Sài Gòn

Top 26 công ty dịch thuật uy tín TPHCM chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch thuật uy tín TPHCM ở đâu tốt nhất? Việt Nam là một nước đang phát triển nhờ vậy mà các công ty nước ngoài du nhập vào Việt Nam ngày càng nhiều, kéo theo các công ty dịch vụ dịch thuật phát triển mạnh mẽ. Hầu như các công ty đều cần sự hổ trợ để giúp doanh nghiệp trong nước được kết nối nhiều hơn với đối tác nước ngoài.

Nhưng mọi thứ đều có mặt trái và mặt phải, không phải công ty nào cũng đủ trình độ và kinh nghiệm chuyên môn cao để truyền đạt cũng như là biên soạn nội dung một cách tối ưu nhất. Cùng theo chân Top10thuduc điểm qua một số công ty dịch thuật taị Thành phố Hồ Chí Minh được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Danh sách các công ty dịch thuật uy tín tại Sài Gòn chất lượng, giá rẻ

1. Công ty CP Dịch thuật – Đào tạo và Du lịch Việt Nam (Dịch thuật HACO)

Công ty Cổ phần Dịch thuật – Đào tạo và Du lịch Việt Nam hay còn gọi là Dịch thuật HACO là gợi ý tiếp theo cho một đơn vị dịch thuật đáng tin cậy và có tay nghề cao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 20 năm kinh nghiệm dịch thuật, doanh nghiệp này chiếm thị phần khá lớn trên thị trường, trở thành công ty dịch thuật uy tín tại Sài Gòn trong nước và toàn cầu.

Dịch thuật HACO nắm giữ các chứng chỉ uy tín, bao gồm:

  • Thương hiệu vàng ba năm liên tiếp (2014, 2015, 2016).
  • Nằm trong Top 100 Thương hiệu Uy tín hàng đầu năm 2013.
  • 1000 năm Quốc hiệu Doanh nghiệp Thăng Long.
  • Thương hiệu Quốc tế: 2017–2019 sẽ chứng kiến ​​một thương hiệu mạnh của ASEAN.
  • Thương hiệu 2020 Sản phẩm vàng 2020 Dịch vụ vàng
  • Hợp tác giữa các quốc gia ASEAN vào năm 2021
  • Phương pháp chất lượng Nhật Bản; Chứng nhận ISO 9001-2008.

Những lý do nên sử dụng dịch vụ dịch thuật của HACO bao gồm:

  • Luôn tuân theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 về chất lượng bản dịch
  • Là một thương hiệu dịch thuật nổi tiếng với 20 thập kỷ kinh nghiệm trong và ngoài nước
  • 100.000 từ mỗi ngày dịch với tốc độ cực nhanh
  • đội ngũ dịch thuật rất có năng lực
  • Bộ nhớ dịch sử dụng các công cụ như TRADOS để đảm bảo bản dịch chất lượng cao nhất đồng thời giảm chi phí
  • Dịch đa ngôn ngữ sử dụng công nghệ 4.0 tiên tiến

Công ty dịch thuật uy tín TPHCM- HACO đảm bảo rằng tất cả các bản dịch là hoàn toàn chính xác. Giao bản dịch đúng hạn với nội dung hoàn toàn bảo mật. Với giá cả phải chăng thấp nhất có thể, đơn vị có thể cung cấp cho người tiêu dùng dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp suốt ngày đêm. Dịch thuật Haco cam kết sẽ hoàn lại toàn bộ tiền nếu các công việc nói trên không được thực hiện một cách thỏa đáng.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công ty Dịch thuật HACO

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Ddakao, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 02435543604

2. Dịch thuật chuyên nghiệp quốc tế Interprotrans

Đề xuất tiếp theo là Interprotrans, một công ty dịch thuật uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng được đông đảo khách hàng biết đến. Để đảm bảo sự thành công của các dự án và sự phát triển kinh doanh của khách hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật chất lượng cao trong thời gian ngắn nhất với giá cả phải chăng nhất.

Khẩu hiệu hoạt động của Interprotrans :

  • Trong quá trình dịch thuật, chất lượng là tiêu chí luôn được đảm bảo.
  • Thành công của công ty phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng.
  • Uy tín tuyệt đối được đề cao trong các nỗ lực quốc tế.

