Thời Trang

Top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại Việt Nam

Xe ô tô ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam vì rất nhiều lý do tiện lợi. Hãy cùng với Coolmate khám phá top 20 hãng xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Dù vừa mới trải qua một đợt dịch Covid-19 với nhiều thiệt hại về kinh tế, thế nhưng doanh số đến từ việc mua bán xe ô tô vẫn tăng một cách đột biến. Theo các báo cáo tài chính đến từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng số xe ô tô bán ra trong năm vừa rồi tại Việt Nam là 410,000 xe. Điều này thể hiện rằng người dân đang ngày càng yêu thích xe ô tô và mong muốn có được một chiếc xe để tiện hơn cho các nhu cầu trong cuộc sống. 

Chính vì thế mà chúng mình đã tổng hợp top 20 các hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại Việt Nam phù hợp với điều kiện kinh tế lẫn mục đích sử dụng phù hợp nhất đối với từng người nhé. Để dễ dàng cho bạn phân biệt, chúng mình sẽ chia ra làm hai phần gồm các hãng xe ô tô phân khúc trung bình dễ tiếp cận và phân khúc cao cấp, gét gô!!! 

Các hãng xe ô tô phân khúc trung bình dễ tiếp cận

1. Toyota

Mở đầu cho danh sách các hãng xe ô tô nổi tiếng nhất hiện nay thì Toyota chắc chắn sẽ được xướng tên đầu tiên khi mà hãng xe “quốc dân” này rất được ưa chuộng ở Việt Nam hiện nay. Từ năm 2018 đến nay, hãng xe đến từ Nhật Bản này đã luôn nằm trong doanh số tiêu thụ thuộc hàng khủng nhất vì rất nhiều ưu điểm khiến cho người dùng không thể bỏ qua, cụ thể như là: 

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Toyota được xem là hãng xe “quốc dân” tại Việt Nam 

Toyota cũng nằm trong top các hãng xe ô tô luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đến từ khách hàng để từ đó nâng cấp các sản phẩm của mình tốt nhất có thể. Đối với những dòng xe cũ, Toyota thường được đánh giá là có vẻ ngoài khá cổ điển và không mấy hấp dẫn người dùng. Tuy nhiên đến hiện nay thì điều này đã được khắc phục khá triệt để với thiết kế sang trọng cùng dàn nội thất bên trong vô cùng tiện nghi giúp cho người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái tối đa khi sử dụng, từ đó mang đến trải nghiệm tốt nhất.

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Bền bỉ, mạnh mẽ và dễ tiếp cận là những gì mà Toyota muốn hướng đến 

Như ông bà ta thường nói là “ăn chắc, mặc bền” để chỉ về sự tiết kiệm trong cuộc sống thì việc đầu tư vào một chiếc xe Toyota cho bản thân và gia đình chính là một sự tiết kiệm như vậy khi dòng xe này rất bền bỉ và hoạt động được trong thời gian dài mà vẫn không có dấu hiệu xuống cấp.

Ngoài ra, nếu muốn sử dụng cho cả mục đích đi trong thành phố lẫn đi du lịch xa thì Toyota đều có thể đáp ứng đầy đủ cho bạn đấy. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn vô cùng tốt và an toàn đối với hầu hết người Việt Nam hiện tại!

Nhược điểm của dòng xe Toyota:

Thông tin thêm về hãng xe Toyota:

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Toyota luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc các hãng xe ô tô giá rẻ 

2. Hãng ô tô Ford

Là một trong năm các hãng xe ô tô lớn nhất thế giới hiện nay, Ford luôn nổi tiếng với cộng đồng những người sử dụng xe ô tô từ năm 1995 cho đến nay vì rất nhiều mẫu mã đa dạng đi kèm mức giá vô cùng hợp lý để đáp ứng được với hầu hết nhu cầu của người sử dụng. Được sản xuất bởi cường quốc Hoa Kỳ nên không khó hiểu khi Ford thường xuyên được cập nhật những tính năng mới mẻ và khiến người dùng không khỏi bất ngờ. 

Kiểu dáng hiện đại kết hợp cùng nội thất bên trong đẳng cấp khiến cho chủ nhân của chiếc xe này cảm thấy tự tin khi lái những chiếc Ford này ra bên ngoài. Điều đặc biệt là dù cho bạn chọn dòng 4 chỗ hay 7 chỗ ngồi thì động cơ của Ford vẫn luôn bền bỉ và tràn đầy sức mạnh vì khả năng phân tán lực vào bốn bánh đã được nhà sản xuất nghiên cứu rất kỹ giúp cho dù có đi trong thành phố hoặc những nơi có địa hình xấu thì chiếc xe này vẫn “cân” được hết. 

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Ford là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Việt Nam lẫn thế giới 

Bên cạnh đó, việc áp dụng những công nghệ hiện đại vào xe hiện nay đã không còn xa lạ với các hãng xe ô tô nổi tiếng và tất nhiên Ford cũng không phải là một ngoại lệ. Đơn cử như là nếu bạn quên chìa khóa, bạn hoàn toàn có thể mở cửa xe bằng mật mã. Hay như là hệ thống mát xa được tích hợp trên ghế để chủ xe có thể thoải mái hơn trong quá trình lái xe.

Và không thể không kể đến những tính năng như định vị, cảm biến xung quanh xe cực kỳ thích hợp cho việc phải thường xuyên di chuyển trong thành phố với việc kẹt xe là một “đặc sản”, điều này sẽ hạn chế được rất nhiều việc va quẹt cho xe đấy.

Và một điều nữa khiến cho Ford trở nên nổi bật khi so sánh với các hãng xe ô tô khác, đó chính là họ có khá nhiều sản phẩm thuộc phân khúc xe bán tải vô cùng chất lượng, thích hợp với nhu cầu camping (cắm trại) hiện nay của rất nhiều người. Với thùng xe rộng rãi, động cơ cực kỳ mạnh mẽ để chinh chiến với mọi loại địa hình thì những dòng xe như Ford Ranger, Ford Raptor đang là sự lựa chọn hàng đầu.

