Cung hoàng đạo

Top 3 chòm sao nữ ế đến già cũng quyết đợi chờ tình yêu đích thực

Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, những chòm sao nữ này thà “ế” đến già cũng không chịu mở rộng lòng mình ra với một chàng trai bất kì nào đó.

tính cách 12 chòm sao, tình yêu 12 cung hoàng đạo, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 3 chòm sao nữ ế đến già cũng quyết đợi chờ tình yêu đích thực

Trên thế giới này, việc hai người hoàn toàn xa lạ đến với nhau, yêu thương nhau bằng tấm lòng chân thật quả là một chuyện vô cùng may mắn và hạnh phúc mà không phải ai cứ muốn là có thể gặp được.

Có những người yêu đương chớp nhoáng, hết người mới đến người cũ, nhưng cũng có những người thà rằng cô đơn chờ đợi thật lâu, thật lâu cũng quyết không yêu đương lăng nhăng, chỉ mong gặp được tình yêu đích thực.

Trong 12 cung hoàng đạo nữ, ai sẽ là những người giữ vững quan điểm này nhỉ? Hãy cùng tuvingaynay.com khám phá nhé!

Chòm sao nữ Bảo Bình

Thực ra những cô nàng Bảo Bình rất chú trọng việc rèn luyện nâng cao giá trị bản thân, vì thế, dù trong đầu có nghĩ đến chuyện yêu đương, thế nhưng họ lại không quá mức sốt sắng.

Nói thẳng ra là vì những cô gái này vẫn còn một thế giới riêng muôn màu muôn sắc của bản thân, sống trong thế giới ấy, chòm sao nữ này cảm thấy có FA cũng chẳng làm sao cả, rất tự do, thích gì thì làm nấy, cần gì phải tìm một anh giai không biết ở đâu đến để làm phiền mình?

Vì thế, Bảo Bình thường nghĩ, độc thân thì cứ độc thân thôi, có gì mà phải lo lắng, so với việc yêu hết người này đến người khác để rồi suốt ngày lâm vào cảnh đau khổ thì thà ta cứ tự vui vẻ trong thế giới của mình, chờ đợi một người thực sự thích hợp đến với mình.

Chòm sao nữ Bạch Dương

Bạch Dương thực ra rất ít khi yêu sớm, bởi khi vẫn còn trẻ, họ nghĩ rằng thế giới ngoài kia rộng lớn như thế, thú vị như thế, mình còn chưa khám phá hết, sao đã phải vội vã yêu đương rồi lấy chồng, sinh con sớm làm gì?

Vì thế, trong đầu của những cô gái này từ lâu đã xuất hiện tư tưởng mình phải đi khắp thế gian, đợi đến khi nào cảm thấy đủ, thấy bạn bè xung quanh đã kết hôn hết rồi, họ mới cảm thấy đó là thời điểm thích hợp để cân nhắc đến việc kết hôn.

Hơn nữa, nàng Bạch Dương thực ra có tính đàn ông nên với những anh chàng còn quá trẻ con, chưa chín chắn, họ chẳng bao giờ thấy phù hợp với mình.

Chòm sao này chỉ mong mình có thể tìm được một người biết chiều chuộng mình, có chung chí hướng vòng quanh thế giới với mình. Thế nhưng theo tuvingaynay.com muốn một người chiều được cái tính vừa trẻ con vừa bốc đồng của Bạch Dương ấy hả, chẳng dễ đâu. Vì thế, những cô gái thuộc cung hoàng đạo này chỉ đành lặng yên chờ đợi mà thôi.

Chòm sao nữ Xử Nữ

Xử Nữ là những người rất coi trọng thế giới nội tâm, vì thế, dù xung quanh không thiếu những đối tượng theo đuổi, thậm chí trong đó có cả những anh chàng “soái ca”, thì các cô nàng này vẫn cứ chần chừ lưỡng lự mãi không chịu gật đầu.

Nguyên nhân thực ra rất đơn giản, họ vẫn chưa tìm được đối tượng nào có thể khiến cho tâm hồn mình rung động. Người ấy trong lòng Xử Nữ không nhất thiết phải có nhiều tiền, không nhất thiết phải thật đẹp trai, thế nhưng đó nhất định phải là một người dịu dàng và thấu hiểu.

Ngặt nỗi chòm sao nữ Xử Nữ vốn đã là những người xuất sắc, vì thế những chàng trai khiến họ rung động lại càng chẳng có mấy ai.