Các biên dịch viên tại công ty dịch thuật Interprotrans không chỉ được hưởng lợi từ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mà họ còn thường xuyên tiếp thu và cập nhật kiến ​​thức về các cụm từ mới qua các khoá đào tạo tại công ty và nhiều nguồn kiến thức đa dạng bên ngoài. Cho phép hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của đối tác và khách hàng trong quá trình phiên dịch các hình thức hợp đồng khác nhau. Hiện tại là sự lựa chọn thường xuyên trong ngành dịch thuật được đông đảo khách hàng tin tưởng khi đến với công ty dịch thuật uy tín TPHCM – Interprotrans.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch thuật chuyên nghiệp quốc tế Interprotrans

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 122 – 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 22 197 135

3. Dịch thuật Việt Uy Tín

Bạn đang cố gắng tìm một địa chỉ công ty dịch thuật uy tín TPHCM đáng tin cậy có thể đáp ứng các yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn. Đến với Dịch thuật Việt Uy Tín. Hoạt động từ năm 2009 và được nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị dịch thuật uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam nói chung, cũng như tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Dịch thuật Việt Uy Tín có sự kết hợp của 100 biên dịch viên chính thức và hơn 1000 biên dịch viên có năng lực chuyên môn cao ở Hoa Kỳ và quốc tế với các trình độ từ đại học đến thạc sĩ và tiến sĩ. Công ty phiên dịch Việt Uy Tín xử lý tất cả các bản dịch tài liệu chuyên nghiệp phức tạp đòi hỏi độ chính xác cao, bao gồm cả tài liệu kỹ thuật, tài chính, ngân hàng cũng như các tài liệu pháp lý, y tế và các tài liệu khác.

Điểm khác biệt chính giữa văn phòng dịch thuật công chứng Việt Uy Tín với các đối thủ là công ty dịch thuật khác có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá cực kì cạnh tranh nhất bằng cách áp dụng phương pháp dịch thuật khoa học và khép kín. Để có được bản dịch cuối cùng tốt nhất có thể, công ty dịch thuật uy tín tại TPHCM  này luôn chú ý và xem xét phản hồi của khách hàng cả trước và trong quá trình biên tập, chỉnh sửa và đính kèm.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch thuật Việt Uy Tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, 63 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q.3
  • Điện thoại: 0917 671 239

4. Công ty iDichThuat

Một tổ chức có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành này là iDichThuat. Bộ phận chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật nhanh chóng sang nhiều thứ tiếng cũng như công chứng. Công ty dịch thuật uy tín TPHCM – iDichThuat cam kết dịch thuật chính xác, đảm bảo chất lượng và chi phí hợp lý cho các tài liệu chuyên ngành bao gồm kinh tế xã hội, khoa học kỹ thuật, pháp luật hành chính, v.v.

8 quản lý dự án, 16 biên tập viên và 70 biên dịch viên hành chính tạo nên đội ngũ nhân viên xuất sắc tại iDichThuat. Để đảm bảo người tiêu dùng hoàn toàn hài lòng cả về chất lượng và thời gian hoàn thành, đơn vị còn có hơn 500 cộng tác viên cùng làm việc.

Các dịch vụ chính của iDichThuat như sau:

  • Dịch các ấn phẩm và tài liệu được viết bởi các chuyên gia sang tiếng nước ngoài
  • Các kỹ thuật dịch bao gồm lồng tiếng, ghi âm nội dung âm thanh / phim / video và phụ đề
  • Nhận chứng chỉ dịch thuật được công chứng là một quá trình nhanh chóng và dễ dàng

Nhờ chuyên gia và phương pháp làm việc hiệu quả mà công ty dịch thuật iDichThuat sử dụng, bạn có thể sử dụng dịch vụ với chi phí hợp lý. Sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền nếu có bất kỳ sai sót nào khiến người tiêu dùng không hài lòng. Sự hiện diện của các chi nhánh công ty dịch thuật uy tín TPHCM – iDichThuat tại ba khu vực khác nhau của Việt Nam hiện nay giúp việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công ty iDichThuat

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 42, đường số 32, khu phố 6, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0983 106 550

5. Dịch thuật Việt Úc

Công ty Dịch thuật Việt Úc đã phát triển từ những bước đầu nhỏ thành một công ty lớn mạnh, nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia có trình độ và kinh nghiệm, Công ty dịch thuật uy tín ở TPHCM – Việt Úc cung cấp các dịch vụ đáng tin cậy.