Nhược điểm của dòng xe Ford:

    Phần hàng ghế ngồi phía sau chưa thật sự khiến người dùng cảm thấy thoải mái

    Hệ thống chống rung lắc của Ford còn khá yếu khiến cho mỗi lần phanh gấp thì người ngồi trên xe sẽ vô cùng khó chịu

Thông tin thêm về hãng xe Ford:

    Xuất xứ: Mỹ

    Các mẫu xe nổi tiếng: Everest, EcoSport, Explorer, Ranger, Raptor, ….

    Giá cả dao động: 600,000,000 VNĐ – 3,000,000,000 VNĐ

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Vẻ đẹp khỏe khoắn của Ford là điều không phải bàn cãi 

3. Hãng xe Honda

Không chỉ đứng đầu trong phân khúc xe gắn máy, Honda còn là một cái tên nằm trong nhóm các hãng xe ô tô được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam từ nhiều năm trở lại đây. Là sự lựa chọn hàng đầu với hầu hết gia đình, những chiếc ô tô của Honda với sức chứa lớn cùng giá thành rất hợp lý hấp dẫn người dùng trong phân khúc xe hơi giá rẻ. 

Kể từ đầu năm đến nay, doanh số bán hàng của Honda luôn đạt mức tăng trưởng rất tốt vì người tiêu dùng đánh giá rất cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe này trong bối cảnh giá xăng dầu đang ngày càng tăng. Chính vì thế mà mua một chiếc Honda cho cả gia đình cũng là một phương thức tiết kiệm lâu dài nếu bạn thường xuyên di chuyển trong thành phố lẫn dùng nó để đi du lịch.

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Ngon – bổ – rẻ là những gì dùng để nói về thương hiệu Honda 

Bên cạnh đó, độ bền cao khiến cho chiếc xe rất ít khi hỏng vặt cũng là một ưa điểm to lớn khi chủ nhân của xe Honda không cần phải bận tâm quá nhiều về vấn đề này, kết hợp cùng với việc các phụ kiện của dòng xe rất dễ được tìm thấy ở các gara xe ô tô, cho nên sẽ rất tiện nếu xe cần thay thế các vật dụng trong và cả ngoài xe. 

Vẻ bề ngoài ngày càng được nâng cấp theo hướng thời thượng và sang trọng cũng là ưu điểm khiến cho ngày càng nhiều nữ giới yêu mến Honda hơn và tậu ngay một chiếc khi có điều kiện. Nếu theo đúng tiêu chí “ngon – bổ – rẻ” thì đừng bỏ qua Honda bạn nhé!

Nhược điểm của dòng xe Honda:

    Phụ tùng của xe Honda hiện nay rất dễ bị làm nhái, dẫn đến việc nếu không cẩn thận thì xe của bạn sẽ bị tráo các phụ tùng kém chất lượng dẫn đến việc hư xe nhanh chóng

    Động cơ chưa thật sự ấn tượng khi mỗi lần lên ga không thật sự mạnh mẽ

    Sự tiện nghi bên trong xe chưa khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái

Thông tin thêm về hãng xe Honda:

    Xuất xứ: Nhật

    Các mẫu xe nổi tiếng: S800, Civic, Accord, S2000, Prelude, Integra, City, Brio, …

    Giá cả dao động: 450,000,000 VNĐ – 2,000,000,000 VNĐ

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Dáng vẻ rất thể thao và hiện đại của Honda “đốn tim” rất nhiều cánh mày râu

4. Hyundai

Đứng đầu các hãng xe ô tô tại Hàn Quốc, Hyundai đã du nhập vào Việt Nam từ những năm 2009 và đã phát triển vô cùng mạnh mẽ tại đất nước hình chữ S này trong suốt quãng thời gian từ đó đến nay. Được phát triển ở một đất nước thiên về cái đẹp như xứ sở kim chi khiến cho các dòng xe của Hyundai luôn được chú trọng về vẻ bề ngoài với những đường nét rất đẹp, hiện đại và rất dễ dàng cho việc ra vào của người lái. 

Hyundai cũng tập trung mạnh mẽ vào những yếu tố bên trong để tạo cảm giác tốt nhất cho người lái, cụ thể như phần ghế ngồi tạo được độ lõm vừa phải giúp cho phần lưng được thư giãn tối đa khi di chuyển trong nội thành hoặc đi du lịch xa thành phố. Bên cạnh đó, các tính năng hiện đại cũng đều được tích hợp sẵn như sạc điện thoại, màn hình cảm ứng hay loa phát âm thanh đều ở mức khá trở lên. 

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Hyundai rất phổ biến ở Việt Nam thời điểm hiện tại 

Không thể phủ nhận rằng, Hyundai đang dần trở nên vô cùng phổ biến tại Việt Nam khi có rất nhiều gia đình lựa chọn để đưa đón cả nhà phục vụ cho những mục đích khác nhau. Một điều khiến cho Hyundai nhận được thêm nhiều sự lựa chọn nữa chính là phần cốp xe rộng rãi giúp việc chứa đồ và hành lý mang theo vô cùng thoải mái. Cùng với mức giá dễ tiếp cận, dòng xe này xứng đáng có mặt trong danh sách các hãng xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay. 

Nhược điểm của dòng xe Hyundai:

Thông tin thêm về hãng xe Hyundai:

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Nhỏ gọn nhưng không kém phần nổi bật khi so sánh với những đối thủ cùng phân khúc khác 

5. Hãng ô tô KIA

Tiếp tục danh sách là một hãng xe khác đến từ Hàn Quốc và thuộc sự sở hữu của tập đoàn mẹ chung với Hyundai, đó là KIA. Ngày nay, khi di chuyển trong thành phố bằng các dịch vụ xe ô tô công nghệ thì không khó để bạn bắt gặp những chiếc KIA Morning đang cực kỳ thông dụng vì sự nhỏ gọn và tiện ích mà nó mang đến. 

Đại đa số người dùng hiện nay cho rằng, nếu xét trong phân khúc các hãng xe ô tô giá rẻ thì sẽ không ai có thể qua mặt được KIA. Được trang bị tất tần tật những phần trang thiết bị hiện đại như hệ thống định vị, cảm biến xung quanh xe hay hệ thống sạc nhanh, dòng xe này khiến cho người dùng có cảm giác rằng mình đang được trải nghiệm trên dòng xe cao cấp với mức giá vô cùng phải chăng. 

