Làm Đẹp

TOP 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Trong những năm gần đây, xu hướng tóc pixie đang trở thành trào lưu gây sốt trong cộng đồng làm đẹp. Tuy đây không phải là một kiểu tóc thông dụng phù hợp với mọi gương mặt, thế nhưng kiểu tóc này đang được đông đảo giới trẻ yêu thích.

Kiểu tóc pixie được nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa thích, có thể kể đến như Tóc Tiên, Hiền Hồ…Sau đây hãy cùng Natoli tìm hiểu rõ hơn về kiểu tóc này trong bài viết sau đây nhé.

Kiểu tóc pixie là gì?

Tóc pixie hay còn được gọi với tên gọi khác đó là tóc tém. Nó là kiểu tóc ngắn được biến tấu với nhiều kiểu mái khác nhau. Kiểu tóc pixie là một trong những kiểu tóc có độ dài ngắn nhất.

Tóc pixie mang đến cho bạn một diện mạo trẻ trung, năng động mà không kém phần sang trọng, tinh tế. Tóc pixie phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau như mặt tròn, mặt dài, mặt vuông, mặt hình trái tim, mặt kim cương…

Những lớp tóc của kiểu tóc này giúp ôm sát hai bên má trông gương mặt bạn hài hoà và cân đối hơn. Điều này sẽ giúp cho bạn trở nên quyến rũ, gợi cảm và giúp bạn nổi bật, thu hút ánh nhìn hơn.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie hợp với khuôn mặt nào?

Tóc pixie phù hợp với nhiều dáng mặt như dáng mặt tròn, dài, dáng mặt kim cương, mặt vuông…Có thể bạn sẽ hoài nghi kiểu tóc này kén chọn gương mặt, nhưng thật ra, đây là một kiểu tóc ngắn phù hợp với rất nhiều kiểu mặt khác nhau.

Nếu bạn khéo léo một chút biến tấu phần tóc mái, giúp phù hợp với tỷ lệ gương mặt sẽ giúp cho bạn có một mái tóc chân ái dành riêng cho mình. Là một cô nàng cá tính năng động, bạn không nên bỏ qua kiểu tóc này nhé.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Kiểu tóc pixie cho mặt tròn

Những cô nàng mặt tròn là những nàng có chiều dài gương mặt gần bằng với gò má. Điều này khiến bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mình. Vậy hãy thử tham khảo kiểu tóc pixie nhé, nó sẽ không khiến cho bạn thất vọng đâu.

Kiểu tóc pixie giống như được thiết kế ra để dành cho các cô nàng mặt tròn. Nó giúp khéo léo che đi những khuyết điểm trên gương mặt mũm mĩm của bạn. Với gương mặt tròn bạn có thể chọn thêm kiểu mái xoăn nhẹ để giúp tạo điểm nhấn nhé.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Pixie tóc dành cho nàng mặt tròn

Tóc pixie mặt to

Nhiều người quan niệm rằng, tóc tém chỉ hợp với những người mặt dài nhỏ, nhưng suy nghĩ đó hoàn toàn k phù hợp. Với những nàng mặt to, kiểu tóc tém này sẽ giúp cho các nàng trông dễ thương và dịu dàng hơn.

Với sự biến tấu linh hoạt, kiểu tóc tém đang được đánh giá là kiểu tóc đa dạng, phù hợp với những cô nàng mặt to. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình bằng cách để tóc mái thưa giúp tăng thêm độ dịu dàng, dễ mến.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie cho mặt vuông

Tương tự như các cô nàng mặt tròn, những nàng đang sở hữu dáng mặt vuông luôn băn khoăn không biết để kiểu tóc nào cho hợp. Vậy thì hãy nên chọn cho mình một kiểu tóc pixie để giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt bạn.

Hãy chọn thêm cho mình một màu tóc thật phù hợp để giúp nổi bật và tự tin hơn mỗi khi ra ngoài gặp bạn bè hay người thương nhé. Luôn làm mới bạn thân bằng cách chọn cho mình những kiểu tóc thật độc, lạ.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie cho mặt kim cương

Nếu bạn đang sở hữu dáng mặt kim cương thì bạn không cần phải quá lo lắng trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mình đâu nhé. Dáng mặt này phù hợp hầu hết những kiểu tóc thời thượng, sang chảnh, trong đó có tóc pixie.

