Thời Trang

Top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng hiện nay đang là một trong những trò chơi được đông đảo người hâm mộ yêu thích và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường game thể thao điện tử. Bây giờ hãy cùng Coolmate điểm qua 20 tựa game bắn súng hay và gay cấn nhất mọi thời đại nhé!

Game bắn súng hiện nay đang là một trong những trò chơi được đông đảo người hâm mộ yêu thích và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường game thể thao điện tử. Bây giờ hãy cùng chúng mình điểm qua 20 tựa game bắn súng hay và gay cấn nhất mọi thời đại nhé!

TOP 20 GAME BẮN SÚNG ĐỈNH CAO

1. CS:GO (Counter-Strike: Global Offensive)

CS:GO thuộc thể loại Hành động, FPS, Moba, là một trong những đứa con cưng do Valve Corporation phát hành và ra mắt vào ngày 22/08/2002. Người chơi có thể tải ứng dụng miễn phí trên các nền tảng Window, macOS, Linux, Playstation 3 và Xbox 360.

Counter-Strike:Global Offensive (CS:GO) là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS; khi tham gia một trận chiến bạn sẽ hóa thân thành hai phe khủng bố (terrorist) và đặc nhiệm chống khủng bố (counter-terrorist). Mục tiêu của cả hai phe là tiêu diệt đối thủ bằng cách đấu súng hoặc đặt bom.

CSGO có khá nhiều chế độ chơi như Deathmatch, Demolition,… với hệ thống vũ khí đa dạng cùng nhiều loại skin. CSGO chú trọng vào việc bảo đảm chất lượng âm thanh cho người dùng. Người chơi có thể trải nghiệm hệ thống âm thanh một cách chân thực nhất chẳng hạn như bạn có thể nhận ra phương hướng của đối thủ qua âm thanh đặc trưng của tiếng súng.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng CS:GO (Counter-Strike: Global Offensive) (Nguồn: Internet)

2. Valorant

Valorant thuộc thể loại Moba, FPS, Hành động. Đây là game bắn súng chiến thuật đầu tiên của Riot games ra mắt ngày 02/06/2020. Người dùng có thể tải trò chơi miễn phí trên hệ điều hành Windows.

Valorant là tựa game FPS nổi bật và thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ. Được thiết kế dựa trên đồ họa 3D với ngoại cảnh cùng lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp với thể loại MOBA, Valorant hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho người dùng.

Valorant trở nên nổi tiếng nhờ các đặc điểm nổi bật: Game FPS trong đó các đặc vụ có bộ kỹ năng riêng đặc trưng của thể loại MOBA; Lối chơi lôi cuốn vừa bắn súng vừa có thể sử dụng các kỹ năng; Chế độ đặt bom 5v5 hai đội sẽ thể hiện các chiến thuật và kỹ năng độc đáo để đánh bại đối thủ.

Hơn thế nữa game có hệ thống vũ khí phong phú (18 loại vũ khí cơ bản) và được trang bị phần mềm chống hack mạnh mẽ từ nhà phát hành Riot Games.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng Valorant (Nguồn: Internet)

3. PUBG

PUBG thuộc thể loại FPS, TPS, Battle Royale, Multi player do Krafton Inc phát hành và ra mắt người dùng vào năm 2017. Trên các nền tảng Android, iOS, Windows, Xbox One, Playstation 4 các gamer có thể tải game với giá là 340.000 VND.

PUBG là game bắn súng sinh tồn. Tất cả các người chơi sẽ nhảy dù từ máy bay và sẽ chọn một địa điểm di chuyển đến tìm các loại vũ khí để chiến đấu. Trong quá trình tìm kiếm nếu gặp địch ta sẽ chiến đấu bằng cách bắn súng hoặc ném bom. Mục tiêu của trò chơi là người chơi sẽ tìm cách sinh tồn và hạ gục đối thủ để trở thành người sống sót cuối cùng.

