Sài Gòn

Top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại TPHCM chất lượng, uy tín

Tại TP. Hồ Chí Minh bạn đang muốn tìm cửa hàng bán dụng cụ làm bánh chất lượng? Bạn có thích nướng bánh cho con cái, gia đình của bạn vào cuối tuần, lễ kỷ niệm sinh nhật, hoặc các buổi họp mặt nhỏ như một sở thích? Để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả, bạn sẽ cần những thiết bị nướng phù hợp cho từng loại bánh mà bạn muốn chế biến.

Cùng theo chân Top10thuduc điểm qua những địa chỉ bán đồ làm bánh ở Sài Gòn được đông đảo người tiêu dùng thường xuyên lui tới ủng hộ sản phẩm và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp trong bài viết dưới đây.

Danh sách các địa bán dụng cụ làm bánh tại Sài Gòn chất lượng, uy tín

1. Cửa hàng Thái Hòa

Cơ sở bán lẻ dụng cụ làm bánh tại Thành phố Hồ Chí Minh này là chuyên gia cung cấp các mặt hàng nhập khẩu cao cấp, gia vị ẩm thực quốc tế, khuôn bánh, vật tư làm bánh trong nước và nhập khẩu và những thứ liên quan. Có nhiều lựa chọn có sẵn cho khách hàng khi đặt chân đến cửa hàng Thái Hoà. Doanh nghiệp gửi hàng miễn phí trong bán kính 5 km phải trả thêm phí dịch vụ khi gửi xa hơn.

Khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại, cung cấp địa chỉ bưu điện và nhận thông báo sau khi đơn hàng của họ đã được chuyển đi. Các thành viên được đưa đến đó bằng xe và trao tận tay những nguyên vật liệu và dụng cụ làm bánh tại TPHCM trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó còn nhiều dịch vụ khách hàng tại Thái Hoà mà bạn nên đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại địa chỉ cung cấp đồ dùng làm bánh uy tín này.

top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại tphcm chất lượng, uy tín

Cửa hàng trang thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại TPHCM giá rẻ| Nguồn ảnh: Cửa hàng Thái Hòa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 322 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4
  • Điện thoại: 090 937 92 93

2. Bếp Xinh

Bếp Xinh tập trung cung cấp thiết bị và nguyên liệu làm bánh. Khuôn làm bánh, cốc đong, ray bột, cán lăn, máy đánh trứng, dụng cụ làm bánh bento, túi đựng bánh và các vật dụng làm bánh khác đều được Bếp Xinh cung cấp. Tất cả mọi thứ từ bột mì đến đường, màu thực phẩm đến hương liệu bơ, sữa, pho mát và sô cô la đều không đắt ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi đến mua hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại Bếp Xinh hướng dẫn nhiệt tình và chọn được những sản phẩm phù hợp cũng như là ưng ý nhất. Giá cả cho từng sản phẩm tại đây khá bình dân phù hợp với túi tiền của những ai có niềm đam mê với nghệ thuật làm bánh cần mua dụng cụ làm bánh tại TPHCM

top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại tphcm chất lượng, uy tín

Cửa hàng trang thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại TPHCM giá rẻ| Nguồn ảnh: Bếp Xinh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 142A Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: 0918501244

3. Hachi Hachi

Địa điểm mua sắm yêu thích đồ dùng dụng cụ làm bánh của khách hàng đã nhanh chóng theo chất lượng Nhật Bản, nơi có nhiều loại hàng hóa do Hachi Hachi bán hoàn toàn có nguồn gốc từ đó. Hơn 60% sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, 40% còn lại được gia công tại các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ba Lan và các quốc gia khác. Nên khi sử dụng làm thực phẩm sẽ đảm bảo được độ an toàn sức khoẻ 100% không gây ra các triệu chứng hoạt bất kì sai xót nào khi nấu nướng.