Gương mặt kim cương với những đường nét hoà kết hợp chung với kiểu tóc thời thượng pixie sẽ giúp cho bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều. Kết hợp cùng chiếc mái thưa Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie cho mặt dài

Tùy vào tỉ lệ gương mặt khác nhau, kiểu tóc tém sẽ được biến tấu để phù hợp với những dáng mặt khác nhau. Không chỉ mặt vuông hay mặt tròn, kiểu tóc này còn rất phù hợp với các nàng mặt dài.

Tóc pixie được gọi với cái tên thân quen là tóc tém. Tóc tém giúp các nàng mặt nhỏ, dài trở nên mềm mại và nữ tính hơn. Chọn thêm một màu tóc sáng nổi bật sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn về mình.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie cho mặt trái tim

Những người sở hữu gương mặt trái tim thường sẽ có phần xương ở phần gò má trông quyến rũ. Vì thế, khi để mẫu tóc tém sẽ làm nổi bật lên những đường nét hài hòa trên gương mặt.

Những kiểu tóc pixie có phần mái rẽ ngôi lệch sẽ phù hợp với dáng mặt này. Nó giúp tạo được sự cân bằng, hài hoà và nổi lên những đường nét thanh tú trên gương mặt bạn.

Hoặc bạn có thể chọn những kiểu tóc mái mỏng, vuốt ngược ra sau để trông cá tính hơn. Nếu bạn đang sở hữu gương mặt trái tim và đang không biết chọn kiểu tóc nào thì làm ngay cho mình kiểu tóc này nhé.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie cho mặt trái xoan

Những người sở hữu gương mặt trái xoan thường trông rất ưa nhìn và dễ mến. Gương mặt này có tỷ lệ gần như bằng nhau giữa bề ngang và bề dài.

Một mái tóc tém ngắn sẽ làm cho những đường nét thanh tú của gương mặt bạn được phô diễn ra. Điều này giúp bạn thăng hạng nhan sắc và trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Các kiểu tóc pixie hot hiện nay

Tóc pixie đang là một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất hiện nay. Đây là một kiểu tóc vô cùng độc đáo, giúp những bạn muốn thay đổi bản thân có thể chọn cho mình một kiểu tóc mới mẻ. Những kiểu tóc pixie có thể kể đến như tóc pixie mái dài, tóc pixie ngắn, tóc pixie tỉa layer, tóc pixie xoăn…

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Kiểu tóc pixie dài hot nhất hiện nay

Tóc tém pixie mái dài

Nếu những chiếc mái thưa đưa đến cho bạn vẻ ngoài ngây thơ, hồn nhiên thì táo mái dài sẽ giúp mang đến cho bạn sự trưởng thanh và sang trọng. Đây là kiểu mái khiến chị em phát cuồng trong thời gian trở lại đây.

Tóc pixie kết hợp cùng mái dài là một sự trộn lẫn vô cùng hoàn hảo, không thể chê vào đâu. Kiểu tóc pixie được cắt ngắn phía sau nhưng lại để một chiếc mái dài giúp bạn trở nên sang trọng và cuốn hút.

Để kiểu tóc này được hút mắt hơn, bạn nên uốn nhẹ phần đuôi tóc mái để mái tóc bạn bồng bềnh, gợi cảm hơn. Kiểu tóc này vô cùng phù hợp với các nàng có gương mặt to kèm thêm mái tóc mỏng.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Kiểu tóc pixie mái dài

Tóc ngắn pixie

Hiện nay, việc trọng nam khinh nữ đã là lạc hậu, những cô gái có thể thỏa thích làm điều mình muốn. Chắc hẳn, khi đi trên đường bạn sẽ không còn quá xa lạ với những cô nàng tóc ngắn qua tai.

Đúng như tên gọi, tóc tém có độ đài hạn chế, chỉ dài tầm 6 – 8 cm. Đây là kiểu tóc có độ dài hạn chế nhất trong các kiểu tóc.