Trò chơi được kết hợp cả hai góc nhìn thứ nhất (FPS) và góc nhìn thứ 3 (TPS). Chế độ chơi khá đa dạng, chiến thuật và kĩ năng là hai yếu tố quan trọng khi chơi. Đồ họa 3D được tối ưu hiệu quả, âm thanh chân thật, tính năng voice chat hữu dụng, sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng PUBG (Nguồn: Internet)

4. Titanfall 2

Titanfall 2 thuộc thể loại Hành động, nhập vai do Electronics Arts phát hành và ra mắt vào ngày 28/10/2016. Người dùng có thể tải và sử dụng game với giá 700.000 VNĐ trên các nền tảng Windows, Xbox One, Playstation 4.

Titanfall 2 đến từ EA là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) cực kỳ nổi tiếng. Người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu súng quyết liệt dành cho nhiều người, có trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với 6 Titan mới, các khả năng mới của phi công, phần tùy chỉnh được mở rộng, bản đồ mới, chế độ chơi thú vị và nhiều thứ khác.

Mặc dù đồ họa của game sử dụng engine cũ nhưng tính hiệu quả và tương thích cực kỳ cao.  m thanh riêng biệt dễ dàng cho người chơi cảm nhận. Về để chơi trò chơi này thì bạn không cần một máy có cấu hình quá cao mà vẫn có thể trải nghiệm game một cách tốt nhất.

5. Overwatch

Overwatch thuộc thể loại Hành động, FPS, Đối kháng MOBA do Blizzard Entertainment phát hành và ra mắt vào ngày 24/05/2016. Trò chơi có phí là 454.000 VND và người chơi có thể tải game trên các nền tảng Windows, Playstation 3, PS4, Xbox One, Nintendo Switch.

Là sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) và yếu tố chiến thuật của Chiến thuật, game bắn súng Overwatch nhanh chóng trở thành cơn sốt khi vừa chính thức ra mắt người dùng. Bên cạnh những lối chơi độc đáo sáng tạo, tựa game sở hữu những khẩu súng với tạo hình đẹp mắt có thể dễ dàng chinh phục được những người chơi khó tính nhất.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng Overwwatch (Nguồn: Internet)

6. Warframe

Warframe thuộc thể loại TPS, Hành động, Nhập vai do nhà phát triển Digital Extremes phát hành và ra mắt vào ngày 18/03/2013. Người chơi có thể tải game miễn phí trên các nền tảng Windows, Xbox One, Playstation 4,….

Warframe là tựa game bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ 3 mang phong cách khoa học viễn tưởng đầy kỳ thú, được pha trộn giữa phong cách Ninja của Châu Á, súng đạn của phương Tây và cả phép thuật thần thoại Hy Lạp. Theo chân Tenno, người dùng đảm nhiệm trọng trách lớn lao đó là tiêu diệt tất cả các mối nguy hiểm đang ấp ủ âm mưu xâm phạm thiên hà bao la.

Warframe cho phép người chơi tự do lựa chọn các chiến binh dũng mãnh phù hợp với sở thích và lối chơi của họ. Không những thế kho vũ khí còn cực kỳ đa dạng với hơn 300 loại và hoàn toàn miễn phí. Một điểm cộng khác cho game đó là phần đồ họa hết sức ấn tượng bởi việc miêu tả khung cảnh sắc nét qua từng khung hình và hiệu ứng âm thanh không thể chân thực hơn.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng Warframe (Nguồn: Internet)

7. Free Fire

Free Fire hiện đang là tựa game sinh tồn hot nhất trên mobile. Khi trải nghiệm, người chơi sẽ có cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở vì sự gay cấn và kịch tích của nó. Các tuyển thủ phải làm mọi cách để có thể vượt qua mọi thử thách giết được mọi đối thủ để trở thành người sống lâu nhất trên đảo hoang với phương châm “Sống dai thành huyền thoại”.