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

KIA với phần động cơ vô cùng êm ái hướng đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người lái 

Một ưu điểm nữa khiến người lái yêu thích KIA, đó là xe chạy rất êm, gần như không nghe tiếng động cơ. Điều này kết hợp thêm với phần vô lăng được thiết kế thân thiện với người lái và có thêm công năng trợ lực giúp cho những chuyến đi xa trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Nếu đang phân vân cho chiếc xe ô tô đầu tiên của mình thì chúng mình tin rằng KIA sẽ là một sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn.

Nhược điểm của dòng xe KIA:

    Mặc dù được trang bị khá nhiều tiện ích, thế nhưng chất lượng thì chưa thật sự được chú trọng quá nhiều

    Phần động cơ khá yếu, không thích hợp để chở quá nặng

    Độ bền không quá cao, sẽ bắt đầu có biểu hiện bong tróc lớp sơn theo thời gian

Thông tin thêm về hãng xe KIA:

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Các mẫu xe nổi tiếng: Morning, Soluto, Cerato, Seltos, Sorento, Sonet, Rio, Rondo, …

    Giá cả dao động: 350,000,000 VNĐ – 1,900,000,000 VNĐ

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Sự nhỏ gọn của KIA thu hút rất nhiều phái nữ đang muốn trải nghiệm xe ô tô

6. Hãng ô tô Nissan

Mặc dù có tuổi đời khá non trẻ khi chỉ mới được thành lập từ năm 1993 tại Nhật Bản, thế nhưng Nissan đã có những sự phát triển thần tốc khi các sản phẩm xe hơi được phân phối khắp nơi trên toàn thế giới, đồng thời xưởng sản xuất của Nissan cũng trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới hiện nay. 

Vốn giữ nguyên những đặc trưng đến từ xứ sở mặc trời mọc, dòng xe Nissan được biết đến là vô cùng bền bỉ với phần thiết kế bên ngoài độc đáo và phá cách khiến cho nhiều người yêu thích. Nhà sản xuất của dòng xe này không quá chú trọng vào các tiện ích bên trong như bạn thường thấy mà họ sẽ tập trung tối đa cho phần công suất của xe để chiếc xe có thể hoạt động mạnh mẽ trong bất kỳ điều kiện nào. 

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Vẻ ngoài vô cùng ấn tượng của Nissan khiến cho nhiều người mê mẩn 

Tuy nhiên, không vì thế mà xem thường Nissan vì nếu so với các hãng xe ô tô khác thì thương hiệu này có rất nhiều sự lựa chọn khả dĩ cho bạn. Nếu muốn một chiếc xe hơi Nissan vừa hoạt động với hiệu suất tốt vừa có thể đáp ứng được những tiện ích bên trong thì hãng cũng có thể đáp ứng được, tất cả sẽ tùy thuộc vào ngân sách mà bạn đưa ra cho người tư vấn.

Và đặc biệt là, Nissan cực kỳ mạnh về dòng xe bán tải khi đem đến hiệu suất cực khủng cho dòng xe này, khiến cho việc vận chuyển vô cùng dễ dàng. 

Nhược điểm của dòng xe Nissan:

Thông tin thêm về hãng xe Nissan:

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Nissan có rất nhiều mẫu mã tùy theo ý thích của bạn để tha hồ lựa chọn 

7. Hãng ô tô Chevrolet

Nếu thường xuyên xem những bộ phim đến từ Hollywood thì bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc xe Chevrolet chạy giữa phố xá như một điều vô cùng bình thường. Đúng như vậy, Chevrolet là một trong các hãng xe ô tô lớn nhất tại Mỹ nói riêng và thế giới nói chung, với độ phổ biến vô cùng lớn, chiếc xe này đã xuất hiện ở rất nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. 

Điểm đặc biệt đầu tiên cần phải nhắc đến về hãng xe này chính là mức giá rất dễ chịu của nó, đặc biệt đối với những dòng xe 4 chỗ. Tuy nhiên, không phải “của rẻ là của ôi” nhé, được sản xuất đến từ cường quốc Hoa Kỳ, Chevrolet được trang bị hệ thống động cơ vô cùng mạnh mẽ, thậm chí là vượt trội nếu so với mức giá mà bạn bỏ ra. Nếu đang tìm kiếm một chiếc xe cho gia đình nhỏ của mình thì hãy thử suy nghĩ về chiếc ô tô này nhé! 

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Không khó để bắt gặp những chiếc Chevrolet ngoài đường hiện nay 

Chưa hết, vẻ ngoài được thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng cũng giúp cho chiếc xe này nhận được nhiều sự lựa chọn. Cuối cùng, nhà sản xuất rất quan tâm đến vấn đề an toàn của người sử dụng khi lắp đặt rất chi tiết các hệ thống liên quan đến máy móc bên trong xe như là: Kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ xuống dốc đứng, ổn định thân điện tử, … khiến cho dù đi trên những cung đường đèo núi thì Chevrolet vẫn đảm bảo được an toàn cho người lái. 

Nhược điểm của dòng xe Chevrolet:

Thông tin thêm về hãng xe Chevrolet:

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Công suất mạnh mẽ cùng chỗ ngồi rộng rãi rất thích hợp với những gia đình nhỏ 

8. Hãng ô tô Peugeot

Nếu đã quá nhàm chán với các hãng xe ô tô đến từ Mỹ, Nhật hay Hàn Quốc thì mời bạn đến ngay với Peugeot – một thương hiệu xe hơi đình đám đến từ nước Pháp mộng mơ. Chính vì thế mà ưu điểm đầu tiên của Peugeot đến từ vẻ ngoài vô cùng sang trọng và tinh tế y hệt tính cách yêu thích vẻ đẹp của người Pháp. Bạn sẽ dễ dàng thấy được phần lưới tản nhiệt được làm từ chất liệu Crom cao cấp sáng loáng đầy ấn tượng, kết hợp cùng cụm đèn chiếu sáng tinh tế được thiết kế bên dưới thì đây quả là bộ đôi hoàn hảo. 

