Phong Thuỷ

Top 3 Nhà Phong Thuỷ Tốt Quận Thủ Đức Mới Nhất

Hiện nay nhiều người rất chú trọng việc xem phong thủy nhà có tốt hay không trước khi mua với quan điểm, phong thủy nhà tốt sẽ đem lại sự may mắn, bình an, sức khỏe cũng như vượng khí và tránh điều xấu, điềm hung cho gia đình. Do đó, xu hướng chọn mua nhà phong thủy tốt quận Thủ Đức được người dân tìm kiếm và lựa chọn mua ngày càng sôi nổi.

top 3 nhà phong thuỷ tốt quận thủ đức mới nhất

Nhà phong thủy tốt quận Thủ Đức

Phong thủy nhà được cho là vô cùng quan trọng, nó có ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống, sức khỏe cũng như khí vận và tài lộc của gia chủ. Và một ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ góp phần mang lại sự hưng vượng, hòa thuận và cả sự tốt lành cho gia chủ và ngược lại.

Cùng điểm qua các mẫu nhà phong thủy tốt quận Thủ Đức mà chúng tôi đã tổng hợp ngay sau đây:

Nhà phong thủy tốt đường số 12, quận Thủ Đức

Thông tin căn nhà:

– Diện tích đất: 50.1m2

– Diện tích sử dụng: 135.58m2

– Kết cấu: 1 trệt, 2 lầu và 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Nhà có cả sân vườn nhỏ, nhà có thiết kế mát mẻ và thông thoáng, sân để xe rộng rãi.

Mức giá: 5.5 tỷ

Địa chỉ: Nhà trên đường số 12, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức

Ưu điểm căn nhà:

– Nhà nằm ở khu dân cư đảm bảo an toàn, an ninh, dân cư hiện hữu, hàng xóm hòa đồng, thân thiện.

– Vị trí đắc địa, kết nối giao thông khu vực thuận lợi: Hẻm xe hơi, ra đường lớn gần, đến sân bay Tân Sơn Nhất tầm 25 phút, trung tâm Quận 1 khoảng 30 phút, Vincom Thuận An chỉ cách 4km,…

– Tiện ích quanh khu vực trong bán kính 3km đầy đủ: Gần Khu biệt thự Jamona, Bệnh viện Hạnh Phúc cách khoảng 800m, chợ nông sản Thủ Đức, Bách Hóa Xanh tầm 1.5km,…

Các điểm trong kiến trúc nhà:

+ Nhà thiết kế đẹp và đầy đủ tiện nghi, thông thoáng và sáng mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ.

+ Không gian mở và rộng rãi giữa các phòng. Tất cả phòng ngủ trong nhà đều sáng, thoáng và đảm bảo riêng tư, không gian thư giãn.

– Là một trong các ngôi nhà chúng tôi Home, được bảo vệ toàn diện bởi gói bảo hành nhà chúng tôi Protection trong 12 tháng.

– Toàn bộ vật liệu cũng như thiết bị được chọn từ nhiều thương hiệu lớn nhằm đảm bảo độ bền, công năng sử dụng tối đa:  Gỗ An Cường; Thiết bị vệ sinh hãng Inax; Nhựa PVC Bình Minh; Hệ thống cửa sử dụng nhôm XingFa; phụ kiện inox 304; Thiết bị điện sử dụng Panasonic, Schneider;..

– Pháp lý rõ ràng kèm sổ hồng chính chủ.

– Nhà nằm ở hướng Đông Nam, được xem là các mẫu nhà phong thủy tốt quận Thủ Đức bởi theo phong thủy, hướng Đông Nam được biểu trưng cho sao Bát Bạch Vương Tinh chiếu nên sẽ đón được nhiều sự may mắn. Do vậy, nhà ở hướng Đông Nam được xem là tốt đẹp, mang lại nhiều cơ hội về thăng tiến trong sự nghiệp lẫn tiền tài cho chủ nhân. Ngoài ra, còn giúp các thành viên trong gia đình hòa thuận và yêu thương lẫn nhau. Đặc biệt, với những người còn độc thân, nếu ở nhà hướng Đông Nam sẽ giúp về khả năng giao tiếp cũng như đối nhân xử thế tài tình, tăng thêm sức hút với đối phương.

