Phong Thuỷ

Top 3 nhà phong thủy tốt quận 9 cập nhật mới nhất

Ngày nay, khi đi mua nhà, ngoài việc xem xét về các yếu tố cơ bản như vị trí, giá cả hay diện tích thì phong thủy của căn nhà cũng là một yếu tố quan trọng mà người mua cần quan tâm. Đặc biệt, với những nhà phong thủy tốt quận 9 mang lại vượng khí, sức khỏe cho người ở cũng đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

top 3 nhà phong thủy tốt quận 9 cập nhật mới nhất

Các mẫu nhà phong thủy tốt quận 9

Môi trường xung quanh cũng như phong thủy nhà ở sẽ có tác động lớn đến cuộc sống cũng như hạnh phúc và sự thịnh vượng của gia đình bạn. Vì vậy, trước khi bạn quyết định mua nhà thì ngoài việc xem xét về diện tích, vị trí hay giá cả, tiện ích khu vực, điều kiện đường xá, sẽ có một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua, đó là phong thủy của ngôi nhà.

Ngày nay, phong thủy nhà được xem là yếu tố vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đời sống cũng như khí vận, may mắn và tài lộc của gia chủ. Với một ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ giúp gia chủ thăng tiến trong sự nghiệp, có được sự hưng vượng và sự hòa thuận, hạnh phúc trong gia đình.

Cùng điểm qua 3 mẫu nhà phong thủy tốt quận 9 mà chúng tôi đã tổng hợp ngay sau đây:

Nhà phong thủy tốt đường Tân Hòa 2, quận 9

Thông tin căn nhà:

– Diện tích đất: 111.9 m2

– Diện tích sử dụng: 174.3 m2

– Kết cấu: 1 trệt, 1 lầu, 3 phòng ngủ và 3 phòng tắm

Mức giá: 12,5 tỷ

Địa chỉ: Đường Tân Hòa 2, P. Hiệp Phú, Quận 9

Ưu điểm căn nhà:

– Sân nhà rộng, có thể để 2 xe hơi. Sân vườn rộng rãi, thoáng mát.

– Thuận tiện để di chuyển sang các tuyến đường khác như: đường Trương Văn Thành, đường Tân Lập, đường Lê Văn Việt,…

– Tiện ích xung quanh nhiều bao gồm: trường mầm non, ngân hàng, bệnh viện quân y, công viên quận 9,…

– Nhà nằm ở hướng Đông Nam, được xem là nhà phong thủy tốt quận 9 bởi hướng nhà hướng Đông Nam biểu hiện cho Bát Bạch Vương Tinh, là sao chủ hướng có tài lộc, tiền tài cũng như may mắn. Nếu bạn và gia đình sinh sống ở hướng nhà Đông Nam sẽ được quý nhân phù trợ, cuộc sống sẽ có nhiều cơ hội phát triển cũng như dễ thăng tiến trong sự nghiệp, kinh doanh thì thuận lợi. Đời sống của gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận và ấm no,..

– Nhà có không gian phòng khách rộng rãi, thông thoáng cũng như khoảng không gian giữa các phòng phù hợp được xem là ngôi nhà có phong thủy tốt đảm bảo “tàng phong tụ khí” – dòng khí được lưu chuyển trong nhà liên tục, tránh ngưng tụ lại một chỗ và hài hòa.

Đối tượng: Phù hợp để ở hoặc cho thuê

Ưu điểm đường Tân Hòa, quận 9:

– Bên cạnh có phong thủy tốt, thì các ngôi nhà ở đường Tân Hòa 2, quận 9 sở hữu vị trí thuận lợi khi gần khu dân cư tri thức, văn minh như Vinhome quận 9 và có các tiện ích tuyệt vời xung quanh như: bệnh viện, bưu điện, nhà hàng, chợ, trường học,…

– Việc kết nối với các tuyến đường lớn cũng như có cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh tốt sẽ mang lại cho bạn một môi trường sống lý tưởng khi mua nhà ở đường Tân Hòa 2, quận 9.

top 3 nhà phong thủy tốt quận 9 cập nhật mới nhất

Nhà hướng Đông Nam tốt cho gia chủ ở đường Tân Hòa 2, quận 9

Xem chi tiết tại đây: https://propzy.vn/mua/nha/hcm/quan-9/id236682

Nhà phong thủy tốt đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9

Thông tin căn nhà:

– Diện tích đất: 127.15m2

– Diện tích sử dụng: 127.15m2

– Kết cấu: nhà trống, 2 phòng vệ sinh

Mức giá: 25 tỷ

Địa chỉ: Đường Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9

Ưu điểm căn nhà:

– Vị trí: cách mặt tiền đường 30m, vị trí sau có góc 2 mặt tiền đường thuận tiện cho xe ô tô ra vào thoải mái.

– Nhà đang cho thuê với hợp đồng dài hạn, giá đang cho thuê cao 66 triệu/tháng.