Công ty hoạt động theo tôn chỉ “uy tín – xuất sắc.” Để cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể, nhân viên của công ty liên tục làm việc để cải thiện bản thân bằng cách học hỏi từ những thành tựu và thất bại của họ. Ngoài ra, Việt Úc còn sử dụng một nhóm biên phiên dịch viên có tay nghề cao, họ cũng là các giáo sư đại học và luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Công ty Dịch thuật Việt Úc liên tục cung cấp các bản dịch hàng đầu là sự kết hợp sáng tạo giữa tài liệu chính xác, tài liệu phù hợp với địa phương, thuật ngữ kỹ thuật và nhận thức về thị trường. Với tâm huyết và sự chuyên nghiệp của mình, Công ty dịch thuật uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Úc đã được sự tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch thuật Việt Úc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 95 A Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 62.565.777

6. Dịch thuật Phú Ngọc Việt

Công ty dịch thuật Phú Ngọc Việt là một trong những công ty dịch thuật uy tín TPHCM được nhiều người biết đến. Đơn vị được thành lập vào năm 2016 và đã gặt hái được nhiều thành công cho đến nay. Một nhóm các chuyên gia dịch thuật có kinh nghiệm thực tế chuyên sâu trong từng lĩnh vực mà họ hoạt động đã nỗ lực hết sức tỉ mỉ và tận tâm.

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ khác, Phú Ngọc Việt còn cung cấp dịch vụ phiên dịch, dịch thuật, công chứng, dịch thuật chuyên ngành, hợp pháp hóa lãnh sự,… Với việc hỗ trợ chuyển ngôn ngữ chính, đơn vị luôn mong muốn tạo ra một nhịp cầu ngôn ngữ. Bạn sẽ hài lòng với chi phí và chất lượng của công ty dịch thuật uy tín TPHCM mà bạn nhận được từ chúng tôi.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch thuật Phú Ngọc Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 217/2A1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3514 7944

7. Dịch thuật Nhật Phúc

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Dịch thuật Nhật Phúc là công ty dịch thuật uy tín TPHCM. Nhóm cộng tác viên lành nghề, có tinh thần trách nhiệm cao và đội ngũ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm tạo nên sức mạnh chính của nhóm. Bằng cách cung cấp dịch vụ dịch thuật chính xác nhất có thể tưởng tượng trong thời gian ngắn nhất, Dịch thuật Nhật Phúc luôn đáp ứng và thậm chí vượt quá mong đợi của khách hàng.

Để đảm bảo rằng các tài liệu dịch của khách hàng được hoàn thiện hoàn hảo và giao đúng thời hạn, Dịch thuật Nhật Phúc luôn sử dụng các kỹ thuật phiên dịch tiên tiến nhất. Các chiến thuật này yêu cầu sử dụng các công cụ hỗ trợ dịch thuật hiện đại cũng như các hệ thống quản lý tài liệu hiện tại.

Nhật Phúc chia quá trình dịch thuật thành ba giai đoạn, mỗi giai đoạn đều được xem xét kỹ lưỡng:

  • Đội ngũ quản lý dịch thuật sẽ đánh giá các dự án và tài liệu dịch thuật của khách hàng trước khi chọn những dịch giả thông thạo về loại tài liệu cụ thể
  • Cần chỉnh sửa sau khi đọc bản dịch: Mục này sẽ được trao cho một biên tập viên sau khi hoàn thành bản dịch sơ bộ, người này sẽ kiểm tra tính chính xác và ngữ pháp của nó trước khi xuất bản
  • Để đảm bảo rằng bản dịch có chất lượng tốt nhất có thể, việc kiểm tra lần cuối được thực hiện đối với phiên bản đã chỉnh sửa của văn bản đã dịch

Hợp tác với SDL Trados, một gói hỗ trợ dịch thuật chuyên biệt, đã mang lại cho Công ty Dịch thuật Nhật Phúc thêm nhiều lợi thế như tăng năng suất và tính đồng nhất trong các bản dịch. Công ty dịch thuật uy tín tại Sài Gòn này có thể dịch mọi ngôn ngữ theo yêu cầu.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch thuật Nhật Phúc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 93 đường Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 08.66745704