Người chơi có thể tùy chọn vị trí để nhảy dù và lựa chọn nhiều chiến thuật chơi khác nhau như lái xe khám phá bản đồ để tránh giao tranh,… Trong một trận game sẽ có 30 người tham gia chơi; trước khi bước vào trận chiến sinh tồn người chơi sẽ được chuẩn bị trong khoảng 30 giây và chiến đấu với tốc độ nhanh trong 12-15 phút. Và để trở thành người chiến thắng đòi hỏi ở người chơi phải nhạy bén, quyết đoán.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng Free Fire (Nguồn: Internet)

8. Rainbow Six Siege

Khi nhắc đến thể loại game bắn súng đối kháng, chắc hẳn sẽ không mất nhiều thời gian để các bạn có thể kể tên các tựa game đình đám. Tuy nhiên để sở hữu cho mình một lối chơi thật sự hấp dẫn và  gay cấn thì khó có game nào vượt qua được Rainbow Six Siege.

Rainbow Six Siege thuộc thể loại Hành động, nhập vai, FPS do Ubisoft phát hành và ra mắt khán giả vào ngày 2/12/2015. Người chơi có thể tải game với giá là 330.000 VNĐ trên các nền tảng Windows, PS4, Playstation 5,…

Trong game, người chơi sẽ trở thành cảnh sát đặc nhiệm và phối hợp với đồng đội tham gia chiến đấu để chống lại các thế lực khủng bố. Hệ thống nhân vật phong phú (20 nhân vật) với các đội đặc nhiệm trên khắp thế giới cùng kho vũ khí cực kỳ hiện đại mang đến trận chiến gay cấn với hiệu ứng chiến đấu sống động. Đồ họa chân thật, âm thanh sống động, bản đồ đa dạng và đặc sắc là những yếu tố giúp Rainbow Six Siege luôn thu hút người chơi.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng Rainbow Six Siege (Nguồn: Internet)

9. Metro exodus

Metro Exodus là game bắn súng sinh tồn kinh dị, góc nhìn thứ nhất FPS do 4A Games phát triển và Deep Silver phát hành trên Epic Game Store và Steam, thích hợp cho những người chơi thích mạo hiểm và đương đầu với những thử thách khó nhằn.

Trong game, các bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách của kẻ địch, chống đỡ các cuộc tấn công khốc liệt để trở thành người sống sót cuối cùng. Điều đặc biệt của game là người chơi sẽ sử dụng vũ khí do chính mình làm ra từ các vật liệu thu thập được trên đường cùng hệ thống chế tạo tiêu chuẩn. Lối chơi phi tuyến tính, môi trường sandbox cùng hệ thống thời tiết sinh động là những điểm cộng lớn của game giúp bạn thỏa sức khám phá và phát triển trò chơi theo cách riêng của mình.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng Metro Exodus (Nguồn: Internet)

10. Apex Legends

Apex Legends thuộc thể loại Battle Royale, hành động, nhập vai do Respawn phát hành và ra mắt người dùng vào năm 2019. Người chơi có thể tải game miễn phí trên các nền tảng Windows, Xbox One, Playstation 4.

Apex Legends là game bắn súng hoàn toàn miễn phí trong đó các nhân vật sẽ cùng nhau chiến đấu tại những vùng đất xa xôi. Để dành được vị trí cao nhất, người chơi cần đi tìm những loại vũ khí và trang bị để chiến đấu với các đội chơi khác. Điểm khác biệt của Apex Legends so với PUBG đó là về tầng lớp các nhân vật khác nhau với 8 lớp nhân vật cùng các kỹ năng riêng biệt. Hơn thế nữa, người chơi còn có thể thỏa sức trải nghiệm trò chơi mà không cần nạp tiền để mua vật phẩm.

11. Wildlands

Wildlands là game bắn súng chiến thuật có góc nhìn thứ ba của nhà phát triển Ubisoft. Đây là một trong những game lớn nhất có thế giới mở mà Ubisoft từng phát hành. Người chơi sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi tham gia trò chơi, cảm nhận chân thực nhất về đồ họa khi bạn có thể nhìn thấy phong cảnh đồi núi, khu rừng và nhiều khung cảnh hùng vĩ khác.

