Cung hoàng đạo

Top 3 cung hoàng đạo nhạt nhẽo nhất, không biết cách ăn nói

Cũng bởi cái tính hướng nội, không khéo ăn khéo nói lại còn rụt rè mà những chòm sao nhạt nhẽo này thường không ít lần phải chịu thiệt thòi hơn người khác.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 3 cung hoàng đạo nhạt nhẽo nhất, không biết cách ăn nói

Chòm sao Ma Kết

Ma Kết luôn tạo cho người đối diện ấn tượng là họ là người vô cùng hướng nội, ít nói và cũng rất cứng nhắc. Hơn nữa, chòm sao này cực kỳ tệ trong kỹ năng giao tiếp và diễn đạt cho nên thường bị gắn cái mác “vụng miệng”.

Trong công việc, Kết Kết sẽ là kiểu người luôn trốn trong góc và làm mọi việc một mình. Họ ít khi chủ động bắt chuyện với mọi người chứ đừng nói đến việc bắt họ nói những điều hay lẽ phải để người khác hài lòng.

Còn trong tình yêu, một người thực dụng thà dành thời gian làm những việc thiết thực như chòm sao này mà nói, họ không muốn dùng những lời sến sẩm, ngọt ngào giả tạo chỉ để lấy lòng nửa kia!

Ngay cả khi bị phàn nàn về thói nhạt nhẽo ít vô vị này của mình, Ma Kết vẫn khó có thể học được cách ăn nói khéo leo, bởi vì nó trái với tính cách của họ, và đó không phải là thứ họ thích.

Chòm sao Cự Giải

Vốn cũng là một người có tính cách hướng nội nên Cự Giải sẽ không thuộc tuýp người giỏi biểu đạt. Trong các mối quan hệ xã giao, Giải Giải luôn quen ở một mình một góc, suy nghĩ vẩn vơ làm việc của riêng mình, ít khi chủ động bắt chuyện với người khác chứ chưa nói đến việc nói lời bay bổng để gây thiện cảm với người khác.

Cũng bởi chòm sao này hơi có một chút “ám ảnh xã hội”, tức là ngại giao tiếp với người khác, lại càng ngại bộc lộ nội tâm cho người khác biết, nên dù có bị động hay bị hiểu lầm thì họ cũng không mở miệng để nói ngon nói ngọt.

Bất kể người khác có khuyên giải hay nhắc nhở thế nào cũng vô ích, họ chỉ muốn ở một mình, nếu không cần nói sẽ tuyệt đối không mở miệng, lúc cần phải lên tiếng (ví dụ như khen ngợi người khác) cũng sẽ nói mấy câu hết sức cơ bản và ngắn ngọt, không thêm mắm dặm muối dài dòng.

Tính cách của những chú Cua là như vậy, chả trách những người xung quanh đều thốt nhận xét rằng sao lại có một cung hoàng đạo nhạt nhẽo vô vị đến như họ chứ!

Chòm sao Kim Ngưu

Chính tính cách siêu hướng nội, siêu kiệm lời của Kim Ngưu khiến họ cũng nằm trong danh sách các cung hoàng đạo nhạt nhẽo này.

Trong các tình huống xã giao, Kim Ngưu luôn làm việc của mình trong im lặng, họ ngây thơ nghĩ rằng chỉ cần họ làm tốt mọi việc là có thể nhận được sự tôn trọng của người khác.

Nhưng chòm sao này không biết rằng, đặc biệt là ở nơi làm việc, nếu bạn có một cái “miệng ngọt ngào” thì sẽ rất tốt cho sự phát triển sự nghiệp và cả danh tiếng của bạn hơn! Đúng như câu “mồm miệng đỡ tay chân”, rất nhiều tình huống, nếu như Ngưu Nhi ăn nói khéo léo hơn có lẽ họ đã không vất vả như vậy.

Nhưng tiếc rằng chòm sao này không hiểu được điều đó, và họ sẽ tiếp tục ngốc nghếch, sống trong thế giới nội tâm của riêng mình như mọi khi. Mọi người xung quanh thậm cũng đừng có mong một ngày nào đó Kim Ngưu thay đổi bản tính im lặng là vàng của mình để trở thành người miệng lưỡi trơn tru, nói toàn lời ngon ngọt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 chòm sao biết cách chinh phục lòng người, tới đâu cũng tỏa nắng

Chòm sao Bảo Bình

Bảo Bình rất có năng khiếu trong giao tiếp. Sự thu hút và duyên dáng của chòm sao này khi nói chuyện khiến đối phương không thể rời mắt. Mọi nơi Bình Nhi đi qua, họ đều tỏa ra năng lượng lạc quan, yêu đời khiến người bên cạnh cũng cảm thấy thoải mái.

Bảo Bình luôn cố gắng mang lại niềm vui và nụ cười cho những người xung quanh mình. Khi mọi người gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, Bình nhi sẽ nhẹ nhàng nói chuyện cũng như đưa ra những lời khuyên thích hợp giúp mọi người giải tỏa được căng thẳng và quên đi những điều không vui.

Mặc dù cuộc đời không tránh khỏi những biến cố nhưng thay vì bi lụy, chòm sao này chọn giấu đi tất cả hoặc cố gắng đơn giản hóa mọi chuyện để có thể tập trung tận hưởng từng khoảnh khắc đáng quý nhất. Đi đến đâu, Bảo Bình cũng truyền tinh thần tích cực đến cho mọi người và khiến người khác chỉ muốn ở bên cạnh họ mãi mà thôi.


Top 4 chòm sao thiếu trách nhiệm, làm việc luôn qua quýt cho xong chuyện

Chòm sao Bạch Dương: Thói quen qua quýt

Bạch Dương là cung hoàng đạo rất nhiệt tình nhưng cũng rất ham vui, đó là lý do họ nằm trong số những chòm sao thiếu trách nhiệm nhất vòng tròn hoàng đạo.

Dương Dương làm việc rất dễ bị phân tâm, đây chính là điều chòm sao này khiến người khác phản cảm nhất. Chính vì thiếu sự tập trung nên Bạch Dương thường nghĩ ra đủ cách để có thể làm việc một cách qua loa lấy lệ nhất, chòm sao này không thích đặt hết tâm trí vào một việc nào đó và đã thành thói quen của họ.

Cho dù người bên cạnh có nhắc nhở hay khiển trách ra sao, Dương Dương cũng sẽ chẳng chịu sửa đổi cái tính xấu này. Bởi thói quen đó đã ăn sâu bén rễ trong con người Bạch Dương.

Nếu muốn cung hoàng đạo này thay đổi, có lẽ bạn phải ở bên cạnh họ ngày ngày, giờ giờ, phút phút, thường xuyên nhắc nhở Bạch Dương từng li từng tí thì may ra mới có khởi sắc. Nếu không, họ sẽ rất tắc trách và làm việc một cách qua loa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News