Các sản phẩm được bày biện ở Hachi Hachi bắt mắt ngay từ những bước chân đầu vào trong cửa tiệm bạn có thể hoàn toàn choáng ngợp trước không gian bày trí nơi đây. Chần chờ gì mà không đến địa chỉ bán dụng cụ làm bánh tại TPHCM uy tín và chất lượng này ngay.

top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại tphcm chất lượng, uy tín

Cửa hàng trang thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại TPHCM giá rẻ| Nguồn ảnh: Hachi Hachi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 234 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10
  • Điện thoại: 02838684656

4. Dụng cụ An Phú

Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm hướng dẫn và giao bánh cho khách hàng, mong muốn giúp các bà nội trợ lựa chọn được những dụng cụ làm bánh tại TPHCM cần thiết và tốt nhất. An Phú ở Thành phố Hồ Chí Minh sử dụng nguồn cung cấp bánh rẻ tiền được mua từ các nhà sản xuất quốc tế nổi tiếng.

An Phú cũng cung cấp các sản phẩm, công cụ phục vụ cho việc dạy và học, và các dịch vụ khác tại Sài Gòn và trên toàn quốc với giá sỉ và lẻ. Chi phí cho các dụng cụ làm bánh tại đây cũng vô cùng hợp lý và dễ mua cho những người mới chuẩn bị vào con đường làm bánh sắp tới.

top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại tphcm chất lượng, uy tín

Cửa hàng trang thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại TPHCM giá rẻ| Nguồn ảnh: Dụng cụ An Phú

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 108/46 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3
  • Điện thoại:0982636618

5. Kupkace Shop

Kupkace Shop cung cấp nhiều loại dụng cụ làm bánh ở TPHCM với chi phí hợp lý rất lý tưởng cho khách hàng. Kết hợp cùng với công nghệ hiện đại như ngày nay cửa hàng có sở hữu trang web bán hàng riêng. Khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về thông tin, giá thành, công năng, chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm sẽ được cửa hàng nêu một cách chi tiết nhất trên trang bán hàng cá nhân thương hiệu Kupckace.

Để không phụ lại sự mong đợi cũng như và hy vọng của khách hàng địa chỉ bán dụng cụ làm bánh tại TPHCM này luôn đưa ra những dịch vụ và giá thành hợp lý. Tạo cho người mua hàng luôn có cảm giác hài lòng cho từng sản phẩm được bày bán. Chắc chắn bạn sẽ phải quay lại và mua hàng tại Kupkace nhiều lần cho mà xem.

top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại tphcm chất lượng, uy tín

Cửa hàng trang thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại TPHCM giá rẻ| Nguồn ảnh: Kupkace Shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 216 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp
  • Điện thoại: 0976147246

6. Bee Mart

Là chuỗi cửa hàng kinh doanh dụng cụ làm bánh hàng đầu Việt Nam là niềm vinh dự đối với Beemart, được hình thành từ niềm đam mê và sự tận tâm với nghề làm bánh. Để hàng triệu người đam mê làm bánh có thể thành lập công việc kinh doanh làm bánh của riêng họ, Beemart cung cấp tất cả các vật dụng và dụng cụ cần thiết.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành điểm đến nướng cuối cùng và cung cấp vị ngọt cho căn bếp từ những dụng cụ làm bánh và nguyên liệu mà Beemart cung cấp đến bạn. Không gian được bàu trí rộng rãi và xung quanh chất đầy những sản phẩm cần thiết cho ngành làm bánh, chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất và không bao giờ ra về tay không bởi sự đáng yêu của những sản phẩm tại đây.

top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại tphcm chất lượng, uy tín

Cửa hàng trang thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại TPHCM giá rẻ| Nguồn ảnh: Bee Mart

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 102 Võ Thị Sáu, Quận 1
  • Điện thoại: 0902160080

7. Nhất An

Dụng cụ hổ trợ làm bánh tại TPHCM – Nhất An là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp đồ tạo màu thực phẩm, socola trang trí, đồ làm bánh ở cả cơ sở bán buôn và bán lẻ. Tận tâm cung cấp hàng hóa chất lượng cao và dịch vụ chu đáo. Những sản phẩm làm ra từ dụng cụ làm bánh tại TPHCM của Nhất An đều đạt chất lượng tốt nhất và đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những sản phẩm và nguyên liệu chất lượng mà Nhất An đều có nguồn gốc xuất sứ cũng như kiểm định rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào địa chỉ kinh doanh sản phẩm dụng cụ làm bánh tại TPHCM này

top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại tphcm chất lượng, uy tín

Cửa hàng trang thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại TPHCM giá rẻ| Nguồn ảnh: Nhất An

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 135 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: 0931847626

8. Cửa hàng Cường Dung

Đối với các nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh, bệnh viện, trường học, và các cơ sở khác trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận, Cường Dũng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bánh mì, đồ hộp, thực phẩm chế biến, nguyên liệu làm bánh, gia vị và các mặt hàng liên quan khác.