Khi tham gia game người chơi không những được đối mặt với vô vàn thử thách khắc nghiệt trong thế giới đầy chết chóc mà còn được trải nghiệm kỹ năng bắn súng mang đậm chất quân sự. Các bạn sẽ là một trong những thành viên của đội Delta, Tiểu đoàn 1, Đội 5 lực lượng đặc biệt. Và rất nhiều tính năng của game đang chào đón bạn đấy nhé.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng Wildlands (Nguồn: Internet)

12. Left 4 Dead 2

Left 4 Dead 2 là tựa game hành động kinh dị thuộc thể loại Hành động, FPS, Battle Royale do nhà phát triển Valve phát hành vào ngày 09/10/2007. Người dùng có thể tải game với giá 120.000 VNĐ trên các nền tảng Windows, Xbox 360, macOS, Linux, Playstation 3.

Game sẽ đặt người chơi vào bối cảnh thế giới trong những ngày tận thế, người chơi sẽ được hóa thân vào một trong bốn người sống sót cùng chiến đấu để chống lại với những thây ma đáng sợ ở khắp mọi nơi. Trò chơi có một kho vũ khí đa dạng với các vũ khí tầm xa, cận chiến và các vật phẩm hỗ trợ khác.

Điểm thu hút của game đó chính là hệ thống âm thanh chân thực đến từng loại nhân vật, nhạc ở các chế độ chơi là khác nhau, mỗi loại Zombie cũng có những âm thanh đặc trưng riêng.  m thanh của mỗi loại súng đều có điểm riêng biệt và đường đạn cũng có những nét đặc trưng khác nhau.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng Left 4 Dead 2 (Nguồn: Internet)

13. Team Fortress 2

Team Fortress 2 là tựa game bắn súng online PC phát triển bởi Valve Corporation thuộc thể loại Hành động, FPS, Battle Royale được nhiều người đánh giá cao bởi đồ họa đẹp mắt cùng hệ thống nhân vật hoàn hảo. Người chơi có thể tải game miễn phí trên các nền tảng Windows, Xbox 360, macOS, Playstation 3, Linux.

Với sự chuyên nghiệp và hấp dẫn game đã thu hút hơn 7 triệu lượt tải trên Steam từ khi ra mắt cho đến nay. Khi tham gia trò chơi, người chơi sẽ được tham gia vào 1 trong 2 đội chơi và được lựa chọn 1 trong 9 nhân vật (mỗi nhân vật đều có những điểm mạnh, điểm yếu và các loại vũ khí độc đáo cả riêng mình). Hai đội là Blue và Red sẽ chiến đấu mục tiêu là chiếm được cứ điểm của đối phương.

Các chế độ trong game khá đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng trải nghiệm như là Cướp cờ, Kiểm soát căn cứ, đấu trường cùng nhiều chế độ khác. Bạn có thể tự định hướng cho nhân vật của mình sao cho phù hợp với sở thích, tính cách hay lối chơi của mình. Và đừng lo ngại về vấn đề mất cân bằng game, bởi vì hầu hết các vũ khí, trang bộ đều có thể thu thập bằng cách chơi game.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng Team Fortress 2 (Nguồn: Internet)

14. Fortnite

Fortnite thuộc thể loại Hành động, Battle Royale do nhà phát hành Epic Games ra mắt vào năm 2017. Người chơi có thể tải game miễn phí trên các nền tảng Windows, PS4, Xbox One, Nintendo Switch.

Fortnite là tựa game 3D bắn súng sinh tồn chiến đấu với đồ họa đỉnh cao cùng nhiều tính năng vượt trội. Mục tiêu của người chơi đó là cố gắng sống sót đến cuối cùng để giành trở thành người chiến thắng. Điểm nổi bật nhất của game thu hút nhiều người chơi là khả năng phá môi trường để thu thập các loại vật liệu- vũ khí giúp bạn chống lại kẻ thù và dễ dàng tiến công.

