Làm Đẹp

TOP 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Kiểu tóc dài đẹp – Dù bạn có thử qua rất nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng những kiểu tóc dài vẫn đem lại nhiều cảm giác cuốn hút cho người đối diện. Bởi, khi để tóc dài sẽ giúp người con gái tôn nên được nét đẹp giản dị nữ tính.

Không chỉ vậy, đây còn là kiểu tóc dài truyền thống khắc họa nét đẹp của những người phụ nữ Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi khám phá muôn vàn kiểu tóc dài đẹp ngay trong bài viết dưới đây của Natoli nhé.

Những kiểu tóc dài đẹp đơn giản

Đối với những cô nàng thích sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế thể hiện nét đẹp của người con gái, giúp bạn tự tin hơi khi mix đồ và không cần phải chăm sóc quá nhiều thì có thể thử qua các kiểu tóc như: Tóc dài thẳng đẹp, kiểu tóc dài cắt lớp, kiểu tóc dài layer đẹp, kiểu tóc dài bấm,…

Có rất nhiều các kiểu tóc dài đẹp mà đơn giản hãy áp dụng ngay để giúp bản thân xinh đẹp hơn từng ngày nhé!

Kiểu tóc dài thẳng đẹp

Nhiều bạn nghĩ rằng kiểu tóc dài thẳng thì quá đỗi đơn giản nhưng kiểu tóc này lại đang đón nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

Kiểu tóc dài đẹp 2022 đang dần đón nhận được nhiều sự quan tâm từ những cô nàng bận rộn, không có quá nhiều thời gian để chăm sóc tóc.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Đặc biệt, họ còn là những người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất hấp dẫn trong mắt những người đối diện thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc này.

Tóc dài cắt lớp

Các nàng có thể sẽ rất thích sự phá cách của kiểu tóc dài cắt lớp, vì đây là một mẫu tóc đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt nên được nhiều người thích thú.

Song, đây còn là kiểu tóc được các chuyên gia đánh giá rằng sẽ để lại ấn tượng rất tốt trong mắt những người đối diện. Một kiểu tóc vừa cá tính vừa sang trọng nhất định các bạn phải thử qua một lần trong đời.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Tóc dài Hàn Quốc

Kiểu tóc dài nữ vẫn luôn được nhiều bạn nữ thích thú vì nó mang lại sự trẻ trung, dịu dàng và rất tinh tế.

Bạn có thể thử qua kiểu tóc dài theo kiểu Hàn Quốc, đây là kiểu tóc được uốn xoăn sóng nhẹ được nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng của xứ xở kim chi sử dụng.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Các nàng có thể kết hợp với bộ mái tỉa lưa thưa hoặc cắt mái ngố để thêm phần cá tính, tạo điểm nhấn cũng là một ý tưởng rất hay.

Kiểu tóc dài qua vai đẹp

Những kiểu tóc dài bao giờ cũng làm người con gái trở nên lôi cuốn và thu hút hơn trong mắt những chàng trai. Kiểu tóc dài không có nghĩa bạn phải để quá dài chỉ cần dài qua vai một tí là đã rất đẹp rồi.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Hãy thử tạo kiểu tóc dài sóng nước thử để giúp bản thân thêm trẻ trung và năng động hơn.

Đây chắc chắn sẽ là kiểu tóc giúp bạn che đi rất nhiều khuyết điểm trên gương mặt, nhưng phải nhớ chăm sóc tóc thường xuyên để mái tóc của bạn luôn bồng bềnh và chắc khỏe.

Kiểu tóc dài ngang lưng đẹp

Một trong các mẫu tóc dài đẹp bạn nên thử qua một lần là kiểu tóc dài ngang lưng. Hãy kết hợp ép mái phồng, phần đuôi tóc có thể ép cụp nhẹ vào để bộ tóc được ôm sắt vào phần mặt giúp bạn tỏa sáng và tự tin hơn.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Đặt biệt, nếu bạn là một cô nàng nhí nhảnh, cá tính, thích sự trẻ trung thì có thể kết hợp nhuộm thêm các màu như ánh tím, màu xanh dương,…sẽ là những gợi ý phù hợp nhất.