Một số khách sạn trong thành phố như Caravelle, Equatorial, Norfolk, Movenpick, Legend, Ramara, Renaissance Riverside, nhà máy, tiệm bánh ABC, tiệm bánh Brodard,… nhận đặt đồ ăn từ Cường Dũng, cửa hàng dụng cụ làm bánh giá rẻ tại Hồ Chí Minh Thành phố.

Một người bạn tốt của gia đình là Cường Dũng. Xét về chất lượng thực phẩm, giá thành và dịch vụ khách hàng, cửa hàng cung cấp dụng cụ làm bánh tại Thành phố Hồ Chí Minh này đã tạo nên tên tuổi cho mình.

top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại tphcm chất lượng, uy tín

Cửa hàng trang thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại TPHCM giá rẻ| Nguồn ảnh: Cửa hàng Cường Dung

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 114 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Điện thoại: 02838566311

9. Cửa hàng Diệu Cảnh

Thương hiệu BakerLand của cửa hàng Diệu Cảnh, là thương hiệu đã đăng ký của Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Thực phẩm Hoàng Lâm, mong muốn trở thành nhà cung cấp nguyên liệu, vật tư, thiết bị, đào tạo, tư vấn và chuyển giao công nghệ cho ngành bánh mì tại Việt Nam . Cung cấp cho các tiệm bánh các thiết bị máy trộn bánh, khuôn, khay, ray, máy làm kem, cân điện tử, dụng cụ làm bánh tại TPHCM và các loại nguyên liệu khác như bơ, kem tươi, phụ liệu, các loại hạt, bột là đặc sản của Diệu Cảnh Shop.

Bakerland, là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng, phân phối chúng. Cửa hàng dụng cụ làm bánh tại TPHCM cung cấp hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao, phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhất, phục vụ cả các đơn vị công nghiệp và khách hàng trong toàn bộ chuỗi giá trị đầu vào.

top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại tphcm chất lượng, uy tín

Cửa hàng trang thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại TPHCM giá rẻ| Nguồn ảnh: Cửa hàng Diệu Cảnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1466 Võ Văn Kiệt, Phường 3, Quận 6
  • Điện thoại: 0307894004

10. Cửa hàng Hớn Phong

Hớn Phong mang nhiều loại nguyên liệu làm bánh quốc tế. Để làm ra chiếc bánh yêu cầu nhiều loại nguyên liệu và dụng cụ làm bánh chuyên dụng, chẳng hạn như sô cô la và màu thực phẩm, mứt và thạch, hộp bánh, khuôn, dao và thiết bị nhào trộn.

Thật đơn giản cho bạn khi chọn mua mặt hàng nào vì trang sản phẩm bao gồm thông tin về các nguồn cung cấp dụng cụ làm bánh tại TPHCM giá rẻ. Ngoài ra, cửa hàng này còn bán nhiều loại khuôn, bao gồm khuôn silicone, khuôn bánh mì, mousse, v.v. nếu bạn muốn mua khuôn bánh. Nhìn chung, cả thợ làm bánh nghiệp dư và chuyên gia đều có thể hài lòng bởi sự lựa chọn bàn và chỗ ngồi với chi phí hợp lý.

top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại tphcm chất lượng, uy tín

Cửa hàng trang thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại TPHCM giá rẻ| Nguồn ảnh: Cửa hàng Hớn Phong

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1175 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11
  • Điện thoại: 02838551147

11. Cửa hàng Phương Hà

Phương Hà là một trong những cơ sở thương mại lâu đời được biết đến về nguyên liệu và dụng cụ làm bánh tại TPHCM. Cửa hàng cung cấp số lượng lớn các mặt hàng bán lẻ và thực phẩm được nhập khẩu từ Châu Á và Châu Âu. Vì hầu hết các mặt hàng tại Phương Hà đều là hàng nhập khẩu và nhiều thứ không có ở chợ hay siêu thị nên cửa hàng này có lợi ích là “điểm đến mua sắm hàng đầu”.