Game sở hữu đồ họa rực rỡ, sống động tạo cảm giác thoải mái cho người chơi. Nhân vật, công trình, vũ khí được thiết kế phong cách hoạt hình làm tăng sự thú vị và đặc biệt sự xuất hiện của ác nhân Thanos hay ca sĩ nổi tiếng Travis Scott đã thu hút hơn 12 triệu đăng nhập cùng 1 thời điểm.

15. Black Squad

Black Squad là tựa game thuộc thể loại game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất (FPS) do Neowiz Games phát triển đang tạo nên một cơn sốt đối với những bạn là fan của game bắn súng. Các bạn có thể chơi game miễn phí và thỏa sức với niềm đam mê bắn súng.

Khi tham gia game, người chơi sẽ được lựa chọn hoạt động ở 1 trong 2 phe là Viper Circle để thống lĩnh thế giới hay Peacemaker để lấy cái thiện chống lại các ác. Hơn nữa, người chơi còn được trải nghiệm 10 chế độ chơi game khác nhau, đồ họa được thiết kế chân thực cùng hệ thống âm thanh sống động. Đây chính là tựa game hoàn hảo cho các tín đồ chơi game thích cảm giác mạnh.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng Black Squad (Nguồn: Internet)

16. Arma 3

Arma 3 là tựa game bắn súng chiến thuật thuộc thể loại Hành động, nhập vai do Bohemia Boractive phát hành và ra mắt công chúng ngày 12/09/2013. Người dùng có thể tải game với giá 750.000 VNĐ trên nền tảng Windows.

Mặc dù ra mắt vào năm 2013 nhưng sự ấn tượng mà Arma để lại là vô cùng lớn, loạt series này được giới chuyên môn đánh giá là game FPS chân thực nhất. Trong game bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật của quân đội Hoa Kỳ cùng với những người đồng đội vượt qua muôn vàn khó khăn trên chiến trường. Với số lượng vũ khí đồ sộ (hơn 20 phương tiện và 40 vũ khí), bạn có thể chọn bất cứ loại vũ khí nào mà bạn yêu thích.

Arma 3 là trò chơi quân sự hàng đầu cho PC với nội dung chơi đơn, nhiều người chơi cùng với nhiều cơ hội sáng tạo nội dung vô hạn. Kết hợp nhiều công nghệ hình ảnh mới mẻ và âm thanh sống động mô tả sự khốc liệt nơi chiến trường đầy rẫy sự chết chóc đã mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho người chơi.

17. Split Gate

Split Gate thuộc thể loại Hành động, nhập vai do nhà phát triển 1047 Games phát hành vào ngày 24/05/2016. Người chơi có thể tải game miễn phí trên các nền tảng Windows, Xbox One, Playstation 4, Playstation 5, Linux, Xbox Series X.

Split Gate là tựa game bắn súng hấp dẫn với kho tàng súng khổng lồ thu hút hàng chục nghìn người chơi mỗi tháng. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ được trang bị những khẩu súng cơ bản từng bước tiêu diệt đối thủ trên chiến trường. Bản đồ thi đấu trong game rất đa dạng về cả cách bố trí lẫn địa điểm chọn vũ khi như Helix, Olympus, Outpost,…

Mỗi trận đấu trong game sẽ có 8 người chơi với số lượng vũ khí và trang bị ngang nhau, nhiệm vụ của bạn là càn quét hết kẻ địch để giành chiến thắng cuối cùng. Điều thú vị mà game mang lại đó chính là bạn chỉ cần bắn một phát súng lên tường thì lập tức sẽ có một cánh cổng để bạn có thể xuyên qua. Hãy cùng trải nghiệm game ngay nhé.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng Spite Gate (Nguồn: Internet)

18. Borderland 3

Borderland 3 là tựa game nhập vai bắn súng thuộc thể loại Hành động, nhập vai do nhà phát triển 2K phát hành và ra mắt vào ngày 13/09/2019. Người chơi có thể tải game với giá là 990.000 VNĐ trên các nền tảng macOS, Playstation 4, Xbox One, Google Stadia.