8. Dịch thuật Châu Á

Sự lựa chọn tiếp theo của bạn trong lĩnh vực dịch thuật phải là Dịch thuật Châu Á. Tổ chức được thành lập từ những năm đầu của ngành dịch thuật với sự giúp đỡ của các nhà lãnh đạo nhiệt tình và các dịch giả rất đam mê công việc của họ. Tại Việt Nam, công ty dịch thuật uy tín TPHCM  luôn khẳng định vị thế của mình là một trong những doanh nghiệp làm việc để duy trì các tiêu chuẩn đơn vị thông dịch viên đạt chuẩn quốc tế.

Dịch thuật Châu Á hân hạnh được phục vụ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân Việt Nam cũng như các doanh nghiệp nước ngoài như Samsung Việt Nam, Ngân hàng Standard Chartered, HSBC, POSCO và các đơn vị khác với dịch vụ dịch thuật và giải pháp ngôn ngữ (biên dịch và phiên dịch). Ngoài ra, công ty phiên dịch tại Sài Gòn này còn cung cấp dịch vụ phiên dịch hợp đồng, phiên dịch cho các hội nghị, hội thảo nước ngoài được tổ chức trên khắp Việt Nam.

Dịch thuật Sài Gòn Châu Á cung cấp các dịch vụ ngôn ngữ đặc biệt sau:

  • Bản dịch của hơn 80 ngôn ngữ và phương ngữ khác nhau là chính xác
  • Có các dịch vụ dịch thuật có sẵn để cung cấp hỗ trợ suốt ngày đêm
  • Dịch nhanh trong ngày, nếu cần có thể công chứng ngay trong ngày
  • Có một dịch vụ thông dịch cho các ngôn ngữ khác

Sử dụng khoa học và CNTT tiên tiến, Công ty dịch thuật Châu Á giúp rút ngắn thời gian dịch thuật mà vẫn đảm bảo độ chính xác cho khách hàng. Những nỗ lực kết hợp của những nhân viên có trình độ đã dẫn đến sự phát triển của dịch vụ tại công ty dịch thuật uy tín TPHCM mang tính tầm cỡ.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch thuật Sài Gòn Châu Á

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, P6, Quận 3, HCM
  • Điện thoại: 093.223.7939

9. Trung Tâm Dịch Thuật Vinasite

Công ty dịch thuật uy tín nào tại TPHCM chuyên nghiệp và chuẩn nhất? Đáp ứng thỏa đáng là Trung tâm dịch thuật Vinasite. Đây là công ty dịch thuật uy tín TPHCM vô cùng thành thạo và chuyên nghiệp. Có thể nhanh chóng trả lời bất kỳ yêu cầu dịch thuật nào của khách hàng và dịch sang nhiều ngôn ngữ khác hổ trợ cho hoạt động kinh doanh hợp đồng.

Trung tâm dịch thuật VinaSite với thế mạnh quy tụ đội ngũ phiên dịch viên tài năng, được đào tạo bài bản, đa ngôn ngữ. Bên cạnh đó, là tinh thần làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm với nghề. Kết hợp với phần mềm dịch thuật được đầu tư hiện đại. Để hoạt phiên dịch tại công ty dịch thuật uy tín TPHCM diễn ra thuận lợi và chính xác, không chỉ tối ưu thời gian mà còn tiết kiệm chi phí trả dịch vụ cho khách hàng.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Trung Tâm Dịch Thuật Vinasite

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0166 369 7220

10. Dịch thuật Lạc Việt

Tại Việt Nam, Lạc Việt là một công ty dịch thuật uy tín tại TPHCM được công nhận và nhận được sự tôn trọng và cộng tác của nhiều khách hàng. Dịch thuật Lạc Việt cung cấp đa dạng các dịch vụ chuyên gia, bao gồm dịch thuật, phiên dịch, dịch thuật công chứng nhanh, biên tập tài liệu, dịch phụ đề phim.

Với các khách hàng quen thuộc như Anh ngữ Việt Mỹ Vân Hội, Công ty vàng SJC, Big C, Đại học RMIT, Thế giới di động, trường Nhật ngữ Đông Du, Vinaphone, Samsung Electronics, Bộ Y tế, Xi măng Hà Tiên, và các công ty khác trong những năm qua, Dịch thuật Lạc Việt luôn duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự hài lòng của khách hàng.