Tóc dài 2 tầng

Tóc dài hai tầng là một kiểu tóc được các nhà tạo mẫu tỉa rất tỉ mỉ xếp chồng lên nhau gọi là hai tầng. Kiểu tóc này sẽ tạo nên sự bồng bềnh, độ dày dặn của tóc. Những cô nàng không quá nhiều tóc hay tóc thưa thì nên để kiểu tóc này.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Đây là một trong những kiểu tóc dài đẹp sẽ giúp các nàng thay đổi hoàn toàn diện mạo, giúp bạn mới mẻ, cá tính và có chất riêng hơn hẳn. Nên thử kiểu tóc này nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự năng động, cá tính.

Kiểu tóc dài layer đẹp

Chắc hẳn các bạn đã không còn quá xa lạ với những kiểu tóc layer đã tạo nên xu hướng rất hot đầu những năm 2021 rồi phải không nào?

Dù đã một năm qua đi những chúng ta không thể phủ nhận rằng đây là một mẫu tóc rất đẹp, là sự lựa chọn số một mỗi khi chị em đặt chân vào các salon làm tóc.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Năm 2022 các bạn có thể biến tấu một cách mới mẻ hơn khi để tóc dài layer đẹp kết hợp với uốn bồng bềnh để giúp gương mặt của bạn trở nên cuốn hút hơn.

Điểm cộng rất hơn cho kiểu tóc này là có thể che đi mọi khuyết điểm trên gương mặt và khoe ra những nét đẹp nhất trên mặt bạn.

Hãy kết hợp thêm những màu nhuộm đang làm mưa làm gió trên thị trường ngày nay như nâu tây, xám khói hay nâu lạnh nhé!

Tóc dài kiểu Nhật

Đây là một kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt, với phần tóc dài thẳng, mái cắt ngắn và phần mai hai bên cắt ngắn ôm sát vào phần má giúp che đi các khuyết điểm và khoe ra được đường nét thon thả trên gương mặt các bạn nữ.

Đặc biệt, các nàng có thể kết hợp nhuộm tóc highlight để tăng thêm phần cá tính và nổi bật hơn giữa đám đông. Một kiểu tóc đáng thử nhất năm 2022 phải không nào.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Tóc dài ôm mặt

Những kiểu tóc dài đẹp đơn giản được nhiều mỹ nhân trên toàn thế giới yêu thích bởi sự đơn giản, nữ tính thì kiểu tóc dài ôm mặt chính là chọn lựa không thể phù hợp hơn.

Thông thường, những cô nàng có khuôn mặt hơi tròn và bụ bĩnh hoặc mặt vuông thì nên lựa chọn kiểu tóc này bởi nó giúp bạn che đi khuyết điểm gương mặt, hơn cả là khiến bạn trông thanh thoát hơn.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt dài

Nếu bạn thuộc tuýp những cô nàng có khuôn mặt dài đang tìm kiếm một kiểu tóc chân ái của cuộc đời thì có thể thử để kiểu tóc dài tự nhiên hoặc hơi lướt sóng nhẹ sẽ rất hợp lý.

Dạo gần đây, những kiểu tóc dài xuất hiện khắp nơi từ ngoài đời cho đến trong các bộ phim truyền hình, các bạn có thể tham khảo trên đó để chọn được một kiểu tóc ưng ý nhất.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Ngoài ra, nếu bạn đã sở hữu sẵn một bộ tóc mượt mà thì đừng nên làm nó quá phức tạp nên mà hãy để thẳng tự nhiên kết hợp nhuộm thêm các màu hot trend hiện nay để thể hiện sự chất lừ của bản thân nha.