Đối tượng: Thích hợp với gia đình gia đình mới cưới, ở hoặc cho thuê

Ưu điểm đường số 12, quận Thủ Đức:

– Ngoài yếu tố phong thủy tốt, thì những căn nhà số 12, quận Thủ Đức sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cho việc đi lại cùng các hoạt động buôn bán, giao thương với các quận và thành phố lân cận như: Bình Thạnh, quận 9, Thủ Dầu Một,…

– Cùng với đó là điều kiện phát triển kinh tế, xã hội, đi kèm cơ sở giao thông đồng bộ, thì khu vực nhà đường số 12, quận Thủ Đức sẽ mang lại cho bạn và gia đình một không gian sống lý tưởng, thuận lợi đi lại và làm việc tại các quận huyện khác của thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm thông tin chi tiết căn nhà tại đây.

top 3 nhà phong thuỷ tốt quận thủ đức mới nhất

Nhà phong thủy tốt hướng Đông Nam ở Thủ Đức

Nhà phong thủy tốt đường Bình Chiểu quận Thủ Đức

Thông tin căn nhà:

– Diện tích đất: dài 12.27m x ngang 3.49m

– Diện tích sử dụng: 82.5m2

– Kết cấu: 1 trệt, 1 lầu, có sân thượng trên lầu, bao gồm 2 phòng ngủ và 2 toilet.

Mức giá: 3.8 tỷ

Địa chỉ: Nhà trên đường Bình Chiểu, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức

Ưu điểm căn nhà:

– Hẻm an ninh, ra mặt tiền đường tầm 40m.

– Nhà có không gian thoáng, rộng và mát mẻ.

– Giáp các quận lân cận như: quận 2, quận 9,…

– Nằm gần các đường rộng, lớn như: Đường số 20, Tỉnh lộ 43,…

– Xung quanh nhà có các tiện ích như: chợ Đầu mối Thủ Đức, ủy ban nhân dân, trường học các cấp, Trạm y tế phường,…

– Nhà nằm ở hướng Đông Nam, được xem là nhà phong thủy tốt quận Thủ Đức bởi hướng nhà hướng Đông Nam được biểu hiện cho Bát Bạch Vương Tinh, sao chủ hướng có tài lộc cũng như may mắn. Bạn và gia đình nếu sinh sống trong hướng nhà Đông Nam thường sẽ được quý nhân phù trợ, có nhiều cơ hội về sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh thuận lợi. Đời sống của gia chủ cũng sẽ hạnh phúc, ấm no,…

– Đối tượng: Thích hợp cho việc mua để ở, hoặc cho thuê,…

Ưu điểm đường Bình Chiểu, quận Thủ Đức:

– Bên cạnh có phong thủy tốt, thì những ngôi nhà ở đường Bình Chiểu, quận Thủ Đức Bình Chiểu là sở hữu vị trí địa lý thuận lợi khi khu vực phía nam giáp với các phường lớn như: Phường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Phước,…

– Gần tuyến đường huyết mạch ở địa bàn là xa lộ Đại Hàn, đường Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 13. Các trục đường chính này sẽ giúp bạn thuận lợi di chuyển vào trung tâm nội thành, hay quận 9, và các địa phương lân cận như tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai.

Xem thêm thông tin chi tiết căn nhà tại đây.

top 3 nhà phong thuỷ tốt quận thủ đức mới nhất

Nhà phong thủy tốt đường số 10, Thủ Đức

Thông tin căn nhà:

– Diện tích đất: 51.3m2

– Diện tích sử dụng: 60m2

– Kết cấu: 1 trệt và 1 gác lửng, 1 phòng ngủ, 1 nhà tắm

Mức giá: 3.3 tỷ

Địa chỉ: Nhà trên đường số 10, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức

Ưu điểm căn nhà:

– Hẻm trước 2m, đảm bảo an ninh, ra mặt tiền đường khoảng 40m.

– Nhà có không gian mát, thoáng.

– Giáp các quận lân cận như: quận 2, quận 9, quận Bình Thạnh,…

– Nằm gần các tuyến đường như: đường Tô Vĩnh Diện, đường Võ Văn Ngân, đường Chương Dương,…

Tiện ích xung quanh: gần siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, cửa hàng tiện lợi, trường học các cấp, ngân hàng, bệnh viện,….

– Nhà nằm ở hướng Tây Bắc, được xem là nhà có phong thủy tốt quận Thủ Đức bởi hướng Tây Bắc giúp bạn có tinh thần mạnh mẽ, thăng tiến trong sự nghiệp và gặp nhiều may mắn.

– Đối tượng: Thích hợp mua để ở, cho thuê,…

top 3 nhà phong thuỷ tốt quận thủ đức mới nhất
Nhà phong thủy tốt đường số 10, quận Thủ Đức

Ưu điểm đường số 10, quận Thủ Đức:

– Các căn nhà nằm ở đường 10, Thủ Đức có nhiều tiện ích xung quanh đầy đủ như: trường học các cấp, chợ, ngân hàng, bệnh viện,…

– Tuyến đường giao thông tại đường số 10 có thể dễ dàng di chuyển tới các quận gần như: quận 9, quận 2, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh,…Với những ưu điểm về tiện ích xung quanh cũng như giao thông thuận tiện, những căn nhà phong thủy tốt Thủ Đức trên đường số 10 sẽ mang lại cho bạn một môi trường sống đảm bảo tiện nghi.

Xem thêm thông tin chi tiết căn nhà tại đây

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News