Nội thất bên trong cũng được trau chuốt đến từng chi tiết, cụ thể là các ghế ngồi đều được bọc da cao cấp giúp cho trải nghiệm của người lái lẫn người ngồi được thoải mái nhất. Không những thế, từng chi tiết công nghệ cũng được tích hợp vào xe để phục vụ tốt nhất cho người dùng, ví dụ như là hệ thống loa âm thanh rõ nét, lọc âm Arkamys, điều hòa hai vùng, cảm biến xung quanh xe và camera 360 độ giúp cho việc lái xe trở nên rất dễ chịu. 

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Mặc dù Peugeot chỉ mới nổi nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những khách hàng tại Việt Nam 

Để tô điểm cho sự hoàn hảo của Peugeot, nhà sản xuất đã tăng cường mã lực cho dòng xe này lên mức tốt nhất có thể bằng cách thêm vào ba chế độ lái bao gồm: bình thường, thể thao và đường trơn phù hợp với tình hình thời tiết sáng nắng chiều mưa thất thường tại Việt Nam. Chính vì thế mà Peugeot xứng đáng có mặt trong danh sách các hãng xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay! 

Nhược điểm của dòng xe Peugeot:

Thông tin thêm về hãng xe Peugeot:

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Vẻ đẹp quyến rũ và mạnh mẽ của Peugeot thật sự là điểm cộng to lớn của thương hiệu này 

9. Hãng Mitsubishi

Tiếp tục là một thương hiệu đến từ Nhật Bản với tuổi đời khá lâu, cụ thể là đã du nhập vào Việt Nam từ những năm 1994. Cho đến nay, những chiếc xe hơi của Mitsubishi đã trở nên vô cùng quen thuộc trên đường sá và được rất nhiều người yêu thích. Cùng với Toyota  thì Mitsubishi luôn nằm trong nhóm các hãng xe ô tô được sử dụng nhiều nhất tại đất nước hình chữ S hiện nay vì sự bền bỉ qua năm tháng mà nhà sản xuất đã thiết kế với rất nhiều tâm huyết. 

Đặc biệt trong phân khúc giá rẻ và tầm trung thì hiếm cho thương hiệu nào có thể qua mặt được Mitsubishi, nhất là với dòng xe Xpander lừng danh của họ. Theo những số liệu trong năm 2020 thì tổng con số thu được đối với chiếc xe này lên đến gần 17,000 chiếc và dẫn đầu một cách tuyệt đối.

Với yếu tố đầu tiên là giá thành dễ tiếp cận, Mitsubishi đem đến cho người dùng một chiếc với hiệu suất lẫn công năng ấn tượng và rất thích hợp với những gia đình đông người vì phần động cơ của chiếc xe này vô cùng mạnh mẽ.

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Nét cổ điển của Mitsubishi luôn khiến người lái cảm thấy thân thuộc khi ngồi sau vô lăng 

Ngoại hình bên ngoài có phần “thể thao” cũng là một điểm cộng giúp cho chiếc xe thêm phần nam tính và mạnh mẽ. Phần chỗ ngồi bên trong được đại đa số người dùng đánh giá là thoải mái lẫn dễ chịu khi di chuyển trong thành phố hoặc du lịch đến những nơi xa. Và không thể không kể đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu đặc trưng của những chiếc xe đến từ Nhật Bản rồi. 

Nhược điểm của dòng xe Mitsubishi:

Thông tin thêm về hãng xe Mitsubishi:

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Mitsubishi nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng Việt Nam 

10. Hãng ô tô Việt Nam Vinfast

Ước mơ người Việt dùng hàng Việt cuối cùng cũng đã được đáp ứng khi mà tập đoàn Vingroup đã thành công trong việc sản xuất Vinfast – thương hiệu xe ô tô đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ hiện nay.

Chỉ vừa ra mắt từ năm 2017, thế nhưng nhờ vào tầm nhìn chiến lược rất tốt của nhà sản xuất cùng đội ngũ lãnh đạo, Vinfast bước đầu gặt hái được những thành công lớn tại thị trường trong nước và bắt đầu công phá đến mảnh đất Châu Âu màu mỡ, cụ thể là Mỹ với những sản phẩm xe điện của mình.

Khởi điểm với chỉ 3 dòng xe chính là LUX SA2.0, LUX A2.0 và Fadil, Vinfast đã kết hợp rất nhiều yếu tố đến từ những đối thủ đi trước, cụ thể là sự giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống cùng sự hiện đại để tối ưa hóa trải nghiệm người dùng.Đầu tiên, mức giá vô cùng hấp dẫn với một mẫu xe được đánh giá là ngang tầm với những phân khúc cao cấp khác cùng hàng loạt những ưu đãi đến từ hệ sinh thái mà Vingroup mang đến, cụ thể như là giảm giá khi mua các bất động sản, ưu đãi cho các chuyến nghỉ dưỡng tại các địa điểm vui chơi của Vingroup trải dài khắp đất nước và nhiều hơn thế nữa.

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Người Việt dùng hàng Việt là những gì mà Vinfast muốn hướng đến 

Tiếp đến, điều giúp cho Vinfast nổi bật so với các hãng xe ô tô khác trong nước đến từ việc lắng nghe người dùng và cải tiến ngay tức thời. Khả năng vận hành êm ái và trơn tru của chiếc xe này đến từ nền tảng khung gầm hợp kim “xịn sò” đến từ thương hiệu BMW lừng danh khiến cho trải nghiệm lái vô cùng thoải mái.

Bên cạnh đó, tập đoàn Vingroup cũng đang phát triển theo xu hướng xanh khi đã cho ra mắt những dòng xe điện hướng đến việc tiết kiệm nhiên liệu trong tình hình giá xăng dầu đang tăng không ngừng. Chính vì vậy mà đây xứng đáng là một thương hiệu mà người Việt nên đầu tư.

Nhược điểm của dòng xe Vinfast:

Thông tin thêm về hãng xe Vinfast:

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Đừng ngạc nhiên khi biết rằng chiếc xe nhìn rất đẳng cấp này lại đến từ Việt Nam 

Các hãng xe ô tô phân khúc cao cấp nhất hiện nay

Tiếp theo, hãy cùng với chúng mình khám phá các hãng xe ô tô thuộc phân khúc cao cấp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay và thường xuyên được sử dụng nhé! 

