Thời Trang

Top 20 game trí tuệ hay nhất giúp bạn rèn luyện tư duy

Nếu như bạn là một người yêu thích những trò chơi rèn luyện tư duy cùng những thử thách khó nhằn? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu về top 20 game trí tuệ hay nhất giúp bạn rèn luyện tư duy nhé!

Nếu như bạn là một người yêu thích những trò chơi rèn luyện tư duy cùng những thử thách khó nhằn? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về top 20 game trí tuệ hay nhất giúp bạn rèn luyện tư duy nhé!

1. Game trí tuệ Where’s My Water

Where’s My Water là một game rèn luyện trí não của hãng phim nổi tiếng hàng đầu thế giới Disney. Nhân vật chính của tựa game này chính là chú cá sấu Swampy. Khi tham gia game này, bạn sẽ phải sửa chữa lại hệ thống nước bị phá hỏng bởi những chú cá sấu khác nhằm gây khó khăn cho Swampy khi chú muốn tắm.

Game được thiết kế với 100 cấp độ khác nhau, mỗi cấp sẽ tăng độ khó tương ứng. Với 05 cấp độ đầu, bạn sẽ phải tìm đường đến hệ thống nước cùng tích đủ số vịt để có thể tiếp tục chơi từ cấp độ 06 trở lên. Trò chơi này đòi hỏi bạn phải tính toán thật kỹ trước những nước đi của mình. Hãy tải game ngay để có thể thử qua độ khó của game nhé!

android, top 20 game trí tuệ hay nhất giúp bạn rèn luyện tư duy

Game trí tuệ Where’s My Water

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News