Kiểu tóc dài đẹp cho mặt tròn

Kiểu tóc dài đẹp cho khuôn mặt tròn các bạn có thể tham khảo qua như uốn lọn to, uốn nhẹ hoặc uốn đuôi đều được nhé. Với những cô nàng có gương mặt tròn thì nên ưu tiên để mái lệch hoặc mái rẽ ngôi ở giữa.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính, đừng quên kết hợp thêm những bộ cánh thật đẹp để diện cùng người ấy trong những dịp quan trọng nhé!

Kiểu tóc dài bấm đẹp

Một kiểu tóc khá mới mẻ, có thể nói sẽ rất hot trong năm 2022 này chính là kiểu tóc dài bấm đẹp.

Tuy nó có phần hơi đơn giản nhưng vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt bởi có thể kết hợp với nhiều khuôn mặt và dáng tóc khác nhau, hơn nữa còn rất phá cách.

Đây là kiểu tóc thuộc top 20 kiểu tóc dài đẹp được chị em phụ nữ yêu thích nhất đầu năm 2022 này.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Có thể nói, đây sẽ là một kiểu tóc giúp bạn tôn lên nét đẹp thanh tú trên gương mặt xinh đẹp.

Đồng thời, kiểu tóc này sẽ khiến bạn nổi bật hơn cả khi đi dạo phố, đi cafe cùng bạn bè thậm chí là dự những sự kiện quan trọng cũng tô điểm cho khuôn mặt và vóc dáng thêm sang trọng hơn.

Các kiểu tóc dài uốn đẹp

Những mẫu tóc dài uốn đẹp 2022 đang là từ khóa được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm trên các trang mạng xã hội. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài kiểu tóc uốn đẹp nhất định không thể bỏ lỡ như: Kiểu tóc dài uốn đuôi, kiểu tóc dài gợn sóng, kiểu tóc dài uốn,..ngay dưới đây nhé.

Kiểu tóc dài uốn đẹp

Có thể nói kiểu tóc dài uốn đẹp sẽ giúp các nàng tự tin hơi khi giao tiếp, khi đi dự những buổi tiệc quan trọng.

Bởi nó mang lại nét đẹp tinh tế, sự bồng bềnh quyến rũ nâng tầm vẻ đẹp của người phụ nữ lên gấp nhiều lần. Kiểu tóc này kết hợp với những màu tóc như nâu tây hay nâu sáng sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Tóc dài uốn đuôi

Tóc dài uốn đuôi là kiểu tóc đã quá quen thuộc với chị em và luôn nằm trong top những kiểu tóc được ưa thích nhất. Mái tóc dài với phần đuôi uốn gợn sóng hoặc cúp nhẹ mang đến sự hiện đại, trẻ trung và một vẻ đẹp sang trọng.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Chị em có thể nhuộm những gam màu sáng để trở nên nổi bật hơn. Đảm bảo cho dù có đi chơi hay đi làm thì kiểu tóc này cũng sẽ giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Kiểu tóc dài uốn đẹp

Nếu bạn là một người có khuôn mặt không phù hợp với những kiểu tóc ngắn, hơn nữa việc phải để một kiểu tóc dài quá lâu khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì có thể đổi gió với kiểu tóc dài uốn đẹp này nhé.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Đây là kiểu tóc luôn nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của chị em khi có ý định thay đổi diện mạo của mình.

Tóc dài uốn đẹp sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, khi kết hợp với những tông màu sáng giúp chị em trông trẻ trung hơn nhiều lần.

Cho dù là mặt trái xoan, mặt dài hay mặt tròn cũng đều có thể sử dụng kiểu tóc này mà không cần lo lắng nó có phù hợp với mình hay không.