11. Hãng Lexus

Từng có thời điểm Lexus là một biểu tượng của giới thượng lưu tại Việt Nam khi giá của chiếc xe này lên đến hơn 8 tỷ đồng – một con số có thể sánh ngang với những thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay. Còn được nhiều người biết đến với cái tên quen thuộc là “Lếch Xù”, chiếc xe này đã du nhập vào Việt Nam từ những năm 2013 với một mức giá vô cùng đắt đỏ khiến cho nó ngay lập tức trở thành một trong các hãng xe ô tô danh giá nhất tại khu vực Châu Á. 

Vốn hướng đến đối tượng là những doanh nhân cao cấp, nội thất bên trong Lexus được chăm chút một cách vô cùng tỷ mĩ để hướng đến trải nghiệm thoải mái cho người lái, đồng thời cho người ngồi sự êm ái tuyệt vời với lớp da cao cấp cùng bộ nén khí hiện đại giúp cho luồng không khí trong xe luôn trong lành, tạo cảm giác được nghỉ ngơi giống như tại nhà. 

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Lexus rất quen thuộc với khách hàng Việt Nam trong phân khúc xe cao cấp 

Quan trọng hơn hết, đối với những người giàu thì họ thường sẽ thích sở hữu từ 2 đến 3 chiếc xe trong Gara để phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, đối với Lexus thì việc đó dường như là không cần thiết với khả năng tự điều chỉnh độ cao/ thấp của gầm với công nghệ khí nén giúp cho nó di chuyển được trên mọi địa hình.

Kết hợp cùng với 6 chế độ lái Normal, Eco, Comfort, Sport, Sport+ và Customize, chiếc xe này phù hợp với mọi mục đích của người lái. Nếu muốn khẳng định đẳng cấp của mình thì Lexus chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc đấy.

Nhược điểm của dòng xe Lexus:

    Nội thất bên trong chưa thật sự ấn tượng nếu so sánh với các hãng xe ô tô cùng phân khúc khác

    Chưa có quá nhiều sự lựa chọn hiện nay

Thông tin thêm về hãng xe Lexus:

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Các mẫu xe nổi tiếng: Luxury Sedan, Executive Sedan, Luxury Crossover, RX, GX, Compact Touring, Racing Couple, …

    Giá cả dao động: 2,550,000,000 VNĐ – 15,000,000,000 VNĐ

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Nội thất đẹp như mơ của Lexus khiến không ít người phải ao ước

12. Thương hiệu Mercedes

Nếu như bạn biết đến G63 – chiếc xe làm mưa làm gió trong khoảng thời gian vừa rồi thì bạn cũng nên biết rằng nó được sở hữu bởi thương hiệu Mercedes – một trong những cái tên đình đám nhất trong phân khúc các hãng xe ô tô sang trọng nhất hiện nay. Nổi tiếng với vẻ ngoài vô cùng sang trọng, đẳng cấp, cái tên đến từ nước Đức này giúp cho người dùng trở nên nổi bật giữa đám đông và không lẫn đi đâu được.

Hầu hết những thiết kế đình đám của Mercedes như Maybach, GLC, Mercedes S, GLS đều mang đến cho người lái một trải nghiệm vô cùng thoải mái với các thiết kế thân thiện với người dùng sau hàng ngàn lần thử nghiệm. Kết hợp với nội thất như ghế da, vô lăng được bọc các lớp da, vải cao cấp còn khiến cho chủ nhân của chiếc xe ngồi trên xe cả ngày mà không thấy mệt mỏi.

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Nét đẹp không thể chối từ của Mercedes G63

Hãng xe đến từ nước Đức còn nổi tiếng với sự an toàn khi tất cả những gì được tích hợp trên xe đều đảm bảo cho tính mạng của người dùng một cách tốt nhất. Từ hệ thống túi khí, phanh tự động, cảm biến tự động, vận hành ngang dốc và rất nhiều công nghệ hiện đại khác nữa góp phần tạo nên sự cao cấp của dòng xe mắc nhất nhì Việt Nam hiện nay.

Nếu để chọn ra một cái tên để vừa chứng tỏ được sự sang trọng nhưng đảm bảo được sự vận hành một cách trơn tru và an toàn thì Mercedes chính là cái tên mà bạn cần phải nghĩ đến đấy.

Nhược điểm của dòng xe Mercedes:

Hầu như không có bất kỳ điểm yếu nào vì dòng xe này quá hoàn hảo cho đến thời điểm hiện tại

Thông tin thêm về hãng xe Mercedes:

    Xuất xứ: Đức

    Các mẫu xe nổi tiếng: C-Class, E-Class, S-Class, A-Class, G-Class, GLC, GLE, GLS, Maybach, G63, …

    Giá cả dao động: 1,800,000,000 VNĐ – 25,000,000,000 VNĐ

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Chiếc logo thể hiện đẳng cấp vượt trội của Mercedes

13. Thương hiệu Audi

Tiếp tục là một cái tên siêu sang đến từ Đức – cường quốc ô tô trên thế giới hiện nay. Với chiếc logo 4 chiếc vòng đan xen vào nhau đầy đặc trưng của mình, sự xuất hiện của Audi khiến cho những người đi đường phải ngoái đầu nhìn một cách đầy mê hoặc vì vẻ đẹp đẳng cấp của mình. Và đó cũng là ưu điểm đầu tiên khi so sánh Audi với các hãng xe ô tô cao cấp khác khi mà ngoại hình vô cùng bắt mắt và khiến cho chủ nhân chiếc xe trở nên nổi bật vô cùng.

Sự khác biệt của những dòng xe đẳng cấp này đến từ những chi tiết nhỏ nhất, ví dụ như về chất liệu sơn bề mặt khi được phủ đến tổng cộng 4 lớp sơn và có đến 16 màu sơn cho người dùng lựa chọn theo ý thích. Hệ thống cụm đèn ma trận tạo nguồn sáng pha lê cũng giúp xe hoạt động tốt hơn vào lúc buổi tối. Bên cạnh đó, cần gạt mưa tự động cảm nhận thời tiết cũng giúp tiết kiệm được công sức cho chủ nhân chiếc xe này.