Là một người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, chòm sao này đương nhiên không thể chấp nhận việc chọn đại một người nào đó không hiểu mình. Họ cho rằng cứ bình tĩnh chờ đợi một người có tâm hồn đồng điệu với mình là tốt nhất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 3 chòm sao nữ thích xông pha để làm chủ cuộc đời của chính mình

Cô nàng Ma Kết

Một cuộc sống an nhàn, không chịu nổi gió mưa, luôn cần được người khác che chở, bao nuôi như cô công chúa yếu đuối tuyệt đối không phải là mong ước của Ma Kết. Cô nàng hoàng đạo này thích trở thành một người phụ nữ độc lập, tự tin, dũng cảm mà kiên cường.

Cũng bởi Kết Kết vốn có chí tiến thủ rất mạnh, thích tranh đấu, thích xông pha để đạt được những điều mình muốn bằng chính sức mình chứ không cần bất cứ ai ban cho. Chính tính cách đó khiến chòm sao này không cam lòng làm một người an phận, sống không có lý tưởng của bản thân.

Ma Kết nữ cho rằng, sống yếu đuối như vậy sẽ rất dễ bị xã hội này tổn thương, dần dà hình thành thói quen lệ thuộc vào người khác, không tự mình làm được bất cứ điều gì. Vậy đến một ngày chỗ dựa đó không còn nữa thì phải làm sao đây?

Để tránh điều đó xảy ra, ngay từ hồi còn nhỏ, cô nàng này đã bộc lộ tính cách rất mạnh mẽ, thích làm chủ cuộc đời của chính mình. Cô nàng hoàng đạo này luôn đặt ra tiêu chuẩn rất cao cho bản thân, hy vọng thông qua cố gắng của mình sẽ có được một cuộc sống sung túc dư dả như ý muốn.

Cho nên Ma Kết chính là một chòm sao nữ thích xông pha điển hình, tuyệt đối không cam chịu làm một cô công chúa yếu ớt.


Top 4 nàng gái ế khó lấy chồng nhất trong 12 cung hoàng đạo

Chòm sao nữ Xử Nữ

Đứng cuối cùng trong danh sách những cô nàng hoàng đạo khó lấy chồng này chính là Xử Nữ. Vốn nổi tiếng là khó tính, thế nên cô nàng này dù có nhiều người theo đuổi nhưng chọn tới chọn lui, chọn tái chọn hoài vẫn chẳng thể chọn nổi ra người nào phù hợp.

Vì chuyện này mà Xử Nữ mệt mỏi đến muốn phát điên ấy chứ. Trong lĩnh vực tình cảm, Xử Nữ chẳng thà tin rằng người mình yêu, người mình cần vẫn còn ở phía sau, giờ mình ế ẩm là vì tình yêu đích thực chưa xuất hiện chứ không chịu nhìn thẳng vào sự thực.

Đặc biệt, dù Xử Nữ có thất bại nhiều lần trong tình yêu, gặp phải đủ người không phù hợp nhưng cô nàng này cũng chẳng hề vội vã mà đưa ra yêu cầu của mình ngay đâu. Thấy không phù hợp thì lượn ngay cho nhanh chứ tốn công tốn sức làm gì.

Mất bao nhiêu thời gian chọn lựa nhưng không thành, Xử Nữ chính là đại diện tiêu biểu của hội gái ế vì “lắm mối tối nằm không”.

Thực ra con người nào có ai giống ai, nào có ai ngay từ lần đầu đã phù hợp với nhau. Nhiều người cần phải có thời gian tìm hiểu, tiếp xúc, dần dần mới hiểu nhau hơn, yêu nhau hơn, cứ thế mà hòa hợp với nhau, bởi nào ai muốn làm cho người mình yêu buồn chứ.

Có điều, Xử Nữ dường như không nhận ra điều này, cứ mải mê tìm kiếm tình yêu trong vô vọng, thế nên mới dễ trở thành gái ế đó. Cô nàng này cần học cách chấp nhận sự không hoàn hảo, cả ở bản thân cũng như ở đối phương, có thế thì con đường tình yêu của bạn mới hanh thông rộng mở được.

Đừng nhìn nhận mọi thứ theo hướng tiêu cực, bởi ai cũng có khuyết điểm, nhưng có những lúc khuyết điểm có thể biến thành ưu điểm, thành ưu thế mà ai ai cũng muốn có. Nếu cảm thấy trái tim mình rung động thì đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy cho mình, cũng là cho người ta cơ hội để yêu thương nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News