Borderland 3 là phần 3 của Series Borderlands ăn khách có tuổi đời gần 20 năm. Game tạo nên sự hồi hộp, gay cấn qua từng trận đấu súng liên hồi với các loại súng khác nhau được trang bị đồ sộ. Với dàn nhân vật hoàn toàn mới nhiều lối chơi thú vị cùng đồ họa 3D kết hợp hiệu ứng hình ảnh đỉnh cao, mãn nhãn đã thu hút nhiều người chơi.

Theo bước chân Lilith, người chơi ,bằng mọi cách, sẽ phải ngăn cản âm mưu của cặp song sinh xấu xa đang muốn chiếm lấy những Vault trong dải ngân hà rộng lớn. Borderland 3 đã thể hiện vô cùng xuất sắc với những cải thiện vượt trội của mình. Game mang đến cho bạn một thế giới ảo vô cùng đặc sắc và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

19. Gunfire Reborn

Gunfire Reborn thuộc thể loại Hành động, Nhập vai, FPS do Duoyi Games phát hành và ra mắt vào 22/05/2020. Người dùng có thể tải game với giá 140.000 VNĐ trên các nền tảng Windows, Xbox One, Playstation 4, Nintendo Switch.

Điểm độc đáo ở Gunfire Reborn đó là sử dụng đồ họa hoạt hình kết hợp yếu tố nhập vai với các siêu anh hùng mang lại cảm giác thú vị cho người chơi. Người chơi có thể điều khiển nhân vật anh hùng sở hữu các kỹ năng khác nhau để chinh chiến trên mọi trận đấu. Chế độ chơi đơn và chơi co-op (tối đa 4 người chơi) là hai chế độ người dùng có thể lựa chọn. Cùng với sự đa dạng về trang bị (hơn 100 loại vật phẩm và vũ khí) người chơi có thể thỏa sức mình vào trong các trận đấu.

Trong mỗi vòng chơi, người chơi phải thu thập vũ khí, cuộn huyền bí và các kỹ năng thức tỉnh để đánh bại đối thủ. Sử dụng đồ họa 3D thiết kế các nhân vật hoạt hình phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Hơn thế nữa âm thanh sống động giúp người chơi hòa mình vào các trận chiến là điểm thu hút của game.

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng Gunfire Reborn (Nguồn: Internet)

20. Call of Duty: Modern Warfare 2

Modern Warfare 2 thuộc thể loại Hành động, Nhập vai, FPS do nhà phát triển Activision phát hành vào ngày 10/11/2019. Người dùng có thể tải game với giá 454.000 VND trên các nền tảng Windows, Xbox 360, Playstation 4, Playstation 3, macOS.

Series Call of Duty đã có hơn 16 phiên bản khác nhau với bối cảnh trải dài từ quá khứ đến hiện tại. Trong nhiều năm liên tiếp, loạt game Call of Duty đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người chơi nhờ các pha hành động bắn súng với góc nhìn thứ nhất FPS. Tựa game Modern Warfare 2 đã được cải tiến vô cùng tỉ mỉ điển hình là ở hiệu ứng chuyển động của nhân vật trở nên mượt mà hơn hay chất lượng âm thanh được nâng lên đáng kể.

Call of Duty: Modern Warfare 2 mang đến cho người chơi những màn đấu súng không thể hấp dẫn hơn. Bước vào các trận chiến khốc liệt, nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm kẻ địch và đốn gục chúng bằng các vũ khí bạn có để có thể trở thành người sống sót cuối cùng. Còn chần chờ gì mà không tải game ngay nhỉ!

android, top 20 game bắn súng gay cấn nhất game thủ không thể bỏ qua

Game bắn súng Call of Duty: Modern Warfare 2 (Nguồn: Internet)

Trên đây là top 20 game bắn súng hay nhất mọi thời đại. chúng mình hi vọng bài viết sẽ giúp bạn trong công cuộc kiếm tìm những tựa game phù hợp với các tiêu chuẩn mà bạn đặt ra để. Hãy trải nghiệm và thỏa mãn đam mê bạn nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News