Phần tóc phía sau của kiểu tóc này sẽ được tỉa gọn mát mẻ. Tóc pixie phù hợp với những trang phục unisex cá tính, năng động và đặc biệt thu hút người nhìn.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie mái thưa

Những chiếc mái thưa đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay. Mái thưa được xem là một kiểu mái Hàn Quốc phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, trong đó có tóc tém.

Nhiều người suy nghĩ rằng, những bạn nữ để tóc pixie thường rất ngang bướng, nổi loạn. Tuy nhiên, việc bạn kết hợp kiểu tóc này với tóc mái thưa lại giúp đem lại vẻ đẹp ngọt ngào và hiền lành, trong sáng.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie tỉa layer

Kiểu tóc layer đang dần xâm chiếm giới trẻ hiện nay, ở các cơ quan, trường học ở đâu cũng thấy có các chị em để tóc layer. Vậy nên, chị em nào đang băn khoăn không biết chọn kiểu tóc gì thì cứ chọn ngay kiểu tóc layer nhé

Tóc pixie tỉa layer giúp những ngọn tóc trông bồng bềnh và ôm gọn gương mặt bạn. Kiểu tóc này che đi được phần nào những khuyết điểm trên gương mặt bạn, giúp bạn có một diện mạo trẻ trung, năng động hơn.

Và một ưu điểm cực lớn của kiểu tóc này là rất dễ chăm sóc. Bạn không cần phải sấy gội cầu kỳ, chỉ cần chải nhẹ là đã có một kiểu tóc ưng ý, phù hợp với mình.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie xoăn

Tóc pixie thường được các chị em cắt ngắn nhưng rất ít tạo kiểu. Hãy thử chọn cho mình một kiểu xoăn, có thể là xoăn lọn to, xoăn lọn nhỏ, cụp phồng…bạn sẽ thấy diện mạo mình thay đổi rất nhiều đấy.

Nhiều người cứ nghĩ tóc pixie cực ngắn, không thể uốn xoăn. Nhưng độ dài của nó đủ để bạn tạo kiểu xinh đẹp đấy. Hãy chọn những kiểu xoăn nhẹ, bởi những kiểu xoăn mì tôm hay xoăn mạnh sẽ khiến bạn già đi nhiều đấy.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie Hàn Quốc

Những kiểu tóc Hàn Quốc thường được biết đến với phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Nhưng không vì thế mà không có những kiểu tóc tém đâu nhé.

Trong những năm gần đây, trào lưu tóc tém Hàn Quốc được giới trẻ hưởng ứng mạnh mẽ, khiến các nàng phát cuồng vì độ đỉnh của nó.

Nhắc đến phong cách Hàn Quốc ta không thể bỏ qua những kiểu mái đình đám như mái thưa, mái ngố… Chính nhờ những chiếc mái này, những kiểu tóc tém không còn khô cằn và bướng bỉnh nữa.

Nếu bạn là cô nàng cá tính, thích sang chảnh, nổi bật thì đừng bỏ qua kiểu tóc tém kết hợp mái rẽ ngôi lệch nhé. Nó sẽ giúp bạn nâng tầm nhan sắc đỉnh cao đấy.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie ngắn

Nếu bạn đang sở hữu một gương mặt tròn, trán ngắn thì hãy tự tin lựa chọn cho mình kiểu tóc pixie ngắn nhé. Tóc pixie ngắn sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm trên gương mặt bạn.

Tuy nhiên, với đặc điểm trán ngắn, bạn hãy chọn cho mình một chiếc mái ngố thật xinh để tăng thêm phần dễ thương, trong sáng. Đôi khi hãy thay đổi bản thân bằng kiểu tóc tém được uốn phồng nhé.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie mái ngố

Nếu bạn đang thỏa mãn với vầng trán cao của mình thì ngại gì mà không để chiếc mái ngố dễ thương này. Nó sẽ giúp bạn trông ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn rất nhiều.