Các đặc điểm chính của Công ty Dịch thuật uy tín TPHCM – Lạc Việt bao gồm:

  • Các bản dịch được hoàn thành nhanh chóng và có chất lượng rất cao
  • Các chuyên gia được đào tạo chính quy và có kiến ​​thức trong lĩnh vực dịch thuật tạo nên đội ngũ biên, phiên dịch
  • Quy trình dịch thuật chuyên nghiệp bao gồm việc nhận các tài liệu của khách hàng, phân tích chúng, thực hiện các bản dịch, hiệu đính chúng, ủy quyền và cuối cùng là cung cấp các bản dịch tốt nhất cho khách hàng
  • Mang đến dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất
  • Tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Thái, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Pháp và các ngôn ngữ khác nằm trong số các ngôn ngữ được dịch vụ dịch thuật

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch thuật Lạc Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng Trệt Tòa Nhà Vietcombank,199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh
  • Điện thoại: 0903019361

11. Dịch thuật Sài Gòn 247

Với các địa điểm đặt tại nhiều khu vực cũng như Sài Gòn nói riêng, công ty dịch thuật Sài Gòn 247 cung cấp dịch vụ dịch thuật. Công ty dịch thuật uy tín TPHCM này bao gồm một đội ngũ biên dịch viên được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm làm việc trong các dự án quan trọng tại Việt Nam.

Dịch thuật Sài Gòn 247 áp dụng quy trình tuyển dụng biên dịch viên nghiêm ngặt. Cần phải có bằng cử nhân hoặc cao hơn về ngôn ngữ chuyên môn để được tuyển dụng, cùng với 5–20 năm kinh nghiệm phiên dịch trong các ngành liên quan. Bộ phận cũng có một nhóm biên dịch viên dày dạn kinh nghiệm, năng lực cao đã làm việc lâu năm với doanh nghiệp, bao gồm thực tập sinh, giảng viên, người có bằng thạc sĩ, ứng viên tiến sĩ, v.v.

Qua nhiều năm hoạt động, Công ty Dịch thuật Sài Gòn 247 đã có vinh dự được làm việc với nhiều cơ quan chính phủ và các công ty đa quốc gia, bao gồm Prudential, CIENCO, Tổng công ty Sông Hồng, Tập đoàn LILAMA, Tập đoàn Trường Thịnh, Tập đoàn ATAO, Tập đoàn FLC, …trở thành một công ty dịch thuật uy tín TPHCM nổi tiếng được đông đảo khách hàng thường xuyên lui tới sử dụng dịch vụ.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch thuật Sài Gòn 247

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0947.688.883

12. Dịch thuật BTS

Bạn vẫn gặp khó khăn khi tìm một công ty dịch thuật uy tín TPHCM trung thực với mức phí hợp lý? Lựa chọn tốt nhất cho bạn là Dịch thuật BTS. Doanh nghiệp này bao gồm một nhóm các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, các phiên dịch viên được đào tạo và các đối tác có kiến ​​thức sâu rộng về ngành dịch thuật.

Trong số các dịch vụ của BTS Translation:

  • Nhiều bản dịch và công chứng ngôn ngữ
  • Đưa ra cả những diễn giải ngắn hạn và dài hạn
  • Bản chất của dịch thuật là liên ngành

Công ty dịch thuật uy tín tại TPHCM – BTS đã và đang là đối tác lâu dài đáng tin cậy của nhiều công ty, tổ chức, tổ chức phi chính phủ và chính phủ trên toàn quốc. Tổ chức đảm bảo thời gian quay vòng nhanh chóng, bản dịch chất lượng cao và bảo mật tài liệu của khách hàng.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch thuật BTS

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 47/25 Trần Quốc Toản, phường 8, Quận 3, Tp.HCM
  • Điện thoại: 84 90 297 81 79

13. Dịch thuật Vạn Tín

Nằm trong danh sách các công ty dịch thuật uy tín tại Sài Gòn, nổi bật là Dịch thuật Vạn Tín. Dịch thuật Vạn Tín luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Điều này được thể hiện rõ ràng ngay cả trong tên của công ty. Bởi đạo đức nghề nghiệp luôn được đơn vị đặt lên hàng đầu nên công ty dịch thuật uy tín TPHCM này luôn được khách hàng

