Phong Thuỷ

Top 3 cách xông nhà bằng nụ trầm hương mang đến hiệu quả tốt nhất 

Xông nhà bằng trầm hương nụ là nét văn hoá phong thuỷ rất hay của người Việt Nam. Xông nhà với các sản phẩm trầm hương đốt sẽ mang đến rất nhiều công dụng tốt cho ngôi nhà của bạn. Với 3 cách xông nhà bằng nụ trầm hương mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn tối ưu được hết công dụng của các loại trầm đốt.

3 cách xông nhà bằng nụ trầm hương hiệu quả 

Có rất nhiều cách khác nhau để xông nhà bằng nụ trầm hương. Sau đây là 3 cách phổ biến nhất mang lại hiệu quả được mọi người áp dụng.

Đốt trầm trực tiếp 

Cách xông trầm đơn giản nhất được áp dụng là đốt trực tiếp. Cách này thường được dùng cho các loại trầm đốt như trầm miếng, bột trầm,….và cả nụ trầm hương. Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng những vật không bắt lửa để đốt trực tiếp.

Đối với nụ trầm bạn hãy sử dụng 1 chiếc đĩa có lòng không quá sâu. Đặt nụ trầm lên trên và châm lửa đốt trên đỉnh của nụ trầm. Cách đốt này mang lại các ưu điểm như đơn giản, hương thơm lan tỏa phạm vi rộng, phù hợp với các không gian lớn. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của cách đốt này là trầm bị đốt rất nhanh tàn.

top 3 cách xông nhà bằng nụ trầm hương mang đến hiệu quả tốt nhất 

>> Mua ngay nụ trầm hương giá tốt: https://thienmochuong.com/nu-tram-huong

Đốt trầm bằng lư sứ 

Sử dụng lư sứ để đốt trầm cũng là cách rất được yêu thích. Lư sứ sẽ giúp trầm cháy từ từ. Mùi hương sẽ toả ra từ từ và không quá đậm như khi đốt trực tiếp. Vì lư có nắp nên có thể dễ dàng vệ sinh khi đã dùng xong.

top 3 cách xông nhà bằng nụ trầm hương mang đến hiệu quả tốt nhất 

Sử dụng thác khói 

Khi đốt trầm nụ người ta thường sử dụng thác khói trầm hương. Những mẫu thác khói được chế tác với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Các tạo hình đều mang những ý nghĩa phong thuỷ riêng .

Khi đốt trầm hương bằng thác khói không chỉ tối ưu được công dụng của nụ trầm mà còn giúp tăng cao giá trị thẩm mỹ. Nụ trầm khi cháy sẽ tỏa ra khói tạo thành dòng thác đổ xuống làm nên hiệu ứng rất đẹp mắt.

top 3 cách xông nhà bằng nụ trầm hương mang đến hiệu quả tốt nhất 

>> Mua ngay Trầm Hương giá tốt tại thienmochuong.com

Vì sao nên xông nhà bằng trầm hương đốt?

Các loại trầm hương đốt thường được dùng là các loại như: Trầm nụ, nhang trầm hương, trầm miếng, bột trầm hương, tinh dầu trầm. Trầm hương thường được dùng để xông phòng vì mang lại các công dụng tốt về cả phong thuỷ và sức khỏe. Cụ thể:

Những công dụng về sức khỏe 

Bên trong trầm hương có chứa rất nhiều tinh dầu trầm. Khi đốt khói trầm bay lên sẽ mang theo mùi hương nhẹ nhàng. Ngửi mùi hương này thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được những lợi ích tích cực cho sức khoẻ như:

  • Hoạt động của hệ tiêu hoá được cải thiện.
  • Hỗ trợ hoạt động hệ thần kinh.
  • An thần, ngủ ngon. 
  • Giảm đau và hỗ trợ xương khớp. 

Khi xông trầm thường xuyên sẽ có thể kháng lại các loại nấm mốc, át đi các mùi hôi như mùi thuốc lá.

Những giá trị về phong thuỷ 

Các sản phẩm trầm hương đốt chứa năng lượng vô cùng tích cực. Năng lượng này sẽ xua đi những xui xẻo, tà khí không may mắn. Ngoài ra, trầm hương đốt còn mang lại may mắn và tài lộc cho người dùng.

top 3 cách xông nhà bằng nụ trầm hương mang đến hiệu quả tốt nhất 

Nên xông nhà bằng nụ trầm trong dịp gì? 

Bạn có thể xông nhà hằng ngày vì thành phần bên trong vô cùng lành tính, không chứa các chất gây hại cho cơ thể. Ngoài ra bạn có thể dùng trong các dịp đặc biệt như:

  • Dọn tới nhà mới: Khi dọn tới nhà bạn nên xông nhà bằng Trầm để khử đi những điều không may mắn có trước đó. Xông nhà mới sẽ giúp ngôi nhà xua đi mùi nấm mốc mà các mùi lạ khác. 
  • Khai trương: Khi khai trương các cơ sở kinh doanh bạn cũng nên xông bằng trầm. Theo quan niệm phong thuỷ xông trầm sẽ xua đi những điều không may mắn và mang lại tài lộc may mắn trong kinh doanh. 
  • Đầu năm cuối năm: Trong các dịp đầu năm và cuối năm xông trầm sẽ xua đi những điều không may mắn trong năm cũ và gửi gắm mong ước về 1 năm mới bình an may mắn. 

top 3 cách xông nhà bằng nụ trầm hương mang đến hiệu quả tốt nhất 

Thiên Mộc Hương – Nơi mua nụ trầm hương uy tín nhất

Để có thể cảm nhận được hết tác dụng mà nụ trầm mang lại bạn cần phải mua được sản phẩm chất lượng. Khi có nhu cầu tìm mua trầm nụ bạn có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu Thiên Mộc Hương.

Với hơn 42 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trầm hương Thiên Mộc Hương luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ cung cấp các mẫu vòng trầm hương, mỹ nghệ trầm hương,….mà các sản phẩm trầm nụ cũng rất được yêu thích.

Nhang nụ trầm hương của Thiên Mộc Hương cam kết:

  • Làm từ 100% trầm hương nguyên chất 
  • Không chứa các hóa chất tạo màu, tạo mùi.
  • Hương thơm phù hợp cho việc thờ cúng.

Thông tin liên hệ:

  • 71 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM 
  • 0933348368
  • 120 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 0818348368
  • https://thienmochuong.com/
  • thienmochuong@gmail.com

Lời kết 

Trên đây là những cách xông nhà bằng nụ trầm hương đơn giản và mang lại hiệu quả. Áp dụng những cách này sẽ tối ưu được công dụng mà nụ trầm hương mang lại.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News