– Dễ dàng trong việc di chuyển qua các quận nội thành như: quận 2, quận Thủ Đức,…

– Tiện ích xung quanh thuận lợi: gần trường tiểu học Phước Bình, Chợ Phước Bình, THCS Phước Bình, trường cao đẳng Kinh tế đối ngoại, trường Cao đẳng công nghệ II, Cao Đẳng Nghề Suleco, trường THPT Phước Long,…

– Nhà nằm ở hướng Tây Nam được xem là ngôi nhà có phong thủy tốt quận 9 bởi hướng Tây Nam mang ý nghĩa đại diện cho mọi vật đang trên đỉnh cao, ở hướng Tây Nam sẽ giúp cho và gia đình có thêm tinh thần mạnh mẽ và thăng tiến trong sự nghiệp.

– Nhà thông thoáng, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, lưu thông sinh khí

– Đứng trước cửa nhà, khi bạn nhìn ra ngoài sẽ thấy không có các công trình lớn hay cột điện hoặc chướng ngại vật… đối diện với ngôi nhà, điều này sẽ mang lại phong thủy tốt cho nhà bạn, điển hình như mang lại sức khỏe, tài khí cho bạn và gia đình. Bởi vì những vệ tinh như dây điện của nhà hàng xóm, cột dây điện hướng vào cửa chính nhà bạn, đó là những thứ được gọi là “ám tiến sát” và được xem là không tốt cho phong thủy.

Đối tượng: Phù hợp kinh doanh, mua bán hoặc xây nhà phố mới

Ưu điểm đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9:

– Các căn nhà nằm ở đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9 có nhiều tiện ích xung quanh như: gần Chợ Phước Bình, trường học các cấp, bệnh viện, chợ, siêu thị,…tạo điều kiện sinh hoạt tiện lợi và môi trường sống tốt cho bạn và gia đình.

– Ngoài ra, nếu bạn mua nhà ở đường Đỗ Xuân Hợp thì sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển của bạn khi liền kề các tuyến đường rộng, lớn như: tuyến đường Tây Hòa, Xa Lộ Hà Nội, đường Nguyễn Duy Trinh,..

Xem chi tiết tại đây: https://propzy.vn/mua/nha/hcm/quan-9/id403424

top 3 nhà phong thủy tốt quận 9 cập nhật mới nhất

Nhà phong thủy tốt đường Đỗ Xuân Hợp tại quận 9

Nhà phong thủy tốt mặt tiền đường Phường Long Phước, quận 9

Thông tin căn nhà:

– Diện tích đất: 58.2m2

– Diện tích sử dụng: 58.2m2

– Kết cấu: 1 tầng trệt, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh

Mức giá: 3.7 tỷ

Địa chỉ: Đường số 6, P. Long Phước, Quận 9

Ưu điểm căn nhà:

  • Mặt tiền đường rộng rãi, xe tải ra vào thoải mái

– Khu vực yên tĩnh.

– Tiện ích xung quanh gần: trường THCS Long Phước, chợ, công viên, siêu thị, bưu điện, ngân hàng,…

– Thuận tiện di chuyển đến các đường khác như: đường Long Thuận, đường Long Phước hay cao tốc Long Thành,…

– Nhà nằm ở hướng Tây Nam, được xem là một trong các ngôi nhà có phong thủy tốt quận 9 bởi hướng Tây Nam vượng là hướng mang lại ý nghĩa tốt, đại diện cho mọi vật trên đỉnh cao, giúp chủ nhà có được tinh thần mạnh mẽ cũng như thăng tiến trong sự nghiệp và tăng khả năng sáng tạo.

– Ngôi nhà không những thông thoáng mà còn tràn ngập ánh sáng mặt trời, được xem là ngôi nhà có phong thủy tốt, mang lại sức khỏe và tài lộc cho bạn và gia đình.

Đối tượng: Thích hợp cho gia đình nhỏ ở lâu dài hoặc xây mới

Ưu điểm đường số 6, quận 9:

– Các căn nhà nằm ở đường số 6, quận 9 có các tiện ích xung quanh tốt như: gần các trường học, chợ, bưu điện, phòng tập gym,…

– Từ vị trí nhà ở đường số 6, quận 9 sẽ dễ dàng kết nối lưu thông với các tuyến đường rộng khác như: đường Long Thuận, cao tốc Long Thành,… tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển tới các quận và tỉnh lân cận như tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bình Phước,…

– Tuyến đường số 6 trở nên thuận lợi hơn, đông người qua lại vì gần các khu dân cư nhiều người sinh sống. Với các ưu điểm về mặt tiện ích xung quanh hay giao thông thuận tiện thì những căn nhà phong thủy tốt quận 9 trên đường số 6 sẽ mang lại cho bạn và gia đình một môi trường sống đảm bảo tiện nghi, thuận lợi.

top 3 nhà phong thủy tốt quận 9 cập nhật mới nhất

Nhà phong thủy đẹp hướng Tây Nam tại đường số 6, quận 9

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News