Công ty dịch thuật uy tín ở TPHCM – Vạn Tín là một trong số ít những doanh nghiệp tiên phong đã triển khai thành công quy trình quản lý khép kín trên nền tảng điện toán đám mây. Công ty Vạn Tín luôn tận tâm để bảo mật thông tin cá nhân và cung cấp các bản dịch chính xác. Ngoài ra, đơn vị sẽ đảm bảo tuân thủ đúng tiến độ đã định với mức giá hợp lý trong hợp đồng với tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch thuật Vạn Tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 187/7 Điện Biên Phủ, Phường Dakao, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 0906 246 555

14. Dịch thuật Hanu

Dịch thuật Hanu là một công ty dịch thuật uy tín TPHCM đã phát triển trong suốt hơn tám năm và nhận được nhiều giải thưởng đáng chú ý. Nhiều người tiêu dùng khen ngợi doanh nghiệp được xếp hạng trong “Top 5 công ty dịch thuật tốt nhất Việt Nam 2013.”

Để cung cấp dịch vụ hàng đầu, Hanu cũng có một đội ngũ chuyên gia tận tâm. Những dịch giả này có nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức, cũng như một số thành tích đáng chú ý và quan trọng. Mặt khác, Dịch thuật Hanu xem chất lượng là yếu tố quan trọng nhất trong sự phát triển của công ty.

Ngoài ra, Dịch thuật Hanu là một bộ phận tuân thủ chặt chẽ các tiêu chí của QMS, bao gồm TMS, ITS và CRM. Do đó, Dịch thuật Hanu cam kết cung cấp các dịch vụ hàng đầu tại mọi thời điểm, tối ưu nhất cho khách hàng. Do đó bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào công ty dịch thuật uy tín TPHCM danh tiếng này.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch thuật Hanu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 122/1 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0909 126 997

15. Hội Nghiên cứu Dịch thuật TPHCM

Một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu trong khu vực là Hiệp hội Nghiên cứu Dịch thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ thông dịch viên hùng hậu cùng các chuyên gia và giảng viên có tay nghề cao với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề là một phần của đơn vị được thành lập vào năm 1979. Đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng khi tìm đến công ty dịch thuật uy tín TPHCM này.

Đến nay, các doanh nghiệp đã tin tưởng Hiệp hội Nghiên cứu Dịch thuật Thành phố Hồ Chí Minh ký thỏa thuận để họ thực hiện các dịch vụ giảng dạy, phiên dịch, biên dịch cho các khách hàng lớn như Sacombank, Ngân hàng Việt Á, Domesco Đồng Tháp, Vinaco, Metro, Công ty Du lịch Sài Gòn. , …

Nằm trong sự hợp tác với Tổng đài 1088 của Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Nghiên cứu Dịch thuật Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp các dịch vụ tư vấn về dịch thuật bằng hai thứ tiếng nước ngoài (tiếng Pháp và tiếng Anh). Ngoài ra, hiệp hội đang sẵn sàng cung cấp JUSTICE STAMPING, một dịch vụ mà các thành viên yêu cầu. Tính bảo mật của tài liệu khách hàng đã dịch luôn được công ty dịch thuật uy tín TPHCM chúng tôi ưu tiên hàng đầu.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Hội Nghiên cứu Dịch thuật TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 258/3 – 260A Điện Biên Phủ – Phường 7- Quận 3 – TP.HCM
  • Điện thoại: (84) 39325470

16. Dịch Thuật Vietrans

Vietrans đã được các đối tác trong nước và quốc tế công nhận là một trong những công ty dịch thuật uy tín TPHCM nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Nhờ tốc độ phát triển vượt bậc và thành tích đạt được khiến tất cả khách hàng đều hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty. kết quả của sự cống hiến trong việc cung cấp các dịch vụ dịch thuật hàng đầu, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tư vấn hiệu quả.