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Audi là một biểu tượng của cái đẹp trong mắt rất nhiều người

Và chắc chắn không thể không kể đến nội thất hiện đại bên trong xe để xứng đáng với danh tiếng của hãng Audi. Phần bơm tựa lưng được tích hợp sẵn vào ghế ngồi tài xế giúp cho người lái không bị mỏi lưng khi di chuyển ở những cung đường xa, ngoài ra hệ thống massage cũng đã được thêm vào để tăng phần thư giãn mỗi khi mệt mỏi. Chưa hết, bộ điều hòa kết hợp cùng với bộ phận lọc than hoạt tính giúp không khí lưu thông trên xe luôn sạch sẽ.

Là một chiếc xe đến từ nhà máy sản xuất của Đức, vì thế mà không ngạc nhiên khi vấn đề an toàn khi lưu thông được đặt lên hàng đầu. Audi sở hữu hệ thống hỗ trợ cảm biến va chạm khi xe sẽ tự động ngừng lại khi cảm nhận thấy những nguy hiểm có thể xảy ra.

Bên cạnh những tiện ích tiêu chuẩn khác như túi khí, cảm biến đỗ xe, camera phía trước và giám sát toàn bộ những điểm mù xung quanh xe đều hướng đến mục tiêu bảo vệ người lái khỏi những tai nạn đáng tiếc. Chính vì những lý do này mà Audi xứng đáng có mặt trong danh sách các hãng xe ô tô cao cấp mà bạn nên sở hữu!

Nhược điểm của dòng xe Audi:

Phân khúc thấp của Audi thì phần nội thất bên trong xe lẫn công nghệ đều không được quá chú trọng

Thông tin thêm về hãng xe Audi:

    Xuất xứ: Đức

    Các mẫu xe nổi tiếng: Audi A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7, A8, Q2, Q3, Q4, Q5, Q7, Q8, …

    Giá cả dao động: 1,350,000,000 VNĐ – 18,000,000,000 VNĐ

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại, cổ điển, sang trọng và đẳng cấp đều có tại Audi 

14. Thương hiệu xe BMW

Được mệnh danh là một chiếc xe đến từ tương lai khi những thiết kế của BMW luôn khiến người dùng đắm chìm trong vẻ đẹp quá kiêu hãnh của chiếc xe này. Thậm chí, dòng xe này còn khiến cho những người ít hiểu biết về xe hơi cũng có thể biết rằng thương hiệu BMW này gắn liền với định nghĩa của dòng xe sang trọng, đẳng cấp và vô cùng tinh tế. 

Ngay từ thời điểm mới thành lập, nhà sản xuất của BMW đã chú trọng đến việc biến dòng xe này trở thành một thương hiệu đại diện cho sự đẳng cấp và hướng đến trải nghiệm tối đa cho người dùng.

Điều đặc biệt là khi mua những dòng xe của BMW thì đều được cung cấp gói hiệu suất Efficient Dynamics – thứ giúp chiếc xe của bạn giảm được mức nhiên liệu tiêu hao nhưng vẫn đảm bảo được sự vận hành vô cùng mượt mà của xe. Đối với các hãng xe ô tô hiện nay thì rất ít nơi có thể tiết chế được lượng chất thải đi ra môi trường, và BMW là một trong những người tiên phong làm được điều này.

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp quyến rũ này của BMW? 

Phần công suất vô cùng mạnh mẽ của BMW khiến cho dù là những dòng SUV hay SAV đều khiến người lái cảm giác rất “đầm” và thích hợp với cả nam lẫn nữ. Kết hợp cùng công nghệ BMW Connected Drive với kết nối không dây Apple Carplay đảm bảo các thiết bị di động của bạn đều được sử dụng internet trên suốt chặng đường.

Tất cả những ưu điểm này cộng với sự an toàn vốn có của các dòng xe cao cấp đến từ Đức thì không khó hiểu khi BMW lại trở thành một thương hiệu đẳng cấp khi so sánh với các hãng xe ô tô hiện nay!

Nhược điểm của dòng xe BMW:

    Đôi khi ngoại hình quá đẹp và sáng tạo lại có phần phản tác dụng khi phần cửa ra vào khiến cho người dùng vẫn chưa quen khi ra/ vào xe

    Đối với những dòng xe 4 chỗ thì phần khoảng không dành cho người ngồi sau vẫn còn chưa đủ rộng rãi

Thông tin thêm về hãng xe BMW:

    Xuất xứ: Đức

    Các mẫu xe nổi tiếng: BM X1, X2, X3, X4, X5, X6, X7, X8, Z4 I8, 320i Sportline, 330i Msport, 740 Li LCI Pure Excellent, …

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Thiết kế phá cách khiến cho BMW nhận được rất nhiều sự yêu mến của người dùng 

15. Thương hiệu xe ô tô Bentley

Logo chữ B của Bentley luôn khiến những người nhìn vào phải tan chảy vì vẻ đẹp quá quyến rũ của thương hiệu này. Với mức giá “rất dễ tiếp cận” khi mỗi chiếc ở Việt Nam đều có giá từ 5 tỷ đồng trở lên thì Bentley còn được mệnh danh là một chiếc “biệt thự di động” khi đang lưu thông ở ngoài đường phố. 

Vẻ bề ngoài mang tính cổ điển nhưng lại kết hợp bởi những thiết kế hiện đại, Bentley như một bức tranh hài hòa nhưng không kém phần hầm hố khi xuất hiện chung với các hãng xe ô tô khác. Thế nhưng điều khiến cho thương hiệu này thật sự khác biệt đến từ phần nội thất bên trong của chiếc xe này khi toàn bộ từng chi tiết đều được mạ crom sáng bóng cực kỳ sang trọng. Kết hợp với phần da cao cấp đều được thực hiện một cách thủ công tới từng đường kim, mũi chỉ khiến cho thương hiệu này lại có mức giá cao đến như vậy. 

