự nhẹ nhàng nữ tính nhưng không kém phần năng động.

Với kiểu tóc này thì mẹ không cần phải lo về phong cách thời trang, vì kiểu tóc cân hết tất cả các phong cách thời trang từ nhẹ nhàng đến các tính, năng động.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Các kiểu tóc ngắn cho bé gái 13 tuổi

Tóc xoăn cột nửa đầu

Các mẹ có thể tạo sự khác biệt cho con bằng kiểu tóc này, tóc xoăn nhẹ nhàng kết hợp với buộc nửa đầu đem lại sự thuận tiện, gọn gàng cho con dễ dàng hoạt động vui chơi hàng ngày.

Với kiểu tóc này mẹ có thể kết hợp cho con những kiểu váy công chúa để tăng thêm sự đáng yêu và nhẹ nhàng cho con hơn.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Kiểu tóc ngắn dễ thương cho bé gái

Kiểu tóc xoăn ống

Kiểu tóc này không những người lớn mà các bé còn rất thích bởi sự bồng bềnh mà còn nhẹ nhàng. Với những bé có tóc mỏng, mẹ có thể lựa chọn kiểu tóc này cho bé sẽ trông tóc được nhiều và bồng bềnh hơn.

Để tăng thêm sự nữ tính cho bé, mẹ có thể phối với các chiếc váy bồng bềnh công chúa và thêm chút phụ kiện trên mái tóc cho con sẽ trông con trở nên dịu dàng hơn rất nhiều.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Các kiểu tóc xoăn ngắn cho bé gái

Kiểu tóc xoăn đuôi và mái – kiểu tóc ngắn cho bé gái 2 tuổi

Nếu bố mẹ thấy kiểu tóc xoăn đuôi quá bình thường thì mẹ có thể thử kiểu tóc xoăn đuôi và mái này. Tóc xoăn đuôi và mái là kiểu tóc được làm xoăn cả đầu, bao gồm luôn cả phần mái sẽ khiến khuôn mặt bé trở nên cute hơn.

Kiểu tóc này rất phù hợp với khuôn mặt baby và đáng yêu của bé, sẽ giúp mái tóc của bế bồng bềnh, rất bắt mắt khiến mọi người xung quanh nhìn thấy thôi cũng đã muốn bế rồi.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Kiểu tóc ngắn cho em bé gái

Tóc xoăn kết hợp với mái bằng

Kiểu tóc này với phần tóc ở phía sau bồng bềnh và phần mái đằng trước suôn thẳng và bằng che được phần trán của bé khiến cho khuôn mặt của bé được mũm mĩm đáng yêu hơn.

Kiểu tóc này thường được các mẹ lựa chọn nhiều, bởi nó  nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại đem lại được sự đáng yêu cho bé rất nhiều. Đặc biệt kiểu tóc này không kén phong cách thời trang, nên mẹ có thể thỏa thích mà phối đồ cho con.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Kiểu tóc ngắn ngang vai cho bé gái

Những kiểu tóc uốn ngắn cho bé gái

Tóc ngắn uốn cụp

Xuất hiện với khuôn mặt nhỏ nhắn và baby kết hợp với tóc ngắn uốn cụp đã thu hút được rất nhiều ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Mẫu tóc ngắn ngang cằm, phần đuôi tóc uốn cụp vào trong ôm trọn cả khuôn mặt giúp tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng của con.

Tóc ngắn uốn cụp này phù hợp với tất cả các hoạt động hàng ngày của con, khiến con trông gọn gàng và thoải mái vui chơi hoạt động với mẫu tóc đáng yêu này.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Các kiểu tóc ngắn cho bé gái 5 tuổi

Tóc uốn ngắn kết hợp mái ngố

Đây là một trong số những kiểu tóc ngắn cho bé gái được yêu thích nhiều nhất. Tóc uốn ngắn kết hợp với phần mái được cắt ngắn ngủn đem đến sự dễ thương và dí dỏm cho bé.

Mẫu tóc này rất phù hợp với những bé có độ tuổi từ 3,4 tuổi, nhất là với những bé có khuôn mặt mũm mĩm tròn trĩnh. Kiểu tóc này rất gọn gàng, phần tóc mái ngố ngắn ngủn mẹ không phải lo tóc sẽ đâm vào mắt của con.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Kiểu tóc ngắn cho bé gái 4 tuổi

Tóc uốn lọn to Hàn Quốc

Tóc uốn lọn to Hàn Quốc này được sử dụng với những lọn uốn to để tạo nên những đường xoăn bồng bềnh. Kiểu tóc này phù hợp với tất cả khuôn mặt dù mặt dài hay mặt tròn cũng đều rất xinh xắn.

Để con mình trông đặc biệt hơn với các bạn đồng trang lứa, thì các bà mẹ hãy nhanh tay chọn cho con mình kiểu tóc đến từ xứ sở kim chi để công chúa nhỏ của bạn đáng yêu hơn nhé.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Kiểu tóc ngắn cho bé gái 3 tuổi

Tóc bob uốn cụp

Tóc bob uốn cụp là một sự lựa hợp phù hợp cho bé trong lứa tuổi này để tạo điểm nhấn thu hút mỗi lần tới trường. Kiểu tóc này được các bà mẹ lựa chọn nhiều nhất cho con, bởi nó đem lại sự gọn gàng và cá tính để lúc nào cũng cảm thấy con mình thật năng động và tràn đầy sức lực.

Kiểu tóc này mẹ sẽ không cần tốn thời gian chăm sóc và chải chốt vào những lúc con tới trường. Tóc bob uốn cụp này thì dù mẹ có phối với phong cách nào đi chăng nữa thì con cũng giữ được nét dịu dàng và cá tính hết.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Các kiểu tóc ngắn cho bé gái 2 tuổi

Tóc uốn lọn nhỏ

Với những gia đình có bé gái nhỏ thì bố mẹ luôn điên đầu về việc lựa chọn kiểu tóc để con mình lúc nào cũng xinh nhất. Vậy tóc uốn lọn nhỏ là một ý tưởng không tồi đấy mẹ nhé.

Tóc uốn lọn nhỏ là kiểu tóc với những lọn uốn nhỏ đan chồng lên nhau mang tới một hiệu ứng bồng bềnh và nhẹ nhàng.

Kiểu tóc này chắc chắn các cô thiên thần nhỏ của bạn sẽ rất thích, bởi nó sẽ làm tăng lên sự đáng yêu và tạo được điểm nhấn trên khuôn mặt nhỏ bé này.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Các kiểu tóc ngắn cho bé gái 8 tuổi

Tóc ngắn uốn nhiều tầng

Tóc ngắn uốn nhiều tầng là kiểu tóc được những thợ tóc tỉ mỉ tỉa layer theo từng tầng từ cao đến thấp và kết hợp với uốn phồng ở phần đuôi tạo hiệu ứng tóc bồng bềnh.

Kiểu tóc này đang được các bà mẹ ưa chuộng và lựa chọn chọn cho con gái yêu của mình. Bởi nó vừa đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính mà còn vừa năng động, cá tính.

Đặc biệt kiểu tóc này phù hợp với các dáng mặt và độ tuổi của con nên mẹ cứ yên tâm mà thử nhé.

top 20+ các kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh xắn và đáng yêu

Kiểu tóc ngắn dành cho bé gái

Trên đây là một số gợi ý những kiểu tóc ngắn cho bé gái, chắc hẳn bố mẹ cũng đã chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của cô công chúa nhỏ của mình rồi đúng không. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay cho con gái yêu của mình đi nào.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News