Nhờ nhân viên của cửa hàng hỗ trợ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn vì họ nắm khá rõ thông tin về khu vực trưng bày. Gía thành cho từng dụng cụ làm bánh tại Phương Hà vô cùng vừa túi tiền cho những người đam mê với ngành làm bánh.

top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại tphcm chất lượng, uy tín

Cб»­a hГ ng trang thiбєїt bб»‹, nguyГЄn liệu lГ m bГЎnh tбєЎi TPHCM giГЎ rбє»| Nguб»“n бєЈnh: Cб»­a hГ ng PhЖ°ЖЎng HГ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 58 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Điện thoại: (028) 3914.1318

12. Cửa hàng Ngọc Thư

Các loại khuôn, dụng cụ làm bánh TPHCM từ cơ bản nhất đến phức tạp nhất đều được Ngọc Thư phân phối sỉ và lẻ. Đơn hàng có thể được đặt qua điện thoại hoặc trực tuyến, và công ty sẽ giao hàng đến địa chỉ nhất định. Bạn có thể dễ dàng lướt qua cửa hàng và chọn những món mình thích vì nguồn cung cấp bánh rẻ tiền được cập nhật thường xuyên.

Các loại nguyên vật liệu và dụng cụ làm bánh tại TPHCM chất lượng đảm bảo được độ an toàn khi chế biến các loại bánh. Nhân viên tư vấn sẽ hổ trợ bạn chọn được những sản phẩm và nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng

top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại tphcm chất lượng, uy tín

Cửa hàng trang thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại TPHCM giá rẻ| Nguồn ảnh: Cửa hàng Ngọc Thư

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 246 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3 (gần CLB Lan Anh)
  • Điện thoại: (08) 3931 6420

13. Bakers’ Mart Nhất Hương

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những siêu thị chuyên bán máy móc, thiết bị, vật tư làm bánh ra đời sớm nhất Việt Nam có tên là Bakers ‘Mart Nhất Hương. Một trong những cửa hàng tạp hóa dụng cụ làm bánh tại TPHCM lớn nhất cả nước được khai trương từ đầu năm 2011. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm bánh, Nhất Hương là lựa chọn đáng tin cậy cho những khách hàng muốn mua nguyên liệu và thiết bị làm bánh chất lượng cao với giá cả phải chăng. chi phí.

Cửa hàng dụng cụ làm bánh tại TPHCM – Bakers ‘Mart cho phép các tiệm bánh và thợ làm bánh tại nhà chuẩn bị và nấu hàng trăm loại bánh khác nhau trong một không gian thoải mái bằng cách cung cấp hơn 5000 mặt hàng cho ngành bánh.

top 20 địa bán dụng cụ làm bánh tại tphcm chất lượng, uy tín

Cửa hàng trang thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại TPHCM giá rẻ| Nguồn ảnh: Bakers’ Mart Nhất Hương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: Lầu 3, tòa nhà Choy’s, 61A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3
  • Điện thoại: 0862903746

14. Cửa hàng Nhật Bản đồng giá Tokutokuya

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 206 Đường Pasteur, Phường 6, Quận 3
  • Điện thoại: 0283 939 0379

15. Kupkace shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 216 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp
  • Điện thoại: 0976 147 246

16. Cửa hàng Kim

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 43 Phó Đức Chính, Phường 1, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: 0283 843 4363

17. Hella Mart Sài Gòn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 5 Đường số 6, Khu dân cư Kim Sơn, Quận 7
  • Điện thoại: 0383 357 359

18. Cửa hàng Hùng Cường

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 106 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, (Khu chợ Dân Sinh)
  • Điện thoại: 028 38 214 412

19. AbyShop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp
  • Điện thoại: 091 163 96 18

20. Muffinshop.vn Smart Baker’s Choice

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 806 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp
  • Điện thoại: 097 762 63 27

Vừa rồi là danh sách các địa chỉ bán dụng cụ làm bánh tại TPHCM được đông đảo các thợ làm bánh cũng như là khách hàng thường xuyên lui tới, sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại các địa chỉ trên mà Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sớm được cho mình một cửa hàng bán các trang thiết bị, nguyên liệu làm bánh phù hợp cũng như là yêu thích nhất nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News