Tóc dài gợn sóng uốn mái phồng

Bộ sưu tập tóc dài đẹp nhất năm 2022 không thể nào thiếu đi kiểu tóc dài gợn sóng uốn mái phồng. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, giúp chị em trông trẻ hơn vài tuổi với phần mái được uốn phồng.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Hãy nói lời tạm biệt với những mái tóc cầu kỳ làm bạn già đi và thử ngay kiểu tóc này nhé, chắc chắn trông bạn sẽ trẻ trung và duyên dáng hơn rất nhiều đấy!

Những kiểu tóc xoăn sóng dài đẹp

Những kiểu tóc dài xoăn sóng luôn mang một vẻ đẹp sang trọng, không bị lỗi thời theo thời gian. Những gợn sóng trên mái tóc tạo cảm giác bồng bềnh, mềm mại làm tôn lên những ưu điểm trên khuôn mặt của bạn. Để tăng thêm phần nổi bật bạn có thể nhuộm những tông màu sáng nhé!

Kiểu tóc xoăn sóng dài đẹp

Kiểu tóc xoăn sóng dài kết hợp với những màu nhuộm sáng làm tôn da cực kỳ và rất phù hợp với những chị em đang muốn xây dựng một hình ảnh mới của bản thân.

Cách tạo kiểu này phù hợp với mọi khuôn mặt cho nên rất phổ biến ở Hàn Quốc và cả ở Việt Nam cũng vậy.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Mỗi người sẽ có những đặc điểm khuôn mặt khác nhau cho nên hãy làm xoăn các lọn tóc với kích thước phù hợp để che đi khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm trên khuôn mặt của mình nhé.

Kiểu tóc dài xoăn đuôi đẹp

Khác với kiểu tóc xoăn sóng dài bên trên thì kiểu tóc dài xoăn đuôi chỉ có phần đuôi xoăn cho nên tạo được cá tính rất riêng cho chủ nhân.

Hơn nữa kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc và phù hợp với nhiều khuôn mặt cho nên luôn nằm trong top những kiểu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Còn chần chừ gì nữa mà không mau thay đổi diện mạo với kiểu tóc dài xoăn đuôi đi nào.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Kiểu tóc dài xoăn đẹp

Tóc dài xoăn nhẹ mang đến cảm giác thanh mảnh, tinh tế tôn dáng cực kỳ cho những cô nàng thích sự hiện đại, trẻ trung.

Với độ bồng bềnh của mái tóc sẽ giúp bạn trẻ ra nhiều đó. Đặc biệt, kiểu tóc này khá phù hợp với những cô nàng hay bận rộn vì nó không cần quá chau chuốt, không cần phải tạo kiểu mất thời gian.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Ngoài ra, các bạn cũng có thể làm xoăn sương sương thôi nếu cảm thấy quá chán với những kiểu uốn xoăn lọn to rồi.

Tóc dài xoăn chữ c

Kiểu tóc dài xoăn đẹp mà bạn nữ nhất định phải thử qua chính là kiểu tóc xoăn chữ C. Kiểu tóc này sẽ tô điểm thêm những nét cá tính bên trong con người bạn, giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Không chỉ vậy, đây còn là kiểu tóc giúp bạn ăn gian độ tuổi rất tốt đấy. Hãy thử kết hợp với nhiều kiểu mái khác nhau để thể hiện những cá tính riêng của chính bạn.

Một cô nàng tinh nghịch, cá tính thì nên cắt mái ngố, còn những bạn muốn dịu dàng, nữ tính thì có thể để mái mưa,…Hãy kết hợp sao cho nổi bật và khoe được những đường nét đẹp đẽ trên gương mặt bạn ra nhé!

Tóc dài xoăn nhẹ

Xu hướng tóc đẹp mix được muôn vàn kiểu đồ đang trở thành tâm điểm được rất nhiều cô gái tìm kiếm. Một trong những kiểu tóc thịnh hành năm 2022 phải nhắc đến là mẫu tóc xoăn dài nhẹ nhàng.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Sự nhẹ nhàng sẽ khiến các bạn nữ trông tinh tế và quyến rũ hơn rất nhiều, nếu muốn bản thân trở lên nổi bật thì hãy kết hợp nhuộm thêm các màu hot trend 2022 như nâu lạnh, khói xám, xanh dương nhạt nhé.