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Phần logo được chạm khắc một cách vô cùng tinh xảo và tỉ mỹ

Công suất hoạt động của những chiếc xe đến từ Bentley lại tiếp tục khiến cho người dùng tiếp tục ấn tượng với vận tốc tối đa có thể lên đến gần 300km/h và khả năng tăng tốc cực nhanh từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 5.5 giây – một con số rất ấn tượng. Điều ấn tượng là bạn sẽ không hề nghe bất kỳ tiếng động nào khi ngồi trong xe vì khả năng cách âm hoàn hảo của nó.

Điều cuối cùng khiến cho Bentley trở nên thật sự đặc biệt đến từ việc nhà sản xuất luôn giới hạn số lượng sản xuất cho từng mẫu xe, chính vì thế mà có rất ít người tại Việt Nam sở hữu những chiếc xe này.

Nhược điểm của dòng xe Bentley:

    Chi phí chăm sóc xe mỗi tháng sẽ khá tốn kém, rơi vào từ 5 – 10 triệu một tháng

    Không có sẵn các linh kiện thay thế nếu xe bạn bị các tai nạn bất ngờ

Thông tin thêm về hãng xe Bentley:

    Xuất xứ: Anh

    Các mẫu xe nổi tiếng: Bentley Bentayga, Mulsanne, Flying Spur, Continental GT, Continental GT Mulliner, Continental GT Speed, Bacalar, …

    Giá cả dao động: 5,500,000,000 VNĐ – 45,000,000,000 VNĐ

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Nét đẹp của một “tòa biệt thự di động” mang tên Bentley

16. Ô tô hãng Maserati

Đã quá quen thuộc trong mắt người dùng khi là một trong những cái tên nổi bật nhất trong việc sản xuất xe đua F1, Maserati đã bắt đầu chuyển hướng sang những chiếc xe với phong cách thể thao nhưng vẫn phục vụ tốt cho những mục đích hàng ngày để đa dạng hóa sản phẩm của thương hiệu.

Với việc thường xuyên cung cấp những chiếc xe đua nhỏ gọn, Maserati cũng áp dụng phương thức này đối với những chiếc xe tại Việt Nam để thích ứng được với đường xá đông đúc tại đây. Vẻ ngoài thanh mảnh nhưng đi kèm yếu tố thể thao cùng hiệu năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ thích hợp với những cung đường có khoảng cách xa.

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Maserati vốn nổi danh với các dòng xe đua F1 trứ danh toàn thế giới 

Một điểm cộng nữa đến từ việc thương hiệu đến từ Ý này rất chăm chút cho những gì liên quan đến việc di chuyển như là phần mâm 7 chấu kép mạnh mẽ, cụm ống xả nhiên liệu cùng hệ thống phanh hiện đại hỗ trợ hết mức cho đam mê tốc độ của chủ nhân chiếc xe này.

Nhược điểm của dòng xe Maserati:

Thông tin thêm về hãng xe Maserati:

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Sức mạnh đến từ bộ động cơ của Maserati là không phải bàn cãi! 

17. Hãng xe sang Porsche

Dường như Đức rất mát tay trong ngành công nghiệp xe ô tô cao cấp khi có rất nhiều những cái tên trong danh sách đến từ quốc gia này. Porsche thường được biết đến là một thương hiệu xe thể thao đẳng cấp nhất nhì thế giới hiện nay và luôn khiến tất cả phải trầm trồ mỗi khi nghe tiếng động cơ của chiếc xe này xuất hiện. 

Phần thiết kế của Porsche như một đặc trưng không thể nào lẫn đi đâu được của chiếc xe này với cụm đèn trước được làm theo một hình tam giác được bo góc cùng với nắp capo lớn đi kèm. Vì là một chiếc xe chuyên về tốc độ, vì thế mà nhà sản xuất đã khéo léo sắp xếp những chi tiết đi kèm để tối ưu hóa điểm mạnh này như là mâm xe 21inch đa chấu, bộ 4 ống xả mạnh mẽ đối xứng và khoang gầm xe cao để hỗ trợ vượt địa hình cực tốt. 

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Sở hữu một chiếc Porsche là mơ ước của biết bao chàng trai 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đó thì giới thượng lưu tại Việt Nam lại rất thích biểu tượng logo của chiếc xe này với hình ảnh chú ngựa oai dũng tượng trưng cho tốc độ, sức mạnh lẫn sự nam tính của chủ sở hữu xe. Quả xứng danh là một trong các hãng xe ô tô hàng đầu thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng hiện nay.

Nhược điểm của dòng xe Porsche:

Thông tin thêm về hãng xe Porsche:

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Porsche rất được lòng giới siêu giàu tại Việt Nam vì đẳng cấp của mình

18. Hãng xe Mini Cooper

Nhiều người biết đến Mini Cooper vì vẻ ngoài vô cùng dễ thương nhưng ít ai biết rằng chiếc xe này được sở hữu bởi tập đoàn BMW lừng danh mà chúng ta đã đề cập bên trên. Đã từng có một thời gian rất dài, chiếc xe này trở thành một biểu tượng đại diện cho nước Anh khi người người, nhà nhà đều lái những chiếc Mini Cooper này. 

Điều khiến chiếc xe với biệt danh “bọ rùa” này trở nên đặc biệt là vì chúng sở hữu thiết kế xinh xắn, nhỏ nhắn nhưng lại có bộ động cơ rất mạnh mẽ, thậm chí là theo một phong cách rất thể thao khiến cho người lái có một trải nghiệm hết sức độc đáo.

Phần nội thất bên trong xứng đáng với câu nói “nhỏ mà có võ” khi được kế thừa những gì tốt nhất đến từ nhà BMW, chính vì vậy mà nó vừa kết hợp được sự cổ điển từ phần da cao cấp bọc lên ghế đệm, vừa có những công nghệ hiện đại nhất được tích hợp vào xe để phục vụ người dùng.