Năm 2010, Vietrans đã mở rộng sang Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Australia và cuối cùng là Hoa Kỳ. Thành quả này có được là nhờ sự nỗ lực của Ban Giám đốc và sự giúp đỡ của các đối tác trong nước và quốc tế của Vietrans. Cho phép khách hàng được lắng nghe, tư vấn, hổ trợ bạn tạo ra một nền tảng chuyên nghiệp vững chắc và đáng tin cậy. Ngoài ra công ty dịch thuật uy tin tại TPHCM còn giúp bạn hoàn thành các hợp đồng phiên dịch, thúc đẩy quá trình hợp tác và ký hợp đồng của khách hàng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch Thuật Vietrans

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: L17-11 Tầng 17, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028.35.02.62.62

17. Dịch Thuật VNC

Địa chỉ công ty dịch thuật uy tín TPHCM tiếp sau đây mà Top10thuduc mong rằng bạn không nên bỏ qua là VNC. Tất cả các thông dịch viên và biên dịch viên làm việc tại Dịch thuật VNC đều có nhiều kinh nghiệm chuyên môn cũng như chứng chỉ học vấn tốt, đảm bảo khả năng thông thạo các ngôn ngữ mà họ phiên dịch sang tiếng Việt và nhiều loại ngôn ngữ khác.

Dịch thuật VNC luôn đáp ứng các tiêu chuẩn sau: chuyên môn sâu về chủ đề, chất lượng bản dịch chính xác, quy trình dịch thuật nhanh chóng và giao bản dịch kịp thời cho khách hàng. Doanh nghiệp đã hiệu đính kỹ lưỡng và tập hợp một đội ngũ biên, phiên dịch, chuyên viên, có trách nhiệm với công việc nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất. Thời gian hoàn thành các bản dịch thường không quá dài giúp khách hàng khi tìm đến công ty dịch thuật uy tín TPHCM này thêm sự an tâm và hài lòng.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch Thuật VNC

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 159/44 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: (+84) 86 678 0914

18. Dịch thuật Vntranslation

Vntranslation là công ty dịch thuật uy tín TPHCM cung cấp các dịch vụ phiên dịch với phiên dịch viên chuyên nghiệp, chính xác và nhanh chóng. Bộ phận này sử dụng hiệu quả các công nghệ hiện đại để hợp lý hóa quy trình dịch thuật và hỗ trợ khách hàng với chi phí cực kỳ thấp. Tại Vntranslation, dịch vụ khách hàng cũng được ưu tiên ở mức cao nhất, với việc cung cấp tài liệu 24/7 và hỗ trợ khách hàng.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ phiên dịch, Vntranslation còn cung cấp dịch vụ thông dịch các loại ngôn ngữ cho khách hàng với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Hơn 180 ngôn ngữ đã được dịch thành công bởi hơn 5.000 chuyên gia ngôn ngữ học và dịch giả mà công ty tuyển dụng. Sự mong đợi của khách hàng đã vượt xa nhờ dịch vụ phiên âm ngôn ngữ đặc biệt của công ty dịch thuật uy tín TPHCM chuyên nghiệp và chất lượng này.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch thuật Vntranslation

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:P.1901 Tòa nhà Saigon Trade Center 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé Quận 1
  • Điện thoại: (028) 6294 9962

19. Thái Lai Translation

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Dịch thuật Thái Lai Translation được nhiều người biết đến. Các dịch vụ phiên dịch và bản địa hóa có tay nghề cao của bộ phận của công ty dịch thuật uy tín TPHCM sẽ đáp ứng mong đợi của khách hàng về tốc độ, chi phí và chất lượng. Dịch thuật Thái Lai Translation cho phép giao tiếp đa văn hóa và ngôn ngữ hiệu quả với từng quốc gia khác nhau.

Với việc sử dụng các công nghệ dịch thuật tiên tiến, Dịch thuật Thái Lai có đội ngũ phiên dịch viên có tay nghề cao ngang tầm với các chuyên gia lãnh đạo quản lý dự án. Khi một công ty cung cấp các dịch vụ dịch thuật và bản địa hóa đáp ứng hoặc vượt qua các tiêu chuẩn quốc tế được thừa nhận chung, khách hàng có thể mong đợi không gì khác hơn là sự hài lòng hoàn toàn. Công ty dịch thuật uy tín tại TPHCM cam kết sẽ hoàn thiện tất các bản dịch đúng thời hạn và không phát sinh bất kì chi phí nào trong xuyên suốt quá trình.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Thái Lai Translation

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Đường số 2, Phường Phú Hữu, Quận 9 HCM
  • Điện thoại: 028 6280 0681

20. Dịch thuật Sài Gòn

Dịch thuật Sài Gòn được thành lập vào thời kỳ đầu của nền kinh tế Việt Nam, là cái tên tiếp theo trong danh sách các công ty dịch thuật uy tín TPHCM mà Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn. Có một nhóm lãnh đạo hàng đầu, những nhân viên hiểu biết, tận tâm với công việc và kỹ năng dịch thuật chuyên sâu. Là nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật hàng đầu trong nước và thế giới, Dịch thuật Sài Gòn đã không ngừng khẳng định điều đó.