Những kiểu tóc dài đẹp mái

Ngày nay, những kiểu tóc dài đã trở nên đa dạng và thịnh hành hơn với muôn vàn những kiểu dáng tóc khác nhau rồi. Để bộ tóc dài được hoàn hảo và hợp với bản thân hơn các bạn cũng cần phải chú ý tới bộ mái đằng trước. Vậy để mái như thế nào thì phù hợp? Kiểu tóc dài hai mái hay không để mái, mái thưa,…

Kiểu tóc dài 2 mái

Tóc dài 2 mái có thể kết hợp với các kiểu tóc dài nữ, đây là kiểu tóc được các chị em mê mẩn.

Ưu điểm của kiểu tóc này là mang đến cho các bạn gái nét nữ tính, xinh xắn đan xen nét dịu dàng, ngọt ngào trong đó.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Đây có thể sẽ là điểm nhấn rất nổi bật giúp bạn ghi dấu ấn trong mắt những người đối diện cũng như tạo được thiện cảm khi giao tiếp với họ đấy.

Kiểu tóc dài có mái

Hãy là một cô nàng thông minh lựa chọn được kiểu mái phù hợp với gương mặt và kiểu tóc dài của bạn. Vì lựa chọn một kiểu mái không phù hợp sẽ khiến bạn trở nên kém xinh, thiếu tinh tế trong mắt những người đối diện.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Đa phần, với những kiểu tóc dài khi để mái sẽ giúp bạn trông ngoan hơn, hiền và trông rất ngọt ngào. Không chỉ vậy, bộ mái còn giúp bạn che được rất nhiều khuyết điểm trên gương mặt nhất là vùng trán.

Tóc dài không mái

Khi bạn đã lựa chọn làm một kiểu tóc dài đơn giản rồi thì không nên để mái. Hãy thử nhìn những kiểu tóc dài của các K- Idol bên Hàn xem.

Họ hầu như không để mái, một ví dụ điển hình như bộ tóc thẳng cá tính của Jennie, một trong những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng đình đám của xứ xở kim chi là nhóm BlackPink.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Hơn cả là việc kết hợp này vừa đơn giản lại rất tinh tế, các bạn không cần phải mất thời gian quá nhiều để chăm sóc cũng như chải chuốt.

Nếu muốn nó không quá đơn giản thì nên kết hợp thêm những màu nhuộm để tạo nên nét mới lạ cho gương mặt.

Tóc dài mái thưa

Tóc dài mái thưa là một sự kết hợp rất hoàn hảo mang đến nhiều ưu điểm cho các chị em như: phù hợp với mọi gu ăn mặc, khuôn mặt nào cũng có thể để được mái thưa, giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần trẻ trung, năng động,…Hơn cả, những cô nàng có chất tóc mỏng, thưa thì nên kết hợp với kiểu mái này.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Những kiểu tóc dài duỗi đẹp

Đến với những kiểu tóc dài duỗi đẹp đang được nhiều bạn trẻ săn đón nhất hiện nay phải nhắc đến kiểu tóc dài duỗi cúp, kiểu tóc dài duỗi và kiểu tóc dài duỗi phồng đẹp.

Đây là 3 kiểu tóc dài duỗi đẹp khiến anh chàng nào nhìn cũng phải say đắm.

Kiểu tóc dài duỗi cúp đẹp

Mẫu tóc dài đẹp cho nữ giúp tăng độ trẻ trung và giúp khuôn mặt bạn rạng rỡ, tỏa sáng hơn bao giờ hết thì nên chọn làm kiểu tóc duỗi cúp.