Đối với những bạn có gương mặt dài, gầy kiểu tóc pixie tóc tém sẽ giúp bạn trông mũm mĩm và xinh đẹp hơn. Kiểu tóc này còn giúp bạn tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt và giúp đường nét trên gương mặt trở nên mềm mại và thanh thoát hơn.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie không mái

Những bộ tóc mái có thể che đi những khuyết điểm trên gương mặt bạn. Tuy nhiên với những cô nàng để tóc tém nhưng không để mái sẽ trông lôi cuốn, sành điệu hơn nhiều.

Những bạn nữ để kiểu tóc này thường rất quyết đoán, trông trưởng thành và thành đạt. Đây sẽ là kiểu tóc lý tưởng nhất bạn nên thử một lần trong đời.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc tomboy pixie

Những kiểu tóc pixie thường ưu tiên những nàng cá tính, thích phá cách. Vì thế, nó rất được các cô nàng tomboy lựa chọn. Tìm hiểu về những kiểu tóc tomboy pixie, bạn sẽ thấy nó rất đa dạng và nhiều sự lựa chọn.

Nếu bạn thích sự phá cách, ưa chuộng những kiểu trộn lẫn giữa sự nhẹ nhàng và cá tính thì hãy nên chọn kiểu tóc pixie đầu nấm. Còn nếu thiên về sự phá cách, cá tính thì chọn kiểu tóc undercut để trông manly hơn nhé.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie tóc tiên

Tóc tiên không phải là người để tóc tém đầu tiên ở Việt Nam. Thế nhưng nàng ca sĩ Việt này đã đưa tóc tém tiếp cận gần hơn với giới trẻ nước ta.

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 này có rất nhiều bí quyết để tạo dựng nên một phong cách thời trang độc đáo, những kiểu tóc độc lạ. Tóc Tiên không ngại thử nhiều phong cách khác nhau để tìm ra phong cách phù hợp nhất với mình.

Khi tham gia những chương trình gameshow Tóc Tiên thường vuốt ngược phần tóc mái của mình ra sau để trông quyến rũ và ăn hình hơn. Chỉ một kiểu tóc đơn giản đã biến cô nàng nhí nhố hàng ngày trở thành một cô nàng trưởng thành.

Kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải có gương mặt cân đối, hài hoà. Để kiểu tóc này nổi bật hơn, bạn có thể chọn cho mình một màu tóc trầm hoặc là những màu pastel nhẹ nhàng.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie 2 mái

Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc mái sẽ được uốn phồng lên, chia thành hai phần tạo sự hài hoà cho gương mặt. Nó mang đến cho bạn ấn tượng tốt nhưng lại không tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie uốn phồng

Nếu chỉ để tóc pixie thôi không tạo kiểu gì thì thật là đơn điệu, thiếu sót. Để tăng độ bồng bềnh, quyến rũ cho mái tóc bạn hãy chọn kiểu uốn phồng mái nhé.

Trước đó, hãy khéo léo cắt tỉa tóc thành từng tầng để tạo độ lả lơi, cuốn hút. Sau đó uốn phồng phần mái và chọn một màu tóc ưa thích là bạn đã có một kiểu tóc đẹp rồi đấy.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie cho tóc mỏng

Tóc pixie cắt cao

Tóc pixie luôn khiến các bạn nghĩ ngay đến sự cá tính. Kiểu tóc pixie cắt cao sẽ giúp bạn trông còn cá tính, tinh nghịch hơn. Kiểu tóc này giúp bạn có một diện mạo tươi mới, trẻ trung, năng động.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Tóc pixie duỗi thẳng

Lựa chọn một kiểu tóc pixie thẳng sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc. Đây là một kiểu tóc không cầu kỳ uốn, nhuộm nhưng vẫn khiến bạn trở nên cực kỳ lộng lẫy và thu hút.

Tuy nhiên, để có một kiểu tóc pixie thẳng đẹp bạn cần phải nên cân nhắc lựa chọn những người thợ lành nghề, có tay nghề cao. Bởi người thợ quyết định đến 50% sức hút của mái tóc đấy nhé.

top 20+ các kiểu tóc pixie cực cháy trong hè gây sốt hiện nay

Trên đây chúng tôi đã liệt kê những hiểu biết về tóc pixie và những kiểu tóc pixie đẹp. Hãy xem xét thật kỹ và chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News