Dịch thuật Sài Gòn là một trong số ít các doanh nghiệp dịch thuật công chứng và phiên dịch tại Việt Nam tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất quốc tế và đảm bảo chất lượng cho các tài liệu dịch của công ty đối tác. Khi bước qua cánh cửa công ty dịch thuật chuyên nghiệp tại TPHCM này, nhân viên sẽ tận tình tư vấn và hướng dẫn bạn những hồ sơ, thủ tục để tiết kiệm được thời gian cũng như là chi phí phát sinh không đáng có.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch thuật Sài Gòn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 155 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TpHCM
  • Điện thoại: 093-2237-939

21. Công Ty Dịch Thuật HANU

Một nhóm các chuyên gia ngôn ngữ, giảng viên tại các trường đại học giảng dạy ngoại ngữ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đã sáng tạo và phát triển công ty dịch thuật uy tín TPHCM – Hanu. Tất cả những thành viên đều  có hơn mười năm chuyên môn, quản lý hàng trăm bản dịch hàng năm và hợp tác với cả các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

  • Công ty Hanu sở hữu 10 năm kinh nghiệm trong nghề công chứng
  • Nội dung của bản dịch là chính xác và được định dạng phù hợp với các nguyên tắc
  • Phục vụ hơn 43.000 khách hàng trên toàn thế giới chỉ với những Biên dịch viên có trình độ cao
  • Quy trình dịch thuật công chứng tuân theo tiêu chí ISO 9001: 2015 về chất lượng
  • Dịch thuật công chứng nhanh chóng lấy ngay trong ngày
  • Tài liệu có giá trị pháp lý được đảm bảo chắc chắn và có thể sử dụng được ở mọi nơi
  • Ứng dụng các công nghệ dịch tiên tiến, bao gồm Bộ nhớ dịch, Trados, Akatrans và các công nghệ khác
  • Tài liệu có bản dịch công chứng gửi nhanh trên toàn quốc
  • Tất cả người tiêu dùng nên ký các thỏa thuận không tiết lộ và luôn phải bảo mật thông tin
  • Dịch thuật Công chứng 24/7 giá cả phải chăng. Báo giá nhanh 15 phút

Công ty dịch thuật ở đâu chuyên nghiệp nhất? Hàng trăm bản dịch có thể được xử lý đồng thời bằng hệ thống cực kỳ tiên tiến của văn phòng tại Công ty dịch thuật uy tin TPHCM – Hanu. Chúng tôi nhận bản dịch và giao hàng tận nơi cho khách hàng tại TP.HCM để thuận tiện trong xuyên suốt mùa dịch.

top 26 công ty dịch thuật uy tín tphcm chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ dịch thuật tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công Ty Dịch Thuật HANU

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 122/1 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận
  • Điện thoại: 0909 126 997

22. Dịch thuật chuyên nghiệp 123

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 696 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02822 537 234

23. Văn phòng Hoàng Xuân Ngụ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 198A Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 0982 779 241

24. Phòng công chứng Sở Tư Pháp Quận 1

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 97 Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3823 0177

25. Công chứng dịch thuật Tư Pháp Quận 4

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 11 Đoàn Như Hài, Phường 12, Quận 4, TP HCM.
  • Điện thoại: 0983820520

26. Công ty TNHH Sao Phương Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 16/2B Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0917 531 361

Vừa rồi là danh sách các công ty dịch thuật uy tín TPHCM được đông đảo khách hàng thường xuyên lui tới sử dụng dịch vụ và cho những phản hồi tích cực sau đó. Top10thuduc đã thu thập từ nhiều nguồn chất lượng sau đó giới thiệu đến bạn thông qua bài viết trên. Chúc bạn sẽ sớm tìm được cho mình một đơn vị uy tín và hợp với nhu cầu bạn đặt ra.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News