Đặc biệt, nếu tóc bạn thuộc loại xoăn tự nhiên, tóc mỏng thì cách duỗi cúp là một ý tưởng rất hoàn hảo ngay thời điểm hiện tại dành cho bạn đấy.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Kiểu tóc dài duỗi đẹp

Bạn đang muốn bộ tóc của mình trở nên mượt mà, óng ả hơn thì kiểu tóc dài duỗi đẹp sẽ là ứng cử viên số một đang chờ đợi bạn đó.

Tuy đây là một kiểu tóc khá phổ biến, nhưng khi bạn kết hợp với các màu tóc nhuộm tóc thịnh hành hiện nay thì mọi tâm điểm chắc chắn đang đặt ở phía bạn.

Hãy thể để cảm nhận sự khác biệt với kiểu tóc dài đẹp nữ này nhé.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Kiểu tóc dài duỗi phồng đẹp

Một trong những kiểu tóc dài thời thường hiện nay không thể không nhắc đến mẫu tóc dài duỗi phồng này được. Khi duỗi phồng, bộ tóc của bạn sẽ bồng bềnh phô diễn được hết vẻ đẹp trên gương mặt bạn.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Tóc dài duỗi phồng sẽ tô điểm thêm cho nét thùy mị, dịu dàng nhất là đánh gục bất cứ chàng trai nhìn ngắm bạn. Dù bạn có kết hợp với những bộ trang phục nào hay make up đậm hay nhạt đều mang lại sức hút rất riêng.

Những kiểu tóc xoăn sóng dài đẹp

Những kiểu tóc xoăn sóng dài đẹp các chị em có thể tham khảo qua như kiểu tóc dài gợn sóng, tóc dài dập sóng hoặc tóc dài sóng nhẹ, đây đều là những kiểu tóc mang nhiều ưu điểm, được mọi người yêu thích, phù hợp với mọi khuôn mặt.

Tóc dài gợn sóng

Đầu tiên, kiểu tóc dài gợn sóng có lẽ đã quá quen thuộc với những cô nàng yêu cái đẹp, thích chăm sóc bản thân mỗi ngày.

Đây là kiểu tóc dù đã có từ rất lâu nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng những cô gái yêu cái đẹp thích sự trẻ trung, dịu dàng.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Tóc dài dập sóng

Kiểu tóc dài cho nữ mang lại nét đơn giản, nhưng rất hiện đại, có cá tính riêng và đặc biệt phù hợp với mọi gương mặt, các nàng nên thử qua mẫu tóc dài dập sóng.

Đây là một trong những mẫu tóc thuộc top những kiểu tóc đơn giản nhưng thể hiện nét cá tính riêng, có điểm nhấn nên sẽ mang đến cho bạn cái nhìn nữ tính dịu dàng.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Tóc dài sóng nhẹ

Đối với những chị em phụ nữ yêu cái đẹp thì kiểu tóc dài sóng nhẹ chưa bao giờ lỗi thời cả. Đây sẽ là sự lựa chọn sáng suốt giúp bạn trở thành một cô nàng ngọt nào, sang sảnh không kém cạnh bất kỳ ai.

Một kiểu tóc khá gọn gàng, có sự tinh tế và bạn có thể linh hoạt biến tấu nó thành nhiều kiểu khác nhau như buộc đuôi ngựa, tết tóc 2 bên, búi cao,…mỗi một cách tạo kiểu khác nhau đều sẽ mang đến những nét cá tính riêng biệt.

Còn chần chừ gì mà không thử qua một lần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từ bản thân đấy.

top 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng

Trên đây là những chia sẻ của Natoli về các kiểu tóc dài đẹp hot nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các bạn nữ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn mỗi khi muốn thay đổi kiểu tóc cho bản thân. Chúc các bạn thật xinh đẹp trong bộ tóc mà mình đã lựa chọn nhé!

  • TOP 10+ kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng dành cho mọi cô gái
  • TOP 20+ màu tóc đẹp cho da ngăm giúp nàng nổi bật, tôn da

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News