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Được mệnh là “bọ rùa”, Mini Cooper khiến người dùng yêu thích vì vẻ ngoài vô cùng dễ thương 

Thế nhưng, nếu như vậy thì vẫn chưa đủ để Mini Cooper có thể xuất hiện trong danh sách các hãng xe ô tô phân khúc cao cấp trên thế giới hiện nay. Nhà sản xuất đã rất biết cách chiều lòng những thượng đế của mình bằng cách cho họ tùy ý tham gia vào quá trình cá nhân hóa chiếc xe bằng cách lên trang chủ của Mini Cooper, chọn từng chi tiết mà bạn mong muốn sẽ xuất hiện trên xe của mình như màu sơn, nội thất, bánh xe, mâm xe hay tính năng kỹ thuật. Vô cùng thú vị phải không nào?

Nhược điểm của dòng xe Mini Cooper:

Thông tin thêm về hãng xe Mini Cooper:

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Nhỏ mà có võ chính là câu mô tả chính xác nhất dành cho Mini Cooper 

19. Xe hạng sang Land Rover

Đối với các hãng xe ô tô cao cấp và sang trọng thì xe bán tải với công suất mạnh mẽ thường sẽ không được đánh giá quá cao vì nhà sản xuất cho rằng sẽ khó mà kết hợp được yếu tố cao cấp vào những dòng xe này. Và đó chính là lúc Land Rover lên ngôi để đáp ứng được những nhu cầu này của khách hàng. 

Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ hầm hố, nam tính và mạnh mẽ, Land Rover chinh phục người dùng. Hay nói một cách khác, bạn đang được điều khiển một con quái thú cơ bắp để chinh phục mọi địa hình mà bạn muốn đến. Sử dụng hệ thống 4 cụm đèn chính bao gồm: Full Led, Matrix Led, Pixel Led, Laser Led, Land Rover hoàn toàn nổi bật ngay cả những lúc điều kiện ánh sáng yếu nhất, rất thích hợp đối với những ai yêu thích những chuyến cắm trại ở những nơi không có nguồn ánh sáng tốt. 

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Land Rover là sự lựa chọn hàng đầu cho giới thượng lưu nếu muốn sử dụng cho những chuyến đi xa 

Phần nội thất bên trong của chiếc xe này thậm trí vượt trội hoàn toàn khi so sánh với các hãng xe ô tô phân khúc cao cấp khác với phần ghế bọc da cao cấp đem đến sự thoải mái khi sử dụng xe, hệ thống massage, lò sưởi ấm lưu thông không khí trong lành và phần vô lăng được thiết kế rất thân thiện với người dùng, thích hợp cho những chuyến đi xa. 

Sở dĩ nói rằng Land Rover thích hợp cho mục đích cắm trại là vì sự rộng rãi của cốp xe có thể chứa rất nhiều đồ dùng và bộ động cơ của một con “quái thú” khi nó có thể chinh phục được mọi cung đường lẫn địa hình xấu nhất. Từ leo núi, vượt đèo hay lội suối, tất cả đều được chiếc xe này vượt qua một cách vô cùng dễ dàng. 

Nhược điểm của dòng xe Land Rover:

Thông tin thêm về hãng xe Land Rover:

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Sự mạnh mẽ của Land Rover chính là đặc trưng của thương hiệu này 

20. “Xe bò mộng” Lamborghini

Cái tên cuối cùng của danh sách các hãng xe ô tô cao cấp sẽ thuộc về “chú bò mộng” Lamborghini – kẻ khiến cho định nghĩa xe sang lật sang một trang mới. Frank Sinatra – huyền thoại của nền âm nhạc Mỹ đã từng nói một câu như thế này: Bạn mua Ferrari khi muốn trở thành ai đó. Còn nếu muốn là ai đó thì hãy mua Lamborghini.” Như vậy là đã đủ hiểu rằng người sở hữu chiếc xe này cá tính và đẳng cấp đến nhường nào!

Với vẻ ngoài vô cùng ấn tượng đi cùng thiết kế đầu có hơi dẹp, chỉ cần mỗi khi chiếc xe này xuất hiện ngoài đường phố thì tiếng động cơ của nó sẽ khiến tất cả phải ngoái nhìn vì “chú bò mộng” này cực kỳ khỏe với điểm mạnh tuyệt đối đến từ khả năng tăng tốc và động lực học khiến tất cả đối thủ phải học hỏi. Do đó mà không khó hiểu khi rất nhiều ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới hiện nay sở hữu chiếc xe này trong gara của mình.

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Con bò mộng Lamborghini gần như là đẳng cấp cao nhất của siêu xe 

Mặc dù đã ra đời từ khá lâu, nhưng Lamborghini liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất cùng với việc cải tiến vẻ ngoài lên một tầm cao mới khiến cho những chiếc xe của thương hiệu đến từ Ý này thu hút người dùng trong mọi góc nhìn. Kết hợp cùng các yếu tố liên quan đến việc bảo vệ sự an toàn của người lái như chuẩn xe đua F1 thì chiếc xe này là một món quà hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích tốc độ cũng như giới thượng lưu hiện nay.

Nhược điểm của dòng xe Lamborghini:

    Vì theo phong cách xe đua nên phần cửa sẽ hơi nhỏ và có phần bất tiện với ai không quen

    Phần chi phí thay thế linh kiện sẽ vô cùng đắt đỏ và thường không có sẵn ở Việt Nam

Thông tin thêm về hãng xe Lamborghini:

    Xuất xứ: Ý

    Các mẫu xe nổi tiếng: Miura, Countach, Diablo, Murciélago, Gallardo Superleggera, Centenario, Huracan, Aventador, …

    Giá cả dao động: 7,500,000,000 VNĐ – 85,000,000,000 VNĐ

top 20 hãng xe ô tô nổi tiếng được yêu thích nhất tại việt nam

Chiếc logo biểu trưng cho sức mạnh tuyệt đối mà dòng xe này mang đến 

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ top 20 các hãng xe ô tô từ trung bình đến cao cấp mà chúng mình đã dày công tổng hợp để bạn đọc có thể biết được thêm nhiều thông tin cũng như mức giá để “rinh” về một em theo đúng sở thích cũng như nhu cầu của bản thân và gia đình. Nếu thấy bài viết bổ ích, hãy Like và Share để chúng mình tiếp tục ra thêm các bài viết khác bạn nhé! 

chúng mình – Nơi mua sắm lý tưởng dành cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News